ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF : EXO] O Style vs AB Style :: KRIS x TAO 1/3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      2
      17 เม.ย. 60

     



                เคยได้ยินที่เค้าพูดกันไหมครับว่าเคะ เมะ เค้าสามารถแบ่งได้ตามกรุ๊ปเลือด แต่จะเชื่อได้มากน้อยแค่ไหนมัน
    อยู่ที่วิจารณญาณส่วนบุคคล ซึ่งผมก็เชื่อแบบนั้นมาโดยตลอดต่อให้คนรอบข้างจะเถียงกันให้ตายยังไง ของแบบนี้มันก็
    ขึ้นอยู่กับความคิดส่วนบุคคลจริงๆ น่ะแหล่ะ






                เค้าว่ากันว่าคนกรุ๊ป AB ใม่ชอบให้ใครมาบังคับหรือกดดันในเรื่องต่างๆ เพราะถึงเวลานั้นเค้าจะตัดสิน
    ใจด้วยตัวเอง


    ร่างสูงสง่าเส้นผมสีดำสนิทมาพร้อมกับนัยต์ตาคมเฉี่ยวเรียวเล็กผู้ชายกรุ๊ป AB Style คนนี้ดูจะเป็นที่ชอบพอของ
    ใครหลายคนไม่ว่าจะในคณะหรือต่างคณะออกไป แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่สนใจใครอื่นนอกจากเสียงปลายสายจาก
    โทรศัพท์ที่กำลังขยับปากพูดกับคนปลายสายถึงใบหน้าจะดูหงุดหงิดแค่ไหนแต่มั่นใจได้เลยว่าเสียงที่พูดออกไปก็ยังคง
    ความนุ่มนวลได้ไม่เปลี่ยนแปลง



    " ไงมึง กว่าจะมากูรอจนรากงอกละ แล้วทำไมหน้ามึงบูดขนาดนั้นใครขัดใจมาเหรอไง ?

                 เพื่อนตัวสูงรีบเอ่ยทักทายทันทีที่เห็นเค้าเดินเข้ามา ใบหน้าบึ้งตึงถูกส่งไปให้แบบไม่ปิดบังก่อนจะทิ้งตัวลงบน
    เก้าอี้วางแขนนอนราบไปกับโต๊ะเล็คเชอร์ในห้อง


    " พวกผู้หญิงนี่เอาแต่ใจกันทุกคนเลยเหรอไงวะ เจ้าของใบหน้าบึ้งบ่นออกมาให้พอได้ยินกันแค่สองคน

    " มึงได้เค้ารึยังล่ะ แต่ดูจากทรงแล้วคงจะฉิ่งฉับกันไปแล้วสินะก็ไม่แปลกนี่มึงที่เค้าจะเรียกร้องในสิ่งที่เค้าควรจะ
    ได้
    ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองแล้วคิ้วขมวดหันมองไปอีกทางแทน

    " ไม่ต้องมาต่อต้านเลยฮวางจื่อเทา "

    " กูคิดอยู่ว่าจะสลัดออกยังไง กูรำคาญ "  

                เซฮุนหลุดขำออกมาก็ในเมื่อคนที่กำลังบ่นอยู่นี่เพิ่งควบได้ไม่กี่วันเองเพื่อนเค้าก็รำคาญซะแล้ว ก็แบบนี้แหล่ะนะ
    ถึงได้เคยเตือนพวกผู้หญิงแล้วว่าอย่าอะไรกับมันให้มากน่ะ



    " ก็ทำเหมือนที่เคยทำ " เซฮุนยักคิ้วมาให้แล้วเหล่ตามองไปที่ประตูหน้าห้องที่มีใครบางคนยืนกอดอกมองยิ้มมา
    ทางพวกเค้าสองคน



    " สงสัยอยากจะลอง

                เซฮุนพูดขึ้นแล้วมองตามเพื่อนตัวสูงที่ลุกเดินออกไปหาหญิงสาวด้านหน้า เพราะถ้าเปรียบฮวางจื่อเทาเป็น AB
    Style ตัวพ่อแล้วล่ะก็ อู๋อี้ฟาน นักบาสของมหาวิทยาลัยเพื่อนร่วมห้องเค้าคนนี้ก็คงจะเป็น O Style ตัวพ่อเหมือนกัน





    เค้าว่ากันว่าคนกรุ๊ป O เป็นพวกเบื่อง่าย โมโหง่ายเป็นคนที่เดาอารมณ์ได้ยากแถมยังเปลี่ยนแปลงทุก
    วินาที



    เจ้าของร่างสูงเส้นผมสีทองสว่างที่บนใบหน้าไม่ปรากฏว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในอารมณ์ไหน ข้างกันมีลู่หานที่เป็น
    เพื่อนสนิทแถมยังเป็นนักบาสของมหาวิทยาลัยเหมือนกันนอนใส่หูฟังอยู่ข้างๆ เสื้อเชิ๊ตสีดำสนิทตัดกันดีกับผิวขาว
    ละเอียดของคนที่เป็นเบอร์
    1 ของมหาวิทยาลัย ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจกันมากมาย


    " เอ่อพี่อี้ฟานคะ ? เจ้าของชื่อเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวตรงหน้าสลับกับมองที่ประตูห้อง

    " คือซูยองเอาขนมมาให้น่ะค่ะ แล้วเจ้าตัวก็วางถุงขนมบนโต๊ะก่อนจะยิ้มเก้อเมื่อเจ้าของโต๊ะทำแค่มองแล้ว
    พยักหน้ากลับมาให้แทนคำตอบแค่นั้น


    " เอ่อ... งั้นซูยองไปก่อนนะคะ ใกล้จะเริ่มวิชาแรกแล้ว "

    " โชคดีครับ "  

                สามคำสั้นๆ ที่หลุดออกมาจากปากที่คนทั้งมหาวิทยาลัยแอบลงความเห็นลับๆ กันว่าน่าจูบนั่นทำเอาหญิงสาว
    แทบจะล้มลงไปกับพื้น เสียงทุ้มนุ่มที่ทำเอาใจสั่นจนคนฟังต้องรีบเดินแก้มแดงออกไป


    " กูให้

                พออีกคนพ้นประตูไปแล้วถุงขนมเจ้ากรรมก็ถูกเคลื่อนที่ไปวางบนโต๊ะเพื่อนข้างๆ ก่อนที่เค้าจะหยิบหูฟังขึ้นมาใส่
    แล้วนอนราบกับโต๊ะหันหนีโลกภายนอกทันที


    " เอ่ออี้ฟาน!? เจ้าของชื่อขมวดคิ้วขึ้นมาอีกครั้งใบหน้าคมเงยขึ้นจากโต๊ะแล้วมองกลุ่มคนที่ยืนอยู่ด้านหน้าโต๊ะ
    เค้า


    " คือว่าเร... "

    " ขอเวลานอนก่อนได้ไหมครับ ผมง่วง " 

                คนที่กำลังจะอ้าปากพูดถึงกับรีบยกมือขึ้นปิดปากตัวเองแล้วโค้งขอโทษกันเป็นแถวก่อนจะพากันลากออกไปจาก
    ห้องเรียน ลู่หานที่มองอยู่ก็ยิ้มขำออกมากับท่าทางหมาบ้านอนไม่พอของเพื่อนสนิทตัวเอง



    " เมื่อกี๊ยังดีๆ อยู่เลยอารมณ์เปลี่ยนไวนะมึง "

    " รำคาญ ใบหน้าคมหงุดหงิดขึ้นจนเห็นได้ชัดก่อนที่เจ้าตัวจะก้มลงซ่อนความหงุดหงิดแล้วนอนหลับไปในตอน
    เช้าอย่างน้อยก็ขอนอนพักสายตาสักพักก่อนจะเข้าโหมดเรียนเถอะ


    เซฮุนส่ายหัวให้กับเพื่อนร่วมห้องตัวสูงที่นอนฟุบหน้าไปกับโต๊ะแล้วหันไปสนใจคนสองคนที่ยังยืนคุยอยู่ที่หน้า
    ห้องแทน หญิงสาวตัวไม่สูงมากเส้นผมสีทองที่ยาวถึงกลางหลังปล่อยสยายกับบ่าเล็กชวนมอง ไหนจะริมฝีปากสีแดงสด
    ที่กำลังฉีกยิ้มระบายความต้องการอะไรบางอย่างที่ส่งมาจนคนมองก็พอจะรู้ว่าเธอต้องการอะไรถึงมาอยู่ที่นี่



    " เราอยากให้เทาติวให้เราหน่อยน่ะ "

    " มีห้องไหนว่างให้ผมช่วยติวไหมล่ะครับ "

    " ห้องเคมีก็ว่างอยู่นะ "


    เจ้าของชื่อพยักหน้าว่าตามแล้วถึงออกเดินตามสาวสวยข้างหน้าไปถึงจะบอกว่าให้ช่วยติว แต่ไอ้คำว่าติวของเค้า
    นี่มันหมายถึงเรื่องอย่างว่า ไม่รู้ว่าผู้หญิงตรงหน้านี่รู้ไหมว่ากำลังเล่นกับอะไรอยู่ ? หรือรู้แล้วแต่ก็อยากลองกันอันนี้คงต้อง
    เก็บเอาไปคิดกันเอง



    ห้องเคมีที่อยู่สุดทางเดินของชั้นสิบภายในตึกสูงของคณะวิทยาศาสตร์เป็นห้องที่ไม่จำเป็นก็ไม่มีใครอยากจะเข้า
    มาใช้เท่าไหร่เพราะมันเต็มไปด้วยสิ่งทดลองต่างๆ รวมถึงโครงกระดูกจำลองด้วยที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในห้องนี้ทำไม ?


    " อึก..อืม ม มม..เ ... เทาอ่า..า

                เสียงหอบกระเส่าหวานใสของร่างตรงหน้าที่กำลังเกาะยึดขอบหน้าต่างห้องเอาไว้ กระโปรงสั้นสีแดงถูกเลิ่กขึ้นสูง
    เผยให้เห็นช่องบีบรัดภายในที่กำลังกลืนกินแท่งร้อนของเค้าเข้าไปจนมิด เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นสอดประสานกับเสียง
    ครางหวานที่คลอประสานกันไม่หยุด



    เสื้อยืดถูกถกขึ้นเผยหน้าอกหน้าใจที่มันล้นทะลักชวนให้อยากดูดนมขึ้นมาทันที ลิ้นหนากดจูบไปทั่วเนินอกขาว
    สองมือขย้ำร่างบอบบางที่เชิ่ดหน้าครางหวานไม่หยุดซ้ำยังร้อนแรงเพราะเจ้าตัวถึงกับพลิกตัวร่างสูงให้นั่งชิดผนังแล้วลุก
    ขึ้นคร่อมขยับตัวไปพร้อมกับแรงกระแทกของอีกคนจนถึงวินาทีสุดท้ายที่ปลดปล่อยทุกอย่างออกมาเต็มถุงยางสีใส




    " ไม่คิดว่าจะร้อนแรงขนาดนี้นะคะเทา " โซยองก้มกระซิบข้างแก้มคนตัวสูงที่กำลังติดกระดุมเสื้อตัวเองอยู่ก่อน
    จะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย


    " ผมก็ไม่คิดว่าโซยองจะเชี่ยวเรื่องอย่างว่าขนาดนี้ เจ้าของชื่อหันมามองแล้วยิ้มใสซื่อกลับมาให้ นี่เค้าโดนแม่
    เสือสาวหลอกฟันรึเปล่านะ


    " ก็มาให้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วไงคะ เอาไว้เรามาติวกันอีกนะคะ "  เทายักคิ้วกลับไปให้แทนคำตอบแล้วดึงเสื้อสี
    ขาวของตัวเองกลับให้เรียบร้อยแต่ก็ต้องชะงักเพราะดันไปเห็นใครบางคนที่ไม่น่าจะอยู่ที่นี่ได้
    ..





    เค้าว่ากันว่าคนกรุ๊ป O เป็นพวกที่ชอบพูดอะไรตรงๆ ไม่ชอบการทะเลาะแค่ชอบการโต้ตอบกันใน
    ขณะที่กรุ๊ป
    AB จะเป็นพวกไม่ชอบพูดมากแต่จะชอบหาความถูกต้องให้ตัวเองเสมอ



    ร่างสูงเส้นผมสีทองสว่างที่ยืนอยู่ห่างออกไปไม่ไกลมีเพียงชั้นวางและตู้วางโหลสัตว์ดองกั้นเอาไว้เท่านั้น ถ้าไม่มี
    ใครสังเกตจะไม่มีใครเห็นเลยจริงๆ ว่ามีคนอยู่ที่นี่ด้วย



    เจ้าของร่างสูงยืนหมุนคอไปมาแล้วหันมองคนตัวเล็กที่นั่งพิงกำแพงด้วยสายตานิ่งเรียบอ่านยากเหมือนเคย ทั้งที่
    อยู่คณะเดียวกันแต่พวกเค้าทั้งสองคนกลับไม่เคยได้คุยกันเพราะเค้าไม่ชอบวุ่นวายกับใครและเจ้าตัวที่มักจะมีคนรุมล้อม
    อยู่ตลอดเวลาแต่ก็ยังสามารถแผ่รังสีอำมหิตใส่คนที่เข้าใกล้ได้ตลอดนั่นอีกแต่ถึงแบบนั้นก็ยังฮอตในหมู่สาวๆ อยู่ดี


    เรียกว่าถ้าจัดอันดับหนุ่มหล่อในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ฮวางจื่อเทาคงติดที่สองในขณะที่หมอนั่น อู๋อี้ฟาน คงจะคว้า
    ที่หนึ่งไปได้แบบไม่มีข้อสงสัยและข้อครหาเลยก็ว่าได้



    " นายมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ? คนถูกถามยังคงเงียบทำเพียงแค่ปรายสายตามามองแล้วหันไปสนใจหน้าจอโทรศัพท์
    ของตัวเองต่อ

    " ฉันถาม "

    " ไม่จำเป็นต้องตอบ เสียงทุ้มที่ฟังกี่ครั้งก็ไม่ชินสักทีนี่คนตรงหน้ากลัวว่าพูดแล้วดอกพิกุลจะร่วงจากปากเหรอ
    ไง


    " เอาเถอะ หวังว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับแล้วกัน เทาลุกขึ้นคว้าเสื้อสเว็ตเตอร์มาพาดบนไหล่ของตัวเอง
    แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะคำถามจากคนตรงข้ามที่ทำเอาคิ้วกระตุกแปลกๆ


    " เรื่องไหนล่ะระหว่างแอบใช้ห้องทดลองหรือมีเซ็กส์ในที่ต้องห้าม "  คนถูกถามกลับได้แต่ส่ายหัวแล้วจิ๊ปากด้วย
    ความขัดใจ นัยต์ตาคมเหล่มองอีกคนนิ่งก่อนจะเดินอ้อมไปสะกิดไหล่คนตรงหน้าให้หันมาสนใจ


    " คำพูดนายนี่มันชวนให้โมโหจริงๆ เลยนะอู๋อี้ฟาน "

    " ประโยคไหนล่ะฮวางจื่อเทา

                ยิ่งพูดยิ่งน่าหงุดหงิด!   เจ้าของร่างสูงหันมองตาขวางอีกรอบลิ้นในปากเดาะไปมาเหมือนคนกำลังใช้ความคิด
    เพราะต่อให้เค้าสะกดจิตคุกคามไอ้บ้านี่แค่ไหนก็คงไม่เป็นผลเพราะดูแล้วเจ้าตัวไม่เดือดร้อนอะไรกับเค้าสักนิด



    " เอาเถอะ จะมาตอนไหนหรือจะเห็นอะไรก็ขอให้นายเก็บไว้เป็นความลับแล้วกันฉันไม่อยากให้อาจารย์รู้ ขี้เกียจ
    ต้องมานั่งฟังเสียงบ่น
    "  


                เจ้าของร่างสูงผมทองพยักหน้ากลับมาให้ มุมปากระบายยิ้มออกมาก่อนจะเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋าตัวเองมือหนา
    วางลงบนไหล่คนตรงหน้าตบเบาๆ พร้อมกับเสียงกระซิบที่ทำเอาคนฟังอารมณ์โกรธพุ่งกระจาย



    " ถ้าอยากเห็นลีลาของตัวเองว่ามันแย่แค่ไหนบอกฉันนะ ถ่ายซูมแบบ HD ไว้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยล่ะ "

    " ไอ้บ้าเอ๊ยย!!!! "







    -------------------------------------------------------------------------------------
    เอาเรื่องสั้นมาฝากกันอีกแล้ว ติชมกันได้นะครับ.. แอบเขินเรื่องนี้ นานๆ ทีจะโชว์ฝีมือกากๆ ในบทเรทน้อยๆ นั่น

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×