ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #16 : [SF] You don't know love ::SEOKSOON::{17TEEN}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      1
      4 ม.ค. 57
















    อันนี้น่าอร่อยจัง


    แต่ฮยองทานไปเยอะแล้วนะครับ


    งั้น อันนี้ก็ได้กินของหวานตบท้ายแล้วก็พอเลย


    อะไรกันครับฮยอง มันมีแต่น้ำตาลไม่เห็นหรือไงกินมากเกินไปฮยองจะเป็นโรคเบาหวานเอานะครับ  


    ถ้างั้นฉันขอกินไอศกรีมลูกนึงละกัน


    ไอศกรีมมันมีประโยชน์ตรงไหนเหรอครับฮยอง นี่ !! น้ำผลไม้มีประโยชน์กว่าเยอะเลย


    “……………….”


    “……………….”


    ถ้าอยากกินนายก็กินไปคนเดียวเซ่ !!!! ”


    ผมหวีดร้องออกไปดัง ๆ ก่อนจะรีบยันตัวลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว


    ลี ซอกมิน !! นายทำให้ความอดทนตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาของฉันหมดลงไปแล้ว !!

    คนรักกันบ้าบออะไร เอาแต่คอยห้ามนู่นห้ามนี่ คนอย่างฉันมันคิดจะทำอะไรก็ไปผิดไปหมดเลยงั้นสิ  

    เหอะ ถ้าอย่างนั้นก็เชิญอยู่คนเดียว  ทำตามใจตัวเองให้พอใจไปเลยไป๊ ฉันจะไม่ยุ่งกับนายแล้ว
    !! ไอ้เด็กบ้าเอ๊ยย


    ฮยอง ฮยองจะไปไหนครับ


    มันรีบยื่นมือสาก ๆ ของมันมาคว้าข้อมือผมเอาไว้ ผมรีบสะบัดมันออกทันที


    อย่ามายุ่งกับฉัน !”


    ผมแค่แนะนำฮยองนิดเดียวเอง ทำไมแค่นี้ต้องโมโหด้วยหล่ะครับ


    นิดเดียวงั้นเหรอ ?! แบบนี้เรียกว่านิดเดียวอย่างนั้นสิ เหอะ !! ก่อนจะพูดอะไรออกมานายใช้สมองคิดบ้างหรือเปล่าฮ๊ะ


    แล้วยังไงฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ นายไม่ชอบก็เลิกยุ่งกับฉันซะสิ !”


    ผมหันไปตวาดใส่มันอีกครั้ง ก่อนที่เสียงกระแอมดัง ๆ ของใครบางคนจะทำหน้าที่เป็นเครื่องช่วยเรียกสติของผมกลับคืนมา


    แต่มันก็เป็นเพียงแค่เศษหนึ่งส่วนร้อยเท่านั้น


    ซอกมินนายไปซื้อชาร้อนให้ฉันหน่อยสิ


    ตอนนี้เลยเหรอครับซึงซอลฮยอง


    ไอ้เด็กซื่อบื่อมันหันไปถามซึงซอลฮยองที่กำลังส่งสายตาแปลก ๆ มาที่พวกเราสองคนก่อนจะยกมือขึ้นมาเกาหัวด้วยใบหน้าแหย ๆ


    ให้ตายเหอะ
    !! นายมันไม่วิจารณญาณในการฟังบ้างเลยเหรอ ลี ซอกมิน


    อื้ม ฉันอยากกินตอนนี้


    แต่ซึงชอลฮยอง ...


    รีบไป แล้วปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะไปนอน !!”


    ผมก้มลงไปตะโกนใส่หน้ามันอีกครั้งก่อนจะออกแรงสะบัดมือกร้าน ๆ ของมันออกจากข้อมือของผมอีกที ซอกมินมันเงยหน้าขึ้นมามอง

    ผมด้วยสายตาแปลก ๆ ก่อนที่ร่างของผมจะปลิวออกไปจากห้องพร้อมกับคำล่ำลาที่เปล่งออกมาจากปากของมัน


    งั้นเดี๋ยวผมจะรีบกลับมานะครับ


     


     

     

     

     


    ซอกมิน ปล่อยฉัน !!”


    ..............................


    ฉันบอกให้ปล่อยไงหล่ะ !!


    “……………………”


    ฉันบอกให้นายปล่อยฉัน ได้ยินไหม !!!! ”


    โอเคครับๆ  ผมปล่อยแล้ว


    ไอ้เด็กบ้ามันค่อย ๆ วางข้อมือผมลงก่อนจะลดสายลงมาจดจ้องผมใบหน้าผมด้วยสายตาซึม ๆ


    คิดว่าฉันจะใจอ่อนงั้นเหรอ ? ขอโทษที ฉันรู้แล้วว่าการทำแบบนี้กับการมาตลอดหนึ่งอาทิตย์เต็มมันไม่ได้ทำให้นายเปลื่ยนตัวเองได้เลย
    ซอกมิน
    !!


    ฉันจะกลับหอ !”


    ฮยองฟังผมก่อนไม่ได้หรือไง


    นายจะให้ฉันฟังอะไรหล่ะ ! คำบ่น คำด่า คำห้าม หรือสิ่งที่นายต้องการจะให้ฉันทำดี ?!”


    ซูนยองฮยองมันไม่ใช่อย่างนั้นนะ


    พอเหอะ ซอกมินฉันไม่อยากได้ยินเสียงนายแล้ว !!”


    ผมหันไปตะคอกให้หน้าซีด ๆ ของมันอีกครั้งก่อนจะออกวิ่งทันที


     


     


    พลั๊ค !!!!

     

     

    โอ๊ยยยยยย


    ผมส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทันทีที่รู้สึกว่าร่างทั้งร่างของตัวเองล้มไปกองกับพื้นทันทีที่รู้สึกว่าปลายเท้าสัมผัสเข้ากับก้อนหิมะ

    แข็ง ๆ ที่รวมกลุ่มกันอยู่บนพื้นถนน


    ลี ซอกมิน !!! เพราะแก เพราะแกคนเดียว !!!!


    ซูนยองฮยอง !! เป็นอะไรหรือเปล่าครับ


    ซอกมินมันรีบวิ่งเข้ามาหาผมพร้อมกับร้องถามด้วยความเป็นห่วง ?


    เป็นห่วงงั้นเหรอ ? ถ้านายเป็นห่วงฉันจริงนายคงไม่ลากฉันออกมาตอนหิมะกำลังตกหนักแบบหรอก จริงไหม ?!!


    ปล่อย !! อย่ามายุ่งกับฉัน


    แต่ซูนฮยอง ...


    เป็นเพราะนาย ! นายทำให้ฉันเจ็บ ฉันเกลียดนายที่สุดเลย ลีซอกมิน !!”


    ผมพุ่งเข้ากระชากเสื้อมันอย่างบ้าคลั่ง ผมกำลังจะร้องไห้แล้ว ความน้อยใจที่มันจุกอยู่บนอกของผมมันกำลังจะระเบิดออกมาแล้ว


    ผมคงผิดมากสินะ


    มันส่งเสียงออกมาเบา ๆ พร้อมกับก้มหน้าลงไปจนชิดอก ผมรีบเบือนหน้าหนีจากภาพตรงทันที


    นี่นายยังไม่รู้ตัวอีกงั้นเหรอ ?”


    ผมไม่รู้ ฮยองช่วยบอกผมทีได้ไหม ?”


    มันค่อย ๆ เงยใบหน้าซึม ๆ ขึ้นมามองผมช้า ๆ ผมรีบฝืนตัวเองให้ลุกขึ้นจากแผ่นหิมะเย็นเชียบเบื้องล่างอย่างจำใจ


    นายจะให้ฉันพูดจริง ๆ เหรอ ?”


    “……………………”


    อย่าเลย นายโตแล้วนายควรจะรู้ว่าตอนนี้นายกำลังทำอะไรอยู่


    ผมก้มลงไปพูดกับมันอีกครั้งก่อนจะรีบพาร่างช้ำ ๆ ของตัวเองออกไปจากตรงนั้นทันที


     


    คนที่ไม่รู้จักความรักอย่างนาย มันคงไม่มีทางเข้าใจความรู้สึกของฉันหรอก ซอกมิน

     

     

     

     

     

     

     

    ซูนยอง


    “……………”


    ซูนยอง !”


    “…………..”


    ซูนยอง !!!!! ”


    หะ ๆ ๆ


    ผมรีบสะดุ้งตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็วทันทีที่ได้ยินเสียงทุ้มห้าวของใครบางคนดังเข้ามาในโสตประสาทอย่างชัดเจน


    จอน วอนอู แกมานั่งอยู่บนที่นอนของซอกมินได้ยังเนี่ย ?!


    ซอกมินอยู่ไหน


    “………………”


    ฉะ ฉันหมายถึงสามชิกทุกคนหน่ะ เข้าบริษัทกันหมดแล้วเหรอ


    ผมรีบพลิกลิ้นทันทีที่สังเกตเห็นสายตาแปลก ๆ ที่เจ้าวอนอูส่งมาให้ผม 


    อย่าใช้สายตาแบบนั้นมองฉันนะวอนอู เพื่อนแกหน่ะมันเข้มแข็งจะตายไป แค่คืนเดียวมันไม่มีทางพ่นชื่อคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้ามาก

    ที่สุดออกมาหรอก แม้ว่าคน ๆ นั้น จะเป็นคนที่มัน
    เคยรักมากก็ตาม


    อื้ม ไปกันหมดแล้วหล่ะ


    อ่อ ๆ งั้นเดี๋ยวฉันรีบไปอาบน้ำก่อนนะ ว่าแต่ขอบใจนะที่รอ


    ผมหันไปฝืนยิ้มให้มันเบา ๆ ก่อนจะถีบตัวเองลงมาจากเตียงด้วยความรู้ตื้อตันที่จุกกันอยู่บนอก


    ลี ซอกมิน นายก็เอาแต่ทำในสิ่งที่ฉันไม่ต้องการ


    แล้วสิ่งที่ฉันต้องการ นายจะไม่ลองคิดจะทำมันหน่อยเหรอ ?


    ปลุกฉันและรอฉันเหมือนที่วอนอูมันทำ ชาตินี้ทั้งชาติฉันจะได้สิ่งนี้จากนายไหม ....  ?


    ซูนยอง


    หื้ม ?”


    ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปบนที่ที่ผมพึ่งลงมาทันทีที่ได้ยินเสียงอันคุ้นหูที่ดังออกมาจากปากของคนด้านบน  วอนอูมันนอนเกยคางอยู่กับขอบ

    เตียงพร้อมกับส่งสายตาตี่ ๆ ที่แฝงไปด้วยความจริงจังมาให้ผมจนผมอดที่จะหลบหน้าหนีมันไม่ได้


    อย่ามองหน้าฉันแบบนั้นสิวอนอู   อย่าใช้สายตาจับผิดของแกมองฉันแบบนั้น


    แกทะเลาะกับเจ้านั่นเหรอ ?”


    ปะ เปล่า


    อย่ามาโกหก ถึงฉันจะไม่รู้ว่าพวกแกทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ฉันก็พอจะเดาจากท่าทางของพวกแกออก


    “…………..”


    เลิกกับเจ้านั่นไหม ?”


    ทำไม !”


    ผมเผลอเงยหน้าขึ้นไปขึ้นเสียงใส่มันอย่างลืมตัว วอนอูมันสะดุ้งตัวเล็กน้อยก่อนที่ริมฝีปากบาง ๆ  นั่นจะแย้มรอยยิ้มเล็ก ๆ

    ออกมาโดยไม่คำนึงถึงอารมณ์ของผมเลยแม้แต่น้อย


    เพื่อที่แกจะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ๆ ไง แกอยากได้ไม่ใช่เหรอ ? จะกินอะไรก็กิน จะทำอะไรก็ทำ ไม่มีใครคอยห้าม

    คอยขัดขวาง ดีออก ที่สำคัญจะได้ไม่มีเจ้านั่นมาทำให้รำคาญด้วยไง


    ฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้น


    แต่แกกำลังบอกซอกมินว่าแกกำลังต้องการในสิ่งที่ฉันพูด


    .......................


    ถ้าไอ้การที่แกมีคนรักที่เอาแต่คอยห่วง คอยแคร์ คอยเอาอกเอาใจมันทำให้แกทุกข์ใจขนาดนั้นหล่ะก็ แกสองคนเลิกกันเถอะ 


    ให้ซอกมินมันไปเจอกันคนที่ต้องการในสิ่งที่มันอยากให้ และเพื่ออิสระสำหรับตัวแกด้วย  


    วอนอู ?”


    สายละ  งั้นฉันไปก่อนนะ แกค่อยตามไปที่หลังก็แล้วกัน  บาย


    เจ้านั่นมันรีบกระโดดลงมาก่อนจะวิ่งแจ้นออกไปจากห้องทันที


     


    คนที่ต้องการในสิ่งที่มันอยากให้งั้นเหรอ ? เหอะ  แค่คิดผมก็อยากจะบ้าตายแล้ว


    ถ้าแลกกับการปล่อยมันไปให้คนอื่น  ผมสู้ปรับตัวและทำความเข้าใจในสิ่งที่มันทำให้ผม


    มันไม่ง่ายกว่าเหรอ ?

     

     

     

     

     



    แกร๊ก !!!

     

    ซอกมิน !!”


    ผมรีบยกมือขึ้นมาอุดปากตัวเองเอาไว้ทันทีที่เปิดประตูห้องนอนออกไปแล้วเจอร่างยาว ๆ ของใครบางคนนอนพาดอยู่บนโซฟา


    ไหงเจ้าเจ้าวอนอูมันบอกว่าซอกมินออกไปแล้วไง แล้วหมอนี่มันใครกันหล่ะหา
    !!!


    ผมยืนเรียบเรียงความคิดของตัวเองอย่างเครียดแค้นก่อนจะรีบหันไปมองร่างสูง ๆ ของคนบนโซฟาอีกที


    ซอกมินตื่นแล้ววว ม่ายยย ผมยังไม่พร้อมมม ผมยังไม่พร้อมที่จะสารภาพผิดอะไรตอนนี้น้า !!!!!


    ซะ ซูนยองฮยอง


    หืม ? ตื่นแล้วเหรอ


    คะ ครับ


    ไอ้เด็กนั่นมันเกาหัวเก้อ ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงไปจนชิดอก


    อะไร ยังไง ต่อดีวะเนี่ย ??!!


    ว่าแต่นายมานอนอะไรอยู่ตรงนี้อ่ะ ก็อาบน้ำแล้วหนิทำไมถึงยังไม่เข้าบริษัทอีก


    ผมหันไปพูดกับมันก่อนเดินไปนำหน้าไปที่ประตู  ซอกมินมันรีบแทรกตัวออกไปยืนอยู่ด้านนอก

    ทันทีที่ผมเปิดประตูออกแล้วส่งสัญญาณให้มันออกไปยืนรอข้างนอกก่อน


    ปะ เปล่าครับ


    เปล่าอะไร ? ”


    มะ ไม่มีอะไรครับ


    ซอกมินมันหันมาพูดกับผมตระกุกตระกักก่อนจะรีบออกไปเดินนำหน้าผมไปทันที


    ไอ้เด็กบ้าเอ๊ยย แกจะรีบไปไหนเนี่ยฮ๊ะ !!!


    ผมคิดกับตัวเองอย่างหัวเสียก่อนจะรีบกดล็อคประตูแล้วรีบวิ่งตามมันออกไปทันที


    ที่ฉันถามนายว่าทำไมถึงยังไม่เข้าบริษัทนายยังไม่ตอบฉันเลยนะ


    ผมส่งเสียงออกไปยังคนที่เดินสาวเท้าอยู่ด้านหน้า


    …. ไร้เสียงตอบรับ ......


     ให้ตายเหอะ !! เดี๋ยวนี้นายหัดหยิ่งกับฉันงั้นเหรอลีซอกมิน !!


    โอ๊ยยย


    ผมแกล้งแหกปากร้องออกมาดัง ๆ ทันทีที่เดินไปแตะกองหิมะกองเล็ก ๆ ที่กองอยู่ตรงหน้า


    ….. ไร้ปฏิกริยาตอบรับ ….


    เหอะ !! ฉันร้องเสียงดังขนาดนี้นายยังไม่คิดจะเหลียวหลังกลับมามองเลยงั้นเหรอ !!!!!


     


    ปั๊ค !!!!!!


    หายโกรธฉันได้แล้วววววว !!!!”


    ผมก้มลงปั้นก้อนหิมะให้มีขนาดพอเหมาะก่อนจะปาไปที่หัวทุย ๆ ของคนตรงหน้าอย่างเหลืออด

    ทนได้ทนไป
    !! ถ้านายทนได้นายทนไปเลยลีซอกมิน !!


    หันหน้ามาหาฉัน ! ไม่อย่างนั้นฉันจะปามันใส่หัวนายอีก แล้วคราวนี้ก้อนใหญ่กว่าเดิมด้วยเอ๊า !”


    ผมพูดยังไม่ทันขาดคำเจ้านั่นมันก็รีบหันมาหาผมอย่างรวดเร็ว เหอะ  !! ที่นี้หล่ะหันเร็วจังนะ !!


    กลัวฉันปาหิมะใส่อีกเหรอไงถึงหันเร็วขนาดนี้หน่ะ !”


    ผมรีบเดินเข้าไปหามันก่อนจะใช้นิ้วดีดหน้าผากมันไปทีนึงให้หายแค้น ซอกมินมันรีบยกมือขึ้นมาถูหน้าผากตัวเองไปมาอย่างเจ็บปวด

    ก่อนที่ใบหน้าหล่อ ๆ ของมันจะเผยยิ้มน่ารัก ๆ ออกมาให้ผมได้เห็นอีกครั้ง


    ผมไม่ได้กลัวหิมะหรอก แต่ผมแค่อยากทำอะไร ๆ พี่ที่ต้องการบ้างเฉย ๆ  


    พึ่งรู้หรือไงว่านายควรทำแบบนั้น


    ผมรีบเบือนหน้าหนีสายตาแวววับของคนด้านบนที่ทอดมองมายังใบหน้าของผมไม่ลดละ


    ว่าแต่ ... นายหายโกรธฉันแล้วเหรอ ?”


    ผม ?”


    ก็ใช่ไง เมื่อกี้นายยังทำเป็นไม่สนใจฉันอยู่เลย แล้วเมื่อคืน ... เมื่อคืนฉันก็ว่านายไปเยอะด้วย


    ผมรีบพูดก่อนจะก้มหน้าลงงุดอย่างรวดเร็ว อย่าใช้สายตาอ่อนโยนแบบนั้นมองฉันสิซอกมิน นายต้องโกรธฉันไม่ใช่เหรอ ?

    ฉันดูถูกความรักที่นายมีให้ฉันไปตั้งเยอะนะ !!


    ไม่ครับ


    นั่นไงฉันว่าแล้ว ! นายนี่มัน ....


    ผมไม่หายโกรธฮยองเพราะผมไม่เคยโกรธฮยองเลย ผมต่างหากที่เป็นคนผิดผมมันเอาแต่ใจ ต้องการอยากได้แล้วก็เอาแต่บังคับให้

    ฮยองเป็นอย่างที่ตัวเองอยากจะให้เป็น ผมมันเห็นแก่ตัว ผมแค่กลัวว่าฮยองจะโกรธเลยไม่กล้าจะหันไปมองหน้า ผมขอโทษนะครับ

    ต่อไปนี้ผมจะไม่ทำตัวบ้า ๆ แบบนี้ ผมสัญญา


    “……….…….”


    “……………..”


    ไม่ ถ้านายเลิกทำตัวแบบนี้นายต้องเลิกยุ่งกับฉันด้วย


    ซูนยองฮยอง ?”


    ทำตัวแบบนี้ต่อไปหน่ะดีแล้ว ใครหล่ะที่อยากได้แฟนที่ไม่เอาใจใส่คนรักกัน .....


    ผมพูดเบา ๆ พร้อมกับความรู้สึกร้อน ๆ ที่ค่อย ๆ คลื่นตัวขึ้นมาสุมบนแก้มทั้งสองข้าง


    ตื่นเต้นชะมัด ทำไมถึงรู้สึกว่าตัวเองกำลังสารภาพผิดพร้อมกับสารภาพรักไปในตัวอย่างนี้หล่ะเนี่ยย >//////<


    ฮยองอยากได้แบบนั้นเหรอ ?”


    อะ อื้ม


    งั้น ... เอาแบบนั้นก็ได้ครับ


    ซอกมินมันพูดก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง ๆ ให้ผมอีกที ผมรีบเบือนหน้าหนีมันทันทีที่รู้สึกถึงมือเย็น ๆ ที่ค่อย ๆ สอดเข้ามาในมือของผม

    ผมไม่ได้จับมือคู่นี้ของเจ้านี่มานานเท่าไหร่แล้ว อาจจะเป็นตั้งแต่หนึ่งอาทิตย์ที่แล้วที่ผมโดนเด็กวิญญาณเอาแต่ใจที่ไหนซักแห่งเข้าสิง

    ละมั้ง 


    ฮยองยังไม่ได้ทานข้าวเช้าใช่ไหม งั้นเราไปหาอะไรกันกินดีไหม


    อื้ม ๆ เอางั้นก็ได้ ฉันกำลังอยากกินไก่ทอดอยู่พอดีเลย


    ไก่ทอด ?!”


    อื้ม ที่หน้าบริษัทไงรีบไปกันเถอะฉันหิวแล้ว


    ผมเอ่ยเร่งคนด้านข้างอย่างกระตือรือร้น ซอกมินมันหันมามองผมอย่างง ๆ ก่อนจะยื่นมืออกเขกผากผมเบา ๆ


    กินของทอดมากมันจะอ้วนรู้ไหม ไม่ต้องเลยมีร้านคีบับอยู่ใกล้ ๆ นี่เดี๋ยวผมไปซื้อให้นะครับ มีประโยชน์แถมยังอิ่มท้องกว่าตั้งเยอะ


    ซอกมินมันหันมาพูดกับผมด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะเดินนำหน้าออกไปทันที


    ให้เตายเหอะ !! ถ้าการทำพันธะสัญญาครั้งนี้จะทำให้ผมต้องตัดขาดกับไก่ทอดของผมไปตลอดชีวิตละก็ .....


    .

    .

    .

     


    แสดงว่าผมพลาดแล้วหล่ะ U………….U

     



     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×