ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #18 : [SF] Chilly Boy ::SEOKSOON::{17TEEN}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      11 ม.ค. 57








    นี่พวกนาย อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่าตอนกลางคืนพวกนายแอบหนีออกไปเที่ยวข้างนอกกันหน่ะ

    เลิกทำซะถ้าฉันจับได้เมื่อไหร่ พวกนายเจอดีแน่  


    สิ้นเสียงของซึงชอลฮยองก็คือร่างของเหล่าสมาชิกเซเว่นทีนที่สั่นพลัก ๆ ขึ้นมาพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย ก็จะให้ทำยังไงหล่ะตอนนี้

    พวกเราก็แทบจะไม่มีเวลาได้ออกไปเที่ยวเล่นไหนกันตอนกลางวันเหมือนที่เด็กคนอื่น ๆ เขาทำกัน อยู่แล้ว แล้วเวลากลางคืนแบบนี้ยัง

    จะมาห้ามกันอีกงั้นเหรอ
    ? มันจะไม่มากเกินไปหน่อยหรือไงครับฮยอง -  -


    ว่าไง ยังไม่มีใครตอบตกลงฉันเลยนะ


    ซึงซอลฮยองหันมาจ้องหน้าผมที่กำลังฉายแววขุ่นข้องออกมาได้ชัดเจนที่สุดในจำนวนสมาชิกทั้งหมด ผมรีบก้มหน้างุดลงทันที


    ความจริงฉันก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนี้หรอกนะ แต่นี่มันเป็นคำสั่งของผู้จัดการ แล้วฉันก็มีหน้าที่แค่เอามาบอกพวกนายเท่านั้น

    เข้าใจไหมซูนยอง


    ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของเสียงทุ้มห้าวที่เอ่ยเรียกชื่อผมอย่างตกใจ ซึงซอลฮยองเพียงแค่ส่งยิ้มเล็ก ๆ

    มาให้ผมก่อนจะสาวเท้าเดินเข้าห้องไปทันที

     

    ฮยองเพียงแค่เป็นห่วงพวกเราเท่านั้น ผมเข้าใจแล้ว

     

    ผมว่าซึงซอลฮยองจะทำกินไปแล้วนะ


    ผมรีบหันขวับไปมองเจ้าของเสียงคุ้นหูทันทีที่พวกเราพากันแยกย้ายเข้าห้องนอนของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

     

    ลี ซอกมิน ใบหน้าที่ฉายแววเป็นเด็กเอาแต่ใจแบบนั้นฉันไม่ชอบเลยนะ

     

    ฮยองก็แค่เป็นห่วงพวกเราก็เท่านั้น


    ผมเอ่ยออกมาเบา ๆ พร้อมกับปีนตามเด็กเอาแต่ใจที่นั่งหน้างุ้มอยู่บนบนที่นอนของตัวเอง ซอกมินรีบเขยิบเข้ามาใกล้ผม


    ทันทีที่ผมจัดแจงวางตัวเองลงบนที่นอนของผมเรียบร้อยแล้ว


    แต่เราสองคนไม่ได้ออกไปข้างนอกด้วยกันนานแล้วนะครับ


    ซอกมินมันรีบยื่นมือมาตระคลุบมือผมไปกุมเอาไว้เบา ๆ ใบหน้าหล่อ ๆ ที่กำลังฉายแววความเป็นเด็กออกมานั่น

    มันช่างดูขัดกันซะเหลือเกิน


    ก็รอให้ถึงวันหยุดก่อนสิ


    ถึงจะหยุดแต่เราก็ต้องหมกกันอยู่ในห้องซ้อมกันทั้งวัน


    งั้นตอนเย็น ๆ


    ผมกับฮยองเลิกเรียนพร้อมกับซะที่ไหน


    ถ้าอย่างนั้นก็ตอนกลางคืนก็ได้นี่


    ฮยองลืมไปแล้วหรือไงว่าพวกเรากำลังถูกกักบริเวณกันอยู่หน่ะ


    ส่งเสียงหายใจออกมายาว ๆ พร้อมกับฝ่ามือของผมที่หล่นแปะลงไปวางอยู่บนที่นอนแทบจะทันที


     

    ซอกมินงอนผมแล้ว ? ตอนไหน  เรื่องอะไร ทำไมอยู่ดี ๆ เขาถึงต้องงอนผม ? ผมไม่เห็นจะเข้าใจเลย

     

    ฮยองไม่อยากออกไปข้างนอกกับผมงั้นสิ


    ฉันไม่ได้หมายความว่าแบบนั้นนะ


    ผมรีบสวนเจ้าเด็กเอาแต่ใจที่นั่งหันหลังให้ผมอย่างอ่อนใจ ซอกมินมันรีบวางตัวเองลงบนที่นอนก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดจนมิดหัว

     

    ผมควรจะทำยังไงดี   ซอกมินไม่เคยงอนผมมากขนาดนี้เลยนะ

     

    ผมคิดกับตัวเองอย่างร้อนรนก่อนจะรีบทำท่าจะเอื้อมมือไปดึงผ้าหนา ๆ ที่คลุมอยู่บนตัวของคนรักของผมออก

    แต่เสียงทุ้มหนักของคนที่นอนคุดคู้อยู่ใต้ผ้าห่มที่ส่งออกมาทำเอาผมต้องรีบหยุดการกระทำของตัวเองลงทันที


    ฮยองไม่ต้องมาจับผมเลย แล้วก็มาต้องสนใจผมด้วย ถ้าฮยองไม่อยากไปกับผม ผมไปคนเดียวก็ได้ ผมไม่ง้อฮยองหรอก


    ซอกมิน


    ผมจะนอนแล้ว ฝันดีครับ 


    สิ้นเสียงของคนภายใต้ผ้าห่มก็คือความเงียบสงบที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาในห้องของเราสองคนอีกครั้ง ผมค่อย ๆ วางตัวเองลงบน

    ที่นอนช้า ๆ พร้อมกับสายตาที่ยังคงจดจ้องไปก้อนผ้าห่มก้อนใหญ่ที่ครอบคลุมเจ้าเด็กขี้แงของผมอยู่ ผมนอนไม่หลับ และและหลับไม่ลง

    ทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน ผมไม่ชอบซอกมินที่เป็นแบบนี้ ซอกมินที่ทำตัวเป็นเด็ก ซอกมินที่ไม่มีเหตุผล   และซอกมินที่ทำให้ผมไม่สามารถ

    หลับตาลงได้แม้กระทั่งตอนนี้ ตอนที่เข็มนาฬิกากำลังจะเหยียบข้ามไปยังอีกวันนึงแล้ว


    ซูนยองฮยอง


    ผมรีบปิดตาตัวเองลงทันทีที่ได้ยินเสียงกระซิบของคนที่ผมกำลังนึกถึงอยู่ ผมรู้สึกถึงฝ่ามือเรียวยาวของใครบางคนที่พัดผ่านใบหน้าของ

    ผมไปสองสามทีก่อนที่ร่างสูง ๆ ของคน ๆ นั้นข้ามผ่านลำตัวของผมแล้วปีนลงไปด้านล่าง สิ้นเสียงปิดประตูที่อยู่ในระดับที่เบาที่สุด

    ผมก็รีบลืมตาขึ้นมาทันที

     

    ซอกมินจะไปไหน เจ้าเด็กนี่มันจะทำในสิ่งที่มันพูดจริง ๆ เหรอเนี่ย ! ผมไม่อยากจะเชื่อเลย

     

    ผมคิดกับตัวเองอย่างหัวเสียพร้อมกับความรู้สึกเป็นห่วงคนที่กล้าขัดคำสั่งแม้กระทั่งลีดเดอร์


    นั่นสิ !! ถ้าซอกมินมันถูกพี่ซึงซอลจับได้มันต้องแย่แน่ ๆ !!


    ผมรีบยันตัวลุกขึ้นก่อนจะปีนลงจากเตียงอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ผมเปิดประตูห้องออกไป ความว่างเปล่าเท่านั้นที่ผมมองเห็น


    ซอกมิน  ลี ซอกมินนายได้ยินฉันไหม ?? ”


    ผมส่งเสียงออกไปเบา ๆ พร้อมกับค่อย ๆ สาวเท้าไปรอบห้องในระดับที่เบาที่สุด


     

    ไร้สัญญาณตอบรับ ?  เจ้านั่นออกไปแล้วงั้นเหรอ บ้าจริง  มันจะไม่เร็วไปหน่อยหรือไง

     


    ซะ ซูนยองฮยอง


    ผมรีบหันขวับไปมองที่มาของน้ำเสียงแปลก ๆ ที่ดังออกมาจากที่ไหนซักแห่งของห้องห้องนี้อย่างรวดเร็ว


     

    ห้องน้ำ ? ใช่แล้ว เสียงนั่นดังออกมาจากในห้องน้ำจริง ๆ ด้วย

     

    ผมคิดกับตัวเองอย่างดีใจก่อนจะรีบเดินดิ่งไปยังห้องน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าซอกมินแค่ออกมาเข้าห้องน้ำเท่านั้น

     

    เจ้านั่นมันไม่คิดจะแอบหนีผมไปเที่ยว เหมือนที่ปากหนา ๆ นั่นพร่ำออกมาซักหน่อย

     

    ซะ ซูนยองฮยอง ผะ ผมไม่ไหวแล้ว


    ผมรีบรีบผละหน้าออกมาเบา ๆ ทันทีที่ได้ยินเสียงแหบพร่านั่นเรียกชื่อของผมออกมาอย่างไม่ขาดสายตา

    น้ำเสียงหนัก ๆ ที่ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับคนที่กำลังจะหายใจไม่ออกนั่น ...

     

    ซอกมิน !! อย่าบอกนะว่าโรคประจำตัวนายกำเริบหน่ะ ให้ตายเหอะ ! ทำไมฉันถึงไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ !! ใจเย็นไว้

    ฉันกำลังจะไปช่วยนายเดี๋ยวนี้แหละ
    !!

     

    ผมรีบใช้มือสั่น ๆ ของตัวเองพลักประตูห้องน้ำที่ยังคงมีเสียงร้องของคนด้านในดังกระเส่าอยู่ไม่ขาดสายเข้าไปทันที

     

    ว่างเปล่า ? ว่างเปล่า งั้นเหรอ ให้ตายเหอะ ซอกมิน ! นายอยู่ที่ไหนกันหน่ะ

     

    ก่อนที่ผมจะแหกปากตระโกนเรียกชื่อเจ้าเด็กนั่นออกไปอีกครั้ง  ผมก็รู้สึกได้ถึงฝ่ามือหนา ๆ ของใครบางคนที่ยื่นขึ้นมากระชากตัวผม

    ให้ล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปมองใบหน้าแดงก่ำของคนที่นั่งหลบอยู่ตรงซอกของประตูห้องน้ำ ก่อนจะค่อยๆ

    ไล้สายตาลงมายังอะไรบางอย่างที่กำลังถูกมือเรียวยาวของเจ้าของของมันรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ

     

    หะ ให้ตายเถอะ นะ นี่ มัน อะ อะไรกาน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ฮะ ฮยอง


    อุ๊บส์ !!! ”


    ก่อนที่ผมจะแหกปากตระโกนแล้ววิ่งหนีออกไปข้างนอกอย่างที่ตัวเองต้องการ ผมก็ถูกไอ้คนตรงหน้ากระชากเข้าไปจูบอย่างรวดเร็ว

    รสจูบที่เร้าร้อนและรุนแรงมันไม่ทำให้ผมตกใจและฝืนที่จะดิ้นรนเท่ากับฝ่ามือหนาที่กำลังชักพามือขาว ๆ ของผมให้ไปสัมผัสกับ

    แท่งอะไรบางอย่างที่ร้อนระอุจนผมรู้สึกแสบมือ ซอกมินค่อย ๆ ผละริมฝีปากออกมาจากผมก่อนจะค่อย ๆ จับมือของผมขยับ

    สิ่งที่แข็งขืนอยู่ภายใต้ฝ่ามือของเราสองคนขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ ผมพยายามจะดึงมือของผมออกหากแต่แรงกดหนัก ๆ

    ของฝ่ามือหนา ๆ ที่กำลังทาบทับฝ่ามือของผมอยู่ทำให้ผมต้องเก็งมือตัวเองไว้อย่างนั้น ผมรีบปิดตาลงอย่างรวดเร็วทันทีที่คนตรงหน้า

    ยื่นหน้าเข้ามาประกบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากของผมอีกครั้ง ก่อนที่แรงกระตุกแรง ๆ พร้อมกับหยดน้ำเหนียวหนืดที่ฉีดพุ่งขึ้นมา

    เปื้อนใบหน้าของผมจะทำให้ผมค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมาเผชิญหน้ากับเจ้าของใบหน้าแดงก่ำที่กำลังส่งเสียงหอบแฮ่ ก ๆอยู่เบื้องหน้าช้า ๆ


    นะ นายมัน


    .


    .


    .


    .


    โรคจิต ! “

     

     

     

     

     

     

     

    ~ (ห้องซ้อม) ~

     

    พลาดแล้ว ! ผมทำในสิ่งที่พลาดที่สุดในชีวิตไปแล้ว ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริง ๆ  ใบหน้าหวาน ๆ ที่คอยเอาแต่หลบหน้าหลบตาผมทั้งวัน

    มันทำให้ผมอึดอัดจนแทบจะอยากระเบิดตัวตายไปให้รู้แล้วรู้รอด ซูนยองฮยองคงรังเกียจแล้วก็ขยะแขยงผมมากเลยสินะ
    u..U แต่จะให้

    ผมพูดยังไงดีหล่ะ ที่ผมเป็นแบบนี้ก็เพราะใครกัน ถ้าไม่ใช่เพราะริมฝีปากนุ่ม ๆ ผิวขาว ๆ แล้วก็กลิ่นตัวหอม ๆ ของฮยองที่ทำให้ผมลืม

    ความผิดชอบชั่วดีจนบังคับฮยองให้ในสิ่งบ้า ๆ แบบนั้น 

     

    จะให้ผมโทษตัวเองฝ่ายเดียวอย่างนั้นหน่ะเหรอ  มันไม่ยุติธรรมกับลี ซอกมินคนนี้เลยซักนิด !

     

    ทะเลาะกันอีกแล้วเหรอวะ


    เปล่าหรอก


    ผมเงยหน้าขึ้นไปมองคนเจ้าของเสียงแหบแห้งที่กำลังทรุดตัวลงนั่งข้าง ๆ ผม มินกยูมันมองหน้าผมแปลก ๆ

    ก่อนจะสบัดหัวไปมาเบา ๆ  ผมรีบเหลือบไปมองการกระทำแปลก ๆ ของมันอย่างอดนึกสงสัยไม่ได้


    เป็นอะไร


    เปล่า


    อย่ามากวนตี_ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่


    ผมหันไปถอนหายใจหนัก ๆ ใส่มันก่อนจะหันหน้าหนีทันที


    ขอโทษวะมินกยู  วันนี้กูไม่มีอารมณ์จะเล่นกับมึงจริง ๆ  


    พี่วอนอูแม่งไม่มีเวลาให้กูเลยวะ


    ไม่มีเวลาห่าอะไรกูเห็นมึงไม่เคยห่างพี่เขาเดินสามวิได้ซักที


    ไม่ใช่เวลาแบบนั้น


    หา ~ ?”


    ผมค่อย ๆ หันหน้าไปมองเจ้าของเสียงซึม ๆ ของคนที่นั่งคอตกอยู่ด้านข้าง


     

    ไม่ใช่เวลาแบบนั้น .....

    อย่าบอกนะว่ามึงกับพี่วอนอู ......

     

    กูแม่งโครตอึดอัดจะอาทิตย์นึงได้แล้วเนี่ยกูยังไม่ได้  .....


    เฮ้ย ๆ แปบ ๆ คือเวลาที่มึงหมายถึงคือ ......


    ก็เวลาที่สามีภรรยาเขามีเวลาอยู่กันสองคนไง มึงงงอะไรเนี่ย


    หา !!!!!!! อย่าบอกนะว่ามึงกับพี่วอนอู !!


    มึงตกใจอะไรนักหนาวะ หรือว่ามึง ? อย่าบอกนะว่ามึงกับพี่ซูนยองยัง ......


    หุบปาก !! ก็เออดิวะ


    ผมรีบเอื้อมมือไปปิดปากเจ้าของดวงตาโต ๆ ที่มองมายังใบหน้าตื่น ๆ ของผม  มินกยูมันรีบดึงมือผมออกจากของมัน

    ก่อนจะใช้สายตาแปลก ๆ จดจ้องมาที่ใบหน้าซีด ๆ ของผมอย่างไม่นึกเกรงใจ


    ทำไมวะ


    กูจะไปรู้ได้ไง


    ทำไมมึงถึงไม่ขอหล่ะ


    แค่กูให้ช่วยนิดหน่อยแม่งก็งอนกูจะครึ่งปีได้ละ ถ้ากูขอกูไม่โดนงอนยาวไปถึงชาติหน้าเลยหรือไง


    ผมเงยหน้าขึ้นไปโผล่งใส่มันอย่างเหลืออด  มินกยูมันผละหน้าหนีเล็กน้อย ๆ ก่อนที่ใบหน้าหล่อ ๆ  ของมัน


    จะแย้มรอยยิ้มแบบที่ผมเกลียดที่สุดออกมา


    กูรู้แล้วพี่ซูนยองงอนมึงเรื่องนี้ ?”


    ...............


    มึงต้องบังคับเขาแน่เลย


    มึงรู้ได้ยังไง


    ผมรีบเงยหน้าขึ้นถามันอย่างลนลาน มินกยูมันคายรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม ๆ ออกมาอีกครั้งอย่างคนเป็นต่อ


    กูรู้เพราะกูก็เคย


    ................


    แต่พี่วอนอูไม่ชอบหรอก กูว่าพี่ซูนยองของมึงก็ด้วย


    ก็ตอนนั้นมันฉุกเฉินนี่หว่า


    ใช่ มันเป็นเวลาที่เขาใกล้จะพาตัวเองถึงฝั่งอยู่แล้ว แต่พี่ซูนยองของเขากลับพาร่างกายที่เขากำลังจินตนาการถึงอยู่มาให้เห็นซะงั้น 

    ใครทนไหวก็บ้าแล้ว
    !!


    ฉุกเฉินอะไรของมึงวะ


    กูขอไม่เล่าได้ปะ


    เออ ๆ กูไม่อยากรู้ก็ได้ ว่าแต่ตอนนี้มึงไปขอให้พี่เขายกโทษให้มึงให้ได้ก่อนเหอะ อย่างอื่นค่อยเอาไว้ทีหลัง


    พูดจบมันก็ยันตัวลุกขึ้นยืน แล้วทำท่าบิดขี้เกรียจตามแบบฉบับของมัน  ผมเลยไม่รอช้าที่จะลุกตามมัน


    ทันทีที่เห็นซึงชอลฮยองเดินออกมาจากห้องเล็ก


    ปะ กลับห้องกันได้แล้ว


    เอ่อ ซึงซอลฮยองซูนยองมันยังไม่ออกมาจากห้องน้ำเลยนะครับ


    ผมรีบหันควับไปทางห้องเล็กทันทีที่วอนอูฮยองส่งเสียงทักซึงซอลฮยอง


     

    ยังไม่ออกมางั้นเหรอ ?  เหอะ ได้การหล่ะ

     
     

    อะ เอ่อ ซึงชอลฮยอง คะ คือฮยองพาเมเมเบอร์กลับไปก่อนก็ได้ครับ ไม่ต้องรอซูนยองฮยองหรอก


    เดี๋ยวผมรอกลับพร้อมซูนยองฮยองก็ได้


    ทำไมหล่ะ ก็กลับพร้อมกันสิ



    อะ เอ่อ พอดีว่าข้าวของเครื่องใช้ผมหมดเกลี้ยงเลยหน่ะครับ ก็เลยจะแวะซื้อซักหน่อย


    ผมรีบสวนฮยองออกไปทันที ซึงซอลฮยองหันมามองผมแปลก ๆ ผมรีบหลุบตาลงทันที


    เอางั้นเหรอ ?”


    " คะ ครับ ๆ


    อย่างนั้นก็ได้ฉันก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน อย่ากลับกันดึกมากหล่ะ เข้าไหม


    ครับฮยอง บ๊ายบายนะครับ


    ผมรีบโบกมือให้สมาชิกที่กำลังทยอยเดินกันออกไปจากห้องซ้อม เมื่อแผ่นหลังหนา ๆ ของเจ้ามินกยูที่พึ่งหันมายักคิ้วให้ผม


    หายไปจากสายตาแล้วผมก็รีบเดินตรงไปยังห้องเล็กทันที

     

    แกร๊ก !!


    ซะ ซอกมิน


    ซูนยองฮยอง ! ฮยองจะรีบไปไหนหน่ะ รอผมก่อนสิครับ


    ผมรีบวิ่งตามคนที่อยู่ดี ๆ ก็พรวดพราดออกไปนอกตึกซะอย่างนั้น 


    ซูนยองฮยองอย่าไปยืนริมฟุตบาทแบบนั้นสิครับ เดี๋ยวรถจะเฉี่ยวเอานะ


    ผมรีบวิ่งไปรั้งข้อมือเล็ก ๆ ของคนที่กำลังรีซ้ายรีขวาหารถตู้ของบริษัทอย่างน่าสงสาร


    ซูนยองฮยองรีบสบัดมือออกจากการเกาะกุมของผมทันทีที่รู้สึกตัว


    ทะ ทุกคนไปไหน


    ซูนยองฮยองเอ่ยเสียงสั่น ๆ ออกมาอย่างนึกหวาดกลัว 

     

    ฮยองกลัวอะไร ? กลัวผมงั้นเหรอ  ? ไม่สิ มันต้องไม่ใช่อย่างนั้น ฮยองกลัวผมทำไม ผมไม่ได้มีอะไรน่ากลัวซักหน่อยนะ

     

    กลับไปหมดแล้วครับ


    ดะ ได้ยังไงก็ในเมื่อฉันกับนาย ..


    ผมบอกให้พวกนั้นกลับไปเองแหละครับ


    ผมรีบใช้สายตาสำนึกผิดจดจ้องไปยังใบหน้าขาวซีดของคนที่ยืนตัวสั่นพลัก ๆ อยู่ด้านหน้า

     

    เลิกทำตัวให้ผมรู้สึกสงสารฮยองซักทีจะได้ไหม แค่นี้ผมก็รู้สึกผิดจะแย่อยู่แล้วนะ

     

    ฮยอง


    ผมค่อย ๆ ยื่นมือไปกุมข้อมือเล็ก ๆ ของคนที่ยืนเบิกตาโผลงอยู่ตรงหน้าช้า ๆ ซูนยอฮยองงรีบเอามือตัวเองซ่อนไว้ด้านหลังทันที


    ผมขอโทษนะครับ


    ระ เรื่องอะไร


    ซูนยองฮยองเอ่ยตอบผมทั้ง ๆ ที่ยังคงก้มใบหน้าขาว ๆ นั่นลงจนชิดกับแผงอก 


     

    แค่เงยหน้ามามองผมฮยองฮยองยังทำไม่ได้เลยหรือไง จะใจร้ายเกินไปแล้วนะ

     

    ก็เรื่องเมื่อคืนที่.....


    หยุดนะซอกมิน


    ซูนยองฮยองรีบยกมือนุ่ม ๆ ขึ้นมาปิดปากผมไว้อย่างรวดเร็ว


     

    อ๊าส์ ~ หอมจังเลย ~

     

    อย่าพูดอะไรบ้า ๆ แบบนั้นออกมานะ


    ฮยองรีบผละมืออกจากริมฝีปากของผมก่อนจะเอ่ยคำข่มขู่ ออกมาเบา ๆ นี่ผมคิดไปเองหรือเปล่าว่าใบหน้าที่เคยซีด ๆ

    ของฮยองมันกลับกลายเป็นสีแดงฉาดขึ้นมาอีกแล้ว

     

    ให้ตายเหอะ ! ฮยองเขินที่จะพูดเรื่องนั้นเหรอเนี่ยไม่อยากจะเชื่อเลย

     

    ฮยองรังเกรียจผมเหรอ ?


    ผมค่อย ๆ ยื่นหน้าไปวางบนลาดไหล่ของคนตัวเล็กที่กำลังยืนหันหลังให้ผมอยู่


    ซูนยองทำท่าจะขยับตัวหนีทำให้ผมไม่รอช้าที่จะรีบรวบเอวบางเข้ามาแนบชิดกับลำตัวทันที


    ปะ ปล่อยฉันนะ


    ฮยองต้องบอกผมมาก่อนว่าทำไมฮยองต้องรู้สึกไม่ชอบขนาดนั้นด้วย


    มะ ไม่รู้


    ซูนยองฮยอง


    อะ อะไร


    บอกผมมา ไม่งั้นผมจะจับฮยองจูบ ตรงนี้เลยด้วย


    “………….”


    ฮยองคิดว่าผมไม่กล้าเหรอ ?”


    .................


    ผมทำได้นะ


    ..................


    บอกฮยองแล้วนะ ....


    ก็ใครจะไปชอบให้มือตัวเองไปถูกของคนอื่นแบบนั้นหล่ะ 


    ซูนยองฮยองรีบพลิกตัวหันมาพูดกับผมด้วยใบหน้าแดงก่ำ


    ของอื่นงั้นเหรอ ? ผมอื่นที่ฮยองว่ามันคือคนรักของฮยองเองนะครับ


    รวมถึงผมด้วยเหรอครับ


    ก็ทุกคนนั่นแหละ


    แต่ผมเป็นแฟนฮยองนะ


    แต่นั่นก็ไม่แปลว่านายจะบังคับฉันได้นะ !”


    ซูนยองฮยองเงยหน้าขึ้นมาตวาดให้ผมเบา ๆ อย่างเหลืออด ก่อนที่ใบหน้าสวย ๆ นั่นจะหลุบลงต่ำอีกครั้งเมื่อมองเห็นสายตาแปลก ๆ

    ที่ผมส่งไปให้ซูนยองฮยองทันทีที่ผมสามารถจับใจความประโยคที่คนรักของผมโผล่งออกมาได้อย่างเชี่ยวชาญ

     

    คนรักของผมเป็นคนปากหนัก

     เวลาจะยอมเปิดปากอะไรออกมาซักอย่างก็ต้องเหนื่อยยั่วจนกว่าจะทนไม่ไหวแบบนี้ทุกทีสิหน่า

     

    ถ้าไม่บังคับ .... จะมากกว่านี้ก็ได้ใช่ไหม ?”


    จะบ้าหรือไง ! ฉันไม่ได้หมายถึงแบบนั้นซักหน่อย


    รีบยื่นมือขาว ๆ ออกมาพลักอกผมให้ห่างจากตัวทันทีที่ผมค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ แก้มบวม ๆ ที่สุกปลั่งราวกับผลของแอปเปิ้ลสด


     

    ซูนยองฮยองน่ารัก ~ ผมชอบฮยองที่เป็นแบบนี้ที่สุดเลย

     

    แล้ว ... ฮยองหมายถึงอะไรหล่ะครับ  


    ผมค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ซูนยองฮยองอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีท่าทางขัดขืน หรือสีหน้าไม่พอใจที่แสดงออกมาอย่างที่ควรจะเป็น

    ผมเลยไม่รอช้าที่รีบจิ้มจมูกไปที่ก้อนแก้มร้อน ๆ ของคนหน้าอย่างย่ามใจ


    อ๊ะ ซอกมิน ! คนเยอะแยะไม่เห็นหรือไง


    ซูนยองฮยองรีบเงยหน้าขึ้นดุผม ก่อนใช้มือเล็กฟาดไปที่หน้าอกของผมเบา ๆ ใบหน้าน่ารัก ๆ ที่กำลังแสดงอาการขวยเขินออกมา

    ได้อย่างชัดเจนตอนนี้ไม่หลงเหลือร่องรอยของคนที่เอาแต่หลบหน้าหลบตาผมทั้งวันเลยแม้แต่น้อย

     

    ซูนยองฮยองไม่ได้โกรธผมงั้นเหรอ ?

    แล้วที่ผ่านมา ... มันคืออะไรกันหล่ะ

     

    ความจริงแล้ว .... ฮยองแค่เขินผมใช่ไหม


    จะบ้าหรือไง ! ใครเขินนายกัน


    รีบพลิกตัวเล็ก ๆ หนีผมพร้อมกับเรียวเท้าสวยที่ทำท่าจะออกวิ่งไปด้านหน้า ผมรีบยื่นมือไปรั้งข้อมือเล็ก ๆ ของซูนยองฮยองเอาไว้ทันที


    ถ้าฮยองหนีผมแสดงว่าฮยองเขินผมจริง ๆ


    ฉันไม่ได้เขินนายซักหน่อย


    คนตัวเล็กรีบหันมาเผชิญกับผมก่อนจะใช้ดวงตาเรียวเล็กจดจ้องมายังใบหน้าของผมอย่างเอาเรื่อง


    นี่ไงฉันกล้าจ้องหน้านาย แสดงว่าฉันไม่ได้เขิน


    จริงหรือเปล่า ?”


    ผมแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ คนอวดดีที่เริ่มทำหน้าแปลก ๆ ทันทีที่ผมเริ่มเพิ่มความระยะความใกล้เข้าไปเรื่อย ๆ


     

    มันใกล้ซะจนได้กลิ่นหวาน ๆ ที่ส่งออกมาจากริมฝีปากสีสวยนั่น


    ซึ่งก็เป็นเรื่องที่แน่นอน  ผมไม่สามรถควบคุมสติของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

     


    อุ๊บส์  !!


    อะ อื้อออ


    คนตัวเล็กในอ้อมแขนของผมรีบส่งแรงดิ้นเร้าออกมาทันทีที่ผมเผลอตัวทำในสิ่งที่เจ้าตัวไม่ชอบออกไปอีกแล้ว


    แต่ก็ชั่งเถอะ  ถ้าคนรักของผมงอน  ผมก็มีหน้าที่แค่ง้อเท่านั้น


    สั้น ๆ ง่าย ๆ เรื่องแค่นี้ ลี ซอกมิน ทำได้อยู่แล้ว


    ไม่เชื่อคุณก็ดูแคสนี้เป็นตัวอย่างสิ  หึหึ

     





     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×