ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] BABY SICK :: KRISYEOL :: ♨

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 555
      4
      12 ม.ค. 56

















    ชานยอล

    ฮืมมม

    จะกลับหรือยัง ?”

    จะ..จะกลับแล้วเหรอฮะ

    ค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้นมาจากพื้นห้องเย็นพร้อมกับดวงตากลมโตที่ค่อย ๆ หรี่ขึ้นมาช้า ๆ สบัดหัวกลมเล็กของตัวเองไปมาสองสามทีก่อนจะแถมด้วยการอ้าปากหาวออกมาฟอดใหญ่ ถ้าเป็นเวลาปรกติคริสคงต้องกำลังหัวเราะ ยิ้ม หรือไม่ก็เอื้อมมือไปตีเบา ๆ ลงหัวของเจ้าขี้เซาซักทีสองที แต่ตอนนี้มันไม่ปรกติหน่ะสิ ชานยอลกำลังไม่สบาย ร่างบางไม่ต้องการให้ใครมาตบหัวหรือทำให้ใครหัวเราะตอนนี้ แค่เขาดั้นด้นฝืนทนมาซ้อมกับเพื่อน ๆ ได้เขาก็ทำร้ายตัวเองมากเกินพอแล้ว

    อื้ม ไปกันได้แล้ว

    ตะ แต่ ผมไปเองก็ได้นี่  พี่กลับไปเถอะอย่าอยู่ใกล้ผมนักเลย เดี๋ยวก็พลอยติดกับผมไปด้วยคนหรอก

    ขืนข้อมือตัวเองออกเบา ๆ  ก่อนจะใช้ดวงตาจดจ้องไปยังชายหนุ่มอีกคนที่กำลังยืนทำหน้าขึงขังอยู่ด้านบน โกรธเลย พี่คริสโกรธชานยอลเลย พี่จะได้โมโหแล้วกลับบ้านไปซะ

    ชั่งมันสิ ดีซะอีก พี่จะเป็นหวัดเป็นเพื่อนเราไง ไม่ดีเหรอ ?”

    พี่คริส !”

    ว่าไง ดึกว่านี้มันจะหนาวกว่านี้นะ

    “……….”

    ชานยอล

    “……….”

    ชาน......

    ก็ได้ครับ !”

     

     

     

     

     

     

     

     

    พะ พี่คริส

    หืม ?”

    เอ่อ ….”

    ว่า ?”

    พะ พี่เอาเสื้อกันหนาวของผมไหม ?”

    หา ~~ ?”

    หยุดเสต๊ปการเดินลงทันทีที่ได้ถ้อยคำหวังดีของเด็กที่ยืนตัวสั่นพลัก ๆ คริสค่อย ๆ หันไปเหลือบมองเจ้าของดวงตากลมโตที่เงยขึ้นมามองเขาอย่างเว้าวอน

    ชานยอลจะให้พี่ ?”

    ฮ ฮะ

    จริงเหรอ ?”

    ก้มลงไปถามคนรักให้แน่ใจอีกที ชานยอลรีบสะบัดหน้าหนีก่อนจะถอยหลังร่นออกไปอย่างรวดเร็ว

    ฮ ฮะ

    เฮ้ออ อย่าทำเป็นใจดีไปหน่อยเลย ตัวเองให้รอดก่อนดีไหม มานี่สิ

    เอื้อมไปดึงมือบางมากุมไว้เบา ๆ  ชานยอลทำท่าจะสะบัดหนีแต่ก็ไม่ทันคนตัวสูงที่จัดการยัดมือของเขาเข้าไปในกระเป๋าเสื้อโค้ชของตัวเองเรียบร้อยแล้ว เมื่อเห็นคนด้านข้างเริ่มสิ้นฤทธิ์เดชคริสก็ไม่รอช้าที่ก้าวเท้าออกเดินต่อไปทันที

    พี่ไม่กลัวเป็นหวัดหรือไง ?”

    อ้อมแอ้มถามออกไปเมื่อเห็นคนรักเอาแต่เดินหน้านิ่ง ๆ โดยไม่คิดจะหันมาสนทนาอะไรกับเขาเลยซักคำ

     

    หรือพี่คริสจะกลัวติดหวัดจากเขา ?

    อืม ก็ดี พี่ทำอย่างนี้แหละถูกแล้ว U.U

     

    กลัว

    .............

    แต่พี่ไม่ติดหรอก

    ทำไมหล่ะครับ

    เงยหน้าขึ้นไปถามคนรักอย่างอยากรู้อยากเห็นทันทีที่คนนำทางหยุดฝีเท้าลง คริสถอนหายใจออกมาเบา ๆ ก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับคนช่างซักอีกครั้ง

    แค่จับมือกันมันจะติดหวัดกันได้ยังไงหล่ะเจ้าทึ่ม

    ยกมือขึ้นเขกหัวคนป่วยเบา ๆ ชานยอลนิ่วหน้าลงทันที

    เจ็บ

    พี่ทำเบา ๆ เองนะ ?”

    แต่ผมกำลังป่วยอยู่นะ

    นั่นสิ พี่ลืมไปไหนดูสิ ลดไปบ้างแล้วหรือยัง

    แกล้งก้มหน้าลงไปใช้หน้าผากทาบลงกับหน้าผากของคนด้านล่าง ชานยอลรีบผงะหน้าหนีพร้อมกับใบหน้ากลมเล็กที่แดงฉาดขึ้นมาอย่างหน้ากลัว คริสแอบอมยิ้มเล็ก ๆ กับท่าทางน่ารัก ๆ นั่นก่อนจะเปลื่ยนมาตีหน้าขรึมเหมือนเช่นเดิมทันทีที่คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมามองเขาอย่างหาเรื่อง

    ตัวยังร้อน ๆ อยู่นะ เอาไงดี คืนนี้ให้พี่ไปนอนเป็นเพื่อนไหม ?”

    ก้าวเท้าออกไปก่อนจะเอ่ยถามคำถามออกมาเบา ๆ ชานยอลรีบกระตุกชายเสื้อโค้ชตัวหนาของร่างสูงเบา ๆ พร้อมกับหัวกลมเล็กที่ส่ายไปมาอย่างร้อนรน

    มะ ไม่ พี่ไม่ต้องไปนะ

    ทำไม ? กลัวพี่ติดหวัดเหรอ

    เหลือบไปมองคนด้านข้างแวบนึงก่อนจะเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น ตอนนี้ดึกมากแล้ว แล้วหิมะก็กำลังหนักขึ้นด้วย ถ้าขืนเขายังมัวแต่กับคนตัวเล็กอยู่อย่างนี้มีหวังคนรักของเขาได้อาการหนักขึ้นกว่าเดิมแน่

    กลัว แต่พี่เป็นห่วงเรามากกว่า

    พี่คริส พี่ไม่ต้องห่วงผมหรอกนะ เดี๋ยวผมก็หายแล้ว

    เอ่ยบอกคนตัวสูงอย่าร้อนรนทันทีที่เริ่มสังเกตุว่าการเดินทางของพวกเขามันใกล้จะถึงจุดหมายทุกที ๆ แล้ว

    แต่ตอนนี้เรายังไม่หาย

    แต่มันก็ใกล้แล้วนะฮะ

    หยุดนิ่งอยู่กับที่พร้อมกับดวงหน้ากลมเล็กที่ก้มงุดลงจนชิดอก จะให้ทำยังไง พี่อยากทรมานมากหรือไง ผมไม่อยากให้พี่ติดหวัดผม ผมไม่อยากให้พี่ต้องมาซมเหมือนที่ผมเป็นทุกวัน ผมเป็นห่วงพี่นะ พี่เคยรู้สึกถึงมันบ้างไหมหล่ะ !

    ชานยอล

    ไม่ต้องมายุ่ง

    บอกปัดน้ำเสียงทุ้มหนักของคนที่นึกว่าเดินไปถึงหน้าอพาตร์เม้นของเขาไปแล้วด้วยซ้ำ คริสถอนหายใจออกมาหนัก ๆ พร้อมกับยกฝ่ามือเย็นเฉียบขึ้นมาจับคางคนตัวเล็กให้เงยขึ้นมาช้า ๆ

    โกรธพี่เหรอ ?”

    ไม่รู้

    สะบัดหน้าหนีพร้อมกับดวงตากลมโตที่แดงก่ำขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว คริสถอนหายใจออกมาเบา ๆ อีกที ก่อนจะปล่อยเรียวคางเล็กให้เป็นอิสระอีกครั้ง

    เราโกรธพี่เพราะพี่เป็นห่วงเราอย่างนั้นเหรอ

    ใช่ พี่เป็นห่วงผมแต่พี่ไม่เคยเป็นห่วงตัวเองเลย พี่คริส ถ้าพี่เกิดติดหวัดผมขึ้นมาจริง ๆ แต่ถ้าอาการของพี่มันมากกว่าผมหล่ะ ถ้าพี่เป็นหนักขนาดที่พี่อาจจะ .... ฮือ ๆ ผมคงทำใจไม่ได้ แล้วผมต้องตายตามพี่ไปแน่ ๆ

    โผเข้าไปกอดคนตัวสูงเอาไว้แน่นพร้อมกับเสียงหวานที่ยังคงพร่ำเพ้ออกมาไม่ขนาดสาย คริสผงะไปเล็กน้อยก่อนจะค่อย ๆ ยกแขนขึ้นไปกอดตอบคนตัวเล็กเอาไว้เบา ๆ มีคนเคยบอกเขาว่าคนไม่สบายจะชอบคิดมาก แต่นี่มันไม่ใช่แล้ว ชานยอลของเขาคิดมากจนเกินไปแล้ว

    โอเค ๆ พี่ไม่ไปแล้วก็ได้

    จะ จริงนะฮะ

    รีบผละออกมาจากอ้อมกอดแกร่งอย่างรวดเร็วพร้อมกับใบหน้ากลมสวยที่เปื้อนรอยยิ้มเล็ก ๆ อยู่ในนั้น คริสผงกหัวเป็นเชิงตอบรับเบา ๆ แต่ก่อนที่ร่างบางจะแสดงอาการดีใจจนเว่อร์กว่านี้ ร่างสูงจำเป็นต้องทำข้อตกลงเพื่อเป็นการแลกเปลื่อนความต้องการของคนรักก่อน

    แต่ ….”

    ฮะ

    ตั้งหน้าตั้งตารับฟังข้อตกลงอย่างตั้งใจด้วยความสุขเล็ก ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมาบนอก พี่คริสตามใจ พี่คริสต้องรับรู้ว่าความรู้สึกของเขาแล้วแน่ ๆ

    เราต้องห้ามเปิดแอร์ เปิดพัดลม ห้ามอาบน้ำแต่ต้องเช็ดตัวให้สะอาด ห้ามเปิดหน้าต่างเเล้วก็ต้องห่มผ้าหนา ๆ ตอนนอนด้วย ชานยอลทำได้หรือเปล่า ?”

    เอ่ยถามคนตัวเล็กที่ก้มหน้าลงงุดตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ คริสถอนหายใจออกมาเบา ๆ พร้อมกับพยายามสะกดรอยยิ้มเอาไว้เล็ก ๆ ใต้มุมปาก ถึงมันจะไม่ใช่เรื่องตลกแต่เขาก็อดขำไม่ได้เมื่อเห็นท่าทางแบบนี้ของคนรัก ท่าทางท้อใจ ท่าทางของคนที่เหมือนจะต้องทำอะไรที่มันหนักหนาสาหัส ทั้ง ๆ ที่สิ่งที่ขอออกไปนั้นมันก็เพื่อตัวของตัวเองแท้ ๆ

    ว่าไง ? ชานยอลทำได้หรือเปล่า

    ฮะ

    พี่ไม่ชอบคนโกหก

    ผะ ผมจะพยายาม

    โอเค พยายามแล้วก็ทำให้ได้ด้วย จะได้หายเร็ว ๆ

    ฮะ

    งั้นก็เดินต่อเถอะ อีกแปบเดียวก็ถึงแล้ว

    สาวเท้านำคนตัวเล็กออกไปพร้อมกับการใช้สมองในการประมวลความคิดและคำพูดที่เขาพึ่งได้แสดงมันออกไปหยก ๆ

    จะปล่อยให้ชานยอลอยู่คนเดียวงั้นเหรอ ? นายก็รู้ว่าเจ้าเด็กนั่นมันไม่ซื่อสัตย์

    แล้ว …. นายก็คงทำแบบนั้นไม่ได้แน่

     

     

     

     

     

     

     

    แกร๊ก !!

     

    ค่อย ๆ ใช้กุญแจสำรองสอดเข้าไปในรูกุญแจก่อนจะบิดมันออกให้เบาที่สุด ทันทีที่บานประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกลมเย็นที่โชยออกมาจากเครื่องปรับอากาศก็ปะทะเข้ากับใบหน้าของเขาอย่างจัง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาจะต้องตกใจอะไรในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่าร่างบางจะต้องฝ่ากฏข้อนี้ตั้งแต่ที่เขานั่งสังเกตการณ์อยู่กลางกองหิมะแล้วเห็นเครื่องระบายอากาศของคนตัวบางมันกำลังทำงานอยู่ และนั่นหล่ะมันคือเหตุผลที่เขาก็ขึ้นมาให้เห็นกับตาว่านอกจากกฎข้อนั้นและเด็กดื้อของเขามันยังริบังอาจฝ่าฝืนกฎข้อไหนบ้างอีก

     

     

    ชานยอล !”

    ร่างสูงส่งเสียงคำรามรอดไรฟันทันทีที่สังเกตเห็นคนตัวเล็กนอนคดอยู่อยู่บนเตียงโดยไม่มีผ้านวมผืนหนาที่เขาเคยได้สั่งไว้ สำรวจดูเครื่องแต่งกายมันก็ยังคงเป็นชุดเดิมตั้งแต่ตอนที่แยกกับเขาแถมหันไปมองบนลิ้นชักข้างเตียงก็ยังไม่เห็นวี่แววของกะละมังหรือผ้าขนหนูเปียก ๆ  อะไรวางไว้เลย

     

    ให้มันได้แบบนี้สิ ปาร์ค ชานยอล !

     

    ใช้สายตาคาโทษจำเลยเอาไว้ก่อนจะรีบจ้ำอ้าวไปต้มน้ำร้อนพร้อมกับเสาะหากะละมังรวมถึงผ้าขนหนูผืนเมาะมือมาเตรียมไว้ ทันทีที่น้ำร้อนได้ที่ร่างสูงก็ไม่รอช้าที่จะผสมมันเข้ากับน้ำเย็นแล้วเดินตรงไปยังร่างของคนที่นอนหน้าซีดอยู่บนเตียงทันที

    ชานยอล ชานยอลตื่นก่อน เดี๋ยวพี่เช็ดตัวให้

    ก้มลงไปกระซิบคนตัวเล็กเบา ๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปบิดผ้าขนหนูที่แช่อยู่ในน้ำอุ่นพอให้หมาด ชานยอลหรี่ตาขึ้นมาก่อนจะรีบใช้เรี่ยวแรงอันน้อยนิดที่มีขยับหนีคนผิดสัญญาทันที คริสถอนหายใจออกมาหนัก ๆ ก่อนจะคว้าข้อมือบางเอาไว้เบา ๆ

    พะ พี่มาทำไม

    มาดูคนโกหก

    บอกเพียงแค่นั้นก่อนจะจัดการเช็ดตัวให้คนที่นอนตีหน้ามึนอยู่บนเตียงชานยอลพยายามขยับตัวหนีแต่เขาก็ทำได้เพียงแค่พยายามเท่านั้น ไม่เมื่อเรี่ยวแรงก็แทบไม่มีเหลือแล้วแถมยังโดนท่าทางเย็นชาของคนรักซ้ำมาขนาดนั้นอีก เป็นใครก็ไม่กล้าหือทั้งนั้นแหละ

    ผะ ผมขอโทษ

    แล้วไง ถ้าพี่ไม่รอดูเราอยู่ข้างล่างเราก็นอนอยู่แบบนี้ทั้งคืนใช่ไหม ?”

    ส่งถ้อยคำตัดพ้อออกมาเบา ๆ ทั้งที่มือหนาก็ยังคงทำหน้าของมันต่ออยู่อย่างนั้น ไม่อยากโมโห ไม่อยากใส่อารมณ์ ถึงแม้ว่าสิ่งที่ชานยอลกำลังทำมันทำให้เขาไม่พอใจแค่ไหนก็ตาม

    พี่อยู่ข้างล่าง

    ใช่ อยู่รอจับผิดคนโหกไง

    เอื้อมมือไปปลดกระดุมออกมาเสื้อเชิ้ตของคนตัวบางอย่างถือวิสาสะ ชานยอลรีบตระครุบมือของคริสเอาไว้ทันที

    พะ พี่จะทำอะไร

    เช็ดตัวไง

    ผะ ผมทำเองก็ได้

    ไม่ต้องเลย ทีให้ทำก็ไม่ทำ เร็วเช็ดตัวเสร็จจะได้กินยาแล้วนอน

    พยายามขืนมืออกแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเรียวเล็กที่กดมันไว้อยู่อย่างนั้น คริสถอนหายใจออกมาเบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงไปหอมก้อนแก้มร้อน ๆ ของคนป่วยที่ก้มหน้างุดอยู่บนเตียงเบา ๆ

    ไม่ต้องกลัว พี่ไม่ทำอะไรคนป่วยหรอก

    เอื้อมมืออีกข้างขึ้นไปลูบหัวคนตัวเล็กเบา ๆ ชานยอลค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นไปมองคนใจดีช้า ๆ ทั้ง ๆ ที่ยังกำมือหนาเอาไว้อย่างนั้น

    ผมไม่ได้กลัวพี่

    งั้นก็ปล่อย พี่เช็ดอีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว

    ไม่ !”

    ทำไม ?”

    ผมไม่ได้กลัวพี่ แต่ผมกลัวตัวเอง พี่พอแค่นี้เถอะนะ ผมไม่อยาก ...

    กลัวตัวเอง ? ไม่อยากอะไร ? พี่ไม่เห็นเข้าใจเลย

    ร่างสูงหย่นคิ้วอย่างงุนงง พร้อมกับใช้สายตาจดจ้องไปยังใบหน้าสวยที่ตีหน้าซึมอยู่บนเตียง ชานยอลหันหน้าหนีพร้อมกับคำตอบที่ร่างสูงเริ่มจะเสาะหามันได้จากการกระทำแปลก ๆ ของคนรัก ชานยอลคงจะยายามยับยั้งใจตัวเองอยู่ ? ใช่ เราสองคนไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบนึ่งอาทิตย์ได้แล้วหลังจากคนรักของเขามีไข้ มันจึงไม่แปลกที่ชานยอลจะมีความรู้สึกแบบนั้น ความรู้สึกเหมือนกับที่เขาเป็นมาตลอด

    ไม่กลัวพี่ติดหวัดเหรอ

    ก็เพราะว่ากลัวไง ผมเลยบอกให้พี่พอ

    ตอบเสียงเบา ๆ พร้อมกับช้อนดวงตากลมโตช่ำน้ำขึ้นมามองคนด้านบนช้า ๆ คริสค่อย ๆ ดึงมือออกมาจากการเกาะกุมของตัวเล็ก ก่อนจะใช้สายตาจดจ้องกลับไปอย่างไม่ยอมแพ้

    แต่ถ้าพี่ .... ไม่กลัวหล่ะ

     จัดการประกบริมฝีปากลงไปลงบนริมฝีปากเรียวเล็กริมเลียพร้อมกับดูดดุนแรง ๆ อย่างโหยหา เพียงไม่นานร่างสูงก็จัดการส่งลิ้นร้อนเข้าไปกวาดกลืนความร้อนระอุภายในโผลงปากของคนตัวเล็กอย่างหื่นกระหาย ชานยอลรีบยกมือขึ้นมากระตุกชายเสื้อคนรักเบา ๆ เมื่อเริ่มเรียกสติกลับมาได้บ้างแล้ว คริสค่อย ๆ ถอนจูบออกมาจากคนเล็กอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะเปลื่ยนโฟกัสไปยังพวงแก้มนุ่มของคนตัวเล็กทันที

    พะ พี่คริส หยุดก่อน พี่ไม่กลัวติดหวัดผมหรือไง

    เอ่ยท้วงคนที่กำลังหมกมุ่นอยู่กับซอกคอของตัวเองเบา ๆ คริสค่อย ๆ เงยหน้ามองมองตัวเจ้าปัญหาก่อนจะขโมยจูบร่างบางไปอีกที

    ไม่กลัวหรอก

    ทำไมหล่ะ

    ตอนนี้พี่คงติดเราเรียบร้อยแล้วหล่ะ

    หา ~~ !!”

    ดวงตากลมโตเบิกโผลงขึ้นมาอย่างตกใจก่อนจะค่อย ๆ หรี่ลงช้า ๆ เมื่อคนด้านบนไม่ได้รับรู้ความรู้สึกนั้นแถมยังเอาแต่ปรนเปรอร่างกายอันร้อนระอุของเขาจนชานยอลเองต้องเผอคล้อยตามสิ่งที่ตัวเองเคยค้านมาตลอด

     

    พี่อยากทำของพี่เองนะ

    ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็อย่าโทษผมก็แล้วกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮะ ฮัดเช้ย ! ฮะ ฮัดเช้ย !”

    พะ พี่เป็นอะไรหรือเปล่า

    รีบวิ่งออกมาจากในห้องน้ำทันทีที่ได้ยินท่วงทำนองที่ตัวเองต้องคุกคลีอยู่กับมันมาหนึ่งอาทิตย์เต็ม พี่คริสของเขากำลังไอ งั้นก็แสดงว่า …..

    พี่เป็นหวัดเหรอ

    ไม่รู้สิ พี่รู้สึกมึนหัวอย่างไงก็ไม่รู้

    ค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้นมาช้า ๆ พร้อมกับกอบโกยผ้าห่มผืนหนาขึ้นมาคลุมแผ่นอกเปลือบเปล่าของตัวเองเอาไว้ ชานยอลทำท่าจะเดินเข้าไปหาผู้ป่วยรายใหม่แต่กลับคนไข้ยกมือเบรคเอาไว้ซะอย่างนั้น

    ไม่ต้องเข้ามา เราพึ่งหายไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวก็เป็นอีกรอบหรอก

    เอ่ยห้ามคนตัวเล็กเสียงเข้ม ชานยอลถอนหายใจออกมาเบา ๆ ก่อนที่ใบหน้าที่เริ่มมีสีเลือดฝาดจะซีดลงทันที

    ผมขอโทษ

    ขอโทษอะไร

    ขอโทษที่ทำให้ต้องมาไม่สบายแทนผมไง เพราะผมแท้ ๆ ถ้าเมื่อคืน .....

    พอ ๆ รู้สึกผิดเหรอ

    คะ ครับ

    งั้นเรามามีอะไรกันอีกทีไหม เราจะได้เป็นแทนพี่เหมือนที่พี่เป็นแทนเราไง

    ยื่นข้อเสนออันแสนเร้าใจ(?)ให้คนตัวบาง ก่อนที่ใบหน้ากลมเล็กจะแดงฉาดขึ้นมาแทบจะทันที รีบใช้สายตกลมโตจดจ้องไปยังคนไม่รู้สังขารก่อนแลบลิ้นให้อย่างมั่นเขี้ยว

    ไม่ มี ทาง

    ไหนบอกรู้สึกผิดไง มานี่เลยมารับไข้เราคืนไปเร็ว ๆ

    ทำท่าจะลุกขึ้นไปหาร่างบางแต่คนตัวเล็กกลับวิ่งไปคว้ากระเป๋าแล้วแจ้นออกไปจากห้องโดยไม่ลืมที่จะหันมาร่ำลาคนที่กำลังนั่งอมยิ้มอยู่บนเตียงกับท่าทางเป็นเด็ก ๆ นั่น

    เชิญหื่นไปคนเดียวเถอะ ยังไง ๆ ซะพี่จะไม่มีทางหายเพราะผมหรอก แบร่ ~”

    แลบลิ้นให้คนตัวสูงอีกทีก่อนจะจัดการปิดประตู คริสเผลอคายอมยิ้มเล็ก ๆ ออกมาพร้อมก้มมองลงไปยังผ้าขนหนูผืนขาวสะอาดตาที่แช่อยู่ในกะละมังบนหัวเตียง เสตามองไปบนลิ้นชักข้างเตียงก็พบยาแก้ไขสองเม็ดที่วางอยู่ข้าง ๆ แก้วน้ำแก้วใหญ่ คริสเผลอคลายอมยิ้มเล็ก ๆ ออกมาอีกครั้งก่อนจะค่อย ๆ ถอดตัวนอนลงบนเตียงพร้อมกับดวงตาคมเข้มที่ค่อย ๆ ปิดสนิทลงอย่างช้า

    ไข้ของเขามันอาจจะไม่ได้หายไปเพราะตัวชานยอล

    แต่มันจะต้องหายไปเพราะ ความห่วงใยที่ชานยอลมีให้เขาต่างหาก

     

     

     

     Talk : เเว๊บมาต่อเรื่องที่สองให้คร่าา เจอกันอีกทีพรุ่งนี้นะคะ จุ๊บ ๆ 。◕‿◕。

     

     

     

     

     

     

    D. Snip
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×