ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] JELOUS ::MINWON:: {17TEEN}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      0
      13 ต.ค. 56













    วอนอูฮยอง  

    อะ อะไรเล่า เฮ้ย ! นายทำอะไรหน่ะ !!  ปล่อยนะเว๊ย !!”

    ผมรีบสะบัดมือตัวเองออกจากฝ่ามือหนา ๆ ของคนด้านหน้าโดยเร็ว แต่ไม่  มินกยูมันไม่ยอมทำตามในสิ่งที่ผมสั่ง แถมมันยังบีบมือผมให้แน่นขึ้นไปกว่าเดิมซะอีก

    ฮยองมาคบกับผมเหอะนะ

    หา !!!! ”

    ผมตะโกนออกมาสุดเสียงพร้อมกับฝ่าเท้าที่กระทืบลงบนเท้าของเจ้าเด็กด้านหน้าอย่างอัตโนมัติ ผมรีบก้าวถอยหลังออกมาจากโซนอันตรายของคนตรงหน้าโดยเร็ว

    อยู่ ๆ นายก็ลากฉันออกมาจากหอ เพื่อมาพูดเรื่องอะไร ๆ ที่มันน่าอายแบบนี้

    มันไม่มากไปหน่อยหรอ คิม มินกยู !!!

    ฮยองแต่ .....

    นายกำลังกำลังพูดอะไรอยู่รู้ตัวหรือเปล่า ห๊ะ !!”

    ผมแกล้งทำเป็นตะโกนเสียงดังเพื่อประกาศให้มันรู้ ว่าผมจะไม่มีทางใจอ่อนกับมันเด็ดขาด

    คงจะนึกอยากปั่นหัวฉันเล่นหล่ะสิ หึ ! ขอโทษที ฉันไม่ใช่คนพวกนั้นของนายหรอกนะ ไอ้เด็กโข่งเอ๊ย !!!

    ผมรู้ฮยอง แต่ผม .......

    เลิกเพ้อเจ้อ แล้วกลับหอกันได้แล้ว

    ผมรีบตัดบทมันก่อนจะหมุนตัวกลีบหลังหัน แรงกระแทกแรง ๆ พร้อมกับความรู้สึกอุ่น ๆ ที่ถ่าโถมเข้ามาจากทางด้านหลังทำเอาผมอยากจะทำตัวเองหายไปจากโลกนี้ซะเดี๋ยวนี้

    อะ ไอ้เด็กบ้า !!!!!!! แกทำอะไรของแกห๊า !!!!!!!

    ฮยองแต่ผมรักฮยองนะ

    เออ ฉันรู้ฉันก็รักพวกแกทุกคนนั่นแหละ

    ทำไม ต้องทุกคนฮยองรักผมคนเดียวไม่หรอ

    หา ~ ”

    ผมรีบยกมือขึ้นมาแกะวงแขนหนา ๆ ที่กำลังโอบรัดตัวผมอยู่อย่างช้า ๆ ก่อนจะค่อย ๆ หันกลับไปเผชิญหน้ากับเจ้าของเสียงเศร้า ๆ ที่เคล้าเคลียอยู่บนหูของผมเมื่อซักครู่

    กะ แกกำลังจะร้องไห้งั้นเหรอ ?

    มะ ไม่นะ !! ฉันยังไม่ได้ทำอะไรแกเลยนะโว๊ยยยยยย O……O!!!!!!

    ฮยอง

    หะ ห๊ะ  

    ผมตอบรับมันออกไปอย่างง ๆ ก่อนจะหลุบตาลงไปมองฝ่ามือที่ถูกคนตรงหน้ายกขึ้นไปจับไว้อีกครั้ง

    อย่าเล่นแบบสิ น้ำเสียงแบบนั้นกับท่าทางที่แกกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันไม่ตลกเลยนะเฟ้ย !!!!

    ฮยอง ผมรักฮยองนะ

    อะ เอ่อ ฉัน ......

    ผมรีบเบือนหน้าหลบดวงตาเล็ก ๆ ที่กำลังทอดลงมามองผมอย่างมีความหวัง

    ไม่เล่นแล้ว แบบนี้ของจริงจังชัด ๆ !!

    ฮยอง ฮยองคบกับผมได้ไหม

    ฉะ ฉัน .......

    ฮยอง .........

    ฉะ ฉันยังไม่พร้อม !!”

     ผมรีบกระชากมือออกอย่างแรง ก่อนจะรีบเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าเด็กตัวสูงที่ยืนก้มหน้างุดอยู่ด้านหน้าโดยเร็ว

    แกอย่าทำแบบนี้ดิวะ ฉันลำบากใจนะเว๊ย !!

    ทำไมเหรอครับ

    มะ ไม่รู้เหมือนกัน  

    แล้วก็ต้องกลายเป็นผมที่ต้องมุดหน้าลงซะอย่างนั้น

    ถ้าอย่างนั้น … ”

    .........................

    ผมจะรอจนกว่าฮยองจะพร้อมแล้วกันนะครับ จุ๊บ !!”

    เฮ้ย !!! อะ ไอ้ !!!! โธ่เว๊ยยยย

    ผมรีบยกมือขึ้นมาขยี้แก้มตัวเองแรง ๆ  ก่อนจะรีบหันไปมองเงาตะคุ่ม ๆ ที่วิ่งหายเข้าไปหออย่างนึกเจ็บใจ

    ไอ้เด็กบ้า !! ต่อไปนี้ฉันจะไม่มีทางหลงเชื่อมารยาแกอีกแล้ว !!!!!!

     

     

     

     


     

     

     

     

    วอนอูฮยอง

    “……………..”

    วอนอูฮยองครับ

    “…………..”

    คุณวอนอูฮยอง !!!!!! ”

    ห๊ะ ๆ อะไร ๆ

    ผมรีบสะดุ้งตัวขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับรีบไล่อดีตอันแสนจะโหดร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้วออกจากหัวโดยเร็ว หันมามองข้าง ๆ ก็เห็นเจ้าซึงกวานกับไอ้เด็กชานนั่งหน้าตื่นอยู่อย่างมีพิรุธ

    อะไร

     ผมถามมันออกไปหวน ๆ ก่อนหันไปมองนาฬิกาแขวนพนังที่ติดอยู่หลังทีวี สองทุ่มครึ่ง เจ้าพวกนั้นยังทำอาหารกันไม่เสร็จอีกเหรอ ฉันหิวจะแย่อยู่แล้วนะ !!

    เมื่อกี้ ฮยองนั่งหลับเหรอ ?”

    ปะ เปล่านี่

    ผมรีบหันหน้าหนีไอ้เด็กชานที่มันริอาจมายิงคำถามแปลก ๆ ใส่ผม

    ใครว่าฉันนั่งหลับ แบบนี้เขาเรียกว่าแค่งีบต่างหากเล่า !!

    แต่เมื่อกี้ ....

    ชั่งมันเหอะ แล้วนี่พวกแกเรียกฉันทำไม

    ผมรีบหันไปตัดบทเจ้าเด็กชั่งซักโดยการยิงทำถามใส่มัน แต่อยู่เจ้าซึงกวานมันกลับรีบเขยิบมานั่งชิดผมซะอย่างนั้น

    ฮยอง ฮยองดูนั่นสิ

    มันหันมามองหน้าผมก่อนจะพยักเพยิดเข้าไปในห้องครัวที่มีเจ้าซุนยองกับ ......... มินกยู !! ให้ตายเหอะ แล้วนั่น ! นั่น ! มินกยูมันกำลังจะจับมือเจ้าซูนยองอยู่ไม่ใช่หรือไง

     

     

    ปั๊ค !!!!!!!!!


    โอ๊ยยยยยยยยย ตัวเองทำเค้าทำไมครับ

    ราวกับความเร็วเสียงอยู่ ๆ ก็มีร่างสูง ๆ ของใครคนหนึ่งถูกกระชากลงมากองอยู่ตรงแทบเท้าของผมพร้อมกับริมฝีปากเล็ก ๆ ที่พร่ำร้องออกมาอย่างน่าเวทนา ดวงตาตี่ ๆ เบิกขึ้นมองคนที่ยืนจังก้าอยู่ด้านบนอย่างนึกน้อยใจ

    แล้วเมื่อกี้มุงจะทำอะไรแฟนกูวครับ

    ผมเปล่านะครับ

    มุงยังไม่ยอมรับอีกหรอครับ ไอ้ !!  …..”

    แง่ว ๆ ที่รักจ๋า ช่วยเค้าด้วย

    เฮ้ย !! อะไรเนี่ยปล่อยนะเว๊ย 

    ผมรับสลัดสิ่งมีชีวิตตัวโต ๆ ที่อยู่ ๆ ก็คว้าท่อนขาผมไปกอดไว้แน่น  ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าซอกมินที่อยู่ ๆ ก็เดินเข้าไปในครัวซะอย่างนั้น

    ทำไมเลิกโกรธมันเร็วจังว๊ะ อย่างพึ่งได้ไหม เอามันออกไปจากฉันก่อนก็ยังดี !!

    มินกยู !! ปล่อยฉัน !!”

    ไม่อาวว เค้ากลัว ตัวเองช่วยเค้าด้วย น้า ๆ

    ไม่ช่วยย ปล่อยนะเว๊ย แล้วนั่น แกจะจูบขาฉันทำ เอาปากแกออกไปนะ ออกไป !!!!!! ”

     
     

    ปั๊ค !!!!!!!!!!!!

    ตะ ตัวเองไม่รักเค้าแล้วใช่ไหม

    มันค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้นมาช้าๆ หลังจะโดนลูกถีบมหาปลัยผมอัดซะจนติดพนัง

    ขะ ขอโทษ ฉันไม่ได้ .......

    แง ~~~ ฮยอง ไม่มีใครรักผมเลย ไม่มีใครรักผมเลยจริง ๆ

    แล้วมันก็ล้มตัวนอนลงบนตักโดยุนฮยองอย่างเร็วก่อนจะส่งเสียงร้องขอความเห็นใจออกมาดังระงมไปทั่วห้อง

    เหอะ มินกยู อ้อนเข้าไปดิ ! อ้อนเข้าไปเยอะ ๆ !!!!!!!!

    เออ ก็ฉันมันเลว ฉันมันชั่ว ฉันมันไม่เคยรักแกเหมือนพี่โดยุนนี่หว่า !!!!!!

    ฮยอง ฮยองจะไปไหนอ่ะ

    แกจะรู้ทุกเรื่องเลยหรือไง

    ผมก้มลงไปพูดกับไอ้เด็กตัวขาว ๆ ที่บัดนี้หน้าได้ซีดเป็นไก่ต้มไปแล้ว

     

    ผมไม่ชอบเลย ผมไม่ชอบที่ตัวเองต้องเป็นแบบนี้เลย !!

    ผมไม่อยากจะเหวี่ยง ไม่อยากจะวีนใส่ใคร แต่ตอนนี้ผม ........

     

    ตะ แต่ฮยองไม่ทานข้าวเหรอครับ

    ไม่ ! ฉันกินไม่ลง

    ผมหันไปกระแทกเสียงใส่ซึงกวานอีกทีก่อนจะรีบพาตัวเองจรรีเข้าไปในห้อง กระแทกตัวเองลงกับเตียงพร้อมกับความคิดมากมายที่ถ่าโถมเข้ามาในหัวของผมอย่างยากที่จะหักห้าม

     

    ผมไม่ได้โกรธ แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่า ..... ไม่สิ มันจะทำอะไรก็เรื่องของมัน มันไม่เกี่ยวอะไรกับผมอยู่แล้ว

     แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันยังมีหน้ามาบอกว่ารักผมเหมือนกับวันนั้นอีกหล่ะก็ ผม ! เอา ! มัน ! ตาย ! แน่ !!!!!!!

     

     

     

     



     

     

    แกร๊ก !!!


    วอนอูฮยอง

    เข้ามาทำไม

    ผมเหลือบตาขึ้นไปมองเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังฉีกยิ้มกวน ๆ ให้ผม

    มีความสุขมากเลยดิ ตักนิ่ม ๆ ของโดยุนฮยองทำให้แกรู้สึกดีไปเลยใช่ไหม !!

    ก็นี่มันห้องผมนี่ครับทำไม .... นั่นฮยองจะไปไหนอ่ะ

    มันรีบรั้งผมไว้ทันทีที่ผมเตรียมตัวจะเดินออกไปจากห้องนรกนี้  ผมค่อย ๆ เหลือบตาขึ้นไปมองมันอีกที ก่อนที่ใบหน้าหล่อ ๆ ที่เคยเปื้อนยิ้มมันจะดูขาวซีดขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามความรู้สึกของผม

    ฉันจะก็ไป ...........

    .................

    ที่ที่ไม่มีนายไงเล่า ถอยไป !!! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      ฮยอง ฮยองรอผมก่อนสิ

    ฉันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น !!

    ผมหันไปพูดกับเจ้าเด็กตัวโข่งที่เดินตามผมงก ๆ อยู่ด้านหลัง

    เหอะ ฉันขอร้องแกงั้นดิฉันลดตัวลงไปคุกเข่าหรือจุดธูปขอร้องให้แกมาเดินตามงั้นเหรอ

    ไอ้เด็กบ้า มันชักจะมากเกินไปแล้วนะ

    หยุดเดินตามฉันเดี๋ยวนะ !”

    ผมหันไปตะโกนใส่เด็กด้านหลังที่มันพร้อมจะทำตามคำสั่งของผมโดยทันทีทันใด นี่เราเดินกันมาไกลเกินไปแล้ว ไกลซะจนผมกลัวจะหากลับหอไม่ได้ เพราะไอ้เด็กนี่  ไอ้เด็กบ้านี่แท้ ๆ !!

    แล้วยังไงต่อครับ

    มันเอ่ยถามผมเบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ เดินเข้ามาหาผมอย่างไม่นึกเกรงกลัว เหอะ นี่กล้าลองดีกับฉันงั้นเหรอ !!

    กลับหอไปซะ

    โอเคครับ

    มันฉีกยิ้มให้ผมอีกครั้งก่อนจะค่อย ๆ ก้าวเท้ามาหาผม ไม่สิ ! มันต้องถอยหลังไม่ใช่เหรอ มันต้องหันหลังกลับไปสิ

    นี่แก !! ”

    ฮยอง .... หึงผมเหรอ ?”

    ........................

    เหอะ หลงตัวเอง

    ผมรีบหันหลังให้มันก่อนจะเอ่ยคำค่อนแขวะออกมาดัง ๆ

      ผมว่าไม่นะ  

    เฮ้ย !!

    ผมสะดุ้งตัวขึ้นมาเบา ๆ เมื่ออยู่ ๆ ก็รู้สึกได้ถึงความอบุอ่นที่แผ่ซ่านเข้ามาจากด้านหลัง

    คิม มินกยู เมื่อไรนายจะเลิกทำแบบนี้ซักทีห๊ะ !!

    มินกยู ปล่อยฉัน

    ไม่

    ฉันบอกให้นายปล่อยฉันไง

    ไม่ครับ จนกว่าฮยองจะได้ฟังในสิ่งที่ผมต้องการจะพูดก่อน

    ไม่ ! ฉันไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น !! ”

    ผมเค้นเสียงออกมาสุดฤทธิ์เมื่อรู้สึกถึงความปวดหนึบที่บริเวณลำตัว

    ไอ้เด็กบ้านี่มันจะรัดผมแน่นไปแล้ว มันแน่นซะผมเริ่มหายใจไม่ออกแล้วนะ !!

    ฮยอง ฟังผมหน่อยไม่ได้เหรอ

    ไม่ ฉันจะไม่ฟังอะไรทั้งนั้น !! ”

    ผมใช้แรงฮึดสุดท้ายงัดแขนแขนมันออกจากลำตัวของผม ได้ผล ผมเป็นอิสระแล้ว !! ผมเป็นอิสระแล้วววววว

    วอนอูฮยองอย่าวิ่งสิ ฮยอง ฮยอง !! เฮ้ย !!!!

     

    ปั๊ค !!!!!!!!

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยย

    ฮยองเป็นไงบ้าง

    ก็เจ็บสิถามได้

    ผมเงยหน้าขึ้นไปแยกเขี้ยวให้ไอ้คนที่กำลังยกข้อเท้าผมขึ้นมาช้า ๆ

    โอ๊ยยยยย เบา ๆ หน่อยสิ

    ผมเอื้อมมือไปตีลงบนลาดไหล่หนา ๆ ของไอ้เด็กบ้าพลังนั่นอย่างนึกโกรธแค้น แต่มินกยูมันกลับส่งเสียงหัวเราะออกมาเบา ๆ ก่อนจะเงยหน้ามาฉีกยิ้มให้ผมซะอย่างนั้น

    ประสาทหรือเปล่านายหน่ะ -0-

    ฮยองร้องทำไมอ่า ข้อเท้าไม่ได้พลิกซักหน่อย

    แต่ฉันปวดนะ !!”

    งั้นมานี่มา

    มินกยูมันหันมายิ้มให้ผมก่อนจะค่อย ๆ พยุงผมขึ้นไปเดินหาม้านั่งที่ใกล้ที่สุด มันค่อย ๆ วางผมลงก่อนจะทรุดตัวลงบนพื้นตาม

    เฮ้ย !!! นายจะทำอะไรหน่ะ

    ผมร้องออกมาเสียงดังทันทีที่มันยื่นมือมาประคองข้อเท้าผมไว้เบา ๆ เด็กนั่นมันเงยหน้ามามองผมงง ๆ ก่อนจะก้มลงไปมองข้อเท้าของผมราวกับเสียงที่ผมพึ่งเปล่งออกไปมันเพียงธาตุอากาศที่พัดผ่านใบหูมันไปเท่านั้น

    ก็เมื่อกี้ฮยองบอกว่าปวดไงครับ

    เด็กนั่นมันเอ่ยพูดเบาๆ ก่อนจะลงมือนวดข้อเท้าของผมไปพลาง

    ให้ตายเหอะ นี่นายเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า !! ฉันเป็นผู้ชายนะเว๊ย !! เลิกทำเหมือนฉันเป็นผู้หญิงซักที ! มันน่าขนลุกนะ !!

    ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะมินกยู

    ผมก้มลงไปกระซิบมันเบา ๆ เมื่อสังเกตเห็นคนที่เดินไปเดินมาแถวนั้นเริ่มแบนสายตาแปลก ๆ มาที่เราสองคน

    ทำไมครับ

    แล้วนายไม่คิดว่าสิ่งที่นายกำลังทำอยู่นี่ มันไม่น่าอายไปหน่อยหรือไง

    ก็ไม่นี่ครับ

    มินกยู !!”

    เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้ฮยองคิดฟุ้งซ่านเรามาคุยกันต่อดีกว่า

    เจ้าเด็กนั่นมันเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมแวบหนึ่งก่อนจะก้มหน้าลงเหมือนเดิม

    คะ คุย อะไร ?”

    ก็เรื่อง ....... ที่ฮยองหึงผมไง

    ฉันได้ไม่หึงนายซักหน่อย !! อะ โอ๊ยยย

    ฮยองอย่าดึงเท้าไปแบบนั้นสิครับ !”

    เจ้าเด็กนั่นมันเงยหน้าขึ้นมาดุผมทันทีที่ผมเผลอกระชากข้อเท้าออกมาอย่างแรง

    แล้วมันน่าโมโหไหมหล่ะ เลิกเข้าข้างตัวเองซักที !! คิม มินกยู !!!!!!!

    ก็ฉันไม่ได้หึงนายจริง ๆ หนิ

    งั้นแสดงว่าฮยองหึงผม

    ทำไม !!! ”

    ฮยองหน่ะเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ใคร ๆ ก็รู้

    ไอ้หมอนั่นมันพูดทั้ง ๆ ที่ยังคงง่วนอยู่กับการนวดข้อเท้าผมอยู่อย่างนั้น

    ว่าไงครับ ท่าทางบึ้งตึง ใส่อารมณ์ตอนที่อยู่ในหอหน่ะเป็นเพราะฮยองหึงผมเหรอ

    “………………….”

    ผมจะตอบยังไงดี ?

    ว่าไงครับ

    ฉะ ฉัน .............

    ฮยอง ?”

    คือ ฉัน ..........

    งั้นผมจะคิดว่า ! …….”

    โอเค ฉันหึงนาย !

    .............................

    “…………………..”

    โธ่ ฮยองอ่า เรายังไม่เป็นแฟนกันเลยนะครับฮยองจะรีบหึงผมทำไมเนี่ย งั้นเรามาเป็นแฟนกันตอนนี้เลยไหม ฮยองจะได้หึงผมแบบเป็นได้เลยไงครับ

    เหอะ บ้าไปแล้วเหรอนายหน่ะ !!”

    ผมรีบยื่นมืออกไปผลักใบหน้าหล่อ ๆ ที่เงยขึ้นมาฉีกยิ้มให้ผมอย่างหมั่นเขี้ยว

    แง่ววว ฮยองผมเจ็บนะ

    ไม่ต้องมาเลย คนแบบนายหน่ะนะก็คิดได้แค่นี้แหละ แทนที่จะคิดว่าจะเลิกยุ่ง เลิกเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่น แต่กลับมาพูดว่าถ้าฉันตกลงคบกับนายฉันจะมีสิทธิ์หึงได้อย่างเป็นทางการ บ้าหรือเปล่า !”

    ผมก้มลงไปแลบลิ้นใส่คนที่กำลังนั่งฟังผมอย่างยิ้ม ๆ

    งั้นถ้า ......... ถ้าผมสัญญาว่าจะเลิกเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่นฮยองจะโอเคใช่ไหม

    เจ้าเด็กนั่นมันเงยหน้าขึ้นมาถามผมด้วยดวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง  ผมรีบหลบหน้ามันทันที

    ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้นซักหน่อย

    หรอครับ ? แปลกแห๊ะซึงซอลฮยองบอกว่าการที่เราได้รักกับคนที่รา มันจะเป็นอะไรอะไรที่มีความสุขมาก ๆ แต่ทำไมผมถึงไม่มีความสุขเลยหล่ะครับ ในเมื่อผมรักฮยองแล้วผมก็คิดว่าฮยองรักผมด้วย

    นั่นมันเป็นแค่ความคิดของนาย

    ผมเอ่ยพูดพร้อมกับการพยายามหลบหลีกสายตาคู่สวยที่กำลังจดจ้องมายังใบหน้าที่ขาวซีดของผม

    นายอย่าทำแบบนี้สิมินกยู ฉันไม่ชินกับนายที่เป็นเป็นแบบนี้เลยนะ

    ถ้าอย่างนั้น ..... ผมควรจะมองหาคนที่รักผมจริง ๆ ดีไหม

    หา

    ผมอุทานออกมาเบา ๆ อย่างตกใจก่อนจะเผลอหันไปสบตากับคนที่นั่งหน้าซึม ๆ อยู่ด้านล่าง

    มินกยู นายนี่มัน ...........

    พี่ซึงซอลบอกผมว่าการรอคอยทุกอย่างมันมีขอบเขตของมัน แต่กับการที่เรารออะไรซักอย่างกับคนที่ไม่สามารถให้เราได้จริง ๆ ........

    “……………………..”

    เราจะไม่ได้อะไร นอกจากหัวใจที่เจ็บปวดจากสิ่งที่ขึ้นชื่อว่าความหวัง ’”

    มินกยู

    ผมเอ่ยออกมาเบาๆ พร้อมกับใช้สายตามองตามร่างสูง ๆ ที่กำลังยันตัวลุกขึ้นช้า ๆ

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ผมไม่เข้าใจเลย !!!

    ฮยองผมขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเคยทำให้ฮยองลำบากใจ ต่อไปนี้ผมจะไม่ทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้นอีกแล้ว

    งั้นแสดงว่านายจะเลิกรักฉันแล้วใช่ไหม !!”

    ผมรีบเอ่ยรั้งคนที่กำลังยืนหลังให้ผม ไม่!! วอนอู แกเสียใจทำไม !! แกเสียใจอะไรของแกวะ !!!!!!

    ผมกำลังพยายามอยู่ครับ ไม่ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนผมก็คง ..........

    งั้นแสดงว่าตอนนี้ ไม่ !!”

    ผมรีบตัดบทเจ้าเด็กจอมดราม่านั่นอย่างนึกรำคาญ นี่แกคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกนิยายหรือไงฟร๊ะ !! ดูทำท่าทางเข้า

    ครับ

    งั้นถอยหลังมาสิ

    “………………..”

    ฉันบอกให้ถอยหลังมาไงหล่ะ อะ พอ ๆ แล้วก็ย่อตัว

    ฮยองจะ....

    อย่าถามแล้วนั่งลงไปซะ

    ครับ ๆ

    โอเค แบบนั้นและ แปบนะ

    ผมเอ่ยบอกคนด้านน้าช้า ๆ ก่อนจะค่อย ๆ พยุงตัวลุกขึ้นแล้วไต่ขึ้นไปบนแผ่นหลังกว้างที่วางรอรับอยู่ด้านล่างอย่างถือวิสาสะ

    เอาหล่ะ ยืนขึ้นได้

    ฮยอง ......

    อะไรอีกหล่ะ

    “……………..”

    ทำไม ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าการได้รักคนที่รักเราเหมือนกันมันจะมีความสุขแบบที่ซึงซอลฮยองบอกหรือเปล่า ช่วยมาเป็นหนูทดลองให้ฉันหน่อยนะ

    หะ หา !!!!!!!!! ”

    หยุด !! ห้ามโวยวายแล้วส่งเสียงอะไรออกมาทั้งสิ้น เดินไปฉันจะนอน

    สิ้นสุดคำสั่ง ผมก็ค่อย ๆ ซบหน้าลงบนแผ่นหลังอุ่น ๆ ของหมอนั่นอย่างช้า ๆ แต่ !! ….

    ให้ตายเหอะ เสียงหัวใจของนายมันเต้นแรงชะมัด  มันทำให้ฉันนอนไม่หลับนะ !!!!!!!!

     

     

     


     

     

     

     

    ฮยอง

    งืออออ

    วอนอูฮยอง

    งื้ออออ

    วอนอูฮยองครับ

    งึ้ ? เฮ้ยยยยยย

    ผมรีบยกมือขึ้นมาผลักใบหน้าหล่อ ๆ ที่ยื่นเข้ามาจี้หน้าผมด้วยกลไกลอัตโนมัติ

    ไอ้เด็กบ้านี่ ใจคอจะกวนประสาทกันแต่เช้าเลยหรือไง !!!

    เล่นบ้าอะไรเนี่ย

    ผมอุทานออกมาเบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้น โดยมีสายตาของคนด้านข้างเฝ้าสังเกตอยู่ทุกอิริยาบถ แอ๊ะ !! ตอนนี้เจ้าเด็กโข่งนี่มันนั่งอยู่บนที่นอนเจ้าฮัลโซลนี่หน่า แล้วเจ้าตัว สมาชิกที่เหลือตัวด้วย ทุกคนหายไปไหนกันหมด !!

    แล้ว ....

    เข้าบริษัทไปหมดแล้วหล่ะครับ

    อ้าวแล้วนายหล่ะ ฉันด้วย เฮ้ย !!  อะไรวะ !! ”

    ฮยอง ฮยองจะโวยวายไปทำไมอ่าครับ ผมอุตสาห์บอกให้พวกนั้นไปก่อนเพื่อจะได้เดินรับหิมะแรกกับฮยอง .... ฮยองไม่ดีใจหรอครับ

    เดิน !! อย่าบอกนะว่าแกกับฉันจะเดินไปบริษัทอ่ะ !!!!!”

    ชะ ช่ายแล้วครับ แฟนใครเนี่ย ฉลาดจุง

    ฉลาดจุง ฉลาดจุงอะไรของแกวะ ไอ้ !!!!! ………”

    เอ๋ ?! ฮยอง อยู่นิ่ง ๆ สิครับ

    มินกยูมันรีบเอ่ยดักผมก่อนจะค่อยๆ ยกมือขึ้นมาจับฝ่ามือของผมที่วางเคว้งอยู่บนอากาศวางลงบนตักอย่างเบามือ

    อะไรติดแก้มฮยองอะ

    ไอ้หมอนั่นมันพูดเบา ๆ ก่อนจะค่อยไล้มือหยาบของมันขึ้นมาบนหน้าของผม  ไม่นะ แกอย่ายื่นหน้าเข้ามานะ แค่เเอามันออกไปก็พอแล้วนี่ อย่าน้า อย่า !!!!!!!!

    จุ๊บ ! จุ๊บ ! ความรักของผมติดแก้มหน่ะฮยอง รีบอาบน้ำนะครับ เดี๋ยวผมไปรอข้างนอก

    อะ ไอ้ !!!! โธ่เว๊ยยยยยย

    ผมร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งก่อนจะรีบยกมือขึ้นมาขยี้แก้มทั้งสองข้างของตัวเองอย่างนึกโกรธแค้น

    ไอ้คนบ้า !! นี่แกคิดว่าฉันเป็นแฟนกับแกได้ เล้วฉันจะเลิกกับแกไม่ได้หรือไงห้ะ !!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอง ฮยองรีบออกมาสิ  ข้างนอกบรรยากาศดีมาก ๆ เลยนะ

    ดีบ้า ดีบออะไรของนายกันห๊ะ หนาวจะตาย !!”

    ผมยื่นหน้าออกไปตะโกนใส่เจ้าเด็กคนตัวสูงที่มันกำลังยืนยิ้มแฉ่งอยู่กลางละอองหิมะที่กำลังร่วงล่นลงมาจากท้องฟ้า มินกยูมันค่อย ๆ กางแขนออกมาช้า ๆ ก่อนจะใช้สายตาแปลก ๆ จ้องมายังผมที่กำลังยืนกอดตัวเองแน่นอยู่ในตึก

    งั้นฮยองก็มาเอาความอบอุ่นที่ผมสิ

    “……………….”

    “………………”

    อะ ไอ้ คนบ้า ! เลิกทำอะไรแบบนี้กับฉันซักทีได้ไหม

    ผมรีบเดินเข้าไปพูดกับมันเบา ๆ ก่อนจะเดินนำหน้ามันออกไปทันที

    ผะ ผมไม่ได้เขินนะ นะ หน้าผมก็ไม่ได้แดงด้วย ผะผมไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับคำพูดของมันเลย ไม่มีเลย ไม่มีเลยจริง ๆ >/////////////<

     





     

     

    มาแล้วครับ ”X2

    อ้าว เฮ้ย !! ทำไมตัวสั่นกันแบบนี้เนี่ย อย่าบอกนะว่าพวกแกพากันเดินมาอ่ะ

    ซึงซอลเฮยองอ่ยทักพวกเราอย่างตกใจก่อนจะมีใครบางคนที่กำลังสาวเท้าเข้ามาหามินกยูช้า ๆ ยกมือขึ้นไปวางแนบหูทั้งสองข้างของมันก่อนจะ .......

    ท่าทางจะหนาวมากเลยนะเนี่ย

    โดยุนฮยองเอ่ยพูดเบา ๆ ก่อนจะเป่าลมลงบนมือของตัวแล้วเลื่อนขึ้นไปวางไว้ตรงหูของแฟนผมอีกครั้ง

    เหอะ ! ให้ตายเหอะ ภาพแบบนี้ มัน !! มัน !!!!!!!!!!!

    อะ เอ่อ นั่นสิครับ ข้างนอกมันหนาวมากเลย  งั้นเดี๋ยวผมขอตัวไปหาห้องอุ่น ๆ อยู่ก่อนนะครับ

    ไอ้หมอนั่นมันพูดขึ้นมาเบา ๆ ก่อนจะลากผมเข้าไปในอุ่น ๆ ที่มันพูดถึง

    อะ เอ่อ ขอโทษที ห้องอุ่น ๆ ของนายมันล็อคอยู่เปล่ามินกยู ?

    ใครอยู่ในห้องเนี่ย !”

    ไอ้คนด้านข้างผมมันร้องขึ้นมาอย่างหัวเสียก่อนจะยกมือขึ้นมาทำท่าจะเคาะลงไปบนบานประตู แต่ยังไม่ทันที่มันจะได้ทำในสิ่งที่มันต้องการ คนด้านในก็ดันเปิดสวนออกมาซะก่อน

    อ้าว หวัดดีซุนยอง

    อะ เอ่อ .....

    อ้าวมินกยู วอนอูฮยองสวัสดีครับ  

    ซะ ซอกมิน !!!!! ”

    เราสองคนอุทานออกมาพร้อมกันก่อนที่บุคคลที่เป็นเจ้าชื่อเมื่อสักครู่จะถูกเพื่อนแก้มป่องของผมลากออกไปจากสายตาของพวกเราอย่างรวดเร็ว มินกยูมันรีบผลักผมเข้าไปในห้องก่อนจะรีบกดล็อคกลอนทันที

    จะ จะล็อคทำไม

    ผมรีบดึงสติออกมาจากภาพเมื่อสักครู่ก่อนจะรีบเอ่ยถาคนตัวสูงออกไป

    อย่ามองหน้าฉันแบบนั้นมินกยู เรื่องมันถึงตอนที่ฉันกำลังโกรธนายอยู่ ฉัน ! กำลัง ! โมโห ! อยู่ ! เข้าใจ ! ม้ายยยย !!!!!!!

    ฮะ เฮ้ย !!! ปล่อยฉันนะ

    ผมร้องออกมาอย่างตกใจทันทีที่รับรู้ถึงแรงถ่าโถมที่คนตรงหน้าพุ่งตรงมาที่ผม

    มินกยู แกนี่มัน !!!!!!!!

    ฮยองอยู่นิ่ง ๆ สิ

    อะไรของแกเนี่ย ฉันอึดอัดนะ ! ปล่อยสิ

    ไม่เอา แบบนี้แหละอบอุ่นดีแล้ว

    เหอะ อบอุ่นดีหรอ ? อบอุ่นมาแค่ไหนมันก็คงไม่เท่ากับมือโดยุนฮยองหรอก !”

    .................

    “………….”

    นั่นสิ

    “…………..”

    ฮยอง

    อะไร !!! เฮ้ย !!!!!!  จุ๊บ !! ”

    เลิกทำตัวเป็นเด็ก ๆ ได้แล้ว

    นะ นี่นายบังอาจมาว่าฉันเป็นเด็กงั้นเหรอ !! ”

    ใช่ครับ แลเถ้าฮยองเชื่อใจผมให้มากกว่านี้ ฮยองจะเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดในโลกเลย

    ก็ฉัน !! ……..”

    ครับ ?”

    พยายามอยู่นี่ไงเล่า !”

    ผมรีบผลักร่างสูงของเจ้างั่งให้พ้นจากตัวก่อนจะเผ่นแน็บออกไปจากห้องทันที

    พยายามงั้นเหรอ ใช่สิ ผมต้องพยายามเข้าใจในสิ่งที่คนที่ผมรักเป็น

    ผมต้องพยายามเพื่อตัวเอง

    เพื่อเจ้าเด็กโข่งนั่น

    แล้วก็เพื่อ ...ความรักของเรา

     

     

     





    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×