ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : [Death Camp]...แคมป์ปีศาจ(รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      27 ก.ค. 62


    "โหวกเหวกโวยวายกันอยู่ได้.. อยู่ในช่วงติดสัตว์กันรึไง?"

     "เด็ก.. ก็ยังเป็นเด็กอยู่วันยังค่ำ "

     " อย่ามาเรียกฉันว่าป้านะ! ..เจ๊ก็ไม่ได้!"


    บท : Free styie [บทประมาณที่ปรึกษา หรือตัวประกอบ-แค่กๆ]


    ชื่อ - นามสกุล : เจนิส ดิ ทัวล่า


    ชื่อที่อยากให้เรียก : เจส หรือ เจนิส ก็ได้


    เพศ : หญิง


    ความสนใจทางสนเพศ : ชาย


    อายุ : 21 ปี


    ลักษณะตัวละคร : มีผมสีน้ำตาลเข้มยาวประบ่า ดวงตาคมมีสีเดียวกัน จมูกโด่งได้รูป ใบหน้าคมเกินหญิง.. พูดง่ายๆนางหล่อ-- มีผิวสีซีด ชอบทำหน้าตาเบื่อโลก ใส่ชุดที่ไม่เรียบมากไม่ฉูดฉาดมาก ชุดตัวโปรดคือเสื้อเชิตแขนยาวสีขาวกับกางเกงขายาวสีดำ มีบุคลิกดีมีความเป็นผู้นำสูง ชอบสูบบุหรี่


    ลักษณะการพูดของตัวละคร : มักจะพูดจาห้วนเสมอต้นเสมอปลาย แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่านายหรือเธอ บางครั้งถ้าพูดกับคนที่ตนไม่ชอบ จะพูดแบบขวานผ่าซาก


    ส่วนสูง : 178


    น้ำหนัก : 46


    ฉายา : อาเจ๊ หรือ อาเจ๊ใหญ่


    ชนชั้นฐานะ : ระหว่างปานกลางไปหารากหญ้า เพราะตอนนี้นางกำลังอยู่ในช่วงตกงาน..


    สถานะ : โสด


    พลัง : วาจาสิทธิ์ เป็นผลังที่สามารถควบคุมคนที่ตนสั่งได้เพียงแค่เอ่ยปาก แต่จะไม่สามารถใช้กับคนที่หมดสติหรือสิ่งของได้ แต่เธอไม่บอกให้คนอื่นรับรู้ถึงพลังของเธอ เพราะเธอยังควบคุมมันไม่ได้เลย และไม่เคยคิดที่จะใช้อีกด้วยซ้ำไป.. นางบอกคนอื่นว่างั้นน่ะนะ


    อาวุธ/ของเสริม : --


    ความสามารถพิเศษ : การต่อรอง เช่น การต่อรองราคาสินค้า และลางสังหรในเรื่องแปลกๆ เช่น รู้สึกไม่ดีเวลาจะมีอันตรายเกิดขึ้นกับตน


    อุปนิสัย : เป็นคนที่มีบุคลิกดีมีความเป็นผู้นำสูงมักมีคนมาปรึกษาหรือขอให้ช่วยบ่อยๆ..บางครั้งก็คิดนะว่าตนเป็นสมาชิกของร้านรับจ้างสารพัดหรอ? มีบุคลิคและนิสัยคล้ายผู้ชาย ไม่ชอบให้คนอื่นมาเรียกตนว่าป้าหรือเจ๊เพราะถ้ามีถ้าเป็นผู้ชายก็จะต่อยมันซะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ด่าอย่างแรง ชอบทำหน้าตาเบื่อโลก ทำหน้าเหมือนปลาตาย ชอบสูบบุหรี่เป็นงานอดิเรก ไม่ก็นั่งเฉยๆ บางครั้งก็เคยมีคนมาถามว่าทำไงถึงจะหล่อได้เหมือนเจ๊ครับ?


    เคยก่อคดี : ทำร้ายร่างกาย/พยายามฆ่า/ฆ่าตกรรม/สังหารหมู่/ขโมยทรัพย์สิน


    หมายเลข : 5792


    สิ่งที่ชอบ : บุหรี่ การอยู่เฉยๆแบบไม่ต้องทำอะไรเลย ของมึนเมา(นางคอแข็ง)


    สิ่งที่ไม่ชอบ : การที่มีคนมาขอร้อง พวกน่ารำคาญ คนที่เรียกตนว่าป้าหรือเจ๊


    สิ่งที่กลัว : ฟ้าร้อง..


    สิ่งที่เกลียด : พวกบ้ากาม พวกเสแสร้ง พวกน่ารำคาญ


    ประวัติตัวละคร : เจนิส หรือเจส เธอเป็นเด็กกำพร้าถูกไล่ออกจากสถานเลี้ยงกำพร้ามาตั้งแต่สิบปีก่อน เธออยู่ได้ด้วยการขโมย เจนิสขโมยเงินจากร้านค้า ขโมยของกินจากร้านอาหารเพราะงั้นถึงอยู่มาได้ เจนิสเคยถูกชายคนหนึ่งนำไปเลี้ยดูเขาสอนศิลปการป้องกันตัวให้ สอนปรัชญาการใช้ชีวิตต่างๆ การเข้าสังคม แต่แล้ววันหนึ่งวันที่พลังของเธอตื่นขึ้น เรื่องพลังของเธอรั่วไหลไปที่โลกใต้ดิน พวกนั้นต้องการตัวเธอ เจนิสถูกตั้งค่าหัวที่สูงมากในโลกใต้ดิน เธอถูกตามล่าหวังจะชิงพลัง ชายที่เก็บเธอมาเลี้ยงเขาปกป้องเธอจนตัวตาย เจนิสใช้พลังควบคุมให้พวกเขาฆ่ากันเองและหายสาบศูนย์ไป หลายปีต่อมาเมื่อข่าวเริ่มซาลง เธอก็กลับมาและได้รู้ว่าข่าวของเธอเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยมากในประเทศนี้มันถูกลืมได้ง่ายมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เจนิสเริ่มหางานทำแต่ด้วยพฤติกรรมของเธอทำให้เธอตกงานงาน อย่างเช่น ยกนิ้วกลางใส่คนสัมพาทย์งาน.. เป็นต้น เพราะงั้นไปสมัครใหม่ก็โดนปฏิเสธ เธออยู่แบบนั้นจนกระทั่งถูกจับและโยนความผิดเมื่อหลายปีก่อนให้เธอทั้งหมด..


    เพิ่มเติม : บทของน้องจะเป็นประมาณที่ปรึกษา หรือตัวสร้างสีสันในตอนที่ไม่มีใครต้องการ--แค่กๆ ล้อเล่นค่ะ เอาเป็นว่าบทที่ปรึกษาค่ะ หรือถ้าไม่ได้ก็ให้น้องไปเป็นตัวประกอบก็ได้นะคะ(ฮา) หรือจะให้เป็นบทอื่นก็ได้ค่ะ


    ROLE


    สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ


    เจนิส : อ๋อ หวัดดี ชื่อ เจนิส ดิ ทัวล่า จะเรียกเจนิสหรือเจสก็ได้แล้วแต่


    ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?


    เจนิส : ถามเหมือนฉันอยากมายังไงอย่างงั้น


    คุณพอจะมีทักษะในการป้องกันตัวไหมครับ


    เจนิส : ก็.. พอมีบ้าง.. ละมั้ง?


    คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?


    เจนิส : มันก็แล้วแต่อารมณ์ของฉันอ่ะ แต่บางครั้งฉันก็คิดว่ามันไม่จำเป็น


    ที่นี่ไม่อนุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?


    เจนิส : ก็ได้อยู่หรอกนะ มันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับฉันมากนักนี่


    ทั้ง 4 ปีนี้ทางเราไม่อนุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?


    เจนิส : ไม่มีปัญหาได้อยู่แล้ว ที่นี่อยู่ฟรีด้วยฉันยิ่งไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้านด้วยสิ..


    กรุนาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)


    เจนิส : จากประสบการณ์ทั้งชีวิตที่ผ่านมาของฉันมันบอกว่า ไม่ให้ไว้ใจเจ้าค่ายอะไรนี่มากนักนะ แต่ช่างเหอะถึงฉันจะตายไปก็ไม่มีใครเขาสน หวังว่าจะดูและกันอย่างดีนะ.. คุณซีซาร์


    ตัวละครของคุณมีโอกาสตายจะยินยอมหรือไม่? : ได้ค่ะ ..แต่ขออย่าให้อาเจ๊ของเราตายคนแรกก็พอ..


    ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร : ก็แค่ทาสแมว


    Thank you♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×