ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #19 : แผนการณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      26
      23 ก.พ. 55

    ถึง ผู้ครอบครองแหวนวองโกเล่ แห่งนภา ซาวาดะ สึนะโยชิ

    เนื่องด้วยมาเฟียวองโกเล่ มีประวัติยืนยาวมากว่า 400 ปี การที่จะเลือกคนที่มาสืบทอดตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการคัดเลือกอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้ชื่อของมาเฟียวองโกเล่นั้นต้องอับอาย ผู้บริหารระดับสูงของวองโกเล่ จึงได้ตกลงกันว่า การที่จะได้รับตำแหน่งรุ่นที่ 10 แห่งวองโกเล่ จำเป็นต้องมีการทดสอบคุณสมบัติของการเป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่ดี และทดสอบความเหมาะสมของผู้พิทักษ์ของวองโกเล่เดซิโม่ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะจัดพิธีสืบทอด จึงขอให้ ผู้ครองแหวนแห่งวองโกเล่ทุกท่าน มาพร้อมกันในอีกสามวัน ที่ศาลเจ้านามิโมริ เวลาหกโมงเช้า

    ไม่มาพวกแกตายหอง!! (รีบอร์น)

     

    “งานนี้รีบอร์นมีเอี่ยวนี่คงจะต้องมีเรื่องวุ่นๆอีกแน่ๆ” สึนะ อ่านจดหมายพลางบ่น..

    ไอ้คำลงท้ายจดหมายนี่มันดูเป็นลางจริงๆ

    “รุ่นที่สิบครับ รุ่นที่สิบจะได้เป็นบอสแล้วนะครับ ><” โกคุ ร่าเริงยกใหญ่

    “มันตรงกับการแข่งเบสบอลพอดีน่ะสึนะ ไม่ไปเจ้าหนูคงไม่ว่าอะไรใช่มั้ย ฮะ ฮะ ฮะ”

    เปรี้ยงงงงง!!!! กระสุนปืนของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร เฉี่ยวหน้ายามาโมโตะในทันที

    “เล่นแบบนี้ คงเลี่ยงไม่ได้สินะ” ยามะพูดยิ้มๆ

    “พวกแกต้องไปรับการทดสอบทุกคน ถ้าใครไม่ไป แปลว่าสึนะขาดคุณสมบัติ พวกแกจะต้องโดนวองโกเล่กำจัดทิ้ง!!

    เห้ยยยย.. เล่นงี้ก็แย่สิเจ้าบ้ารีบอร์นนน.. แล้วให้ทดสอบอะไร ให้ไปที่ไหนหล่ะเนี้ย?? พวกเขาจะมีชีวิตรอดมั้ย พระเจ้าอย่าเพิ่งพรากชีวิตผมไปเลยยย ผมยังไม่แต่งงานเลย....

    ในอีกทางหนึ่ง

    จดหมายเชิญลึกลับ ได้ถูกส่งมาให้คนอีกกลุ่มหนึ่ง..

     

    จดหมายฉบับนี้ ส่งมาเตือนว่า ท่านนั้นจะถูกปองร้าย จากแก๊งค์มาเฟียแก๊งค์ใหญ่ ซึ่งเป็นแก๊งค์แห่งการซุ่มยิง. เราจึงขอเตือนให้ท่าน ระวังตัวไว้ให้ดี และจงมาพบกันที่ ศาลเจ้านามิโมริ เวลาหกโมงเช้า เราจะปกป้องพวกคุณเอง..ขอให้เชื่อใจเรา เรามาเตือนด้วยความหวังดี

     

    “จะเชื่อได้ไง จดหมายลึกลับนี่หน่ะ คงมีใครกำลังเล่นสนุกกับพวกเราอยู่” โทโมกิ ผู้เป็นสมองของกลุ่มเอ่ยขึ้นอย่างหัวเสีย หลังจากเหตุการณ์พวกนั้นที่เกิดขึ้นกับพวกเขา พวกเขาทั้ง 7 คน นั้นได้รับจดหมายประหลาดทุกคน โดยแต่ละซองได้เขียนชื่อพวกเขาไว้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่รู้ว่าไปหามาจากไหน

    “แล้วถ้าเกิดมันจริงหล่ะ พวกเราก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับมาเฟียนะ”

    “ เหลวไหลน่ายูกิ ฉันก็ไม่เชื่อเหมือนกัน จดหมายอะไร เราไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ใครจะมาปองร้ายเรา” เรียวพูดขึ้น

    ไม่ทันขาดคำ..

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ .. ตู้มมมมมมมมมมมมม

     

    การเปิดฉากยิงครั้งใหญ่ได้เริ่มขึ้น..

    พวกเขารีบวิ่งออกมาอย่างไม่คิดชีวิต พร้อมกับหาที่ซ่อนตัว

     

    กระสุนนั้น มาจากที่ไหนซักแห่งไกลๆ..

    สไนเปอร์ กำลังยิงปืน อย่างไม่ยั้ง..

    “อย่าให้โดนหล่ะ พวกนั้นคือว่าที่คู่หมั้นของวองโกเล่ เด๋วจะเสียโฉมกันหมด” ชายผมทอง ตาสีน้ำผึ้งสวมเสื้อโค๊ต ทั้งๆที่อากาศก็ไม่ได้ร้อน เดินมาบอก ชายร่างใหญ่ ผู้อยู่ในชุดสูทสีดำ ต่างจากบอสตัวเอง เขาหันหน้าที่สวมแว่นตาหนา มายังบอสของเขา

    “ครับ บอส”

    จากลักษณะของมือปืนทั้งหลาย คงไม่ต้องเดากันให้มากมาย..

     

    คนร้าย ผู้ที่ริอาจคิดปองร้าย พวกเขาทั้ง 7 คือ “คาบัคโรเน่ แฟมิลี่!!!

     

    ดีโน่ คาบัคโรเน่ ยิ้มอย่างพอใจ.. ถล่มซะขนาดนี้ ไม่เชื่อก็คงยากแล้วหล่ะ.. ถ้าหากยังไม่เชื่อ ก็คงต้องไล่ตามรังควานไปเรื่อยๆ แผนของรีบอร์น อาจารย์สอนพิเศษตัวดี ไม่มีใครสามารถหลุดรอดไปได้หรอก

     

    ย้อนหลังไปซักประมาณ สองสัปดาห์ ...

     

    “เราจะให้มันมาพักกันที่นี่”

    รีบอร์นเอ่ยขึ้น พลางมองปราสาทหลังหนึ่ง ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่กลางป่าลึกในอิตาลี ปราสาทนี้เป็นของวองโกเล่ หากแต่ถูกทิ้งร้างไว้ เพราะความห่างไกล อยู่ในป่าลึก บรรยากาศเองก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะมันน่าชวนให้เล่นเกมส์ทดสอบความกล้า?

    “ที่เหลือคือต้องส่งจดหมายเชิญ และเรียกพวกเขาออกมาใช่ไหม?”

    ดีโน่พูดขึ้น พลางมองรอบกาย.. ที่แห่งนี้เหมาะที่สุดแล้ว สำหรับแผนร้ายๆแบบนี้..

     

    “เราได้ปลุกพวกเขาขึ้นมาแล้ว และพวกเขาก็ได้มาถึงแล้ว” รีบอร์นชี้ไปทางคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินมา.

     

    “ใจพวกเจ้า ส่งมาถึงเราแล้ว เราจะช่วยให้แผนการของพวกเจ้า นั้นสำเร็จเอง เราเองก็อยากเห็นเหลนผู้น่ารักและคู่หมั้นของเขาเช่นกัน”

    ชายผมสีเหลือง เอ่ยขึ้นอย่างนิ่งเงียบ หากแต่สีหน้านั้นแย้มยิ้มอย่างเป็นสุข

    ตามแผนคือ จะให้วองโกเล่พรีโม่ และผู้พิทักษ์แห่งพรีโม่ทุกคน ร่วมในแผนการคลุมถุงชน?? นี้ด้วย???

     

    “เจ้ามีอะไรจะให้เราช่วยบ้าง อัลโกบาเรโน่ แห่งอรุณ” จิอ๊อตโต้เอ่ยถามอย่างอ่อนโยน.

     

    “สิ่งที่เราอยากให้พวกคุณช่วยคือ..... ” (ไม่บอก เดี๋ยวจะรู้กันซะก่อน)

     

    วองโกเล่พรีโม่ และเหล่าผู้พิทักษ์ ได้ถูกเรียกตัวออกมา แล้ว แผนการคลุมถุงชน เอ้ย การทดสอบ จะเป็นเช่นไร ถ้าหากพวกเขา เข้าร่วมด้วย?

     

    “เจ้ามีอะไรจะให้เราช่วยบ้าง อัลโกบาเรโน่ แห่งอรุณ” จิอ๊อตโต้เอ่ยถามอย่างอ่อนโยน.

     

    “สิ่งที่เราอยากให้พวกคุณช่วยคือ..... ” (ไม่บอก เดี๋ยวจะรู้กันซะก่อน)

     

    วองโกเล่พรีโม่ และเหล่าผู้พิทักษ์ ได้ถูกเรียกตัวออกมา แล้ว แผนการคลุมถุงชน เอ้ย การทดสอบ จะเป็นเช่นไร ถ้าหากพวกเขา เข้าร่วมด้วย?

    โอเค ถ้างั้นก็เชิญทุกท่านไปพักก่อนเถอะ ทางนี้ขอเวลาเตรียมตัวอีกสักหน่อยรีบอร์นว่า พลางเดินออกจากหน้าปราสาทไป เตรียมตัวไปขึ้นเครื่องบินเพื่อกลับญี่ปุ่น ซึ่งในระหว่างทางกลับ รีบอร์นก็เขียนจดหมายเชิญถึงพวกสึนะและพวกคาสึกิแล้วเรียบร้อย

     

    เอาล่ะ ขั้นต่อไปก็คือ นำไปส่งสินะรีบอร์นว่า

     

    โอเค เดี๋ยวจัดการให้เองรีบอร์นดีโน่ว่า พลางยื่นมือมาหยิบจดหมายไป

     

    งั้นก็ฝากด้วยล่ะ อย่าให้พลาดเชียวนะ ไม่งั้นงานนี้หมดสนุกแน่

     

    ระ รู้แล้วล่ะน่า” 

     

    ฮึ ฮึ งานคราวนี้สนุกจริงๆ ต้องเล่นให้นานหน่อยล่ะ จะหาเรื่องอะไรให้สนุกเพิ่มอีกดีมั้ยนะ?”

     

    และเมื่อเครื่องบินลงจอดรีบอร์นก็ลงจากเครื่องแล้วเดินกลับบ้านไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น ว่าแต่ เด็กขึ้นเครื่องบินได้หร๊อออ?????(แถมยังเป็นเด็กทารกอีกต่างหาก)

     

    ..........จบการย้อนความ..........

     

     

    เมื่อยิงไปได้สักพัก ดีโน่ก็ให้หยุด แล้วรอดูสถานการณ์

     

    แล้วเขาก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อดูท่าแล้ว ทุกอย่างจะดำเนินไปได้ดีตามแผนการที่วางไว้ทุกขั้นตอน พวกว่าที่คู่หมั้นทุกคน ต่างอยู่ในอาการตื่นตระหนกและหวาดกลัวจากเหตุการณ์ตะกี้ 

     

    ถึงพวกเขาจะเป็นมาเพีย แต่ก็ไม่เคยจะไปมีเรื่อง หรือตีกันกับใคร.. 

     

    แต่หากมาเฟียแก๊งค์ใด ข้องเกี่ยวกับวองโกเล่... เรื่องย่อมมาเมื่อนั้น.. คุณจะโดนหมายหัวให้สนุกเลยหล่ะ(โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นรีบอร์น) 

     

    ต้องขอบคุณรีบอร์น.. ที่ช่วยหาแผนการณ์สุดโหดมาทดสอบในตัวคู่หมั้น ควบคู่กับการเล่นสนุก? ของตัวเอง?

     

    แค่นี้ยังโดนได้ขนาดนี้ ถ้าหากพวกเขาปฏิเสธการเป็นคู่หมั้น.. คงโดนป่นกระดูกเลยกระมัง..

     

    เอาล่ะ ที่นี้พวกนาย วันนี้พอแค่นี้แหละ กลับไปก่อนนะ แล้ววันพรุ่งนี้ชั้นจะสั่งงานใหม่ดีโน่หันไปสั่งมือปืน

     

    เอาล่ะ โรมาริโอ้ เรามาจับตาดูกันเถอะ” 

     

    คนที่ต้องจับตาดูน่ะ มันผมต่างหากครับ ส่วนบอสน่ะ ไปรายงานคุณรีบอร์นเถอะลูกน้องคนสนิทตอกกลับ

     

    เออ จริงด้วยแฮะ งั้นชั้นไปก่อนนะแล้วดีโน่ก็กลับไปพร้อมกับเหล่ามือปืน ทิ้งลูกน้องไว้เฝ่าสังเกตการณ์ 3-4 คน

     

    โครมมมมมม!!!!!!

     

    บุคลิกมาดเท่ห์ ของบอสคาบัคโรเน่หายไปทันที เมื่อพ้นสายตาลูกน้อง..

     

    "อะไรเนี่ยยย ล้มอีกแล้ววว -___- '' " บอสคนเท่ห์ตะกี้ ตอนนี้กลายเป็นเด็กซุ่มซ่าม ?? ไปแล้ว..

     

     

    เอ่อ รีบอร์นเหรอ ทางนี้ ดำเนินตามแผนไปอย่างไม่มีปัญหาแล้วนะดีโน่บอกรีบอร์นทางโทรศัพท์ เมื่อเขากลับมาถึงโรงแรมแล้ว

     

    บอสหนุ่มคนงาม ตอนนี้ลำตัว ปาดป้ายไปด้วย แผลมากมาย..

     

    มันหามาจากการต่อสู้ไม่..

     

    พี่แกเล่นล้มเองมาตลอดทาง.. (โอ้ยยยย ทีหลังหัดมีลูกน้องติดตามซะบ้าง..)

     

     

    งั้นเหรอ งั้นก็ดี ชั้นอยากให้ถึงแผนนั้นเร็วๆจัง อยากเล่นสนุกเต็มแก่แล้วรีบอร์นตอบกลับมาด้วยเสียงเยียบเย็น

     

    เล่นสนุกเหรอ นายนี้น้า เห็นเรื่องแบบนี้เป็นของเล่นเหรอดีโน่ถาม เหงื่อตกเล็กๆกับครูสอนพิเศษของเขาคนนี้

     

    ใช่ ทั้งพวกสึนะ แล้วก็พวกนั้นเป็นของเล่นของชั้น นายมีปัญหาเรอะรีบอร์นถามกลับ 

     

    ปะ เปล่านะ ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

     

    งั้นก็ดี งั้นพรุ่งนี้ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร ก็แจ้งมาด้วยล่ะ

     

    เข้าใจแล้ว

     

    แล้วก็อีกเรื่อง

     

    หืม

     

    ดีโน่ ห้ามนายทำพลาดเด็ดขาด ไม่งั้นนายตายศพไม่สวยแน่

     

    เอ้ย!! รีบอร์นรีบอร์นพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น แล้ววางสายไป

     

    ทำเอาดีโน่เริ่มกลัวขึ้นกับแผนของอาจารย์ตัวเอง แถมยังบอกว่ารุ่นน้องของเขาเป็นของเล่นอีก

    อ๊า....พวกสึนะจะมีชีวิตรอดจากแผนการหนนี้รึเปล่าเนี่ย

     

    แล้วดีโน่ก็นอนกลุ้มใจไปทั้งคืน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×