ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #21 : วันนัดพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.24K
      33
      8 ก.ค. 55

    และแล้วก็ถึงวันนัดพบ

     

    ยามาโมโตะ โกคุเทระ และเรียวเฮ มารวมตัวกันที่บ้านซาวาดะ

     

    อรุณสวัสดิ์ทุกคนสึนะทักทายเมื่อออกมาจากบ้าน

     

    ในที่สุด ก็ถึงวันนี้แล้วนะครับ วันที่คุณรีบอร์นนัดโกคุเทระบอก

     

    น่าสนุกจังเลยนะยามะพูดอย่างอารมณ์ดีตามนิสัยของเจ้าตัว ที่ไม่เคยคิดจะกังวลอะไรเลย..

     

    เห็นด้วยสุดหูรูดเรียวเฮยังคงออกอาการสุดหูรูด?

     

    ไอ้พวกบ้า พวกแกเงียบไปเลยไป๊!!!”โกคุโวยกลับ

     

    น่า น่า รีบไปกันเถอะ ถ้าไปสายฉันไม่อยากคิดว่ารีบอร์นจะแกล้งอะไรอีก สึนะรีบห้ามศึก 

     

    แล้วแต่ละคนก็หิ้วกระเป๋าคนละใบ ไปตามที่จุดนัดพบ แล้วก็ไม่ลืมที่จะลากแรมโบ้ไปด้วย

     

    ก็ยังดี ที่แรมโบ้โตแล้ว ไม่งั้นคงมีเรื่องวุ่นๆไปตลอดทาง...

     

    อีกด้าน

     

    เมื่อเจอจดหมายเชิญ(แกมบังคับ)แถมด้วยลูกกระสุนปืน ทำให้พวกคาสึกิต้องแอบย่องเข้ามาเอาของ แล้วไปตามที่จุดนัดพบที่จดหมายบอกเอาไว้ด้วยความรวดเร็วว่องไว ด้วยความกลัวจะเจออย่างอื่น(เป็นของแถม)อีก

     

    อีกด้านหนึ่ง(ด้านสุดท้ายล่ะ)

     

    รีบอร์น พวกเขาออกไปแล้วล่ะ ตามที่คาดไว้เลยดีโน่รายงานรีบอร์น หลังจากที่เห็นพวกคาสึกิออกจากบ้านพักไป

     

    โอเค ดำเนินการตามแผนได้ดีมาก พวกสึนะก็ออกเดินทางแล้ว

     

    งั้นเหรอ งั้นก็ต้องรีบหน่อยสินะ

     

    เออ แล้วเจอกันรีบอร์นวางสายโทรศัพท์ ก่อนจะยิ้มอย่างชั่วร้าย เหมือนจะเห็นรังสีแห่งความชั่วร้ายแล่นพล่านอยู่เป็นฉากหลังนักฆ่าตัวดี..

     

    ด้านสึนะ

     

    ที่นี่สินะ จุดนัดพบในแผนที่น่ะสึนะวางแผนหยิบแผนที่ ที่แนบไว้ในบัตรเชิญ(ไม่มั่นใจเท่าไรว่าบัตรเชิญ หรือบัตรบังคับไป : ข้าว) ขึ้นมาดู

     

    ครับไม่ผิดหรอก ที่นี่หล่ะโกคุว่า เมื่อดูแผนที่จากด้านหลัง 

     

    แต่นี่ก็ไม่มีอะไรเลยนะ มีแต่ป่าแบบสุดหูรูดคุณพี่ว่าแล้วมองไปรอบๆ 

     

    อย่างที่เรียวเฮว่า.. รอบตัวพวกเขาตอนนี้ มองไปทางไหนก็ต้นไม้ นี่มันป่าชัดๆ รีบอร์นจะให้พวกเขามาเล่นเกมส์เซอไววัล ในป่าดิบหร๊อ?? 

     

    นั่นสินะ ว่าแต่พวกนายได้กลิ่นะไรไหมยามะถาม ปกติเห็นซื่อบื้อๆ รู้ตัวช้า.. แต่ทำไมเรื่องนี้รู้ตัวเร็วนะ? สงสัยอยู่กับเจ้าจิโร่(กล่องวองโกเล่หมาอากิตะ มากเกินไป??)

     

    หือ ก็ไม่นี่ คิดไปเองมั้ง เจ้าบ้าเบสบอลโกคุตอบ

     

    แต่ทำไมมันง่วงๆล่ะแรมโบ้ว่า แล้วก็

     

    ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ

     

    สารรูป เอ้ย สภาพของวองโกเล่ทั้ง 4 คน.. ดูไม่ได้ทันใด.. หลับกันหมด..

     

    แล้วจากนั้น กลุ่มคนที่แอบในพงหญ้าได้ปรากฎตัวขึ้น.. พร้อมแบกพวกเขาทั้ง 4 ไป...

     

     

    ด้านพวกคาสึกิ

     

    ที่นี่สินะคาสึกิว่าพลางหยิบแผนที่ออกมาจากกระเป๋า

     

    อือ คงไม่ผิดหรอกโทโมกิตอบ

     

    แต่นี่มันป่านะยูกิคุย

     

    ไม่มีอะไรเลยด้วยนาโอยะมองรอบๆ

     

    ได้กลิ่นอะไรมั้ยยูคิถาม

     

    อือ กลิ่นหอมๆเรียวตอบมั้งหลังจากได้กลิ่น

     

    กลิ่นเหมือน...ยา..นอน..หล.ฮิคารุพูดยังไม่ทันจบก็

     

    ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ

     

    และบุรุษในชุดดำกลุ่มหนึ่ง ก็ออกมาอุ้มพวกเขาหายไป.. เช่นเดียวกันกับพวกสึนะ..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×