ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #40 : กิจกรรมกลางคืน รอบสอง ตามหาคนรัก(5 ฝั่งอรุณ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      7
      1 มี.ค. 56

     

     

    ด้านเรียวเฮ

     

    เขาวิ่งตามทางพร้อมกับตะโกนหาเรียวอย่างสุดเสียง

     

    นายอยู่ที่ไหน  เรียวเสียงแปดหลอดเรียวเฮ ทำเอานกที่อยู่บนต้นไม้บินหนีเป็นแถบๆ

     

    สงบลงบ้างก็ดีนะหลานเสียงคุ้นที่ได้ยินทำเอาเรียวเฮชะงักไป หันไปมองทางต้นเสียง

     

    โอ้ คุณปู่อรุณเองเหรอ มาทำไรแถวนี้อีก

     

    ว่าง มาท้าดวลเจ้าหน่อยน่ะ

     

    ดวล จะดวลอะไรล่ะคุณปู่เมื่อมีคนมาท้าดวล เขาไม่เคยปฎิเสธอยู่แล้ว(แล้วเรียวล่ะ)

     

    ดวลหมัด ด้วยความแม่นยำ

     

    ความแม่นยำ

     

    ใช่ ทางนั้น มีถุงตาข่ายแขวนอยู่ มาแข่งกันว่าใครจะแม่นยำกว่า

     

    แล้วทั้งสองคนก็ประจำที่

     

    มีถุงตาข่ายที่ใส่ บอลเด็กเล่นหลากสี อยู่เต็มถุง เรียงอยู่ประมาณ 10 ถุงได้

     

    กฎก็ง่ายๆ รวมพลังไฟดับเครื่องชนไว้ที่มือ แล้วชกออกไป เพื่อปล่อยไฟใส่ถึงตาข่ายให้ตกลงมา ใครโดนมากกว่าก็ชนะไปนัคเคิ้ลอธิบายกฎ

     

    เรียวเฮพยักหน้าเข้าใจ

     

    ก่อนที่นัคเคิ้ลจะเริ่มก่อน แล้วพลัดกันออกหมัด

     

    โดยไม่มีใครยอมใครเลยแม้แต่น้อย

     

    เมื่อมาถึง ถุงสุดท้าย ถุงที่ 5 ของเรียวเฮ เมื่อเรียวเฮปล่อยหมัดไป

     

    เขาก็ต้องสะดุ้งเลยทีเดียว

     

    เมื่อ ถุงขาด ทำให้เขาเห็น ..... ทำไมเรียวถึงมาอยู่ในถุงได้เนี่ย เขารีบวิ่งไปรับได้ทันอย่างเฉียดฉิว

     

    “เรียว เรียว เป็นอะไรไป”

     

    และก่อนที่จะได้หันไปถามเหตุผลกับคุณปู่ เขาก็หายไปแล้ว

     

    ทำให้เขาไม่มีทางเลือก นอกจากเดินกลับคฤหาสน์ทั้งอย่างนั้นพร้อมกับเรียวที่ไม่ได้สติ

    .........................................

    เบื้องหลัง

     

    เฮ้อ ไม่อยากทำงี้เลยแฮะนัคเคิ้ลบ่นเบาๆ แต่นี่มันก็แผน เลยต้องทำใจ

     

    ปะ ปล่อยผมไปเถอะนะฮะเรียวพูด พร้อมเสียงสั่นหน่อยๆ

     

    น่ารักจังแฮะเขาคิดอยู่คนเดียว

     

    เฮ้อ ไม่ต้องกลัวหรอกนะ ไม่ทำอะไรหรอก

     

    ไม่ทำอะไร แล้วจับผมมาทำไมเรียวถาม

     

    ทำไมน่ะเหรอ ถ้าให้ตอบตรงๆก็ว่างจัดนั่นแหละนะ ถึงอยากแกล้งหลานแกล้งเหลนเล่นไง

     

    เอาน่า ไม่ทำอะไรหรอก แต่จะให้ดี ช่วยกินนี่หน่อยนะแล้วนัคเคิ้ลก็หยิบกระปุกยาขึ้นมา เทยาออกมา

     

    ไหงมันมี 2 สีล่ะเนี่ย งั้นเทอเลือกกินเอาล่ะกัน

     

    หาเรียวขมวดคิ้วเลย เอาไงดีล่ะที่นี้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่มีทางเลือกมากนี่นะ

     

    งั้น เอาสีฟ้า

     

    แล้วนัคเคิ้ลก็ป้อนยาให้เรียว ก่อนที่เรียวจะหลับไป

     

    นัคเคิ้ลหันไปได้ยินเรียวเฮ เข้ามาใกล้แล้ว จึงเรียวขึ้นมา วางลงในถุงบอล ก่อนจะมัดรวมเข้ากับถุงอื่นๆที่เรียงอยู่ก่อนนี้ไว้

     - - - - - - - - - - - - - -

    ขออภัยที่มันสั้นหน่อยนะ พอดีว่ามันนึกไม่ออกน่ะ

    ช่วงนี้จะลงติดๆกันหน่อยนะ เพราะเดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะออกฝึกงาน อีกแล้ว มันมาอีกแล้ว

    แล้วจะหายยาว เพราะฉะนั้นช่วงนี้จะอัพให้ถี่หน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×