ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #42 : กิจกรรมกลางคืน รอบสอง ตามหาคนรัก (7 ฝั่งนภา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      22
      7 มี.ค. 56

    ด้านสึนะ

     

    ในระหว่างที่เขาเดินมานั้น เขาก็กังวลขึ้นเรื่อยๆ

     

    เรามาถูกทางมั้ยเนี่ย หวั่นใจ เพราะเขาดูแผนที่ไม่เคยถูกเลย

     

    แล้วเขาก็ต้องถอนหายใจโล่งอก เมื่อเจอต้นไม้ใหญ่ ที่มีขนาดประมาณ 6 คนโอบได้

     

    “คงจะเป็นที่นี่ล่ะนะ”สึนะว่าเบาๆ

     

    “ถูกแล้วล่ะ เหลนรัก”พลันก็ปรากฏร่างท่านจีอ๊อตโต้

     

    “อ๊ะ คุณปู่ มาไงไปไงครับเนี่ย”สึนะทักทาย

     

    “พอดีว่า ว่างน่ะ มาเล่นกันหน่อยสิ”จีอ๊อตโต้บอกพร้อมรอยยิ้ม

     

    “เอ่อ พอดีว่าตอนนี้ผมไม่ว่าง”

     

    “ของที่เจ้าตามหาอยู่ อยู่บนนี้ล่ะ ขึ้นมาสิ”แล้วร่างปู่ก็หายไป

     

    สึนะมองดูต้นไม้ที่ปรากฏบันไดเวียนขึ้นไปบนยอดไม้ ชั่งใจอยู่สักครู่ ก็ตัดสินใจเดินขึ้นไป

     

    เมื่อมาถึงยอด สิ่งที่สึนะเห็น มันเหมือนกับบ้านต้นไม้ที่เด็กชอบเล่นกัน พื้นไม้ที่เขายืนอยู่ กว้างสัก 7 – 8 เมตรได้

     

    และเมื่อเขาเดินขึ้นมาก็เจอคนกำลังนอนอยู่

     

    “คาสึกิ”สึนะรีบวิ่งเข้าไปทันที ประคองอีกฝ่ายให้ลุกขึ้น

     

    “คาสึกิ คาสึกิ ตื่นสิ”

     

    “เขาไม่ตื่นหรอก นอกจากเขาจะได้ยานี่”จีอ๊อตโต้ปรากฏตัวออกมา พร้อมกับชูแคปซูลขึ้นมาเม็ดหนึ่ง

     

    “งั้นขอผมเถอะนะครับ คุณปู่”สึนะอ้อน

     

    “ให้ก็ได้ แต่ว่า มันมีแค่เม็ดเดียวนะ คงต้องเลือกเอาล่ะนะ ว่าจะให้ใคร”

     

    “ให้ใครเหรอ ก็มีแค่คา...”สึนะพูดยังไม่ทันจบ ก็ต้องอ้าปากค้าง ที่ข้างๆเขา กลับมีคาสึกินอนเพิ่มอีก 2 คน คนที่พยุงอยู่ คือคนตรงกลาง

     

    “อ๊ะ ยา เลือกเอาดีๆนะ ถ้าเลือกไม่ดี กว่าเขาจะตื่นอีกทีก็คง..”

     

    “...............”

     

    “ราวๆ 3 เดือนได้”

     

    “หะ”สึนะร้องเสียงหลง แต่ก็รับยามา  ตอนนี้เขามองอย่างชั่งใจ

     

    ดูยังไงมันก็เหมือนกันหมดนี่นา ทั้งหน้าตา เสื้อผ้า ฝีมือใครเนี่ย เดม่อนหรือมุคุโร่

     

    “อ้อ ใช่ แถมน้ำให้อีกแก้ว ป้อนดีๆล่ะ ปู่ไปแล้ว”แล้วท่านก็หายไป ทิ้งสึนะให้อยู่คนเดียว กับคนนอนสลบอีก 3 ที่ดูท่า จะเป็นตัวจริง1 ตัวปลอม 2

     

    สึนะเดินมานั่งใกล้คนที่อยู่ มองไปทีละคนอย่างตัดสิน

     

    .................

    .......

    ..

    .

     

    แต่ในที่สุด ลางสังหรณ์ของเขาก็บอกให้เขาเลือกคนที่นอนด้านซ้าย

     

    เขาประคองอีกฝ่ายขึ้นมาเบาๆ ส่งยาเข้าปากหลับตา แล้วจูบส่งยาให้อีกฝ่าย

     

    “อึก..”เสียงที่ได้ยิน ทำเอาสึนะลืมตาขึ้นมาดู

     

    เขาเห็นคาสึกิรู้สึกตัวแล้ว

     

    “แค่ก แค่ก”สึนะมองอย่างดีใจ ที่เขาเลือกถูก สึนะเลยหันไปมองอีก 2 คนข้างที่ตอนนี้ กลายสภาพเป็น.....

     

    ลิง กับ หมา

     

    เอ่อ ถ้าเขาเลือกผิด ก็ต้องจูบกับสองตัวนี่แทนเหรอ ในขณะที่สึนะคิด เจ้า สองตัวนั่นก็ลุก แล้ววิ่งหนีหายไป

     

    “สึ สึนะ.คุง แค่ก..”

     

    “คาสึกิ ไม่เป็นไรใช่มั้ย”สึนะถาม

     

     “อึก อืม แต่คอแห้งจัง”คาสึกิพูดเบา ทำให้สึนะนึกได้ เอื้อมมือไปหยิบแก้วน้ำที่คุณปู่ทิ้งไว้ให้

     

    สึนะดื่มเข้าไปหน่อย แล้วแนบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง

     

    คาสึกิตกใจมาก ที่จู่ๆก็เจอจูบแบบนี้ แต่ก็ต้องกลืนน้ำลงไปอยู่ดี

     

    “สึนะคุง ทำอะไรน่ะ”คาสึกิโวยวายทันที

     

    “หึหึ ไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่ใช่จูบแรกซะหน่อย”สึนะพูด

     

    “ทำไมจะไม่ใช่”

     

    “เพราะชั้นจูบเอง นี่ก็ครั้งที่ 2 แล้วล่ะ พูดให้เข้าใจโดยง่ายคือ โดนลักหลับไปทีหนึ่งแล้วไง”

     

    คาสึกิที่ได้ยิน แทบอยากตายซะตรงนั้น สึนะที่เขารู้จักตอนแรกไม่ใช่แบบนี้น้า...

     

    สึนะมองคนที่พยุงอยู่ สงสัยคงยังไม่มีแรง

     

    เขาก็เลยอุ้มขึ้นมา แล้วพากลับคฤหาส์นไปซะเฉยๆ โดยไม่ยอมฟังเสียงร้องคาสึกิเลย

     

    ..............................

    ไม่ไกลกันนั้น

     

    “หึหึ สมแล้วที่เป็นหลานรัก เลือกไม่ผิดจริง”จีอ๊อตโต้ว่า เพราะเขาดูอยู่ตลอด น่ารัก น่าแกล้งจริงๆ ทั้งคู่เลย

     

    แซ่ก แซ่ก เสียงที่ได้ยิน ทำให้จีอ๊อตโต้หันไปมอง เป้นหมากับลิง ที่ช่วยสวมบทบาทตะกี้น่ะเอง

     

    “ขอบใจมากนะ”จีอ๊อตโต้เอ่ย แล้วมันสองตัวก็โดดหายไป ราวกับพอใจในคำขอบคุณนั้นแล้ว

     

    “จีอ๊อตโต้”คนถูกเรียกหันไปมอง

     

    “เดม่อนรึ คนอื่นเป็นไงมั่ง”

     

    “เรียบร้อยแล้ว กลับคฤหาส์นแล้ว นายเป็นคนสุดท้าย”

     

    “งั้นเหรอ เหนื่อยหน่อยนะ สำหรับภาพมายา”

     

    “ไม่เป็นไร แค่นี้สบายมาก”

     

    “งั้นวันนี้พวกเราก็กลับกันเถอะ”แล้วสองคนนั้นก็หายลับไปจากบริเวณนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×