ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : [1.1] กลับมาอีกครั้ง(หลังจากหายไป3ปี)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      8
      6 ก.ย. 54

    "เหล่านักเรียนของ"ดูเอลอคาเดเมีย"ที่จบการศึกษา และเลือกเส้นทางที่เหมาะสมกับตนเอง จนผ่านเวลาล่วงเลยไป3ปีแล้วพายุลูกใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้นในเวลานี้"

    "เฮ้อ......นี่น่ะเหรอ ดูเอลอคาเดเมียที่พี่ชายเคยเรียน  น่าสนุกดีนี่นะ"เสียงของเด็กผู้หญิงพูดขณะที่เดินลงจากเรือ  เด็กหญิงคนนี้ใส่ชุดของร.ร.เก่าหรือเสื้อสีขาวกับกระโปรงสีดำ  และมีนัยน์ตาสีน้ำตาลกับผมสีน้ำตาลสลับส้ม  และมองร.ร.สอนการดูเอล"ดูเอลอคาเดเมีย"ด้วยสีหน้าตื่นเต้น
    "ไม่ได้เจอกันตั้ง3ปี คิดถึงจังเลย"หญิงสาวอายูประมาณ21ปี ผมสีเหลืองอ่อนผูกหางม้าที่เพิ่งลงจากฮ.ได้พูดอย่างเอ้อระเหย แต่เพราะความเอ้อระเหยทำให้ชนกับเด็กหญิงนัยน์ตาสีน้ำตาล
    "โครม!"
    ทั้งสองได้นอนระนาบอยู่บนพื้น
    "อูย.....เจ็งจังเลย"หญิงสาวลูบหัวตัวเองและมองเด็กหญิงที่นอนระนาบและ
    "นี่เธอ  เป็นอะไรรึเปล่า"พูดไม่ทันขาดคำ=_=
    "ค่ะ"เด็กหญิงพูดอย่างเบาๆ(ท่าทางจะเจ็บนะ)"พอดีเหม่อไปหน่อยนะค่ะ"
    "ไม่เป็นไรหรอก  ฉันเองก็เหม่อเหมือนกัน"
    พอพูดเสร็จทั้งสองก็หัวเราะกับความซุ่มซ่ามของตน(ซ่มซ่ามสุดๆอีกต่างหาก)
    "จริงด้วยสิ"เด็กหญิงยืนขึ้นอย่างเร็ว"ฉันต้องรีบไปแล้วค่ะ"
    "โชคดีนะ"หญิงสาวบอกลาโดยที่มองคนวิ่ง
    "ขอโทษนะคะ"เด็กหญิงหยุดชะงัก"คุณชื่ออะไรคะ"
    "เทนโจอิน  อาสึกะ"หญิงสาวตอบเสียงใส
    "ฉันชื่อคานาเมะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก"แล้วเด็กหญิงก็วิ่งจากไป
    "นัยน์ตาสีน้ำตาล  เคยเห็นที่ไหนมาก่อน"อาสึกะนึกถึงคนเมื่อกี้แล้วเดินไปร.ร.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×