ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #10 : [1.8]บทสรุปที่น่าตกใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 703
      4
      6 ก.ย. 54

    "หมายความว่าไงครับ รุ่นพี่มันโจเมะ"เคนซันถาม
    เงียบ......
    "มันโจเมะคุง"ตามด้วยอาสึกะ
    ก็ยังเงียบ...แต่
    "ตึง"ไม่ทันไร ชายชุดดำได้ล้มลงเกือบทับฟาโรห์(แมว) โดยที่มีประโยคก่อนล้มของเขาให้รับรู้ว่า
    'พวกนาย ระวังกลอส์ด้วยนะ'
    "เอ๋"คนอื่นถึงกับงง แต่...
    "กลอส์งั้นเหรอ"มันโจเมะพูดพลางเปิดผ้าคลุม ปรากฎว่า...
    "อะไรกัน ไม่จริงน่ะ"ถึงกับลุกลี้ลุกลน
    "มีอะไรงั้นเหรอ"เรย์ถาม
    "ดูเอาเองสิ"มันโจเมะพูดแล้วถอย2-3ก้าว ทุกคนถึงกันผวากับเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลไฮไลท์ส้ม
    "จูได"อาสึกะผวาก่อน
    "ลูกพี่"ตามด้วยโชกับเคนซัน
    "ตัวร้อนจี๋เลย"เรย์ผวา(ไม่ใช่และ/เรา)พลางแตะหน้าผาก
    "จริงสิ ตอนดูเอล ฉันเห็นหมอนั่นหอบแฮ่กๆด้วยล่ะ"มันโจเมะกล่าว
    "ฉันว่าพาเขาไปห้องพยาบาลกัน"อาสึกะพูดพร้อมแบกจูไดเข้าห้อง โดยที่มีคำถามค้างอยู่บนหัวว่า
    'กลอส์เป็นใครกันแน่'

    "ไม่เห็นชายชุดดำเลยแฮะ"คานะที่เดินรอบป่าถึง10รอบก็กลับหอเรดอย่างเบื่อหน่าย

    'นี่นาย เป็นใครกันน่ะ'
    'ข้ามีนามว่าฟิส เป็นสิ่งที่เรียกว่า"กลอส์"ไงล่ะ'
    'กลอส์ มันคืออะไรอ่า'
    'เด็กหนุ่มเอ๋ย ข้ากำลังถูกตามล่าอยู่ ข้าขอเข้าสิงเจ้าสักพักได้ไหม ข้าสัญญาว่า ข้าจะไม่ทำอันตรายต่อเจ้าและเพื่อนของเจ้า'
    'ได้สิ ถ้ายูเบลไม่ห้ามอะนะ'
    'ต้องขอบคุณเจ้ามาก ข้าจะไม่ลืมหนี้บุญคุณของเจ้าเลย'
    "อ๊ะ"จูไดสะดุ้งตื่น ซึ่งโชและเคนซันหลับอยู่ข้างๆเขาในห้องพยาบาล"โช เคนซัน ตื่นได้แล้ว"
    "ลูกพี่~~~"โชพูดพลางร้องไห้ ขณะที่เคนซันยังนอนอยู่"นึกว่าจะไม่ได้เจอกันอีกซะแล้วครับ"
    "อย่างอแงสิโช ว่าแต่ฉันมาที่นี่ทำไมล่ะ"
    "ก็ลูกพี่มาเองนี่ครับ แถมเป็นชายชุดดำซะด้วย"
    "ชายชุดดำ"จูไดในตอนนี้มีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด จนนึกออก"ฟิสงั้นเหรอ"
    "เอ๋!"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×