ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #18 : [1.16] สิ่งมีชีวิตปริศนา กลอส์(ตอน2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 483
      2
      6 ก.ย. 54

    'กลอส์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้รูปร่างที่มีแค่ร่างกลมและบินอย่างอิสระอย่างที่เห็น จะเข้าสิงมนุษย์ได้โดยจะมีความทรงจำของผู้ที่ถูกสิง ส่วนดาร์ดสไนเปอร์ สมาชิกจะมีกลอส์เป็นคู่หูหรือไม่ก็ได้ มนุษย์มักจะมีนามแฝงแทนชื่อจริง และไม่มีใครรู้ประวัติของพวกนั้นเลย สักคนเดียว'ฟิสอธิบายจนยาวเหยียด
    "มีเน้นว่า สักคนเดียวด้วย"เรย์ถาม"แสดงว่าไมใครรู้เลยเหรอ"
    'ใช่'
    "ถ้าเป็นอย่างนั้น ร.ร.เราก็เป็นอันตรายสินะ แย่แน่ๆเลย"โชเริ่มโวยวายแม้กระทั่งคนอื่นๆ แต่...
    'ไม่ต้องห่วงหรอก ถ้าเป็นพลังของพวกเจ้าล่ะก็ จะปกป้องร.ร.นี้ ไม่สิ ปกป้องโลกนี้ได้ ฉะนั้นข้าจึงมาที่นี่ยังไงล่ะ'
    "ผมขอสู้ด้วยได้ไหมครับ"เคนซันบอก ทำให้หลายคนอึ้ง
    "เดี๋ยวสิเคนซัน นี่มันอันตรายมากเลยนะ จะไปสู้อย่างนั้นคง..."อาสึกะถามด้วยความเป็นห่วง แต่ยังพูดไม่จบ มันโจเมะก็บอกต่อ
    "ไม่ต้องห่วง เทนโจอินคุง เพราะว่าเราก็เจอแบบนั้นมาแล้ว จะอยู่เฉยไม่ได้หรอก"
    "ผมก็จะสู้ด้วย"โชตอบ
    "ฉันก็ด้วย"เรย์ก็เหมือนกัน แต่คานะกลับ...
    "ทุกคนคะ พี่ชายหายไปแล้วค่ะ"

    ขณะเดียวกัน ที่ชายหาด ตอนกลางคืนนั้นน่ากลัวมาก(แล้วจะบอกทำไม/คูมิโกะ) มีร่างของหญิงสาวนอนอยู่ริมหาด โดยมีลูกกลมสีแดงบินวนอยู่รอบๆตัว
    'สปีเนล ทำใจดีๆไว้นะ สปีเนล'ลูกกลมส่งเสียงร้อง แต่ร่างนั้นกลับไม่ตอบ
    'โธ่ สปีเนล อย่ามาตายตอนนี้นะ อุตส่าห์เดินมาแต่ไกลเลยนะ ทำใจดีๆไว้นะ'ซึ่งก็ยังไม่ตอบเหมือนเดิม จนกระทั่ง...
    "ตุบๆๆ"เสียงก้อนหินที่โดนอะไรสักอย่างกระแทก(เท้านี่เอง) จนร่างกลมซ่อนตัว แต่...
    "เธอเป็นกลอส์ใช่มั้ย"เสียงของเด็กหนุ่มนัยน์ตาสีน้ำตาลได้บอก ทำให้ร่างกลมสะดุ้ง และบินมาที่เขา
    'นายเป็นใครน่ะ ทำไมถึงไม่กลัวเรา แต่ช่างมันเหอะ ช่วยคู่หูของฉันด้วย'
    "ไม่ต้องห่วง เธอแค่สลบเท่านั้นเองแหละ"จูไดมองมาที่ร่างกลม"เธอชื่ออะไรล่ะ"
    'เตกิล่า จะอะไรก็ช่างเหอะ ช่วยสปีเนลหน่อยนะ'
    "สปีเนล"จูไดทวนชื่อ"ใครเหรอ"
    'ก็คู่หูฉันไง ชื่อสปีเนล ชื่อจริงคืออากะโนะ คาซึมิ'
    "......"และแล้วโลกก็ตกอยู่ในความเงียบ จนร่างกลมรู้สึกตัวและโวยวาย
    'แย่แล้ว เผลอบอกชื่อจริงซะได้ ฉันนี่มันบ้าจริงๆ'
    "อย่าเสียงดังได้มั้ย เดี๋ยวก็มีคนมาหรอก"จูไดเตือนทำให้ร่างกลมเงียบและพูดอย่างเบาๆ
    'จะอะไรก็ช่างเหอะ แต่ช่วยฉันกลับสปีเนลได้มั้ย'
    "ได้สิ"จูไดพูดพลางลากหญิงสาวกลับหอ(ทำไมไม่แบกคะ/เรา)
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×