ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #24 : [1.22] คิเมร่า ปะทะ โกว์วิว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      1
      7 ก.ย. 54

    --ต่อจากตอนที่แล้ว--
    คานาเมะ LP2200 บนสนามมีอนาเทอร์ เนออส(1900/1300) บนมือมี2ใบ ไม่มีการ์ดหมอบ
    คาซึมิ LP2900 บนสนามมีเอเลคิเมร่า(1400/1200) ไม่มีบนมือ ไม่มีการ์ดหมอบ
    "เอาล่ะนะ เอ็ฟเฟ็ตของเอเลคิเมร่าทำงาน ทำให้โจมตีอีกฝ่ายโดยตรงได้ ไปเลย(2200-1400=800) เมื่อLPอีกฝ่ายลดลง สุ่มการ์ด1ใบของอีกฝ่ายวางบนสุดของเด็ด จบเทิร์น
    'ทั้งบนมือ และการ์ดหมอบของสปีเนลไม่เหลือแล้ว คงจะเตรียมใจแล้วสินะ'เตกิล่าคิดตรงหลังต้นไม้
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ ไหละโมบทำงาน ดรอว์การ์ดจากเด็ด2ใบ อัญเชิญดูนาเม่ ดาร์ดวิสท์(1800/1050) ใช้ดูนาเม่สังเวย อัญเชิญไลท์นิ่งเกียร์ โกว์วิว(2900/1800)"
    "คานะจัง"คาซึมิพูดออกมา ทำให้คานะสะดุ้ง
    "อะไรคะ"
    "ฉันเตรียมใจไว้แล้วล่ะ โจมตีมาได้เลย"
    "ค่ะ ให้โกว์วิวโจมตีเอเลคิเมร่า และให้อนาเทอร์ เนออสโจมตีโดยตรง"(2900-1400=2900-1500=1900-1400=0)(คำนวนเยอะจัง/คูมิโกะ)

    "เฮ้อ แพ้ซะแล้วนะเตกิล่า"คาซึมิล้มลงนอนพร้อมพูดกับเตกิล่า"แต่ก็สนุกมากเลยนะ"
    "สนุกใช่มั้ยคะ"คานะเดินมาหา
    "อื้อ"คาซึมิตอบอย่างมั่นใจก่อนที่จะยืน"ไม่เคยเห็นดูเอลที่สนุกขนาดนี้มาก่อนเลย"
    'นี่เธอน่ะ ช่วยอะไรหน่อยได้มั้ย'เตกิล่าขัดจังหวะ ทำให้คาซึมิสะดุ้งและเริ่มโวยวาย
    "อ้ะ จริงสิ คานะจัง อย่าบอกยูอิจินะว่าฉันอยู่ที่นี่น่ะ"
    "เอ๊ะ ทำไมคะ"
    "เพราะตอนที่เราออกจากกลุ่ม พ่อก็บอกยูอิจิว่าฉันตายแล้ว เขาก็เลยยอมเข้ากลุ่มโดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าเขาทำสำเร็จ ฉันจะกลับมาน่ะ ถ้ายูอิจิเห็นฉันในสภาพนี้ล่ะก็ เราตายแน่ๆ"
    "เข้าใจแล้วค่ะ ว่าแต่อาจารย์นิสัยแบบไหนล่ะคะ"
    "ก็...มองโลกในแง่ดี ร่าเริงนะจ๊ะ"
    "โห เหมือนพี่ชายฉันเลยนะคะ"
    "คานะจังเนี่ย มีพี่ชายด้วยเหรอ แล้วเป็นคนยังไงล่ะ"
    "ก็คนที่โดนคุณคาซึมิกอดรัดฟัดเหวี่ยงน่ะค่ะ"
    "เอ๋อออออออออ"
    'เอาจนได้นะ เตกิล่า'
    "งะ งั้นเหรอ แฮะๆๆ"คาซึมิที่หน้าแตกหัวเราะ(กลบเกลื่อนแหง/คูมิโกะ)
    "อ้ะ ชั่วโมงเรียนเริ่มแล้ว ไปก่อนนะคะ"
    "จ้า"คานะได้วิ่งจากไป เหลือแค่คาซึมิกับเตกิล่า
    "เตกิล่า คิดว่าพลังในตัวคานะจังเป็นยังไงล่ะ"
    'พลังสูงมากเลยล่ะ'
    "ถึงเราจะออกจากกลุ่มแล้ว พวกมันก็ต้องตามมาอยู่ดีนั่นแหละ"
    'คงว่างั้นแหละ'
    "อย่าเพิ่งเกิดเรื่องร้ายๆเลยนะ"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×