ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #25 : [1.23] ลางบอกเหตุ(แบบสุดๆ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      2
      7 ก.ย. 54

    "พั่บๆๆ"เสียงของเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังจะลงจอด เมื่อลงจอดเสร็จได้มีชายคนหนึ่งเดินลงมา ชายคนนั้นใส่ชุดสูทเต็มยศ ผมสีเขียวเป็นประกายและนัยน์ตาสีฟ้าพร้อมกับลูกกลมประหลาดสีเขียวมาที่อาจารย์แว่นยืนอยู่
    "ไง อเมทิสต์"ชายหนุ่มทักทายตามภาษาเพื่อนฝูง
    "ไง ไอโอไลท์ ดีใจจริงที่นายมาน่ะ"
    "ก็ฉันว่างนี่ อุตส่าห์อยู่กลุ่มเดียวกันแล้วนี่"
    'ดาร์กจ๋า~~'ลูกกลมสีเขียวพุ่งมาหาลูกกลมสีฟ้า แต่กลับวิ่งหนีได้ทัน
    'นี่เอเทนอล อย่าตามมาได้ม๊ายยยยยยยยยยยยย'โหยหวนได้ยอดมาก-_-
    "ฮะๆๆ เหนื่อยหน่อยนะดาร์ก"ไอโอไลท์หัวเราะก่อนที่จะเข้าเรื่องต่อ"ว่าแต่เกาะนี้ใหญ่เป็นบ้าเลย"
    "อย่างที่ฉันพูดเลยใช่มั้ยล่ะ และบนเกาะนี้มีคนที่พลังวิญญาณสูงอยู่หลายคนด้วย"
    "อย่างนี้นี่เอง งั้นฉันจะช่วยอีกแรงนะ แต่ว่าก่อนอื่นพวกเราต้องวางแผนก่อนละกัน"
    "ขอบใจมาก"

    ที่ป่าดงพงไพร(บรรยายซะ=_=)

    "เฮ้อ~ พี่ชายไปไหนแล้วน้า"คานะถอนหายใจในป่า
    "เอ้ะ อะไรน่ะ"คานะตกใจเมื่อเห็นแสงตรงพุ่มไม้ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น จึงแอบเข้าไปดู แต่ปรากฎว่า
    "ว้าย ตุ๊บ"แสงประหลาด(?)ได้พุ่งใส่คานะล้มลง แต่เธอใช้มือยันพื้นได้ทัน
    "ตัวอะไรน่ะ น่ารักจัง"คานะได้เห็นกระรอกสีน้ำเงิน มีหู4ข้าง ปลายหางมีลูกแก้วสีแดงส่องแสง มันส่งเสียง'รูบี้ๆ'ช่างน่ารัก(ไม่ต้องบอกเจ้าของหรอก)คานะพลางอมยิ้ม
    "เฮ้ รูบี้"เสียงเด็กหนุ่ม(ไม่ต้องบอกว่าใคร)เรียกหาเจ้ากระรอกซึ่งมันก็วิ่งมาหาเจ้าของ เขามีผมสีน้ำเงิน พร้อมกับนัยน์ตาสีเขียวทำให้คานะเคลิ้มไปชั่วขณะ(เหมือนพี่ชายตัวเองเลย) แต่...
    "ไม่เป็นไรนะ จูได"พูดแบบนี้ ทำเอาสาวน้อยคืนสติอย่างรวดเร็ว(เพราะหน้าตาเหมือนกันจริงๆด้วย)
    "มะ-ไม่เป็นไรค่ะ"
    "เอ๋ จูได นายเป็นอะไรน่ะ"เด็กหนุ่มพูด(ทำไมจูไดพูดสุภาพเหมือนเด็กผู้หญิง ไม่สิ เป็นไปแล้วต่างหากกกก/คิด)
    "เอ่อ ฉันชื่อยูกิ คานาเมะนะคะ ส่วนจูไดเนี่ย พี่ชายฉันเองค่ะ"
    "อ้าว"เด็กหนุ่มที่คิดลึกเกินไปตกใจพลางกลบเกลื่อน"นี่เธอเป็น น้องสาวจูไดงั้นเหรอ"(จริงๆอยากให้พูดติดอ่าง แต่นี่ไม่ใช่ฟิตวายนะ ถ้าเป็นฟิตวายต้องภาคความจำเสื่อมเลยจ้ะ)
    "ค่ะ"คานะตอบแบบจริงจัง ทำเอาเด็กหนุ่มหน้าแตก
    "งะ-งั้นเหรอ แฮะๆๆ"เด็กหนุ่มหัวเราะพลางวิ่ง(กลบเกลื่อน)จากไป ปล่อยให้คานะงงคนเดียว
    'ใครน่ะ แปลกคนจริงๆ'=_=
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×