ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #26 : (เกร็ดความรู้) สมาชิกกลุ่มดาร์ด สไนเปอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      31 ธ.ค. 54

    ตอนนี้ได้อัพฟิตมาเยอะพอสมควรแล้ว ยังอัพไม่ได้เพราะคิดไม่ออก วันนี้ขออัพแบบมีสาระ(รึเปล่า?) ซึ่งเราจะเจาะลึกกันไปเลย อาจจะมีแก้หรืออัพทีหลังก็ได้ เพราะบทมันเยอะขี้เกียจเขียน(ฮุๆ)
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    กลุ่ม"ดาร์ด สไนเปอร์"(Dark Sniper Group)กลุ่มตัวร้ายประจำฟิตนี้(แต่ทำไมบางคนในกลุ่มถึงเป็นฝ่ายดีล่ะ/คูมิโกะ) ฐานทัพของพวกเขาอยู่กลางทะเลทรายที่แห้งแล้งปานทะเลทรายซาฮารา(สำหรับการหาเสบียง ก็ให้คนในกลุ่มซื้อจากในเมือง) กลุ่มนี้จะใช้กลอส์เป็นหลัก โดยที่แต่ละคนใช้กลอส์เป็นคู่หูหรือไม่ก็ได้ เป้าหมายของพวกเขาคือยึดครองโลก(ไม่มีอะไรอื่นนอกจากแบบนี้) โดยจะหาแหล่งที่มีพลังวิญญาณระดับสูงมาเป็นกองกำลังในการรุกราน(พูดเหมือนเรื่องเคโรโระเลยวุ้ย/เรา) ซึ่งดูเอลอคาเดเมียเป็นเป้าหมายแบบทันตาเห็น(รู้แล้ว)

    สมาชิกกลุ่มดาร์ด สไนเปอร์
    ส่วนเรื่องของสมาชิกนั้นแบ่งเป็นกลุ่มๆนั้นมีกี่คนก็ได้ แต่ละคนมีนามแฝงตามชื่อกลุ่ม ล่าสุดได้มีกลุ่มชั้นยอดถึง3กลุ่ม ก็มีดังนี้

    1.กลุ่มอัญมนี(Jewelry)
    เป็นกลุ่มที่เรียกว่าเก่งที่สุดในจำนวนหลายกลุ่ม โดยจะมีนามแฝงเป็นชื่ออัญมนี(ตอนนี้ที่เราเห็นมีอยู่3คน) กลุ่มนี้มีคู่หูเป็นกลอส์ระดับนายพล(เดี๋ยวอธิบายทีหลัง) มีทั้งหมด7คน(รวมคาซึมิที่ออกไปแล้ว) ได้แก่
    -อเมทิสต์(Amethyst)/คาซามะ ยูอิจิ
    เด็ด เอเลี่ยน
    การ์ดใบเด็ด -
     อายุ28 อาจารย์หนุ่มไฟแรงของดูเอลอคาเดเมีย เอกลักษณ์ของเขาคือยิ้มแย้ม(พิลึกเฟร้ย) แท้จริงแล้วเขาคือ1ในกลุ่มที่มอบหมายให้ไปสอดแนมตามคำแนะนำ(แกมบังคับ)ของดาร์ก กลอส์คู่หูของเขา เป็นคนสุภาพเย็นชาแต่เหลี่ยมจัด(คล้ายเอ็ด) โดยที่เขาจะทำหน้าที่เพื่อคาซึมิ หญิงที่รักของตน เห็นเย็นชาแบบนี้ แต่ก็มีอารมณ์เด็กอยู่นะ

    กลอส์:ดาร์ก(ชาย/สีฟ้า)
    นิสัย:ใจร้อน


    -ไอโอไลท์(Iolite)/คาซึอิ โชวสุเกะ
    เด็ด ธาตุลม,ฮาร์ปี้
    การ์ดใบเด็ด สามพี่น้องฮาร์ปี้เลดี้
     อายุ28 ชายหนุ่มแสนร่าเริง มีเสน่ห์ มีเสียงที่หวานเหมือนผู้หญิงจนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงกันไปข้าง สนิทกับคาซึมิและยูอิจิ เพราะเป็นเพื่อนในสมัยม.ปลาย แอบชอบคาซึมิอยู่นิดๆ คอยให้คำปรึกษากับยูอิจิเวลาที่ลำบาก

    กลอส์:เอเทอนอล(ชาย,หญิง/เขียว)
    นิสัย:หงุดหงิด


    - สปีเนล (Spinel)/อากะโนะ คาซึมิ
    เด็ด เอเลคิ,เผ่าสายฟ้า
    การ์ดใบเด็ด เอเลคิเมร่า
     อายุ27 สาวสวยแสนติงต๊อง(?) บวกพวกแนวโซตะค่อนอย่างแรง เป็นลูกสาวของอากะโนะ โคะคุจิ1ในผู้ตั้งกลุ่ม และยังรู้จักคานาโตะด้วย ออกจากกลุ่มไปเพราะทนพฤติกรรมของพ่อตัวเองไม่ไหว เป็นแฟนคนปัจจุบันของยูอิจิ เวลาสู้ก็จะเอาจริงเต็มที่อยู่เหมือนกัน คอยขัดขวางพวกยูอิจิไม่ให้พวกอาสึกะเป็นอันตราย

    กลอส์:เตกิล่า(หญิง/แดง)
    นิสัย:โวยวาย

    -อเล็กซ์ซานไดท์ (Alexandrite)/ซาโต้ อิคุ

    เด็ด ดิน,เนชวล
    การ์ดใบเด็ด -
      อายุ10 เด็กหนุ่มที่คอยเป็นข่าวกรองให้ข่าวสารกับกลุ่มอื่นๆ เป็นคนเย็นชาสุดๆ ถึงจะเป็นเด็กแต่ก็ทำงานไม่แพ้ผู้ใหญ่ เป็นคนที่โดนอิเมจิ้นของคาซึมิบ่อยพอสมควร  ชื่อเล่นอเล็กซ์

    กลอส์:ซาวแฮนด์(?)(ชาย/เหลือง)
    นิสัย:ชอบแหย่คนอื่น


    -แทนซาไนต์ (Tanzanite)/ยาโกะ ยูมิ
    เด็ด ธาตุน้ำ
    การ์ดใบเด็ด ราชามังกรทะเล นีโอไดดารอส
     อายุ31 ฉายา"แทนซาไนต์แห่งท้องทะเล" หัวหน้าของกลุ่มนี้ มักจะใส่
    ชุดทักสีโด้และหน้ากาก มักจะพูดดูดีเป็นผู้นำจนหน้าอิจฉา ความจริงแล้วเป็นชนเผ่าเงือกมีหางปลาคนสุดท้ายในโลก เธอใช้กลอส์แปลงร่างเพื่ออำพราง

    กลอส์:อควาเรียส(หญิง/สีน้ำเงิน)
    นิสัย:เงียบๆ


    -ทัวร์มาลีน (Tourmaline)/ซาโต้ อิจิ

    เด็ด ไฟ
    การ์ดใบเด็ด -
     อายุ15 พี่สาวของอิคุ(อเล็กซ์) ที่หน้าเรียวสวยเหมือนผู้หญิง(แต่จริงๆเป็นผู้หญิงซะงั้น)  มักจะสวมหมวกตลอดเวลา

    กลอส์:วันเพ็ญ(เฮ้ย)(ชาย/ส้ม)
    นิสัย:ไม่รู้ไม่ชี้


    -เพริลส์(Pearl)/ยูกิ คานาโตะ
    เด็ด เผ่าเทพ
    การ์ดใบเด็ด The Splendid Venus
    อายุ38 เป็นแม่ของคานะ  เธอเป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มนี้(แถมอาวุโสที่สุดด้วย) เป็น1ใน3ที่ก่อตั้งกลุ่ม(นาโตะ,โคะคุจิ,มาฮิโระ) มีพลังลึกลับที่ชื่ือ"คารอส" ต่อมาเธอได้เสียชีวิตด้วยอุบัิติเหตุ เธอยังไม่ตาย ซึ่งมักจะปรากฎเพื่อไม่ให้คารอสในตัวเสียสมดุล ซึ่งคนที่มีคารอสมีแค่นาโตะกับคานะเท่านั้น

    กลอส์:ฮานิว(หญิง/ชมพู)
    นิสัย:เชื่อฟัง


    -ยูกิ คานาเมะ(คนใหม่)
    เด็ด แสงและมืด
    การ์ดใบเด็ด ไลท์นิ่งเกียร์ โกว์วิว
    อายุ15

    กลอส์:
    นิสัย:



    2.กลุ่มดอกไม้7ชนิดในฤดูใบไม้ร่วง(Aki no hana no 7 shurui)(ป.ล.กูเกิ้ลแปลได้แค่นี้)
    เป็นกลุ่มที่เก่งรองลงมา มีชื่อแฝงเป็นชื่อดอกไม้ที่ออกดอกในฤดูใบไม้ร่วง(ฮางิ,โอบานะหรือซึซึกิ,คุสุโนะฮานะ,นาเดชิโกะ,โอมินาเอชิ,ฟุจิบาคามะ และคิเคียว)มีคู่หูเป็นกลอส์ระดับทหาร (แต่คิเคียว 1ในกลุ่มไม่มีคู่หู) มีทั้งหมด7คน ได้แก่
    -ฮางิ/โอฮาระ นางิสะ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -
     อายุ20 เป็นหัวหน้าของกลุ่มนี้ เบื้องหลังเป็นพี่เลี้ยงของคานะ  เป็นพี่สาวคนโตในพี่น้อง4คนตระกูลโอฮาระ นิสัยโกรธง่ายขั้นหัวรุนแรงถึงกับให้น้องทั้งสามมาสงบสติ มีจุดอ่อนคือเมื่อพูดถึงอดีตของเธอจะน้อยใจทันที(ซึ่งน้องอีก3คนใช้วิธีนี้ปราบเธอ)

    :
    :



    -โอบานะ(ซึซึกิ)(ปล.เรีบกตามบุกลิก)
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -
     อายุ19 สาว2บุคลิก จุดเด่นคือดอกโอบานะที่ติดอยู่บนผม ปกติ(โอบานะ)จะเป็นสาวแว่น(ฮูเล่่~~)ดูเรียบร้อย ไม่กล้าสู้คน แต่เมื่อเป็นอีกบุคลิก(ซึซึกิ) เธอจะถอดแว่นและกลายเป็นสาวบ้าพลัง(เอาแรงมาจากไหนเนี่ย)

    :
    :



    -คุสุโนะฮานะ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -
      อายุ20 จุดเด่นคือดอกคุสุโนะฮานะทัดอยู่บนหัวเธอ เบื้องหลังเป็นลูกค้าขาประจำในโรงแรมตระกูลโอฮาระ(4พี่น้องโอฮาระเป็นเจ้าของโรงแรม ซึ่งสืบทอดมาจากรุ่นพ่อแม่) และรู้จักกับคานะตอนเด็กด้วย

    :
    :



    -นาเดชิโกะ/โอฮาระ ริเอะ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -
     อายุ19 พี่สาวคนรองของตระกูล (จริงๆเป็นพี่สาวฝาแฝดกับมาฮิโระด้วย) เป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของคานะมากที่สุด และอยากให้คานะมีความสุข

    :
    :



    -โอมินาเอชิ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -

    :
    :




    -ฟุจิบาคามะ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -

    :
    :



    -คิเคียว/โอฮาระ ชิโนกะ
    เด็ด -
    การ์ดใบโปรด -

    :
    :


    กลุ่มบาปทั้ง7ประการ(Seven Deadly Sins)
    เป็นกลุ่มที่ตั้งชื่อบาปทั้ง7(ซึ่งแน่นอนว่าที7คน)แต่ละคนแต่งตัวแบบโกธิคโลลิต้า,พังค์ แต่ละคน
    ล้วนดูมืดมน(บางทีมีมุมหลุดๆให้เห็นเหมือนกันนะ) ปัจจุบันได้อยู่ที่เมืองใต้ดิน"ฟริวฮาเดล"
    มีกลอส์เป็นชื่อปิศาจประจำบาป ซึ่งจะแปลงร่างเป็นสัญลักษณ์ต่างๆตามบาป

    -ลัสท์(ราคะ)
    กลอส์:แอสโมดิวส์



    -กัลต์โทนี่(ตะกละ)
    กลอส์ เบลเซบับ



    -กรีต(โลภะ,โลภ)
    กลอส แมมมอน



    -สลอท(เกียจคร้าน)
    กลอส์ เบลเฟกอร์



    -แองเกอร์(โทสะ,โกรธ)
    กลอส์ ซาตาน



    -เอนวี่(ริษยา)
    กลอส์ ลิเวียธาน



    -วานีตี้(อัตตา)
    กลอส์ ลูซิเฟอร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×