ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #27 : [1.24] เป้าหมาย(มีไว้พุ่งชน/เฮ้ย ไม่ใช่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      3
      7 ก.ย. 54

    ณ ที่แห่งหนึ่ง ในฐานทัพของกลุ่มดาร์ด สไนเปอร์ มีชายหนุ่มสวมชุดทักซิโด้และหน้ากากแสนสง่า จิบไวน์พลางมองวิวอย่างสบายใจ(วิวที่ว่า คือทะเลทรายเนี่ยนะ/เรา)
    "ก๊อกๆๆ"เสียงเคาะประตูทำให้ชายหนุ่มสะดุ้งและมาเปิดประตู ปรากฎว่ามีเด็กหนุ่มอายุราวๆ10ขวบยืนอยู่ หน้าตาน่ารักแต่เย็นชา
    "มีอะไรตั้งแต่เช้าล่ะอเล็กซ์"ชายหนุ่มพูดพลางเต๊ะท่าให้ดูสง่า(?)"ไม่ไปเล่นกับทัวร์มาลีนงั้นเหรอ"
    "โธ่ หัวหน้า ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วนะครับที่จะเล่นอะไรไร้สาระน่ะ"
    "รู้แล้วๆ ว่าแต่มีอะไรล่ะ"
    "ตอนนี้อเทมิสต์กับไอโอไลท์ทำภารกิจอยู่ที่ดูเอลอคาเดเมียครับ ดูเหมือนที่นั่นเป็นเป้าหมายของพวกเราด้วย"
    "ดีมาก งั้นมาดื่มฉลองกันเถอะ นายดื่มนมละกันนะ"
    "ก็บอกว่าผมไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ หัวหน้าแทนซาไนต์"

    ณ ดูเอลอคาเดเมียในเวลาเดียวกัน

    "เอ่อ อาสึกะจัง แน่ใจนะว่าจะได้ผลน่ะ" คาซึมิในชุดสบายๆแต่มีหมวกคลุมหัวไว้มิดพูดอย่างระร่อระแร่
    'ก็น่าจะใช้ได้นะ'เตกิล่าพูดเสริม'เพราะตอนนี้มีศัตรูมากันถึงสองคน จะให้ระแคะระคายไม่ได้ ถึงจะเป็นอเมทิสต์ที่เธอรักก็ตาม'
    "เข้าใจแล้ว"
    "คุณเตกิล่าเนี่ย เหมือนอาจารย์เลยนะคะ"อาสึกะพูดบ้าง
    'ก็แหงละสิ สปีเนลมักจะซุ่มซ่ามแบบนี้แหละ'
    "เอาล่ะ ออกเดินทางได้"คาซึมิรีบเดินออกทันที ทำให้หนึ่งคนหนึ่งกลอส์ระอายใจ
    "จะไหวมั้ยเนี่ย"-_-

    ที่ริมหาด

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด"สาวๆเกือบครึ่งในร.ร.ต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันเมื่อเทนโจอิน ฟุบุกิโต้คลื่น(มันกรี๊ดตรงไหนเนี่ย-_-) ระหว่างนั้น คานะได้นั่งตรงพื้นทราย
    "อยู่นี่เอง"ทันใดนั้น เด็กหนุ่มที่เงียบราวหน่วยจู่โจมได้เรียกจนคานะตกใจ แต่ยังดีที่เธอคืนสติได้(เร็วมาก=v=)
    "นายอีกแล้วเหรอ"คานะหันมาถาม"มีอะไรอีกล่ะ"
    "แฮะๆๆ"เด็กหนุ่มหัวเราะ"ตอนนั้นฉันขอโทษนะ เพราะว่าเธอเหมือนกับเพื่อนของฉันน่ะ"
    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันโดนจนชินแล้ว"
    "วูบ"ทันทีที่ยังพูดไม่จบ ความรู้สึกอะไรก็ไม่รู้(บอกทำไมเนี่ย-_-) อยู่ใกล้ๆสองคนนั้นพอดี(ส่วนพวกสาวๆก็ช่างหัวมัน)
    "รีบออกจากที่นั่นดีกว่านะ"ในทันทีที่เด็กหนุ่มกำลังหนี แต่ออร่าสีดำสนิทได้ร้อมพวกเขาแล้ว
    "อะไรกันน่ะ ออร่าอันน่ากลัวนั้น"คานะบอก
    "หึๆๆ"ทันใดนั้น ได้มีชายหนุ่มใต้ผ้าคลุมสีดำสนิทปรากฎตัวทั้งๆที่ลอยตัวอยู่"พวกนายอยู่ในอาณาเขตของฉัน ออกไปไหนไม่ได้แล้ว"
    "นายเป็นใคร"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×