ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #30 : (ตอนพิเศษ) Happy Birthday (Yจ้า)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      1
      11 มิ.ย. 54

    แต่น แตน แต๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน วันนี้เป็นวันเกิดของคุณพี่ผู้น่ารักของพวกเรา ฮิ้ววววววววววววววว ก็เลยเขียนฟิตเรื่องนี้ เชิญเสพได้ ณ บัดน๊าวววววววววววววววววว
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    "เฮ้อ~"จูไดนั่งตกปลาอยู่ตรงโขดหินถอนหายใจและมองท้องฟ้า
    'รู้สึกว่า เราจะลืมอะไรรึเปล่าเนี่ย'

    ณ หอเรด
    "แย่แล้วๆๆๆๆๆ แย่แน่ๆ"เคนซันร้องโวยวาย
    "เคนซันคุง เป็นอะไรไปเหรอ"อาสึกะถาม
    "ก็ ก็วันนี้เป็นวันเกิดของลูกพี่น่ะสิครับ และตอนนี้ของที่สั่งก็ยังไม่มาด้วย"
    "ห้ะ วันนี้วันเกิดจูไดเหรอ"โยฮันที่มาตั้งแต่เมื่อไหร่พูด(โฮ่ๆๆ สามีพี่มาแว้ววววววว)
    "ใช่ครับ ผมลืมบอกทุกคนเลยล่ะ"
    "ยังพอมีเวลาอยู่ รีบทำให้เสร็จเร็วๆล่ะ"ว่าแล้วทั้ง3วิ่งโดยความเร็ว4810(?)วิ.

    ตอนค่ำ
    "วันนี้พระจันทร์สวยจังเลย"จูไดพูดพลางมองอย่างสบาย ทันใดนั้น
    "ลูกพี่"โชวิ่งมาหาจูไดด้วยความตื่นเต้น
    "มีอะไรเหรอโช"
    "ลูกพี่มากับผมได้ไหม มีเรื่องสำคัญมากๆๆๆๆมาถามน่ะ"
    "อื้อ"ว่าเสร็จทั้งสองก็เดินไป จนมาถึงหอเรด ซึ่งมีสิ่งที่จูไดไม่รู้อยู่ก็คือ
    "ลูกพี่ รู้รึเปล่าว่าวันนี้เป็นวันอะไร"โชพูด ทำให้จูไดสะดุ้ง
    "เอ๊ะ วันนี้น่ะเหรอ"จูไดถามอย่างงงๆ แต่เมื่อเปิดประตูนั้น
    "พรึ่บ"ไฟเิปิดอย่างเร็ว และโยฮัน อาสึกะ เรย์ เคนซันกระโจนออกมาจากที่ซ่อน
    "สุขสันต์วันเกิด"ทุกคนพูด ทำให้จูไดตกใจอีกรอบ
    "น่ะ-นี่มันอะไรกันน่ะ"
    "ก็วันนี้เป็นวันเกิดของนายไง"
    "งั้นเหรอ มิน่าล่ะถึงได้ลืมอะไร แต่ก็ขอบใจนะ ทุกคน"

    ณ ห้องของจูได
    "ก๊อกๆๆ"เสียงประตูดังมาทำให้จูไดเดินไปเปิด
    "โยฮัน"เมื่อสามี(?)ของตนมา จูไดก็ยิ้มให้"ขอบคุณนะที่มาด้วยน่ะ"
    "ไม่เป็นไรหรอก ฉันมีของขวัญให้กับนายด้วย"
    "เอ๊ะ อุ๊บ"ยังไม่ทันจะถามปากของทั้งคู่ก็ประกบกัน จูบที่เร่าร้อน ทำให้จูไดไม่สามารถทำอะไรได้ โยฮันถอนริมฝีปากออก
    "ฉันเองก็มีงานที่ต้องไปทำด้วย งั้นไปก่อนละ"
    "หมับ"เมื่อเห็นโยฮันจะไป จูไดเข้าไปกอดตัวไม่ให้ไปไหน
    "นายยังไปไม่ได้นะ ฉันขอต่ออีกรอบ"
    "เอ๊ะ  งั้นเหรอ ถ้างั้นก็ได้"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ที่เหลือจะเป็นยังไงก็คิดเอาเองนะคะ เหอๆๆ>///<


    "แฮปปี้เบิรด์เดย์ค่ะคุณพี่"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×