ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #31 : [1.27] เชื่อใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      2
      7 ก.ย. 54

    "นี่มันอะไรกัน"ฟุบุกิที่ไม่รู้ิอิโหน่อิเหน่(เหรอ)ตกใจ
    "คุณคาซึมิ มีวิธีที่จะช่วยคนที่อยู่ในนั้นรึเปล่าคะ"อาสึกะพูดอย่าร้อนรน
    'ไม่มี'เตกิล่าพูดต่อ'ก็คงต้องทำให้ธุระเสร็จสิ้นเท่านั้นแหละ'
    "อื้อ"อาสึกะมองไปที่อาณาเขตแห่งความมืด ส่วนฟุบุกิ...
    'ตัวอะไรเนี่ย'(=_=)

    ในอาณาเขตฯ(ขี้เกียจพิมพ์)

    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ อัญเชิญเรพทิเลส นาจาออกมาตั้งรับ(0/0) ขอใช้การ์ดเวทย์เรพทิเลส พอยซั่นทำงาน เมื่อมี"เรพทิเลส"หงายอยู่บนสนาม เปลี่ยนมอนสเตอร์ตั้งรับ1ตัวของอีกฝ่ายมาเป็นตั้งโจมตี พลังโจมตีของตัวนั้นจะเป็น0 ขอเลือกอเมทิสต์ แคท(0/400)"
    "ตอนนี้มอนสเตอร์ที่ไม่เป็นหินมีแค่แอมเบอร์ แมมมอธเท่านั้น"คานะคิด
    "เอ็ฟเฟ็ตของเวทยสวมใส่ ทำให้เรพทิเลส กอร์กอนเพิ่มพลังโจมตี300(1700/1400) โจมตีแอมเบอร์ แมมมอธ"
    "พลังโจมตีเท่ากันงั้นเหรอ ถ้างั้นเอ็ฟเ็ฟ็ตของเวทย์สวมใส่จะไม่ถูกทำลาย หรือว่า"โยฮันที่กำลังคิดอยู่ก็ช็อคค้าง
    "ใช่แล้วล่ะ"เมื่อทั้งคู่โจมตี ทำให้แอมเบอร์ แมมมอธกลายเป็นหิน(0/1600) "หมอบการ์ดหนึ่งใบ เทิร์นเอนด์"
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ การ์เวทย์นางฟ้าประทานพรทำงาน ดรอว์การ์ด3ใบ และทิ้งลงสุสาน2ใบ การ์ดเวทย์คุณค่าที่หายากทำงาน เลือก"สัตว์อัญมนี"จากโซนเวทย/กับดัก1ตัวลงสุสาน ดรอว์การ์ด2ใบ ฉันขอส่งรูบี้ลงสุสาน"
    "แต่เอ็ฟเฟ็ตของโกลเด้น รูลทำให้มอนสเตอร์ของนายถูกทำลายด้วย"
    "หมอบการ์ด2ใบ เทิร์นเอ็นด์"
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์ หึๆๆ"เมื่อดาร์กเห็นการ์ดที่จั่วแล้วหัวเราะออกมา"เดี๋ยวนายจะได้เห็นความน่ากลัวของอสูรของข้า"
    "อะไรนะ"
    "เปิดการ์ดที่หมอบไว้ อสูรคำราม เมื่อมี"เรพทิเลส"อยู่บนสนาม สามารถอัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์จากเด็ดมาได้ จงออกมา เรพทิเลส สคิวล่า(1800/1200) และอัญเชิญมอนสเตอร์จูนเนอร์ เรพทิเลส ไวเปอร์ออกมา(0/0)"
    "มอนสเตอร์อะไรน่ะ"โยฮันตกใจ
    "หรือว่า"คานะก็ด้วย
    "จูนนิ่ง ไวเปอร์เลเวล2 นาจาเลเวล1 กอร์กอนเลเวล3 เหล่าอสูรที่น่าสะพรึงทั้งหลาย จงแสดงพลังทั้งหลายให้ดูซะ อัญเชิญซิงโคร จงแผลงฤทธิ์ เรพทิเลส ลาเมีย(2100/1500)"
    "อะไรกันน่ะ นี่เธอ มันคืออะไรกันเหรอ"โยฮันที่ตกใจสุดขีด(จริงๆอึ้งมากกว่า)พูดกับคานะ
    "ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน"
    "เอ็ฟเฟ็ตของลาเมีย ทำลายมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตีเป็น0ทั้งหมด"
    "อะไรนะ หรือว่า"
    "ใช่แล้วล่ะ บนสนามของนายไม่เหลือแล้ว ลาเมียโจมตีโดยตรง"
    "อึ่ก (4000-2100=1900)ทำไม ถึงรู้สึกเจ็บอย่างนี้"
    "ใช่ ในอาณาเขตแห่งนี้ ทำให้เกิดความเจ็บปวดเสมือนจิงยังไงล่ะ"
    "อะไรกัน เรื่องแบบนี้"คานะช็อคที่เห็นภาพ
    "จากนั้น ให้สคิวล่าโจมตี ทีนี้นายไม่รอดแน่"ดาร์กได้โจมตีใส่โยฮันที่กำลังบาดเจ็บอยู่ แต่ระหว่างนั้น...คานะ
    'อะไรกัน เรื่องแบบนี้ ไม่อยากให้'ในตอนนั้นเอง ออร่าสีขาวอ่อนๆได้ล้อมรอบตัวคานะ จากนั้นออร่าค่อยๆเปล่งแสงขึ้น"ฉันไม่อยากให้เป็นแบบนี้!!!"
    ออร่าที่แผ่ขยายได้ล้อมตัวโยฮัน เมื่อสคิวล่าโจมตี ทำให้ไลฟ์ลด(1900-1800=100) แต่ว่า...
    "อะไรกัน รอดได้งั้นเหรอ"ดาร์กตกใจที่โยฮันกลับสู่สภาพแข็งแรงเหมือนเดิม"แสงสีขาวนั่น ไม่จริงน่ะ"
    "กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว เพราะแสงนั่นช่วยเอาไว้"
    "เชอะ เทิร์นเอ็นด์"
    "เทิร์นของฉัน ดรอว์  การ์ดนั่น"โยฮันชะงักเมื่อการ์ดนั้นมา"ดีล่ะ เปิดการ์ดที่หมอบไว้ สายรุ้งบนผืนดิน เมื่อมี"สัตว์อัญมนี"อยู่บนสนามและในสุสาน สามารถอัญเชิญ"สุดยอดเทพอสูรอัญมณี"จากเด็ดหรือสุสานโดยไม่สนเงื่อนไขการเรียกได้"
    "อย่าบอกนะว่า"ดาร์กตกใจ ส่วนคานะเริ่มเบลอ(ได้ไงเนี่ยO[]O)
    "จงออกมาสุดยอดเทพอสูรอัญมณี เรนโบว์ดราก้อน(4000/0) และขออัญเขิญโซวก้าออกมา(1700/1200) เรนโบว์ดราก้อน จงปัดเป่าความมืดให้หมดสิ้น"
    "อ๊ากกกกกกกกกกก(4000-2100=4000-1900=2100) แต่ไลฟ์ของฉันยังเหลืออยู่นะ"
    "ยังไม่หมด ให้โซวก้าโจมตี"
    "โจมตีงั้นเหรอ"
    "เวทย์ความเร็วสูง อาฟเตอร์ ช็อททำงาน ทำให้พลังโจมตีของโซวก้าเพิ่มขึ้น2เท่า(2400/1200) และเอ็ฟเฟ็ตอีกอย่างก็คือ เมื่อมอนสเตอร์ทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่าย จะลดไลฟ์ของอีกฝ่ายตามพลังโจมตีเดิมของโซวก้า"
    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก"ดาร์กร้vงอีกรอบ(2400-1800=2100-600=1700-1500=-3(-3อีกแน่ะ=_=)
    "สำเร็จแล้ววววววววว"โยฮันดีใจ"นี่เธอ สำเร็จแล้วล่ะ อ้ะ"เขาตกใจเมื่อเห็นคานะทรุดจึงรีบประคองตัวไว้ทัน"ขอบใจนะที่ช่วยฉันน่ะ"
    "หึๆๆ" ดาร์กได้ถอดร่างคน(?) มาเป็นร่างกลม(เป็นกลอส์จริงๆด้วย) "เจ้ามนุษย์เอ๋ย อย่าคิดว่าข้าอ่อนหัดนะ เจ้าไม่สามารถออกจากอาณาเขตแห่งนี้ได้หรอก และก็..."

    ณ ด้านนอก

    "นี่ ตกลงมีวิธีอะไรกันแน่เนี่ย"ฟุบุกิเริ่มโวยวาย
    "กำลังคิดอยู่เนี่ย"คาซึมิกำลังครุ่นคิดอยู่ ทันใดนั้น...
    "ฟิ้ววววววววว~ ตู้ม!"มีสิ่งประหลาด(?)ตกลงมาตรงอาณาเขตฯอย่างแรง
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×