ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #33 : [1.29]ความจริงที่ถูกเปิดเผย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      2
      7 ก.ย. 54

    "แย่ๆๆๆๆ"สาวน้อยผมยาวที่มีดอกไม้ทัดหัวอยู่ตะโกนอย่างรีบร้อน
    "คุสุโนะ มีอะไรตั้งแต่เช้าล่ะเนี่ย"ชายจอมขี้เก๊ก"แทนซาไนต์"เปิดประตูออกมาพร้อมเก๊กหล่อ=_=
    "ก็ไอโอไลท์ติดต่อมาว่า เจอคนที่มีคารอสอยู่ที่นั่นล่ะ"
    "นาโตะเหรอ ไม่สิ เรียกเพิรล์ดีกว่า เห็นบอกว่าเธอหายสาบสูญแล้วนี่"
    "คนที่เป็นเป้าหมายน่ะ คงเป็นลูกสาวของนาโตะด้วยล่ะ"
    "ลูกของนาโตะงั้นเหรอ แบบนี้แหละ ถ้าพาเธอมา แผนของนายท่านก็จะเสร็จสมบูรณ์ ไปเลย"
    "รับทราบ"

    ณ ที่ไหนซักแห่ง

      ที่นี่เป็นเมืองที่อยู่ใต้แสงอาทิตย์ ซึ่งเรียกว่า"เมืองใต้ดิน"มีแค่ทางเข้าเล็กๆที่แสงอาทิตย์ส่องมาเท่านั้น และแถมยังมีแท่งคริสตัลขนาดยักษ์ส่องแสงอยู่ตลอดเวลา ชาวเมืองแห่งนี้มีประมาณ50คน  แต่กลับอยู่อย่างสบายเพราะมีน้ำและอาหารในใต้ดิน บางครั้งได้ส่งคน2-3คนไปซื้อในเมือง(มีเงินซื้อด้วย) ที่แปลกก็คือกลอส์จำนวนมากที่อยู่ร่วมกันอย่างสันติไม่มีการแบ่งแยกกันเลย ซึ่งที่นั่นมีเสียงของชาวบ้านหรือนักเดินทางเล่าเรื่องโลกภายนอก และเสียงของเด็กๆที่เล่นกันอย่างสนุกสนาน
    "ท่านผู้เฒ่า"เสียงของหญิงสาวผมดำสั้นได้เรียกชายชราที่นั่งอยู่และตรงหน้ามีลูกแก้วสีฟ้า"เรียกฉันมาทำไมเหรอคะ"
    "พลังนั่นถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว อีกไม่นาน โลกก็จะถึงคราวหายนะ"
    "เอ๋ แบบนั้นก็แย่สิคะ"
    "ไม่ต้องห่วงหรอกมาฮิโระ จากภาพในลูกแก้วมันบอกว่า จะมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งมุ่งหน้ามาที่เมืองของเรา และจะหยุดยั้งพลังนั่นได้"
    "เฮ่อ ค่อยโล่งใจหน่อย"มาฮิโระได้นั่งข้างชายชราที่มองบนท้องฟ้า(ไม่มีไม่ใช่เหรอ=_=/คูมิโกะ)
    'สิ่งที่เธอปรารถนา คืออย่างนี้เหรอ นาโตะ'

    ที่ ดูเอลอคาเดเมีย

    "เฮ่อ~หัวใจแทบวาย"คาซึมิที่ตกใจตอนที่แล้ว
    "เอ่อ คุณคาซึมิ ผมก็ตกใจอยู่หรอก แต่ที่คุณทำน่ะตกใจที่สุดเลย"ฟุบุกิได้มองใต้แขนของคาซึมิ ปรากฎว่า...
    'เอาอีกแล้วนะ สปีเนล'จูไดที่เคยโดนอิมเมจิ้นไปครั้งนึงกลับโดนอีกครั้ง(สงสารคุณพี่อ่ะT^T)
    "ก็แหม เห็นเด็กหนุ่มน่ารักก็อดใจไม่ไหวเลยน่ะ"คาซึมิพูดอย่างเขินๆ ก่อนเข้าเรื่องอีกครั้ง
    'ที่ฐานทัพของพวกมัน ตั้งโดย3คน คือ อากะโนะ โคะกุจิ หัวหน้าใหญ่ของที่นั่น ยูกิ คานาโตะ ผู้มีพลังคารอส และ โอฮาระ มาฮิโระ ผู้ตั้งที่มีอายุแค่15ปี ทั้ง3คนได้ปลุกพวกเรามาด้วย  พวกเราอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว แต่ว่า โคกุจิได้ถูกกลอส์ชั่วร้ายเข้าสิงสู่ ทำให้มีความคิดที่จะปลุกปิศาจไว้ทำลายโลก'ฟิสกล่าวอธิบาย
    "งั้นก็แย่น่ะสิ"โยฮันรวมถึงคนอื่นตกใจ
    'แค่ปิศาจนั่นยังไม่น่ากลัวหรอก แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือ คารอส เพราะถ้าเกิดใช้ในทางที่ผิดละก็ มันจะออกอาละวาดจนไม่เหลือเลย'
    "ถ้างั้น คานะจังก็เป็นอันตรายสินะ"อาสึกะถาม"แล้วมีวิธีบ้างไหมล่ะ"
    "ไม่มีจ๊ะ"คาซึมิกล่าวบ้าง"ไม่ว่าจะอยู่เฉยหรือทำ เธอก็ต้อง ถูกลบหายไปจากโลกอยู่ดี"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×