ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #36 : [2.31] TDA (ตอนแรกภาค2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      2
      12 ก.ย. 54

    หลังจากเกิดเรื่องในตอนแรกๆก็ผ่านไป3วัน ตอนนี้ดูเอลอคาเดเมียมีความสงบ และเรียนกันปกติ
    "วันนี้ก็ยังเหมือนเดิมแฮะ"เทนโจอิน อาึสึกะที่เพิ่งตื่นได้มองหน้าต่างก่อนจะอาบน้ำแต่งตัว
    "ก๊อกๆๆ"เสียงประตูได้ดังขึ้น อาสึกะจึงไปเปิด
    "รุ่นพี่อาสึกะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ"ซาโอโตเมะ เรย์ได้ทักทายพร้อมกับจุนโกะและโมโมเอะ
    "อรุณสวัสดิ์จ้ะ"ว่าเสร็จก็เดินไปร.ร.ด้วยกัน
    "เทนโจอินคุง~~~~"มันโจเมะ จุนได้ทักทายอย่างลั่นล้าร่าเริงสุดๆ^^พร้อมกับมารุฟุจิ โชและทีราโน่ เคนซัน
    "อรุณสวัสดิ์ทุกคน"อาสึกะได้ทักทายอีกครั้ง และ...
    "คุณอาสึกะ~อรุณสวัสดิ์ค้า~"ยูกิ คานาเมะได้ทักทายเสียงใสและดัง แต่...
    'กึก...โครม!!!'ไม่ทันไร เธอดันสะดุดก้อนหินล้มคะมำเต็มหน้าO_O
    "คะ-คานะจัง"อาสึกะไปหาคานะทั้งๆที่ยังช็อคไม่หาย
    "ขอโทษค่ะ ฉันยังซุ่มซ่ามเหมือนเดิมเลยสินะคะ แฮะๆๆ"ขนาดล้มจนเลือดกำเดาแต่เธอก็ยังหัวเราะได้ ส่วนคนอื่นนั้น
    'เป็นแบบนี้ทุกทีเลยให้ตายสิ'

    ที่ห้องเรียน เวลาต่อมา

    "ซินญอร์และซินญอร่าทุกคน วันนี้จะมีการแถลงข่าวมาบอกนะฮ้า"อาจารย์โครนอส(เจ้าเก่า)ประกาศ"เชิญซินญอร์คาซามะเลยฮ้า"
    "ใน1สัปดาห์หลังจากนี้ จะมีการจัดงานร.ร.ที่จัดขึ้นในปีละครั้ง ก็ขอให้นักเรียนทุกคนจัดงานกันอย่างสนุกสนานด้วยนะ"อาจารย์แว่นพูดพร้อมส่งยิ้มให้(ไม่ส่งวันนึงนี่ไม่ตายหรอกนะ- -')

    ตอนเที่ยง

    "เห็นที่่หอบลูจะมีคาเฟ่ด้วยล่ะนะ"มันโจเมะเสนอ
    "จุนโกะบอกว่าตำแหน่งสาวเสิร์ฟว่างอยู่1ที่ก็เลยให้ฉันอยู่ตำแหน่งนี้น่ะ"อาสึกะบอกบ้าง
    'เทนโจอินคุงในชุดสาวเสิร์ฟเหรอ'มันโจเมะดันเคลิ้มทันทีที่คิด
    "ส่วนหอเยลโลจะจัดร้านอาหาร ผมเองก็ไปช่วยทำทาโกะยากิด้วยครับ"เคนซันเสนอ
    "งั้นทำเผื่อพวกเราด้วยนะ"โชตอบ
    "แล้ว...หอเรดล่ะ"
    "สงสัยจะเป็นคอสเพลย์ดูเอลอีกแน่ๆ"อาสึกะตอบถูกเผง
    "เชอะ ถ้าหมอนั่นแต่งอะไรมาอีกล่ะก็..."
    "ไม่เป็นไรหรอก เพราะคานะจังบอกว่าเตรียมมาเรียบร้อยแล้วน่ะ"อาสึกะบอก"แต่ว่า...ไม่เห็นพวกนั้นจะเคลื่อนไหวเลย"
    "นั่นสินะ"มันโจเมะบอก"พวกนั้นคงจะวางแผนอะไรแน่เลย ทุกคน ระวังตัวด้วยนะ"
    "อื้อ"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คำถามประจำวันนี้

    คำว่าTDAย่อมาจากอะไร
    5คนที่ตอบได้ ไม่มีราลวัลให้(?) แต่มีภาพมาให้เนี่ยแหละ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×