ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #5 : [1.3] การดูเอลเริ่มต้นขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 808
      5
      6 ก.ย. 54

    "เทนโจอินคุง  รู้จักเด็กคนนั้นด้วยเหรอ"มันโจเมะถาม
    "ก็  นิดหน่อยน่ะ"
    คนที่พวกอาสึกะและนักเรียนทั้งหมดได้เห็นคือ นักเรียนหญิงเสื้อสีขาวและกระโปรงสีดำ หน้าตาเรียบร้อยและน่ารัก ทั้งยังมีนัยน์ตาสีน้ำตาลและผมสีน้ำตาลสลับส้มดูสะดุดตา ทำให้ผู้ชายทุกคนมองจนโงหัวไม่ขึ้น
    "เอ่อ...คือ"สาวน้อยนัยน์ตาสีน้ำตาลเอ่ยอย่างกล้าๆกลัวๆ"ฉันชื่อ ยูกิ  คานาเมะ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"แต่ก็ยังกลัวต่อไป จนผู้ชายทุกคนตกหลุมรักแทบสลบ
    "เด็กคนนั้นน่ารักจังเลยนะครับ อ้าว! คุณอาสึกะ"โชกำลังจะให้เจ้าของชื่อรับรู้ แต่เจ้าของชื่อวิ่งหน้าตั้งไปแล้ว ทำให้รุ่นน้องพากันตกใจ และหยุดตรงสาวน้อย
    "อ๊ะ คนเมื่อเช้านี้นี่ คุณอาสึกะ"คานาเมะเบิกตากว้าง"ในที่สุดก็ได้พบกันอีกนะคะ"
    "มาได้จังหวะพอดีเลยนะ"เสียงหนึ่งทำให้อาสึกะ คานาเมะ และคนอื่นไประหลาดใจเป็นเสียงของชายหนุ่มใส่แว่นกำลังยืนกอดอกด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม(แต่แฝงด้วยปริศนา)
    "อ๋อ คนนี้คืออาจารย์คนใหม่ของที่นี่  อาจารย์ คาซามะ ยูอิจิ"อาจารย์ใหญ่แนะนำแทนหนุ่มแว่น
    "อาจารย์ใหญ่ครับ ผมขอเปิดตัวหน่อยนะครับ"อาจารย์แว่นเสนอ
    "ได้สิ"
    "นักเรียนทุกคน ฉันเป็นอาจารย์คนใหม่ของที่นี่ คาซามะ ยูอิจิ และขอเริ่มดูเอลเป็นอันดับแรก"
    "ดูเอลกันเลยเหรอ"โชพูดด้วยสีหน้าตกใจ แต่คนอื่นๆตกใจและตื่นเต้นไม่แพ้กัน
    "คนที่จะให้ดูเอลกันคือ สองคนนี้"อาจารย์แว่น(ขอเรียกแบบนี้แหละ/เรา)พูดพลางชี้ที่อาสึกะและคานาเมะ ส่วนนักเรียนหมดหวังเกือบทุกคน
    "นี่ฉันต้องดูเอลกับคานาเมะจังด้วยเหรอ"อาสึกะตกใจ"น่าสนใจเหมือนกัน"
    ต่อมาที่ดูเอลฟิลด์
    "ดูท่าตอนนี้จะน่าสนใจนะครับ"เคนซันพูดกับเรย์ โช และ...
    "เทนโจอินคุง สู้ๆนะคร้าบ"มันโจเมะเชียร์อาสึกะอย่างลับๆ แต่ทำให้เจ้าของชื่อรู้สึกเสียวสันหลัง 
    "ดูเอล"ทั้งสองเริ่มดูเอลแล้ว
    "ฉันเริ่มก่อน ดอร์ว"ยกนี้อาสึกะเริ่มก่อน"ฉันขออัญเชิญ เอตวาลไซเบอร์ ออกมาโจมตี (1200/1600)เทิร์นเอนด์"
    (ป.ล.(พลังโจมตี/พลังป้องกัน))
    "เทิร์นของฉัน ดอร์ว อัญเชิญ โฮลี่เอลฟ์ ลงตั้งรับ(800/2000) หมอบการ์ด2ใบ เทิร์นเอนด์
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×