ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #8 : [1.6] ความทรงจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 639
      4
      6 ก.ย. 54

    ณ เมืองแห่งหนึ่งในสมัยก่อน
    "อ๊า~แพ้แล้วอ่า~"เด็กหญิงนัยน์ตาสีน้ำตาลพูดอย่างเหนื่อยๆกับเด็กหนุ่มที่มีผมและนัยน์ตาเหมือนกันทุกประการ
    "ฉันชนะแล้ว คานาเมะ ทำตามสัญญาด้วยนะ"เด็กหนุ่มถาม
    "ถ้านายชนะให้ฉันเป็นน้องสาวนายใช่ม้า"คานะในวัย6ขวบกล่าว"ฉันจะทำตาม"
    "ตั้งแต่นี้ไป ฉันเป็นพี่ชายของเธอนะ"แล้วทั้งคู่ได้เกี่ยวก้อยสัญญา
    "จ๊ะ! พี่ชาย"

    "พี่ชาย......"คานะในวัย15ปีลืมตาขึ้นรู้ว่าตนอยู่หอเรดเนื่องจากหกล้มหน้าคว่ำจนสลบ
    "นึกถึงเรื่องนี้จนได้"

    ในสมัยเด็ก คานะได้อยู่กับแม่สองคนในเมืองนอก
    แต่วันหนึ่งแม่ของเธอได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เธอจึงมีนิสัยเงียบขรึม ไม่ให้มีใครบังคับ  เธอจึงได้ย้ายมาที่เมืองหลวง ในขณะที่คานะกำลังเสียใจนั้น ก็ได้พบกับเด็กหนุ่มสวมหมวกกำลังร้องไห้อยู่ที่สวน
    "นี่นาย ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"คานะถาม
    "อื้อ ไม่เป็นอะไรหรอกนะ"เด็กหนุ่มบอกพลางเช็ดน้ำตาของตน
    "งั้นเหรอ"
    "ยูกิคุง ไม่เป็นอะไรนะ"ชายหนุ่มวัยกลางคนตามหาด้วยความเป็นห่วง"พ่อแม่เธอเป็นห่วงน่ะรู้มั้ย"
    "ฮะ อาจารย์ งั้นฉันไปก่อนนะ"เด็กหนุ่มกล่าวขอบคุณ
    "ยูกิเหรอ ดะ-เดี๋ยวก่อนสิ"คานะเรียกอย่างดัง แต่ทั้ง2นั้นกลับไม่ได้ยิน

    --ขอคั่นอดีตไปปัจจุบันนะ--

    "คิดถึงพี่ชายจัง"คานะลุกขึ้นมองทางหน้าต่าง แต่...
    "จริงด้วย! ต้องตามหาชายชุดดำแล้วสิ"เธอได้นำไฟฉายแล้ววิ่งออกจากหอเรด
    ตัดมาที่ป่า มีชายสองคน คนหนึ่งได้ยืนอย่างเงียบๆ คนหนึ่งพึ่งได้เจอพายุแล้วอ้าปากค้าง
    "นายคือ  ชายชุดดำงั้นเหรอ"มันโจเมะมองอย่างไม่เชื่อสายตา
    "ใช่ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ มันโจเมะ จุน"
    "ฉันไม่ได้เป็นเพื่อนนายนะ"มันโจเมะว่าพลางเส้นเลือดขึ้น"ฉันจะกระชากหน้ากากของนายเอง!"
    "งั้นเหรอ งั้นมาตัดสินด้วยการดูเอลละกัน"
    "ดูเอลงั้นเหรอ ได้เลย"
    "ดูเอล"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×