ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค Super Junior [Yaoi] ตามคำขอ

    ลำดับตอนที่ #2 : ฟิคของความเห็นที่ 1•.★*[[ToNNaM]]*★.• (ฮันฮยอก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 677
      0
      11 พ.ย. 51

    ความคิดเห็นที่ 1
    คลิกเข้าไปอ่านกฎแล้วค่ะ(แต่ไม่มีกฎบอกไว้ ฮี่ๆ-*-)
    งั้นขอแหกกฎเรยล่ะกันนะคร๊า
    รีเควทคู่ ฮันฮยอค คร่า^^
    ขอแนวแบบ ไก่เอ๋อๆ อาภัพ ตกอัพ ชอกช้ำ ระกำใจ
    แต่ป๋าหื่นๆ ซาดิส ขี้หึง ปากร้าย นะคะ ย้ำ!!! หื่นๆ ซาดิส ขี้หึง ปากร้าย นะคะ
    ถ้าไม่ขอมากจนเกินไป ขอNC ด้วยนะคะ
    ไรท์เตอร์ผู้ใจดี๊ ใจดี
    จุ๊ฟฟฟฟฟฟ^3^
    Name : •.★*[[ToNNaM]]*★.•< My.iD > [ IP : 202.12.73.18 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 11 ตุลาคม 2551 / 18:17


    แนะนำตัวละคร



    ลี ฮยอกแจ 
    พนักงานหนุ่มที่ทำงานในร้านอาหาร ซุ่มซ่าม อาภัพ และมักถูกผู้จัดการบ่นบ่อยๆ 
    ทางบ้านค่อนข้างยากจนได้ฮันยองช่วยรับมาเป็นพนักงานไว้ และเขาก็แอบรักฮันคยองด้วย



    ฮันคยอง
    ผู้จัดการสุดหล่อ เข้มงวด ปากร้าย ซาดิสเป็นที่หนึ่ง มักบ่นฮยอกแจที่ซุ่มซ่ามจนเป็นเรื่องปกติ
    มักจะด่าทอฮยอกแจแรงๆ เพราะว่าเป็นห่วงและรักอยู่ลึกๆ จนไม่รู้ว่าจะเจอไหม

    ............................................................................
    ................................................................

    เพล้ง เสียงจานกระเบื้องกระทบพื้นอย่างแรง สามารถเรียกสายตาจากทุกคนได้
    ฮยอกแจที่ตกใจกับเหตุการณ์เมื่อครู่ตั้งสติเก็บเศษจานอย่างระวัง.....

    "นี่นายอีกแล้วหรอฮยอกแจ"ผู้จัดการตวาดลั่น ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกจนเศษกระเบื้องบาดมือ
    ของเหลวสีแดงสดได้ไหลซึมออกมาจนร่างเล็กตกใจอีกครั้ง
    "ให้ตายเหอะ มานี่"ว่าแล้วกระชากร่างเล็กให้ลุกขึ้นก่อนสั่งให้พนักงานคนอื่นมาเก็บกวาดแทน
    ร่างสูงใหญ่พลักฮยอกแจเข้าไปในห้องก่อนโยนกล่องยาให้ส่งๆ
    "รีบทายาซะ จะได้ไปทำงานชดใช้ค่าจาน"ว่าพลางมองร่างเล็กที่เอาแต่ก้มหน้านิ่ง
    "อะไรนักหนาเนี่ย มานี่"ว่าแล้วก็คว้าเอาขวดของเหลวสีฟ้าใส หรือที่เรียกว่าแอลกอร์ฮอล์มาไว้ในมือ
    "อือ...ไม่เอาแอลกอร์ฮอล์"ร่างเล็กท้วงแล้วเอามือไคว่หลัง
    "ไม่ได้ ส่งมือมา" "ไม่" เมื่อฮยอกแจไม่ส่งมือมาจึงกระชากและบีบแขนเล็กแรงๆจนส่งมือมาจนได้
    "ชอบให้ใช้กำลังรึไง"กล่าวอย่างเรียบๆก่อนจะราดแอลกอร์ฮอล์ลงบนมือเล็ก

    "อ๊า.....ส..แสบ...ซี๊ดด"ร่างเล็กร้องออกมาอย่างเจ็บปวด มือที่ว่างจิกลงที่แขนใหญ่อย่างแรง
    "โอ๊ย เจ็บนะเฟ้ย"ว่าแล้วก็จิกผมสีอ่อนแน่นหลังจากวางขวดแอลกอร์ฮอล์
    "ฮึก..ฮึก อย่าทำผม"ว่าก่อนยกมือขึ้นจะไหว้ขอร้อง
    "จำไว้ นายห้ามทำข้าวของในร้านเสียหายอีกจำไว้"ว่าแล้วก็สบัดมือออกจากผมบางอย่างแรง
    จนมีเส้นผมติดมือมาด้วยก่อนเดินออกไป ร่างเล็กปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้เอาไว้อย่างช่วยไม่ได้
     เสียงเล็กที่เล็ดรอดออกไปทำเอาคนที่อยู่ข้างนอกเจ็บปวดไม่แพ้กัน

    "ฮยอกแจ เป็นไรรึเปล่า"ดงเฮที่เดินเข้ามาเก็บของเห็นเพื่อนร่วมงานร้องไห้เลยถามไถ่
    "ฮึก...ช ชั้นไม่เป็นไร ฮึก"ว่าพลางเช็ดน้ำตาแบบลวกๆ
    "ชั้นไม่เชื่อ ผู้จัดการว่านายอีกแล้วหรอ โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะ"ว่าพลางกอดปลอบประโลม
    "เอาล่ะ หายนะไปทำงานกันต่อเถอะเดี๋ยวโดนตัดเงินเดือน ทางบ้านนายจะแย่เอานะ"ว่าก่อนเดินออกไป
    นอกห้อง 

    ไปต่อ



    .........................................................................................................
    ....................................................................................

    จบแล้วจ้า

    เป็นไงบ้างอะ ไม่รู้ว่าหนุกอะเป่า บอกกันด้วยนะ ขอบคุณคร่า
    แต่งสดอะนะ อิอิ

    Mouse TVXQSUJU Only
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×