ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KHR] The Spirit Brightness And Darkness รับสมัครฟิคเซ็ต

    ลำดับตอนที่ #1 : - พล็อตเซ็ต [ปิดรับสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      0
      26 พ.ค. 56

    © Tenpoints!


     

     

    Story Set

     

    พล็อตเกี่ยวกับการวิญญาณของหญิงสาว(นางเอก) ที่ยังอยู่วนเวียนในโรงเรียนนามิโมริแห่งหนึ่ง (ถ้าเป็นรุ่นปู่กับวาเรีย วิญญาณนางเอกก็ตายที่ประเทศอิตาลี อีกอย่างพวกวาเรีย วิญญาณนางเอกก็ตายที่ประเทศญี่ปุ่นก็ได้หรือไม่ก็แล้วแต่ครับผม!) และยังไม่ได้ไปสู่สุขติอย่างสมบรูณ์ ไม่ว่าจะพล็อตนี้เป็นแนวรักเศร้าๆ ซึ้ง โรแมนติก ดราม่าและสบายๆ คลายเครียด นางเอกของเราที่ตายไปคงกลายเป็นวิญญาณที่แสนความโดดเดี่ยวน่าเศร้าและได้สูญเสียความทรงจำไปทุกอย่าง แต่นางเอกไม่รู้ว่านางเอกตายเพราะอะไรแต่ว่า... พระเอกของเราสามารถช่วยเหลือและตามหาข้อมูลเกี่ยวกับนางเอกได้เป็นเพียงเพราะพระเอกของเรามองเห็นวิญญาณนางเอกเพราะฉะนั้นพระเอกเราก็ต้องช่วยวิญญาณนางเอกอยู่แล้ว...

    ส่วนเนื้อเรื่องก็ตามแล้วแต่ที่คุณคิดเนื้อเรื่องออกได้นะครับและส่วนตอนฉากจบอวสารก็แล้วแต่ตามคุณเช่นกันแต่ขอเป็นแนวซึ้งและดราม่าอย่างเช่นนางเอกของเราได้ไปสู่สุขติหรือสารภาพรักกับนางเอกก่อนที่จะสลายหายไปพร้อมจะไปสู่สุขติ บลาๆ (คงหวังไม่งงนะครับ บอกแบบนี้เป็นครั้งแรกครับ T^T)

     

     

    ในพล็อตเซ็ตจะมีหลักและรองได้แก่ (ขัดฆ่าสีแดงคือมีคนสมัครไปแล้วครับ)

    -          สึนะโยชิ (พระเอก) / เคียวโกะ (นางรอง) ส่วนพระรองก็เป็นใครก็ได้ครับ

    -          โกคุเทระ (พระเอก) / ฮารุ (นางรอง) [Fic Reborn] The Spirit Remembrance rummage (คห.36)

    -          มุคุโร่ (พระเอก) / โครม (นางรอง) [Fic Reborn] The Spirit (Nightmare) BURN IT DOWN. (คห.35)

    -          ยามาโมโตะ (พระเอก) [Fic Reborn] The Spirit’s Fiercer and Loyalty : Affection (คห.21)

    -          ดีโน่ คนนี้ไรท์เตอร์ขอลากไปเป็นพระรองนะค่ะเพราะเนื่องจากไม่มีใครสมัคร

    -          เรียวเฮ (พระเอก) / พระรองกับนางรองก็เป็นใครก็ได้ครับ

    -          ฮิบาริ (พระเอก) หมอนี่โดนไรท์เตอร์ลากไปแดกเรียบร้อยแล้วครับ #โดนตบคว้ำ!

    อีกด้านรุ่นปู่ (พระรองกับนางรองก็เป็นใครก็ได้นา)

    -          จีอ๊อตโต้ มีคนขโมยไปเป็นพระรองเรียบร้อยแล้วครับ เพราะไม่มีใครเอาคนนี้ -.-

    -          จี [Fic Reborn] The Spirit Flame of Brave : Before I Decay (คห.11)

    -          อเลาดิ [Fic Reborn] The Spirit Record OF Broken Heart (คห.4/)

    -          เดม่อน [Fic Reborn] The Spirit Of Mirage : Forget Me Not (คห.13) 

    -          อาซาริ อุเก็ตสึ [Fic Reborn] The Spirit and The Promise (คห. 26)

    -          อื่นๆ (ใครก็ได้)

             อีกด้านพวกวาเรีย (พระรองกับนางรองเป็นใครก็ได้นาครับ)

    -          แซนซัส [Fic Reborn] The Spirit Menories... ความทรงจำนัรันดร์กาล (คห.8)

    -          สควอโล่ (ใครไม่เอาคนนี้ไม่งั้นจะมีคนลากเอาไปเป็นพระรองนะครับ รีบๆ สมัครเร็วๆ)

    -          เบล เฟกอร์  [Fic Reborn] The Spirit  Game Of Evil (คห.3)

    -          มาม่อน [Fic Reborn] The Spirit Never almost had you (คห.18)

    -          ฟราน [Fic Reborn] The Spirit of Accidental (คห.14/)

    -          อื่นๆ (ใครก็ได้)

    อีกพวกอื่นๆ (พระรองกับนางรองเป็นใครก็ได้นาครับ)

    -          เบียคุรัน [Fic Reborn] The Spirit ANGEL of demon in darkness (คห.8/)

    -          รีบอร์น

    -          อื่นๆ (ใครก็ได้)

     

     

    ใบสมัคร

    ไม่ต้องกังวลเรื่องนิสัยนะครับ ไรท์เตอร์รับได้ครับ ไม่ต้องกังวลจ้ะ J

     

    -          ใบสมัครเซ็ต / คู่พระเอก

    รูปภาพ = ขอให้ที่มันเข้ากับนิสัยและเข้าคู่ควรกับพระเอกนะครับผมและขอมาเป็นลิ้งค์ๆ อีกขอสักรูปอย่างน้อย 2-3 รูปครับถ้ามีรูปเดียวก็ไม่เป็นไรจ้ะ...

    ชื่อ - นามสกุล = อธิบาย : ถ้าคู่กับพวกสึนะขอเป็นชื่อประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

                            คู่กับพวกรุ่นปู่และรุ่นที่ 1 ก็ขอเป็นชื่ออิตาลีหรือลูกครึ่งอิตาลี - ญี่ปุ่นครับผม

                            คู่กับพวกวาเรียขอเป็นชื่อญี่ปุ่นและอิตาลีก็ได้ครับผม

    ความหมายของชื่อและนามสกุล = ขอความหมายหน่อยจ้ะ ถ้าไม่มีก็ข้ามไปเลยจ้า

    สัญชาติ = ญี่ปุ่น - อิตาลี เขียนมาโลด

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา = คิดไม่ออกหรือมองภาพแฟนอาร์ตไม่ออกงั้นข้ามไปเลยก็ได้จ้า

    นิสัย = สั้นๆ ก็ได้จ้าถ้าคิดไม่ออกนี่นะและก็ถ้าอยากเขียนยาวๆ ก็ตามสบาย กี่บรรทัดก็แล้วแต่จ้า

    เหตุเพราะใดที่ทำให้นางเอกตายและเสียชีวิต = อย่างเช่นถูกรถชน ถูกมาตกรฆ่า บลาๆ ก็ว่าไป เขียนมาโลด

    คู่กับใครจ้ะ ? = เลือกได้ตามที่บนจ้า

     

    -          ส่วนที่สำคัญ

    ชื่อเรื่อง = [Fic Reborn] The Spirit _____ภาษาอังกฤษ_____ หรือเป็นภาษาไทยก็ได้ค่า

    ลิ้งค์บทความ = ถ้ายังไม่พร้อมจะเปิดงั้นไว้วันหลังค่อยมาใส่ลิ้งค์ก็แล้วกัน

    ดองบ่อยหรือเปล่า ? = ข้อนี้รู้ว่าทุกคนเคยดองทั้งวันและบ่อยๆ สินะถ้าจะดองนี่นะก็ไม่เป็นไรจ้า

    คุณแน่ใจนะคิดจะสมัครเซ็ตพล็อตนี่ ? = ที่จริงแล้วไรท์เตอร์กังวลอยู่คือเปิดแล้วเดี๋ยวปิดและสมัครแล้วเดี๋ยวก็ไม่เปิดเรื่องอ่ะค่ะ เพราะฉะนั้นขอแนะนำว่า คิดก่อนสมัคร นะค่ะและขอขอบคุณที่มาสมัครเจ้าค่ะ J

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×