ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic:Thorki] Now is my turn.

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่3: การพบกัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 794
      23
      2 มี.ค. 59

     
     
    บทที่3: การพบกัน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "ทอม ตื่นรึยังลูก" เสียงปลุกของฟริก้าดังขึ้นเช่นทุกเข้า
     
     
    "ตื่นแล้วคร้าบ~" วันนี้เขาก็ตื่นเช้าเหมือนทุกที แต่ต่างตรงที่ว่าฝันร้ายที่คอยรบกวนทุกราตรี ถูกแทนที่ด้วยฝันที่แสนมีความสุข

     
    ------

     
    "ผมไปทำงานนะ จะพยายามไม่กลับดึกมากครับ" ร่างบางเดินมาหอมแก้มผู้เป็นแม่ก่อนจะออกจากบ้านไป

     
    "วันนี้คุณทอมดู มีชีวิตชีวาขึ้นนะค่ะไม่ดูอ่อนล้าเหมือนทุกวัน" คุณแม่บ้านเกรซ เอ่ยทักคุณนาย
     
     
    "ฉันก็ว่าอย่างนั้นจ่ะ ดีแล้วละ" ใบหน้ายังคงประดับด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนเช่นเคย


     
    ------

     
     
    "โทนี่!!!!!ตื่นได้แล้วเจ้าบ้า!!!!" เสียงตะโกนปลุกจอมขี้เซาอย่างโทนี่ สตาร์กก็ดังขึ้นอีกครั้งเหมือนทุกเช้า

     
    "8โมงแล้วนะเฮ้ย!จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงเมื่อไรกันหะ!" คำพูดเหน็บแนมดังจากปากเรียวสวยที่แสนจะปากจัดต่อเนื่อง

     
    "หือ!?..หะ!!..งือ..ตื่นแล้วๆเลิกเขย่าสักที" โทนี่ยกมือไว้ตรงหน้าอย่างยอมแพ้ เป็นที่พอใจของร่างที่นั่งคร่อมอยู่ ส่งผลให้เจ้าตัวลุกออกจากเตียง

     
    "ดี!ฉันรอข้างล่างตามมาให้ไว้เลยนะ" ทอมหันมาพูดก่อนจะออกไป
     
     
    "เฮ้อ...ถ้าไม่ออกไปกับเจ้ากัปตันป่านนี้ก็ตื่นแล้วละน่า" โทนี่บ่นงุ้งงิ้งเตรียมเข้าห้องน้ำ แต่ประตูห้องเขาก็เปิดอีกครั้ง 

     
    "เอ่อ...ฉะฉันไม่ได้เถียงนายนะทอม"เขาถึงกลับตกใจคิดว่าร่างบางจะมาบ่นตนอีกรอบ แต่เป็นร่างของเทพสายฟ้าผู้อยู่อาศัยอีกคนตะหาก
     
     
    "หือ?อะไรรึสหายข้า" ธอร์ทำหน้างุนงงง
     
     
    "อ้อ ป่าวๆนายอะมีอะไร"
     
     
    "ข้าได้ยินเสียงตะโกนดังมาจากห้องเจ้านะ เลยเดินมาดูว่าเกิดอันใดขึ้น"
     
     
    "ฉันตื่นสาย ทอมเลยมาปลุกไม่มีไรหรอก" โทนี่อธิบาย
     
     
    "เช่นนั้นรึ คนที่ชื่อทอมคือคนที่เป็นเลขาเจ้า?" 
     
     
    "ใช่ๆตอนนี้อยู่ด้านล่างนั่นแหละ ถ้านายอาบน้ำเสร็จเชิญข้างล่าง เดี๋ยวหมอนั่นก็เตรียมมื้อเช้าให้" 

     
    "งั้นข้าไปรอข้างล่างนะ" แล้วร่างสูงก็เดินไปชั้นล่าง
     
     
    "ได้อาบน้ำสักที.." โทนี่เดินเขาไปในห้องน้ำทันที
     





     
     
    ชั้นล่าง.....
     

     
    "กึก กึก กึก" เป็นสัญญาณที่ร่างบางรู้ได้ทันที่ว่าเจ้านายจอมขี้เกียจกำลังเดินลงมา

     
    "อาบน้ำเสร็จแล้วหรอโทนี่ ห้ามขี้เกียจนะไม่งั้นลืมปาร์ตี้เย็นนี้ไปได้เลย" ร่างบางยังไม่ได้เงยมามองคนที่เดินลงมาว่าเป็นใคร

     
    "...!!!!?..." คนที่กำลังเดินไปทางครัวถึงกับตกตะลึงกับเสียงที่ได้ยิน เป็นเสียงที่เขาเฝ้าตามหาเจ้าของเสียงมาเนิ่นนาน คิดถึงเหลือเกิน..ใจจักขาดแล้ว จากที่ค่อยๆเดินเปลี่ยนเป็นวิ่งไปยังต้นเสียงทันที

     
    "นี่!โทนี่จะวิ่งทำไมนะหะ...!!?...เฮ้ย!!" ร่างบางหันมาดุคนที่วิ่งมาก็ต้องตกใจเมื่อคนที่วิ่งมาไม่ใช่คนที่ตนพูดถึง แต่กลับเป็นร่างสูงใหญ่เจ้าของเรือนผมที่ทองยาวประบ่า

     
    "ละ..โลกิ..เป็นเจ้าจริงๆด้วย ข้าคิดถึงเจ้า ฮึก..เหลือเกิน" ร่างสูงวิ่งเจ้าไปสวมกอดร่างบางกว่าทันที 

     
    "หะเห้ย!!นะ นี่นายเป็นใครนะเรารู้จักกันด้วยหรอหะ! ถะ ถึงมากอดคนอื่นเขาเนี่ย" ร่างบางที่ถูดกอดพยายามผลักร่างสูงออกทันที เขารู้สึกถึงใบหน้าที่เริ่มร้อนผาวของตนเอง ทำไมละทั้งที่เป็นคนแปลกหน้าแต่กลับรู้สึกคิดถึงอ้อมกอดนี้อย่างน่าประหลาด

     
    "จะ..จะ..เจ้า จำข้าไม่ได้จริงหรอ" ผู้ที่โดนผลักออกถึงกับทำตัวไม่ถูกกับปฏิกิริยาของร่างบางที่ปฏิเสธตนแบบคนไม่รู้จักกัน

     
    "ก็ใช่นะสิ! นายจะบ้ารึไง..!!!!..." สีหน้าของทอมทำให้รู้ได้ว่าไม่ได้ล้อเล่นหรือโกหก แต่เมื่อเจ้าตัวเงยไปมองหน้าคนตรงหน้าแล้วมองจ้องเข้าไปในนัยตาสีฟ้าที่ยิ่งจ้องมองลึกเข้าไปก็ทำให้รู้สึกว่ากำลังถูกนภาอันกว้างใหญ่โอบอุ้มไว้ ร่างบางก็เบิกตากว้างก่อนจะค่อยๆทรุดฮวบลงกะทันหันแล้วหมดสติไป ธอร์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าแทบจะปรี่รับร่างบางแทบไม่ทัน
     
     
    "..!!!..โลกิ!ทำใจดีๆไว้ก่อน!" ร่างสูงพยายามปลุกร่างเล็กในอ้อมกอดให้คืนสติแต่ก็ไม่เป็นผลสักนิด

     
    "โวยวายอะไรกันนักกันหนาแต่เช้านะ..เนี่ย เฮ้ย!ทอมนายเป็นไร" โทนี่ที่เดินอืดอาดลงบันไดมาก็เห็นร่างของเลขาหนุ่มหน้าหวานนอนหมดสติอยู่ในอ้อมกอดของเทพสายฟ้า เลยรีบวิ่งมาดูอาการทันที
     
     
    "ข้าไม่รู้เพียงแค่มองหน้าข้าอยู่ๆเขาก็หมดสติไป" สีหน้าของธอร์ดูเป็นกังวลมากจนโทนี่สงสัย แต่ตอนนี้พาทอมไปนอนดีๆก่อนน่าจะดีกว่า

     
    "พาทอมไปพักข้างบนก่อนเถอะ เรื่องนั้นค่อยว่ากันต่อ" 
     
     
    "ได้" แล้วร่างสูงก็อุ้มร่างบางก่อนจะเดินตามโทนี่ขึ้นไปชั้นบน


    .
    .
    .
    "ห้องนี้ละ" โทนี่หยุดยืนตรงหน้าห้องทอม
     
     
    "อืม.."
     
     
    "พาทอมไปพักในห้องให้เรียบร้อย เดี๋ยวชั้นตามบรูซมาดูอาการ ส่วนนาย..." โทนี่หยุดเว้นช่วงหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะพูดขึ้นต่อ
     
     
    "ข้าทำไมรึ"

     
    "นายกับชั้นมีเรื่องต้องคุยกัน" สีหน้าที่ดูขี้เล่นแปรเปลี่ยนเป็นจริงจังทันที ก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง
     
     
    "ได้ ข้าจะตามลงไปในภายหลัง" ร่างสูงเดินเข้าไปภายในห้องค่อยๆวางร่างเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทอย่างแผ่วเบาด้วยกลัวร่างบางจะตื่น

     
    "เจ้าเป็นอันใดกัน..โลกิ"

     
    "..."

     
    "เจ้าจำข้าไม่ได้เลยจริงๆสินะ"
     
     
    "..."

     
    "ข้าขอโทษที่ข้ามารับเจ้าช้า..เช่นนั้นลืมตาขึ้นมาแล้วตอบข้าหน่อยเถิด" มือใหญ่ค่อยเกลี่ยไปตามใบหน้าขาวอย่างโหยหา ก่อนจะละมือออกแล้วเดินออกจากห้องไป
     
     
    -----




     
    "บรูซ นี่ฉันเอง" โทนี่เริ่มบทสนทนาทันทีเมื่ออีกฝ่ายรับสาย
     
     
    'ว่าไงโทนี่ มีไรด่วนรึไง'

     
    "ป่าวๆไม่มีไรด่วน..แค่จะบอกว่าทอมเป็นไรไม่รู้อยู่ดีๆก็ล้มหมดสติไปมาดูอาการให้หน่อยนะ"

     
    'อา ได้ๆเดี๋ยวไปดูให้แต่อีกสักพักนะ'

     
    "ไม่เป็นไร แค่นี้ละ"

     
    'อือ'
     
     
    เมื่อคุยธุระกับบรูซเสร็จร่างสูงของเทพสายฟ้าก็เดินลงมาพอดี
     
     
    "นายมีอะไรจะต้องเล่าให้ฉันฟังมั้ย" โทนี่เดินไปนั่งที่โซฟาเริ่มเข้าประเด็นทันที
     
     
    "จะให้ข้าเริ่มจากตรงไหน"
     
     
    "เริ่มจากเหตุผลที่ทำให้นายมาที่นี่ และทำไมถึงเรียกทอมว่า'โลกิ'นั่นแหละ"

     
    "ได้ เจ้ารู้ใช่มั้ยว่าน้องของข้าได้จากไปแล้ว"

     
    "ใช่ แล้วยังไง"
     
     
    "ก็....." ธอร์เล่าทุกอย่างที่ตนรู้ออกมา โทนี่ก็พยักหน้าเป็นระยะเชิงเข้าใจจนธอร์เล่าจนจบ
     
     
    "โอเค ฉันเข้าใจละ"
     
     
    "แต่ข้าขอร้องเจ้าอย่างได้รึไม่" เทพสายฟ้ามองคนตรงหน้าด้วยสายตาจริงจัง

     
    "เรื่องไรอะ"
     
     
    "อย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับคนอื่นได้รึไม่"

     
    "ทำไม" โทนี่เลิกคิ้วสงสัย
     
     
    "ข้ากลัวว่าพวกนั้นจะมาจับน้องข้าไป" สีหน้าของเทพสายฟ้าฉายแววกังวลอย่างไม่ปิดบัง

     
    "ก็ได้......เฮ้อ...จะว่าไปก็คล้ายกันนะแต่ไม่รู้สึกเลยจนนายพูดขึ้นมา" โทนี่ตอบตกลงพร้อมถอนหายใจออกมา นี่เขาพาคนที่เคยโยนเขาลงจากตึกมาทำงานใกล้ตัวขนาดนี้เลยหรอ แถมอยู่โดยไม่มีใครเอะใจอะไร บางทีเขาควรไปเรียนเวทมนต์จากดาวดวงนี้เสียซะจริงๆ อะไรมันจะสะดวกสบายขนาดนั้น!!?

     
    "เช่นนั้นรึ" ธอร์ทำหน้าครุ่นคิด
     
     
    'เจ้านายครับ คุณบรูซมาถึงแล้วครับ' เสียงของจาวิสดังขัดความคิดของธอร์ขึ้น
     
     
    "ว่าไง ทอมอยู่ไหนหรอ" บรูซเอ่ยทักสองหนุ่มที่นั่งอยู่ที่โซฟา แล้วถามถึงอีกคน
     
     
    "อยู่ด้านบนอะ ให้ธอร์พาขึ้นไปนะฉันไปทำงานละเดี๋ยวอดปาร์ตี้คืนนี้" ประโยคหลังทำเอาอีกสองคนทำหน้าระอาไปตามๆกัน ตกลงเป็นห่วงเลขาตัวเองบ้างมั้ยเนี่ย
     
     
    "ได้ ตามข้ามาเลย"
     
    .
    .
    .
    "...ห้องนี้ละ" ทั้งสองเดินเข้ามาในห้องเงียบๆ บรูซเดินไปนั่งข้างเตียงแล้วลงมือตรวจทันที เมื่อตรวจเสร็จก็หันมาบอกอาการคนตรงหน้ากับธอร์

     
    "โลหิตจางนะ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอติดต่อกันเป็นเวลานาน พักสักหน่อยเดี๋ยวก็ดีขึ้น" บรูซอธิบาย

     
    "เช่นนั้นรึ"
     
     
    "งั้นฉันกลับก่อนนะงานยังไม่เสร็จเดี๋ยวพลาดงานคืนนี้" ถึงจะโดนเชิญแบบงงๆ แต่เขาก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้พักสมองอยู่ดี
     
     
    "เจอกันเย็นนี้นะสหาย" ธอร์กล่าวลา แล้วไปนั่งที่ข้างเตียง พลางไล้มือไปเกลี่ยผมที่ลงมาปรกใบหน้าหวาน

     
    "เมื่อไรเจ้าจักฟื้นเสียทีนะ...ดวงใจข้า"
     
     
    "อือ..อย่าไปนะ..อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวนะ..ฮึก" ขณะที่ธอร์กำลังจะผละออกจากเตียง ร่างบางก็ส่งเสียงละเมอออกมาพร้อมกับเสียงสะอื้น เป็นเชิงรั้งร่างสูงเอาไว้เขาไม่รู้หรอกว่าร่างบางของเขากำลังฝันอะไรอยู่ แต่เขาไม่อยากปล่อยร่างบางตรงนี้ไว้คนเดียว ร่างสูงกลับไปนั่งที่เดิมคว้ามือของร่างบางมากุมแล้วจุมพิตที่หลังมืออย่างปลอบประโลม เหมือนสมัยก่อนเวลาที่น้องชายของเขาฝันร้าย
     
     
    "ไม่เป็นอะไร..ข้าอยู่ข้างเจ้าแล้ว..ไม่ต้องเป็นเป็นกังวลไป..น้องข้า" มืออีกข้างก็คอยลูบหัวอีกฝ่ายไปด้วย

     
    "ฮึก..อื้อ..อย่าไปไหนนะ"

     
    "แน่นอน..ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไว้คนเดียวอีกแล้ว" ร่างบางของทอมค่อยๆสงบลง กลับมาหายใจสม่ำเสมอดังเดิม

     
    "อยู่..ตรงนี้..นะ" ถึงจะหลับอยู่แต่มือบางก็กุมมือของธอร์ตอบแน่น ราวกับว่ากลัวว่าหากปล่อยไปจะไม่มีโอกาสได้สัมผัสกันอีก

     
    "ใช่ ข้าอยู่ข้างเจ้าเสมอ...ฉะนั้นพักเถิดเจ้าคงเหนื่อยมากแล้ว" ร่างสูงกระชับมือไว้แน่นขึ้น

     
    "..ฟี้..." พอร่างบางหลับสนิทแล้วเขาก็เลือกจะที่นั่งอยู่ที่เดิมไม่คิดจะลุกไปไหน พร้อมกำมือร่างบางไว้เช่นเดิม

     
    "หลับเถิด.." ทั้งที่บอกให้อีกฝ่ายหลับแต่เขาเองที่เริ่มง่วงแล้ว 

     
    'ข้าของีบสักหน่อยเจ้าคงไม่ว่าอันใดนะ' ธอร์คิดแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราไปอีกคน

     
    ------



     
    "อาการเป็นไงมั่ง" โทนี่เดินมาถามบรูซที่เดินลงมา

     
    "เหมือนทุกทีนั่นแหละ เลือดจางเพราะพักไม่พอ นายไม่ได้ใช้งานทอมหนักแน่ใช่มั้ยเนี่ย" บรูซถามติดตลกเมื่อเห็นโทนี่หน้ากังวล เพราะเหตุการณ์แบบนี้ใช่ว่าจะเกิดแค่ครั้งเดียวตั้งแต่ที่ทำงานมาด้วยกัน5ปี โดยเฉพาะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามันถี่ขึ้นจนทำให้โทนี่เป็นกังวลอยู่ไม่น้อย

     
    "โหย~หมอนั่นตะหากที่ให้ฉันทำงานเยี่ยงทาสเนี่ย" แล้วคำพูดกวนแบบเดิมกลับมา
     
    "5555ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอมีคนดูแลคอยบ่นนายนะ"
     
     
    "ก็นะ ใช่ว่าจะไม่ดี"

     
    "ฉันไปละ เจอกันเย็นนี้"
     
     
    "อา เจอกัน"

     
    ------


     
     
    "เย้!!~~~เสร็จแล้วโว้ย!!" เสียงกู่ร้องดีใจของเศรษฐีหนุ่มดังขึ้นเมื่องานชิ้นสุดท้ายเสร็จ โทนี่ยิดขี้เกียจก่อนหันไปดูนาฬิกาเวลาก็ล่วงเลยไปจนเกือบ5โมงเย็นแล้ว 

     
    "จะว่าไปพ่อขุนเทพหายหัวไปไหนเนี่ย เดินไปดูหน่อยดีกว่า" ว่าแล้วตนก็เดินขึ้นไปชั้นบน พอประตูห้องของทอมเปิดออกก็เผยให้เห็น คนที่เพิ่งนินทาไปกึ่งนั่งกึ่งนอนหลับอยู่ที่ข้างเตียง ส่วนร่างของเลขาเขาก็ยีงคงนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง แต่พอเดินเข้าใกล้ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นทั้งสองจับมือกันอยู่ 'ทอม'ที่อยู่กับพวกเขามานานถึง5ปีโดยไม่ได้ก่อเรื่องอะไรเลยจะเป็น'โลกิ'ที่เคยบุกโลกจริงๆหรอ แต่พอลองพินิจดูทั้งคู่ก็หน้าเหมือนกันจริงๆนั่นแหละ

     
    "เฮ้!ธอร์ตื่นได้แล้ว นายด้วยทอม" โทนี่สะกิดพร้อมกับส่งเสียงปลุกทั้งสอง

     
    "หืม?...เจ้าเองรึโทนี่" เป็นธอร์ที่ตื่นก่อน
     
     
    "อือ..." ในที่สุดร่างบางก็ค่อยๆปรือตาขึ้น

     
    "ฟื้นสักที่นะทอม รู้มั้ยว่าทำคนอื่นเป็นห่วงอีกแล้วนะคนสวย~" พอร่างบางได้สติถ้อยคำกวนประสาทก็เข้าหูทันที

     
    "เงียบไปเลยโทนี่" ร่างบางที่สะลึมสะลือสวนทันควันเมื่อได้ยิน

     
    "จ้าๆ ฉันรอของข้างล่างนะเห็นเย็นแล้วเลยมาปลุก " โทนี่ยกมือขึ้นตรงหน้าอย่างยอมแพ้

     
    "ได้"

     
    'ปึง' เมื่อประตูปิดลงทอมก็หันไปมองหน้าคนที่อยู่ข้างเตียงทันที
     
     
    "แล้วนายเป็นใครกัน อยู่ๆวิ่งมากะ กอดคนอื่นเนี่ย" เขาพูดด้วยน้ำเสียงคาดโทษ  แต่พยายามซ้อนสีหน้าแดงระเรื่อไว้

     
    "เอ่อ..ข้าชื่อ'ธอร์ โอดินซัน'ชาวแอสการ์ดข้าขอโทษที่ทำให้เจ้าตกใจ"
     
     
    "อ้อ เพื่อนของโทนี่ งั้นยกโทษให้แล้วก็...." ทอมรีบเปลี่ยนสีหน้าแล้วยื่นมือไปตรงหน้าอีกคน

     
    " •_•?" 
     
     
    "ยินดีที่ได้รู้จักฉัน'ทอม ฮิดเดิลสตัน'เป็นเลขาของเจ้างี่เง่าโทนี่มาเกือบจะ5ปีละ"

     
    "5ปี..." ธอร์พึมพัมทวนคำพูดของร่างบาง ถ้า5ปีเวลาทุกอย่างก็ลงตัว เขามั่นใจเหลือเกินว่าคนตรงหน้าคือ 'โลกิ' จริงๆ

     
    "หือ?อะไร"

     
    "เปล่า ไม่มีอะไร ยินดีที่ได้พบทอม" ธอร์ยื่นมือไปจับกับมือของอีกคน

     
    "อา นายลงไปก่อนก็ได้เดี๋ยวฉันล้างหน้าแล้วจะตามลงไป"

     
    "ได้"
     

    .
    .
    .
    พอร่างสูงพ้นประตูไปร่างบางก็ล้มตัวลงนอนอีกครั้ง 'มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!?' นั่นคงเป็นประโยคที่ทอมอยากจะตะโกนออกมาดังๆ ถ้าไม่กลัวคนที่เพิ่งออกไปกลับเข้ามาอีก ทำไมหัวใจเขาต้องเต้นแรงขนาดนี้กับคนที่เพิ่งเคยพบกันด้วยเนี่ย

     
    "ฝันแบบนั้นอีกแล้ว แต่ถูกหยุดไปกลางคันเหมือนกับเมื่อคืน....อยู่ก็เหมือนมีคนมาปลอบให้ไม่ทรมาน แล้วเป็นใครกันละที่ทำ" ตอนนี้มีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มหัวของร่างบางไปหมด

     
    "ช่างเถอะ" แล้วเขาก็ปล่อยมาไปกับสายลม ทั้งที่เป็นเรื่องที่คาใจแต่กลับรู้สึกว่าปล่อยมันอย่างที่ควรเป็นนะดีแล้ว ไม่ต้องคอยไขว่ขว้าหรือไล่ตามหาคำตอบของคำถาม






     
     
    ---19.30---


     
     
    เมื่อถึงเวลานัดทุกคนก็ค่อยๆทยอยกันมา คนแรกก็ฟิวรี่ นาตาชา คลินท์ บรูซ สุดท้ายคือกัปตัน ส่วนทอมก็ยังง่วนอยู่กับการทำกับแกล้มให้ขาเมาอย่างโทนี่อยู่ในครัว ทุกคนมาก็เข้ามาชวนคุยเป็นช่วงๆ บ้างก็อาสาว่าจะช่วย แต่เขาบอกว่าทำเองได้อีกเปปก็เสร็จ ให้ไปรอกับทุกคน แต่ดูเหมือนเจ้าของงานจะยังนั่งเกาะเคาท์เตอร์ไปห่างไหน ไล่เท่าไหรก็ไม่ไป อย่ามาอยู่ใกล้ได้มั้ยอัตราการเต้นหัวใจเขาเพี้ยนไปทุกทีที่ร่างสูงอยู่ใกล้ๆ

     
    "นี่ นายนะไปอยู่กับพวกโทนี่ไป๊ เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว เจ้าของงานไปมาอยู่ตรงนี้มันได้ที่ไหนกัน"

     
    "ก็ข้าอยากอยู่ตรงนี้ เป็นเพื่อนเจ้า"
     
     
    "กะ ก็ได้นายนี่รำคาญเป็นบ้า" ร่างบางเบื้อนหน้าไปอีกทางแก้เขิน
     
     
    "อย่างนั้นรึ ข้าก็โดนน้องข้าว่าอยู่บ่อยๆ"
     
     
    "น้องชายของนายที่กำลังตามหา?"
     
     
    "ใช่"
     
     
    "ขอให้ได้เจอกันเร็วนะ" แล้วตบท้ายด้วยรอยยิ้ม ทำเอาคู่สนทนาอยากเขาไปกอดแล้วบอกว่า'เจ้านั่นแหละคือคนที่ข้าตามหาอยู่ทอม'

     
    "อา ขอบคุณ"

     
    "เอ้าเสร็จแล้ว ช่วยยกไปหน่อย" ร่างบางยกจานอาหารมาให้

     
    "ได้" ธอร์รับมาแล้วเดินไปที่ที่ทุกคนนั่งกันอยู่

     
    "เย้~มากินกันเถอะ~เตกีลาฉันละทอม~" พอเห็นเลขาคนสวย(?)เดินมาพร้อมกับจานอาหารก็เริงร่าถามหาแอลกอฮอล์สุดโปรดทันที

     
    "เงียบไปเลยโทนี่! เอ้าอยู่นี่!" ร่างบางก็โยนขวดเครื่องดื่มสีใสไปให้ขวดนึง

     
    "ขอบคุณ!~" ดูเขาจะเริงร่ากับมันเหลือเกินที่ได้เห็นเจ้าขวดนี้
     
     
    "อืมๆ" ทอมตอบส่งๆกลับไป
     
     
    "เห็นบรูซเล่าว่าคุณเป็นลมอีกแล้วหรอทอม" กัปตันถามขึ้น
     
     
    "อือ แต่ดีขึ้นละ"
     
     
    "นายก็ใช้ทอมให้น้อยๆหน่อยนะโทนี่5555" ฟิวรี่พูดกลั้วหัวเราะแซะโทนี่ เพราะตามความจริงนั้นมันกลับกันโดยสิ้นเชิง

     
    "นายมาแบบเดียวกับบรูซเลยนะ" โทนี่ตอบกลับ 
     
     
    "เจ้าเป็นเช่นนี้บ่อยรึ?" ธอร์หันไปถามทอมที่นั่งอยู่ข้างๆ
     
     
    "แต่ก่อนนะไม่ค่อยหรอก แต่ช่วงนี้เริ่มถี่อะน่ะ"
     
     
    "อ้อ.."
     
     
    "นี่ธอร์ คุณจะอยู่จนกว่าจะหาน้องคุณเจอเลยใช่มั้ย" นาตาชาถามขึ้น

     
    "คงจะเป็นเช่นนั้น" พลางแอบเหลือบไปมองโทนี่ที่มองเขาก่อนแล้ว อย่างรู้กัน

     
    "นี่คลินท์ ไม่คิดจะละมือจากอาหารเลยรึไง" โทนี่ที่เห็นสายลับหนุ่มนั่งไปพูดไม่จากับใครเลยแซวสักนิด

     
    "ก็มันอร่อย" สามคำง่ายๆตอบกลับมาหน้าตาไม่แคร์สื่อ

     
    "ได้ยินแบบนี้ก็โล่งหน่อย แต่แน่แหละฉันเป็นคนทำสะอย่าง" แล้วเจ้าตัวก็ยืดอกอย่างภูมิใจ

     
    "แต่มันก็อร่อยจริงนะ" ธอร์พูดเสริมทำเอาร่างบางหน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่อ

     
    "อย่าไปยอหมอนี่มากธอร์" โทนี่เอามือข้างหนึ่งป้องปากเหมือนจะกระซิบ แต่ได้ยินกันทั่วทั้งวง

     
    "โทนี่!!!!!นายไม่อยากได้เตกีลาแล้วใช่มั้ยหะ!!" ร่างบางเตรียมลุกไปแย่งขวดที่เพิ่งจะให้อีกคนไปไม่นาน

     
    "งะ!ไม่เอ๊า~~~" โทนี่รีบหยิบขวดสุดรักแล้วไปหลบหลังกัปตัน ที่มักจะกลายเป็นหน่วยห้ามทัพระหว่างคนตัวเล็กทั้งสอง

     
    ภาพเหตุการณ์ตรงหน้าทำเอาทุกคนต่างพาหัวเราะสมน้ำหน้าโทนี่ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะสงสารแม้แต่น้อย กัปตันที่ถูกทำเหมือนเป็นคนกลางกันทั้งสองก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆ ธอร์ที่ดูเหตุการณ์ก็เดินไปจับไหล่คนตัวเล็กเจ้าของผมดำขลับให้ใจเย็นลงแล้วพาไปนั่งที่เดิม แต่ก็ยังไม่วายจ้องหน้าโทนี่ที่กลับมานั่งตรงข่ามกับคู่กรณีโดยมีคุณกัปตันนั่งอยู่ด้านข้าง เหมือนแมวที่กำลังขู่ฟ่อๆทำเอาทุกคนหลุดขำมาอีกระรอก

     
    "น่าๆใจเย็นกันก่อน" บรูซพูดขึ้นเหมือนเป็นเสียงระฆังที่ตีบอกว่าหมดเวลาแล้ว

     
    "ก็ได้ ชิ!" ทอมดูจะไม่ค่อยจะพอใจสักเท่าไหร

     
    "ช่ายทอม~ราตรีนี้ยังอีกยาวไกลเพิ่งอารมณ์ไปสิ~" 

     
    "เออๆ ยอมก็ได้"
     
     
    "เย้!!~งั้นชนแก้ว!!~~"
     
     
    "เฮ้!!!~~~"
     
     
    'เกร้ง!'
     
     







     
     
    Tbc.
     
     
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    Talk time(?)::  ฮัลโหล่ครัาบรีดเดอร์ทุกคน!!~~~~>_< คิดถึงผมกันมั้ยยยยยยยยยเอ่ยยยยยย  ผมรู้นะบางคนต้องคิดอยู่แน่ๆว่า "กว่าเอ็งจะมาอัพได้นะ" ไม่คิดถึงแกหรอก" "หยุดพูดแล้วไปอัพนิยายสะ" ไรงี้ใจร่มๆกันก่อนนะคร้าบ แน่นอนว่าคลื่นลมที่สงบอาจจะมีพายุซัอนอยู่ก็ได้จริงมั้ยคร้าบบบ ให้พี่ธอร์ที่เพิ่งได้เจอน้องกิมีอะไรน่ารักๆก่อนสักตอนแล้วเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจะจะตามมาแน่นอน ;)  ซึ่งหลังจากช่วงนี้ผมยังตันอยู่.......เวรกรรมTYT 
     
     
    ยังไงก็คอยเม้นเป็นกำลังให้ผมด้วยนะ!!~~~>[ ]<
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×