ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BANNER™

    ลำดับตอนที่ #3 : คุยก่อนทำ เพื่อความรุ่งของชีวิต...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      0
      5 พ.ค. 54

                        กว๋ากๆ ในที่สุดแพรก็(ใกล้)เรียนปรับพื้นฐานจีนจบ! แพรแทบนั่งร้องไห้เพราะมันให้ทำอะไรเลยนอกจากนั่งตากแอร์ (สำหรับคนที่เรียนจีนมา 13 ปีแล้วให้มาเรียน นับ 1 ใหม่มันน่ารันทดใจมาก)เอาละทุกท่าน แพรจะมาสอนการทำแบนเนอร์แบบกากๆให้ชมกัน //โดยถีบปลิว)

                        เรื่องง่ายๆที่ทุกคนควรเข้าใจ

                        [ ไม่ว่ายังไงคนเราก็เกิดมาแล้วเดินวิ่งไม่ได้

                        ยอมมีความผิดพลาดเสมอ ]

                        ไม่ใช่ โอ้!! ตูเปิดโฟโต้ช๊อปมา เอารูปยำๆ โม้ๆ เมๆ ตูมๆ แล้ว ออกมาสวยเปรี้ยงปร้าง!!

                        แม่เจ้า! เค้าใช้อะไรทำกันวะนั้น!!(เรามันห่วยต้องทำใจ)

                        ดังนั้นพวกเราจะมาร่วมด้วยช่วยกันห่วยพัฒนาฝีมือให้โลกรู้ว่า

                        [คนห่วยก็ทำอะไรที่ยิ่งใหญ่เป็นน่ะ!!]

     

                        ก่อนอื่นเลย หลักสำคัญของการทำแบนเนอร์(มัก)จะเป็นแบบนี้!!

                        (ซึ่งจะไปอธิบายเพิ่มเติมในบทความย่อยนะค่ะ)

                        องค์ประกอบ

    # สี
                        ว่าด้วยเรื่องสี อย่างแบนเนอร์คุณแรมโบ้ตัวนี้ พื้นหลังขาว กับคุณแรมโบ้มีสีสัน มีทำให้มันดูไม่กลืนกันและดูเรื่องเรื่องว่า ไอ้นี้ คือ รูปหลัก!!

    ส่วนมากโทนสีที่ใช้จะเป็นพวกพาสเทลค่ะ เพราะมันอ่อนโยนกับดวงตาและผู้พบเห็น ...

    [เวลาทำอะไรก็ตามแต่ จำไว้ BG ของให้อ่อนๆไว้น่ะ]

    #ของตกแต่ง

                        อันนี้จำเป็นและไม่จำเป็นในบางครั้ง ซึ่งแพรก็คิดว่า เจ้าของตกแต่งพวกนี้ทุกท่านสามารถหาได้จากบทความนี้!!

    (โปรโมทไปเรื่อย...)

    [จำไว้ บางครั้งสิ่งที่จำเป็นสำหรับเราอย่างน้ำก็สามารถฆ่าเราให้ตายได้]

     

    #รูป

                        รูปทุกท่านควรจัดให้มันอยู่ในทิศทางเดียวกันน่ะค่า ไม่ใช่รูปหนึ่งอยู่ ซ้าย อีกรูปอยู่ขวา เละเทะไปหมด อันนี้นอกจากไม่สวยแล้วยังดูรกหูรกตาอีกตั้งหากค่ะ (เวลาเจอ ก็นั่งนึกว่า เอ่อ...ตัวอักษรมันอยู่ส่วนไหนของโลกวะเนี้ย =__=)

    #ตัวหนังสือ

                        มันคือจุดสำคัญของแบนเนอร์ ขาดเธอไปกูจะอยู่ยังไงTT_TT)/ ทุกท่านอาจจะเคยประสบปัญหาเช่นนี้

    ทำไมฟอนต์ตูไม่เข้ากับแบนฯเลยวะ

    ทำไมฟอนต์มันห่วยยังงี้!

    ฟอนต์แบนฯนั้นสวยจังเลย ทำไมชั้นถึงหาไม่ได้แบบนั้นบ้างน่ะ

    ฯลฯ

                        พวกตัวหนังสือ บอกตามตรงว่า...มันอยู่ที่ดวงล้วนๆ!! ถ้ามันใส่แล้วออกมาแจ่มก็ถือว่าคุณโชคดีไป

                        แต่ถ้าไม่...เอวังแล้ว...lllotz

    search

     free theme . howto } -rhythm

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×