ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BL] เป้าหมายของข้าคือ HaRem!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ย้อนยุค 1 : ไอ้ยมทูตตอเเหล! (Rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.38K
      604
      26 ม.ค. 66


     


    ย้อนยุค 1

    ไอ้ยมทูตตอแหล!


     

    ตั้งแต่เล็กจนโตงานอดิเรกอีกอย่างในชีวิตที่เเสนธรรมดาก็คือการอ่าน ไม่ว่าจะเป็นแนวยุทธภพหรือไซไฟไปจนถึงแนวทั่วไปอย่างเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เรียกได้มีความช่ำชองถึงขั้นปรมาจารย์!

    ถึงจะขาดประสบการณ์จริงเเต่จากการค้นคว้าอันดุเดือดจึงค่อนข้างมั่นใจพันเปอร์เซ็นต์  ไม่ว่าจะสถานการณ์ของเกมจีบหนุ่ม เอ๊ย ชะตาชีวิตเเสนยิ่งใหญ่ที่มารับช่วงต่อนี้จะมาเเนวไหน ปรมาจารย์ผู้นี้สามารถเคลียร์ได้สำเร็จสวยสดงดงามแน่นอน!

    ชะตาของคนคนนี้เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วหล้าแสดงว่าเจ้าของร่างต้องงดงามล่มแผ่นดินเเน่นอน! ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นองค์หญิงสูงศักดิ์ ไม่ก็ลูกสาวท่านอ๋องผู้เกรียงไกร หรือจะเป็นฮูหยินของท่านจ้าวสำนักก็ได้

    ยิ่งคิดก็ยิ่งหัวเราะในลำคอด้วยความตื่นเต้น วิญญาณที่เพิ่งเดินผ่านข้ามภพปิดสองตาแน่นรอตัวประกอบมาเรียกอย่างลุ้นระทึก

    ตึก! ตึก!

    อุ้ย มาเเล้ววว

    ปึง!

    “ตื่นได้แล้ว เจ้าบ้า!”

    ซ่าาาาา!

    ทว่าสิ่งที่มาเยือนกลับไม่ใช่เสียงอ่อนหวานของเหล่าข้ารับใช้เเต่เป็นน้ำเย็นจัดถึงกระดูกเเทน เธอร้องลั่นห้อง พลิกตัวกระโดดลงจากเตียงมาเต้นแร้งเต้นกาอยู่หน้าเด็กหนุ่มวัยสิกหกปีที่ยังคงถือถังน้ำค้างไว้อยู่

    “ทำบ้าอะไรของแกฮะอิเด็กเวร เดี๋ยวเเม่ตบกระเด็นออกนอกโลก มันใช่วันสงกรานต์รึไงยะ!”

    ถ้อยคำที่แปลกประหลาดทำให้เด็กหนุ่มแปลกใจเล็กน้อย เขาเบ้ปากใส่ร่างที่โตกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน “ข้าต่างหากที่ต้องถามว่าเจ้ากำลังทำบ้าอะไรอยู่ ตอนนี้ได้เวลาทำงานแล้วนะ ขืนไปช้าเดี๋ยวลูกพี่ก็กระทืบเจ้าอีกหรอก อยากตายนักรึไง!”

    “ทำงาน? ลูกพี่?” เธอทวน ไอ้ตำแหน่งที่เหมือนแก๊งนักเลงปลายแถวนี่มันคืออะไร

    เห็นอีกฝ่ายสีหน้างงวยคล้ายคนสติไม่ดี เด็กหนุ่มแอบนึกเห็นใจเล็กน้อย เพราะเมื่อสามวันก่อนเจ้านี่ดันทำงานที่ได้รับมอบหมายผิดพลาดจึงโดนโบยร้อยครั้งจนแทบเอาชีวิตไม่รอด ได้เเต่นอนไข้ขึ้นปากสั่นจนพวกเขาคิดว่าต้องทำโลงศพให้เสียแล้ว

    “ช่างเถิดๆ รีบไปผลัดเปลี่ยนผ้าแล้วมาช่วยงานได้แล้ว สือโถว” เด็กหนุ่มโบกมือ เดินออกจากห้องหับเล็กๆ โดยไม่สนใจว่า “สือโถว” ที่ว่ากำลังงงตาแตกมากแค่ไหน

    คนที่ถูกเรียกด้วยชื่อใหม่กะพริบตาปริบๆ เด็กนั่นหมายถึงสือโถวที่แปลว่าก้อนหินน่ะเหรอ?

    เธอยกมือปาดหยดน้ำออกจากใบหน้า รู้สึกระคายเคืองแถวคางแปลกๆ แต่อากาศที่เย็นยะเยือกที่พัดผ่านร่างวูบทำให้ต้องรีบปัดมันทิ้งอย่างไม่ไยดี

    พอเพ่งมองรอบข้างอย่างตั้งใจเธอก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องขนาดเล็กสุดโทรม มีเพียงเตียงเก่าที่แทบจะอยู่รอมร่อวางอยู่เพียงชิ้นเดียวในห้อง

    อ้อ ยังมีหมอนกับผ้าห่มสีตุ่นที่เปียกโชกไปด้วยน้ำจากฝีมือไอ้เด็กเวรอีกหนึ่ง

    "..."

    “…”

    สรุปแล้วคือสภาพโคตรอนาถนั่นเอง

    ช่างเถอะ มีตั้งหลายเรื่องจะตายที่นางเอกเป็นเเค่สาวใช้ธรรมดามาก่อนที่จะขึ้นมาเป็นใหญ่ แค่นี้ศรีทนได้ค่ะ!!

    ฟิ้ววววววว

    “ฮัดเช้ย! หนาวชะมัด” ลมหนาวลอดผ่านช่องว่างของเเผ่นไม้จนต้องรีบหันซ้ายหันขวาเพื่อหาเสื้อผ้าแห้งมาเปลี่ยน ไอ้เด็กเวรนั่นก็เล่นสาดซะเปียกตั้งแต่หัวยันตูดเลย คิดว่าตัวเองเป็นโพไซดอนกลับชาติมาเกิดหรือไง!

    หญิงสาวมองหาอยู่สักพักก่อนจะเห็นกองผ้าวางกองอยู่มุมหนึ่งใต้เตียง ไม่รอช้าเธอรีบหยิบมันนำมาสวมทันที ในขณะที่กำลังถอดเสื้อผ้าพร้อมกับวางแผนว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตในภพต่อไป เธอก็ชักรู้สึกถึงความผิดปกติ…แบบว่าเหมือนมีบางอย่างไม่ถูกต้อง?

    มือของเจ้าของร่างนี้ใหญ่ไปมั้ย? ไอ้ความหยาบกร้านไม่นุ่มนิ่มอันนี้พอรับได้ คิดว่าน่าจะเกิดจากการทำงานหนัก แต่ไอ้ทั้งใหญ่และปูดโปนแบบนี้ดูยังไงก็ไม่ค่อยเข้ากับสตรีงดงามที่ (อนาคต) จะมีเหล่าเจ้าชายหล่อเลิศมาหลงรักเท่าไหร่เลยนะ?

    "หืม ไม่มีนมด้วย!?" เธอยกมือลูบหน้าอกเพื่อยืนยันความเเบนอีกครั้ง ใบหน้าเริ่มซีดลงเรื่อยๆ

    อย่าบอกนะว่า...

    มือสั่นเทาค่อยๆ ปลดเชือกของกางเกงออก ทันใดนั้นสองตาเบิกกว้างแทบถลนออกจากเป้า

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!”

    ทันใดนั้นจวนที่เคยเงียบสงบก็มีเสียงกรีดร้องโหยหวนดังออกจากห้องพักคนงาน เหล่าคนที่กำลังก้มทำงานพาสะดุ้งกันเป็นแถวก่อนหันมามองหน้ากันอย่างงงงวย

    "...???" เกิดเรื่องอันใดขึ้น เหตุใดถึงได้ร้องเยี่ยงคนถูกเชือดเช่นนั้นกัน

    ..................

    ไม่จริง

    เป็นไปไม่ได้!

    มัน-ไม่-ควร-เป็น-แบบ-นี้-สิ!

    'เธอ' ที่ต้องเปลี่ยนคำเรียกขานเป็น 'เขา' เเทน กำลังพึมพำอย่างสติเเตก สองมือกอดไม้กวาดไว้ในอ้อมแขนเเน่น รู้สึกว่าวิญญาณที่เพิ่งเข้าสิงกำลังจะหลุดออกจากร่างนี้อีกรอบ

    ไหนยมทูตบอกว่าจะเกิดเป็น ‘บลา บลา มีชายหญิงมากมายมาหมายปอง’ (เว้นช่วงหน้าไว้เนื่องจากลืมแม่งไปละ) ไง!

    แล้วนี่คืออะไร! ร่างไร้นมแถมพ่วงช้างน้อยเป็นของขวัญ จะเอามาให้หญิงสาวบอบบางคนนี้เพื่ออะไร อัพสกิลการเข้าห้องน้ำชายเหรอ?!!

    “เฮ้ย!! ไอ้ขี้ข้าตรงนั้นน่ะ อย่าหยุดมือสิวะ!!”

    “ขอรับ!”

    ทันใดนั้นเสียงกระโชกโฮกฮากก็แหวกอากาศ กระตุ้นให้สองมือต้องรีบกลับมาขยับอีกครั้ง

    'สือโถว' คนใหม่กัดฟันกรอด หลังจากกรี๊ดต้อนรับโชคชะตาใหม่จบไปหนึ่งเพลงเด็กหนุ่มที่ใครต่อใครเรียกขานว่า ‘อาเยี่ยน’ ก็วิ่งเอาน้ำเย็นมาสาดอีกรอบเพื่อให้หยุดแหกปาก ยังไม่ทันได้ตั้งสติก็โดนกระชากลากถูออกมานอกห้องทั้ง ๆ ที่ตัวเปียกโชก ยัดเยียดไม้กวาดใส่ในมือแล้วจบด้วยการถีบหัวส่งมาทำงาน

    ด้วยสติที่ยังเหลืออยู่น้อยนิดเลยเเอบสอบถามหาข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานใหม่ (?) ถึงได้รู้ว่าตัวเองเป็นเพียงเด็กที่ถูกขายเข้าจวนมาเพียงสามอีแปะ ตอนนี้ทำงานหาเลี้ยงท้องวันต่อวันในจวนของมหาเศรษฐีที่ทำอาชีพค้าขาย

    เด็กหนุ่มที่ชื่ออาเยี่ยนตบอก "งานหลักของเราคือส่งของออกนอกเมืองล่ะ!"

    "..." หลังจากได้ยินคำตอบเเล้วรู้สึกเเดกจุดหนักมาก สรุปว่าโดนรถชนตายเพื่อข้ามภพมาเป็นเดริเวอร์รียุคโบราณหรอกเรอะ?!

    ส่วนรายละเอียดที่ว่าเมืองที่อยู่ชื่ออะไร แคว้นตะวันตกหรือตะวันออกก็ช่างหัวแม่มันแล้ว ไม่ขอข้อมูลอะไรยัดหัวอีกต่อไป เจ็บนม (?) โว้ย!!

    “เจ้าตรงนั้นน่ะ ขนของดีๆ ถ้าไม่อยากโดนเฆี่ยน!!”

    “ขอรับ!”

    ตึง!

    “ไอ้เด็กเวร กล้าดียังไงมาทำสินค้าของนายท่านตหา!!”

    “ขะ ขะ ขออภัยขอรับ! อย่าตีข้าเล- อ้าก!!”

    ส่วนสภาพแวดล้อม...แค่ฟังเสียงก็สัมผัสได้ถึงความรื่นเริงสนุกสนานเหมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ของนรก สือโถวคนใหม่อดตัวสั่นแล้วตั้งใจทำงานต่อไม่ได้ จากที่กวาดตาดูแปดส่วนเป็นเพียงเด็กน้อยอายุสิบถึงสิบหกปี อีกสองส่วนเป็นชายหนุ่มหน้าเหี้ยมอายุยี่สิบกว่าที่ทำหน้าที่เฆี่ยนตีให้เด็กพวกนี้ทำงาน

    สาวน้อยในร่างชายได้แต่กัดฟันสาปแช่งในใจ ไอ้พวกสารเลว ทำไมต้องมาใช้เด็กน้อยทำงานหนักแบบนี้ ไม่รู้จักกฎหมายแรงงานกันรึไง?!

    เพียะ!!

    "อึก ฮือ"

    "อย่ามาสำออย ลุกขึ้นมาทำงานเดี๋ยวนี้!"

    กลางลานกว้างเด็กหนุ่มคนหนึ่งโดนเฆี่ยนตีจนเลือดสาดกระจาย สือโถวร้องกรี๊ดในใจตามจังหวะการลงแส้ โอ๊ย อิหนู อย่ามัวแต่ร้องไห้รีบเอามือบังหน้าไว้สิ!

    เพียะ ๆ!!

    สือโถวสูดปาก รู้สึกเจ็บเเทนเด็กน้อย แอบชะโงกหน้าดูเด็กผู้เคราะห์ร้ายที่นอนเลือดอาบหน้าหายใจรวยรินภายใต้แส้ที่ตวัดลงมาไม่หยุด

    ถามว่าทำไมไม่เข้าไปช่วย?

    คำตอบคือ เพราะไม่ได้เดบิวต์มาเป็นนางเอกสายคุณธรรมแต่เป็นตัวประกอบสันดานสารชั่วยังไงล่ะ แค่พยายามยืนกวาดพื้นโดยไม่ล้มพับตรงนี้ก็เป็นบุญแค่ไหนแล้ว!

    พอนึกถึงสาเหตุที่ต้องมายืนถือไม้กวาดอยู่ที่นี่ สองมือพลันกำแน่นจนเส้นเสือดปูดโปน

    หน็อย อิยมทูตใจหมา บังอาจมาหลอกกันได้ลงคอนะ อย่าให้ได้เจอตัวเชียวแม่จะเอาเครื่องประหารหัวสุนัขยัดตูดแน่!!

    .................

    ตกเย็น

    แสงสีสีส้มยามพระอาทิตย์อัสดงโอบล้อมไปทั่วผืนฟ้า ร่างแห้งเหี่ยวไร้เรี่ยวแรงล้มตัวนอนอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ข้างสระบัว รู้สึกเหมือนเเขนขากำลังจะแยกออกจากกัน

    กวาดพื้น ถูห้อง แบกกระสอบข้าวกระทั่งขนหิน

    ถึกจนสงสัยว่ายังเป็นผู้หญิงอยู่รึเปล่า เออลืม ตอนนี้เป็นผู้ชายเเล้วนี่หว่า ฮ่ะๆ

    ความจริงกลับมากระแทกหน้าจนน้ำตาหวิดจะไหลอาบหน้าอีกรอบ ขอเขียนฟ้องร้องกรมยมทูตจะได้มั้ยนะ

    “ยังเจ็บแผลอยู่เหรอ?” เสียงที่ยังไม่แตกหนุ่มดังขึ้นเหนือศีรษะ สือโถวผงกหัวขึ้น พอเห็นว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ชื่ออาเยี่ยนเดินมานั่งข้างๆ ก็ทิ้งตัวลงไปนอนเช่นเดิม อดเบะปากประชดประชันไม่ได้ 

    “ถ้าบอกว่าเจ็บแล้วจะเอายามาให้รึไง?”

    พอพูดถึงแล้วความเจ็บแสบบนหลังก็เสียดแทงขึ้นมาจนหลุดหัวเราะด้วยความสมเพช คนเรานี่ก็แปลก พอสมาธิไปจดจ้องกับอะไรสักอย่างก็ดันลืมความเจ็บปวดไปหมด ตอนนี้เลยเพิ่งจะมานึกได้ว่าตัวเองบาดเจ็บอยู่

    แต่เพราะบาดเเผลนี่สินะ ถึงต้องมาสิงร่างเเทนเจ้าตัวที่ตอนนี้อาจจะกำลังเข้าเเถวรอเกิดใหม่

    ชีวิตแม่งเฮงซวย

    อาเยี่ยนทรุดตัวนั่งเท้าคางพูดเสียงเอื่อย “ทาสอย่างพวกเรามีสิทธิ์ใช้ของแบบนั้นได้ด้วยเหรอ”

    “ความจริงก็ได้” แต่ไม่ใช่ในยุคนี้เเละสถานที่เฮงซวยแบบนี้แน่นอน สือโถวถอนหายใจเฮือก “ช่างเถอะ มีงานที่ต้องทำอีกแล้วเหรอ”

    อาเยี่ยนส่ายหัว “เปล่า หลังจากนี้เป็นเวลาพักแล้ว”

    เฮ้อ ค่อยยังชั่ว

    ขณะกำลังถอนหายใจ ผิวแก้มซีกหน้าซ้ายพลันรู้สึกแสบร้อน สือโถวหันไปด้านข้างก่อนจะพบว่าเด็กที่ชื่ออาเยี่ยนกำลังนั่งขัดสมาธิ เบิกตาจ้องเขม็ง

    "...มีอะไร"

    "เจ้าดูแปลกไป"

    "...ก็นะ" มันต้องแปลกอยู่แล้วสิคะอิน้อง ในเมื่อคนที่นั่งอยู่หน้าหนูตอนนี้ถูกเปลี่ยนไส้ในเรียบร้อยแล้วนี่นา!

    "ตั้งแต่ตื่นมาเจ้าไม่ค่อยพูด" 

    "...ปกติออก" คือเอะอะจะให้เมาท์ไฟแลบเหมือนอยู่ที่นี่มาแต่เกิดก็ไม่ได้มั้ยหนู พี่สาวเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่วันแรกเองนะ มันต้องให้เวลาดูดซับภาษากันก่อนสิ

    "ทำตัวปวกเปียกไม่สมกับเป็นบุรุษชาตรี"

    "..." จะชายชาตรีได้ยังไง ก็ทางนี้เป็นชะนีสาวไม่ใช่นายสุชาติ!!

    "แล้วก็"

    "พอเถอะ ไม่ต้องพูดแล้ว" สือโถวยกมือห้าม กลอกตาไปมาเรียบเรียงภาษาของที่นี่ก่อนเปิดปาก "ข้าแค่ยังไม่หายดีเลยไม่อยากพูด ไม่อยากทำตัวสมชาย ไม่อยากทำเหี้- หมายถึง ทำอะไรให้เจ้าดูทั้งนั้น ข้าเหนื่อย เข้าใจมั้ย"

    อาเยี่ยนพลันนึกขึ้นได้ เขายกมือขอโทษขอโพย "ข้าลืมไปเลยว่าเจ้าเพิ่งฟื้นจากไข้" 

    "ไม่เป็นไร"

    สือโถวแอบพิจารณาเด็กหนุ่มข้างตัว อาเยี่ยนคนนี้ถึงแม้จะดูมอมแมมไปสักหน่อยแต่หน้าตาไม่เลวเลย คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากหยักลึก ผิวสีแทนจากการตากแดด ยิ่งเวลานี้แสงสีส้มกำลังอาบไล้ใบหน้าด้านข้างของเด็กหนุ่ม…บอกเลยว่า งานดีย์

    น้ำลายสายหนึ่งไหลออกจากมุมปากจนต้องรีบปาดทิ้ง พี่สาวขอยืนยัน หลังโตเป็นผู้ใหญ่หนูต้องเป็นหนุ่มหล่อสายดิบเถื่อนแน่นอน!!

    ทันใดนั้นสมองก็สว่างวาบ สือโถวยกมือปิดปากร้องอุ้ยตายว้ายกรี๊ดในลำคอ

    ลืมไปได้ยังไงกัน นอกจากนางเอกที่ย้อนมายุคโบราณแล้ว บางเรื่องยังมี ‘นายเอก’ ด้วยไม่ใช่เหรอ!

    นึกถึงนิยายบีแอลที่เคยอ่านทั้งหลายแล้วก็ใจเต้นตึกตัก ความรักของเหล่าท่านชายเองก็ดีงามไม่แพ้กัน!

    สือโถวหันขวับ แสดงว่า...อาเยี่ยนจะเป็นหนึ่งในฮาเร็มในอนาคต?!

    จู่ ๆ อาเยี่ยนก็สัมผัสถึงรังสีอันตรายจากคนข้างกาย เด็กหนุ่มหันไปมองก่อนจะผงะเมื่อสบกับสายตาหิวกระหายจากสหายที่อายุน้อยกว่าตนสองปี ทาสตัวน้อยรีบขยับตูดไปสองช่วงแขน “มะ มองข้าอย่างนั้นทำไม”

    “หึ หึ ข้ากำลังคิดว่า ทำไมเจ้าถึงเป็นห่วงเป็นใยข้าถึงขนาดนี้กันน้า” สือโถวหน้าแดง ขยับเอวบิดไปมาด้วยความขวยเขิน

    “ก็เจ้าเป็นเพื่อนที่เข้าจวนนี้มาพร้อมข้า เดี๋ยวก่อนนะ" ทาสหนุ่มชะงัก "บัดซบ! นี่เจ้าคิดว่าข้า-!!”

    อาเยี่ยนอึกอักไม่กล้าเอ่ยต่อ รู้สึกถึงของเหลวในลำไส้ที่พากันปั่นป่วนจนแทบขย้อนออกทางเก่า เขารึอุตส่าห์หวังดี ตะ แต่เจ้าบ้านี่ดันคิดว่าเขาทำไปเพราะเสน่หางั้นเหรอ!

    สีหน้าของเด็กหนุ่มพลันมืดครึ้มสลับหวาดกลัวผิดกับสือโถวที่หน้าแดงตาเป็นประกายสดใส อุ้ยตาย น้องชายกำลังเขินด้วยล่ะ!

    แหงล่ะ หน้าตาของร่างนี้ต้องงดงามตรงคอนเซ็ปต์นายเอกแน่นอน ถึงว่าทั้งวันไม่มีผู้คุมคนไหนเข้ามาดุด่าทุบตี อย่างมากก็แค่ส่งเสียงตะคอกคำหนึ่งแล้วรีบเดินหนี

    ใบหน้าของหนุ่มน้อยตาโตปากจิ้มลิ้ม สองแก้มนุ่มมีเลือดฝาดเล็กน้อยอย่างคนสุขภาพดีปรากฏขึ้นในมโนภาพ สือโถวยิ้มแก้มแทบปริ

    “ไม่ต้องอายไปหรอกอาเยี่ยน ถึงแม้ว่าเจ้าจะคิดแบบนั้นกับข้าแต่ความเป็นเพื่อนของเราก็จะไม่เปลี่ยนแปลง” ...เป็นระยะเวลาสี่ปี ไว้เจ้าบรรลุนิติภาวะแล้วข้าค่อยกินก็ยังไม่สาย

    อาเยี่ยนอ้าปากค้าง พอสมองทำการประมวลสิ่งที่สหายสนิทพูดเรียบร้อยก็เหวเสียงหลง “เจ้าถูกตีจนเพี้ยนไปแล้วหรือ ข้าเป็นผู้ชายนะ!"

    สือโถวยืดอก "อื้ม! ข้าก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน"

    อาเยี่ยน "..."

    อาเยี่ยน "..."

    เด็กหนุ่มส่ายศีรษะเรียกสติที่ปลิวไปไกลกลับมา ลุกขึ้นชี้หน้าสหาย "หน้าตาอย่างเจ้าต่อให้ดับเทียนข้าก็ยังเอาไม่ลงเลย!”

    สือโถวโบกมือ “โอ๊ย ไม่ต้องอายๆ”

    “อายมารดาเจ้าสิ บัดซบ! เจ้าช่วยพิจารณาหนังหน้าตัวเองหน่อย!”

    “หา” ถูกด่าขนาดนี้ต่อให้เป็นคนหน้าด้านก็ต้องเริ่มรู้สึกทะแม่งบ้าง สือโถวกะพริบตาปริบๆ ด้วยความงงงวย

    หน้าตาเลวร้ายจริง ๆ? หรือเจ้าเด็กน้อยเขินจนพาลไปทั่วกันเเน่??

    จะว่าไปตั้งแต่ตื่นมาก็ยังไม่ได้ลูบคลำร่างใหม่ของตัวเองเลย เพราะทุกวินาทีอุทิศให้กับงานกรรมกรจนอยากจิกหัวยมทูตมาถูพื้นแทนผ้าขี้ริ้ว

    แม้ว่าจะแอบมั่นใจในหนังหน้าร่างใหม่ ทว่าเห็นอาเยี่ยนทำหน้าจริงจังขนาดนั้นก็ชักแอบลังเล ดังนั้นเพื่อคลายความสงสัยสือโถวจึงลุกขึ้นนั่งชะโงกตัวไปยังสระบัวใหญ่เบื้องหน้า ก่อนจะแหวกดอกบัวที่สูงพ้นน้ำออก

    ภาพแรกที่สะท้อนบนผิวน้ำคือหนวดเคราหนาปิดริมฝีปากตามมาด้วยเส้นผมหยักศกยุ่งเหยิงมัดรวบไว้บนท้ายทอยเเละดวงตาคมปลาบแลดูโหดเหี้ยมที่โผล่พ้นกลุ่มผมที่ปรกใบหน้า

    "..."

    “…?”

    ใครอะ? หน้าตาโคตรโจรได้ใจ

    เขาเอียงคอไปทางซ้าย ไอ้หน้าเถื่อนบนน้ำก็เอียงตาม

    เขายกมือสองนิ้ว ไอ้โจรชิงสวาทก็ยกตาม

    “...”

    “...”

    “...”

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!” ผ่านไปห้าวินาทีเสียงโหยหวนก็ดังขึ้นอีกรอบ คราวนี้อาเยี่ยนไม่ต้องลำบากไปหาบน้ำมาสาดอีก ทาสหนุ่มเพียงแค่ยกเท้าขึ้นถีบเอวอีกฝ่ายดังผลัวะ!

    เพียงเเค่นั้นเสียงกรีดร้องก็หายไปพร้อมเสียงน้ำที่เเตกกระจายดังลั่นจวน

    “แค่ก แม่งเอ๊ย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”

    รึเปล่านะ?

    .....................

    #เป้าหมายของข้าคือฮาเร็ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×