ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BL] เป้าหมายของข้าคือ HaRem!!

    ลำดับตอนที่ #51 : ย้อนยุค 46 : บุรุษผู้ร้อนเเรง (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.98K
      750
      13 มี.ค. 62


    ย้อนยุค 46

    บุรุษผู้ร้อนแรง

     

    งานประลองยุทธภพผ่านไปด้วยดี หลังจากได้ผู้ชนะจากสำนักมีชื่อแห่งหนึ่งหุบเขาเหม่ยลี้ก็เข้าสู่ปกติ บัดนี้บนยอดเขาของสำนักเหม่ยลี้เต็มไปด้วยใบเขียวของวสัน์ฤดู อากาศเย็นสบายชวนให้เหล่าผู้อาศัยทอดถอนหายใจด้วยความเป็นสุขสงบ

    แต่กลับมีใครบางคนทำสวนบรรยากาศสุขสันต์ไปนั่งสร้างสวนเห็ดอยู่มุมมืดของกำแพงทุกวัน

    ฟางหยงกับกวงซื่อมองสภาพศิษย์น้องอย่างอ่อนอกอ่อนใจ หลังจากคุณชายมู่ออกเดินทางออกจากสำนักอย่างกะทันหัน สือโถวก็กลายเป็นหุ่นกระบอกไม้ที่ไร้จิตวิญญาณ นอกจากตอนทำภารกิจแล้วล้วนแต่ปิดปากเงียบขนาดสหายสนิทอย่างอวี้อิ๋นยังท้อแท้ใจ

    ร่างสูงผอมในชุดเกราะสีดำสนิทเหม่อมองแสงแดดที่ลอดผ่านแมกไม้เหนือหัว ภาพในอดีตตั้งแต่ได้ลืมตาตื่นในร่างนี้ย้อนเข้ามาในสมองอย่างเชื่องช้าราวกับสายน้ำเอื่อยเฉื่อย

     

    นี่เจ้าจะตามทหารของทางการไปทำไมเนี่ยเจ้าบ้า!’

    ก็ลุงแกกวักมือเรียกข้าก็นึกว่าจะให้ช่วยอะไร ใครจะไปคิดว่าจะโดนลากเข้าคุกเล่า!’

    คราวหลังถ้าโดนจับไปอีกข้าจะไม่ช่วยเจ้าแล้ว

    โถ่ อาเยี่ยนคนดี บุรุษผู้เป็นที่รักยิ่งของข้า

    อย่าเข้ามาใกล้ข้านะ!’

     

     ไม่มีอีกแล้วเพื่อนที่พร้อมช่วยเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

     

    พี่สือ ขะ ข้าไม่หิวแล้ว พี่เอาไปกินเถอะ

    ข้าไม่หิว

    ข้าพูดจริงๆนะ! ถะ ถ้าพี่ไม่กินข้าก็จะไม่กินด้วย!’

    ก่อนจะทำแบบนั้นช่วยบอกให้ท้องของเจ้าให้ความร่วมมือก่อนดีรึไม่ ร้องดังจนกบหน้าจวนยังอาย

    พี่สือโถว!’

     

    ไม่มีอีกแล้วน้องชายตัวน้อยที่ต้องให้เขากางแขนปกป้อง

    .

    .

    .

    ยิ่งเวลาผ่านไปสือโถวยิ่งอาการหนักขึ้นมากกว่าเดิม ท่าทางที่เปลี่ยนจากเอื่อยเฉื่อยเป็นพร้อมที่จะกระโดดลงหน้าผาทำให้คนในหน่วยอินทรีโลหิตร้อนรนนักโดยเฉพาะท่านรองที่ขมวดคิ้วทุกครั้งที่เห็นสภาพของอดีตศิษย์ที่ตนสอนสั่ง

    ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิดเขาได้ยินรายงานว่าสือโถวเป็นคนเอ่ยปากขออยู่ที่นี่ต่อเองไม่ใช่หรือ? เหตุใดถึงได้ทุกข์เช่นนี้กัน

    กังวลกันได้ไม่นานพวกเขาเป็นอันต้องปวดหัวอีกครั้งเมื่อภายในสำนักเกิดข่าวลือว่ามีคนเห็นนายน้อยสามพลอดรักกับคนรักที่หลังภูเขา แถมคนที่ว่านั่นดันเป็นบุรุษหน่วยอินทรีโลหิตที่พร้อมจะเอาดาบจ้วงท้องตัวเองได้ทุกเมื่อ!

    หลังจากได้ยินข่าวทุกคนก็แอบมองตงฉินเป็นตาเดียว ใครบ้างในหน่วยไม่รู้ว่าสือโถวเป็นภรรยา (?) ลับขอของท่านรอง ภรรยาแอบนอกใจสามีตนเองเช่นนี้ย่อมเกิดการลงโทษตามกฎบ้าน (??) เห็นทีน้องชายผู้นี้จะได้สิ้นชีพสมใจอยากแล้วแน่แท้

    “สือโถว”

    ท่อนไม้ในร่างคนหันไปมองหน้าคนเรียก ฟางหยงกดความเศร้าโศกเสียใจแทนศิษย์น้องลงคอหอย “เจ้าไม่เป็นอะไรนะ?”

    “ข้าสบายดี”

    ตรงไหนของเจ้าที่สบายดีกัน!!

    “ศิษย์พี่มีเรื่องอะไรหรือ”

    “คือว่า...”

    “สือโถววววววววว” ไม่ทันที่ฟางหยงจะได้พูดต่อร่างขนาดกระทัดของอวี้อิ๋นก็พุ่งตรงมา “เชี่ยๆ เจ้ามัวมาทำตัวอยากตายอยู่นี่ทำไม! รู้หรือไม่ว่าตอนนี้กำลังเกิดเรื่อง!!

    “ในสำนักเคยสงบด้วยหรือ...” ก็เห็นมีเรื่องทั้งวันทั้งชาติไม่เคยให้เขาได้อยู่อยากสงบเลยสักครั้งมั้ย...

    อวี้อิ๋นไม่ยอมแพ้ หนุ่มตาแมวเขย่าแขนเสื้อของสหายสนิท “เจ้ารีบไหนไปเร็วเข้า! ก่อนที่ท่านตงฉินจะหาเจ้าเจอ!!

    “หะ? ท่านตงฉิน??”

    สือโถวพลันกระตือรือร้นขึ้นทันควัน ชื่อของบุรุษเถื่อนของหน่วยอินทรีโลหิตยังคงมีอิทธิพลต่อเขาเสมอ แต่เหตุใดไอ้เถื่อนเพียงหนึ่งเดียวถึงได้ตามล่าเขากัน ทุกวันนี้นอกจากนอนทำงานแล้วก็นอนอีกรอบเขาไม่เคยทำอะไรที่ทำให้ทางสำนักหรือหน่วยเสียหายนะ ฟ้าดินเป็นพยานได้!

    เขาหันไปหาฟางหยงที่ยืนเลิ่กลั่กเหมือนคนจมน้ำอยู่ด้านข้าง

    “ศิษย์พี่นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น!

    ระหว่างที่ข้าไม่อยู่พวกเจ้าแอบใส่ร้ายป้ายสีอะไรข้าวะหา!!

    “อ่ะ เอ่อ คะ คือว่า” ฟางหยงก็ไม่รู้จะกล่าวเช่นใด เรื่องครอบครัว (?) เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากนะ ให้คนนอกอย่างตนพูดคงไม่ดีม้างงงงง

    “หลายวันก่อนเจ้าไปทำอะไรกับนายน้อยมาล่ะ”

    สือโถวคิดตามทีอวี้อิ๋นพูด หลายวันก่อนที่ว่านี่มันวันไหนละวะ!? ข้าเจอคนงามครั้งสุดท้ายก็ตอนที่...

    “ทำหน้าแบบนี้คงคิดได้แล้วได้ละสิ”

    “เชี่ย”

    สือโถวสถบเสียงเบา อย่าบอกว่าเป็นเหตุการณ์สุดสยอง (ต่อจิตใจ) ที่ริมน้ำตกนั่นน่ะเรอะ!

    “ข้ากับนายน้อยไม่ได้ทำอะไรกันจริงๆนะ!” เขารีบร้อนแก้ตัว แค่โจวเจว่ยกอดเขา จูบเปลือกตาเขา แล้วก็เหมือนจะสารภาพรักเท่านั้นเอง....

    สือโถวหน้าซีดกว่าเดิม นี่มันหาเรื่องตายชัดๆเลยนี่หว่า ดันไปยุ่งกับใครไม่ยุ่งดันไปยุ่งกับเมียท่านรอง ไม่สิ ไม่ถูกต้อง ถ้าโจวเจวี่ยชอบเขาจริงๆแสดงว่านายน้อยกับท่านรองความจริงแล้วไม่ได้ซัมติงชวนกระจี้หัวใจกัน? ท่านรองแอบรักอีกฝ่ายข้างเดียว??

    แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนตูก็ตายอยู่ดีมั้ยวะ

    “มาแก้ตัวให้พวกข้าฟังก็ไม่ประโยชน์อันใดหรอก ทางที่ดีเจ้ารีบลงเขาไปตอนนี้ดีกว่า”

    “ข้าว่า...” ฟางหยงเหลือบมองกวงซื่อเครื่องแบบอืนทรีโลหิตที่กำลังเดินทำหน้าคร่ำเครียดใกล้เข้ามา “น่าจะไม่ทันแล้วล่ะ”

    นานิ๊????!!!!

     

    ฟึ่บ!

    ที่เก่าเวลาเดิมที่คุ้นเคย

    สนามฝึกซ้อมที่เขาเคยโดนตีเลือดอาบสมัย (โดนบังคับ) ให้เป็นศิษย์ท่างตงฉินยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน โอ๊ะ รอยเลือดตรงนั้นใช่ตอนที่ข้าโดนจ้วงพุงเลือดพุ่งเป็นก๊อกน้ำใช่รึเปล่าน้า

    “หยิบอาวุธขึ้นมา”

    ถ้าข้าเอานิ้วจิ้มตาตัวเองบอดแล้วแอ๊บใสว่ามองไม่เห็นอาวุธที่วางเรียงรายอยู่ข้างสนามฝึกซ้อมนี่จะเป็นอะไรมั้ยนะ...

    แต่ดูจากท่านรองที่ยืนเปลือยโชว์แปดลอนเหงื่ออาบหน้าถือดาบยาวอยู่กลางสนาม เขาบอกตัวเองว่าอย่างเสี่ยงเลยจะดีกว่าเนาะ //ปาดน้ำตา

    “แล้วเจ้าใส่เสื้อเกราะมาทำไม?”

    เอามาป้องกันตัวจากเจ้าไง!!

    นี่เบิกมาจากคลังแสงลับของหน่วยอินทรีโลหิตเลยนะ แถมเฮียหน้าห้องยังกระซิบว่าผลิตมาจากเหล็กกล้าหายากในรอบร้อยปี!!

    สือโถวทำหน้าเคร่งขรึม ดันหมวกเหล็กขึ้นจากใบหน้า “ข้ารู้ว่าท่านกำลังไม่พอใจ แต่ข้าอยากให้ท่านสงบใจฟังข้าสักนิด”

    “โห่ รู้ตัวแล้วรึว่าตนเองทำอันใดผิด”

    ตึง!!

    ดาบยาวถูกแทงลงพื้น เอ่อ ข้าเคยได้ยินมาว่าไอ้ที่ปูสนามพื้นประลองอันนี้มันสร้างมาจากเหล็กกล้าที่ตูใส่อยู่ป่ะวะ ท่านรองเล่นแทงมันซะมิดแล้วชุดเกราะข้าจะเหลือเรอะ ไอ้เฮียห้องคลังแสงที่รัก เจ้าตอแหลนี่หว่า!!

    “ระ เรื่องนั้น” สือโถวปากคอสั่น ใจจริงอยากหันหลังวิ่งกลับมาก แต่ติดว่ากลัวดาบที่ปักอยูตรงพื้นจะมาปักก้นตัวเองแทน “ขะ ข้าบริสุทธิ์นะขอรับ!

    “ยังไง?”

    ก็คือข้าไม่ได้กระทำการอันใดที่ภาษาวัยรุ่นเรียกว่าอ่อยใส่นายน้อยที่รักของเจ้าเลยไง ทำไมเข้าใจไรยาก!

    เหม่อเพียงครู่เดียวร่างสูงใหญ่อย่างกับยักษ์ของตงฉินก็ก้าวประชิดร่าง ไม่ทันที่เขาจะได้ถอยหลังหนีฝ่ามือร้อนของตงฉินก็คว้าหมับเข้าที่หมวกเกราะก่อนจะขว้างทิ้งไปอย่างไม่ใยดี “เกะกะ”

    “...”

    วรยุทธ์ช่างสูงส่งยิ่งนัก ตูตายแน่จ้า!!

    “ท่านรอง ท่านใจเย็นก่อนนะขอรับ ความจริงแล้วข้ากับนายน้อยไม่มีอะไรกันจริงๆนะขอรับ!” ข้าเคยเป็นลูกศิษย์ท่านนะ ท่านจะฟาดข้าลงจริงๆเหรอ เอ๊ะ แต่ตอนที่เป็นลูกศิษย์พี่แกก็ฟาดเขาไม่เลี้ยงอยู่แล้วนี่หว่า

    คิ้วเข้มขมวดแน่น “เกี่ยวอะไรกับนายน้อย”

    “อ้าว”

    “...”

    “...”

    “แฮ่ม เมื่อกี้ไม่นับ ท่านรองมีอะไรจะปรึกษากับข้าหรือขอรับ” เขาเปลี่ยนท่าทีเป็นจริงจังเอาการเอางาน แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ให้ความร่วมมือเท่าใดนัก ท่านตงฉินที่รักถึงได้คว้าคอเสื้อเขาดังหมับ!

    “เจ้ากอดกับโจวเจว่ยจริงหรือ!

    “ไม่จริงขอรับ!

    “ข้าให้โอกาสอีกครั้ง”

    “จริง... นิดหน่อย... ขอรับ”

    สีหน้าของตงฉินทะมึนมากกว่าเก่า เขาเหงื่อแตกพลั่กไปทั่วร่างรีบคว้ามือที่จับคอเสื้อตนเองอยู่แสดงความจริงใจ “ข้าสาบานได้ว่าไม่เคยคิดจะแย่งนายน้อยกับท่านจริงๆนะขอรับ! ฟ้าดินเป็นพยานได้!

    “แย่งโจวเจว่ย... กับข้า?”

    สือโถวพยักหัวรัว ๆ

    เมื่อครู่สีหน้าตงฉินแค่ทะมึนพร้อมฆ่าคน แต่คราวนี้อัพเกรดเป็นหั่นไส้พุงมาเรียงเป็นคำว่าไอ้เถื่อนแดนทรชนแล้ว

    “เจ้าจะบ้าหรือ!?”

    “แอ้กกกกก”

    พูดธรรมดาไม่เหรอ ทำไมต้องพ่นน้ำลายใส่หน้ากันด้วยคุณครูไม่เคยสอนเหรอว่าน้ำลายของคนเรามีแบคทีเรียตัวเท่าควาย (?) อาศัยอยู่!!

    “ทำไมข้าต้องชอบโจวเจว่ยด้วย เจ้านี่มัน...!” ตงฉินทำหน้าเหมือนกินอ้วกไปทั้งกอง ตนกับโจวเจว่ยน่ะรึ ชอบพอกัน!

    “ข้าจะไปรู้หรือขอรับ!” เรื่องแอบรักเพื่อนสนิทมีให้เห็นกันเยอะจะตายไป บางทีแค่เดินสะดุดก้อนหินยังชอบกันได้เลย

    "ข้า-ไม่-ได้-ชอบ"

    "ข้ารู้ ข้ารู้ เพราะท่านแอบชอบนายน้อยอยู่ฝ่ายเดียว ความลับนี้ไม่ว่ายังไงก็ให้อีกฝ่ายรู้ไม่ได้ แต่ท่านคิดดูว่าขนาดคนอย่างข้ายังมองออก บางที- อุ้บ!"

    ยังไม่ทันจบประโยคริมฝีปากเย็นเฉียบก็ทาบลงมา สือโถวตัวเเข็งโป้ก นัยน์ตาสีดำสนิทของตงฉินสะท้อนภาพของคนในอ้อมแขนที่เบิกตากว้างเเทบถลน

    เอ๊ะ เอ๊ะ!? ดะ เดี๋ยวนะ..

    "โอ้ย!"

    ฉับพลันความเจ็บเเปลบเเล่นทั่วริมฝีปาก สือโถวอุทานด้วยความเจ็บเป็นเหตุให้ลิ้นร้อนสอดเข้าไปลิ้มความหวานภายในได้อย่างง่ายดาย รสสัมผัสเต็มไปด้วยความเผด็จการเเละเอาเเต่ใจ ตงฉินกวาดลิ้นไปทั่วโพรงปากก่อนค่อยๆแทะเล็มไปตามไรฟัน ดูดดุนลิ้นเล็กอย่างเอาเเต่ใจ สือโถวหน้าร้อนวูบกับความร้อนเเรงนี้ หัวใจเต้นระรัวจนเเทบเด้งออกจากอก

    "อือ อื้อ อื้อ" หะ หายใจไม่ออก!

    สองมือทุบไหล่กว้างเป็นเชิงบอก ชายหนุ่มผละริมฝีปากเล็กน้อยพอให้คนในอ้อมกอดหายใจเฮือกหนึ่ง ก่อนประกบปากลงไปอีกรอบ เเถมเพิ่มความร้อนเเรงกว่าเดิมทำเอาสือโถวหน้ามืดตาลายลำตัวอ่อนยวบ

    ตงฉินจับท้ายทอยอีกฝ่ายเเน่นป้องกันไม่ให้ถอยหนี มืออีกข้างกอดเอวเเน่นจนเเทบจะรวมเป็นร่างเดียวกัน

    เสียงเเลกน้ำลายดังไปทั่วลานฝึก สือโถวหน้าเเดงหยาดน้ำตาเริ่มคลอเต็มหน่วยตา จะ จะ จะร้อนเเรงเกินไปเเล้ว!! เจ้าไปเก็บกดมาจากไหน หา!!

    จุ๊บ!!

    "เเฮ่ก เเฮ่ก อะ ไอ้" สือโถวปากคอสั่นถึงขั้นพูดไม่เป็นภาษา เห็นคนซื่อๆทื่อๆไม่เคยสนใจอะไรในชีวิตอย่างสือโถวอยู่ในสภาพนี้ ตงฉินเกิดความพอใจขึ้นมาหลายส่วน ชายหนุ่มกระตุกยิ้มร้าย ยื่นหน้ากระซิบชิดริมฝีปากบวมเเดง

    "ข้าทำไม?"

    บึ้ม บึ้ม! บึ้มมมมม!

    เสียงระเบิดดังขึ้นในหัวสือโถว ทำเเบบนี้เเล้วข้าจะพูดได้ยังไงเล่า! โฮกกกกกกกก

    เพราะคนในอ้อมกอดน่ารักเกินไป ตงฉินจึงอดใจไม่ไหว เเลบลิ้นเลียหยาดน้ำใสที่เลอะมุมปากสือโถว ท่าทางพึงอกพึงใจเหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งหวาน สือโถวเบือนหน้าหนีออกห่าง

    "พะ พอเเล้ว" ใครก็ได้ช่วยข้าที! จะรับไม่ไหวเเล้ว!! ฮืออออ หมาป่าตัวนี้เป็นใครกัน ใช่ตงฉินจอมโหดนั่นจริงหรือ!?

    "คราวนี้เจ้ารู้รึยังว่าข้าชอบใคร?"

    "อ่ะ" สือโถวชะงักกึก ท่าทางกระพริบตาปริบๆบ่งบอกได้อย่างดีว่ายังไม่เข้าใจ บรรยายกาศหอมหวานเมื่อครู่กลายเป็นดุดันอีกครั้ง

    "สงสัยต้องเเสดงให้เห็นอีกรอบกระมัง"

    "จ้ากกกกก เข้าใจเเล้ว เข้าใจเเล้ว!!!"

    มือสากจากการจับดาบดันใบหน้าหล่อเหลาที่ฉกวูบลงมาเหมือนงูกินเหยื่อ น้ำหูน้ำตาเเทบไหลพราก ข้ามีชีวิตเดียวนะ ใจคอจะให้หัวใจเต้นเร็วจนช็อคตายหรืออย่างไร

    "เพราะงั้น...ปล่อย...ปล่อยข้าได้เเล้ว"

    สัมผัสที่ไม่คุ้นเคยเเบบนี้ชวนให้จักกะจี้หัวใจปนหวาดกลัว เขาไม่ชอบเลยจริงๆ

    "เเน่ใจนะ?"

    "เออ!"

    ตงฉินหรี่ตาลง เเววตาปรากฎเเววชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    "เห็นเเก่ที่เจ้าว่าง่ายเเบบนี้..."

    "?"

    "ข้าจะให้รางวัลเจ้าก็เเล้วกัน"

    "หะ!? มะ ไม่เอ- อื้อออออ"

    กว่าตงฉินจะปล่อยเหยื่ออันโอชะออกจากอ้อมอก สือโถวก็เเถบเป็นลมสลบคาอกชายหนุ่ม

    ซึ่งมันทำให้เขาอารมณ์ดีไปอีกหลายวันเลยทีเดียว

     

     -------- 100% ------


    เเต่งตอนนี้ไปก็เขินไป บร้าเจรง!!

    ชอบหรือไม่ชอบกันยังไงคอมเมนท์กันด้วยนะคะ เเบบว่า เอ่อ ไอ้ฉากหวานๆนี่บอกเลยว่าไม่สันทัดเท่าไหร่ พิมพ์เเล้วลบบ่อยมาก 5555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×