ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛-[H]ime [R]oom-♛

    ลำดับตอนที่ #16 : - Donaciano -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      14 มี.ค. 60


    Application ✥ ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล:]]  เฮเลน่า  แคลร์  [ Helena  Claire ]


    ความหมายชื่อ:]]  เฮเลน่า แปลว่า มหัศจรรย์ , แคลร์ แปลว่า แสงสว่าง

    ชื่อใช้เรียก:]] เฮเลน่า หรือ เฮเลน

    อายุ:]] 20


    เพศ:]] หญิง

    ตำแหน่งและพลังพิเศษ :]] 
    นักร้อง -  มีความสามารถในการได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นได้โดยการสัมผัสตัวของฝ่ายตรงข้ามด้วยมือของเธอ แต่พลังของเธอจะไม่สามารถใช้ได้ถ้าหากเธอสวมถุงมือไว้อยู่


    บรรยายลักษณะหน้าตา:]] 
    หญิงสาวใบหน้ากลมรูปไข่ได้รูป มีดวงตากลมโตเรียวนัยย์ตาสีม่วงอ่อนฟ้าครามสดใสรับกับขนตาเป็นแพหนางอนสวยจมูกเล็กโด่งรั้นเชิด แก้มฝาดอมชมพู ริมฝีบางบางสีพีชที่มักจะประดับรอยยิ้มอ่อนโยนไว้เสมอ เธอมีผิวที่ขาวอมชมพู เรือนผมนุ่มนิ่มของเธอเป็นสีชมพูและที่ปลายผมเธอจะเป็นสีฟ้า ผมของเธอปล่อยยาวจนถึงขาอ่อน รูปร่างบอบบางตัวเล็กน่าถนุถนอม ส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ที่หัวของเธอมักจะสวมที่คาดผมดอกไท้ไว้อยู่เสมอกับชุดเดรสสีพีชของเธอ



    นิสัย:]]  เธอเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาที่มีบุคลิกน่ารักและอ่อนโยน ใบหน้าของเธอจะประดับไว้ด้วยรอยยิ้มอันแสนอ่อนโยนน่าถนุถนอมอยู่เสมอเป็นคนที่มีบรรยายกาศรอบตัวที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้ตัวเธอมีความรู้สึกที่สบายใจ  ผ่อนคลาย  และกลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของเธอที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้คนที่อยู่ข้างๆเคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมหวานจากตัวของเธอซึ่งเจ้าตัวก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยรู้ตัวหนัก เธอเป็นคนที่ดูดีมีกิริยามารยาทงดงามเรียบร้อยดูสง่าผาเผยมีชาติตระกูลทำให้ดูเป็นคนที่เข้าหายาก แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่เฟรนลี่อย่างมาก

         เป็นคนที่เอาใจใส่ดูแลคนอื่นเป็นอย่างดีและชอบนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เธอเปรียบเสมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวของเธอ เธอมีนิสัยที่ชอบนั่งฟังเรื่องราวต่างๆจากคนรอบข้างอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเธอก็จะนั่งฟังอย่างใจเย็นและเป็นผู้ฟังที่ดี ถือได้ว่าเธอเป็นที่พึ่งพาที่ดีสำหรับใครหลายๆคน และเธอยังเป็นคนที่เก็บรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆได้ดีมากเวลามีอะไรแปลกไปเธอจะสังเกตเห็นมันได้ทันทีถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ตาม เป็นคนที่รักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจเธอชอบที่จะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีป่าไม้โอบล้อม ได้ฟังเสียงของเจ้านกตัวน้อยได้เล่นกับกระรอกและได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ เวลาว่างๆก็จะปลูกต้นไม้ ดอกไม้ รดน้ำพวกมันดูแลมันด้วยความรัก เธอมีความสามารถอย่างหนึ่งคือสามารถเข้ากับสัตว์ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ป่าทุกตัวล้วนเชื่องกับเธอเหมือนกับเธอเป็นเจ้าของมัน เธอเป็นคนที่ชอบฮัมเพลงหรือร้องเพลงในเวลาที่เธอมีความสุข ซึ่งน้ำเสียงที่เธอเปล่งออกมานั้นช่างไพเราะ สามารถสะกดคนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้หยุดฟังเพลงของเธอได้

        เป็นคนที่สดใสร่าเริง  อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นๆได้ง่ายดังนั้นทั้งหมดนี้จึงเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเธอและความใจดี ทำให้เธอสามารถดึงดูดคนรอบข้าง เธอชอบที่จะทำให้คนรอบข้างเธอมีรอยยิ้มและเธอเป็นพวกที่คิดบวกมากกว่าการคิดลบ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรก็ตามเธอก็จะคิดเข้าหาด้านบวกก่อนเสมอ คติของเธอคือรอยยิ้มสามารถชนะได้ทุกสิ่ง  เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณไปสักหน่อยในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของชายหญิง เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ เป็นคนเอาการเอางานมีความรับผิดชอบสูงมาก เห็นเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะยอมคนอย่างนี้แต่ลึกๆแล้วเธอเองก็เป็นคนที่ชอบการเอาชนะมากเลยด้วย โดยเฉพาะเรื่องที่เธอคิดว่าถูกแต่คนอื่นคิดว่าผิด เป็นคนยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตัวเอง

        เป็นคนที่มีความพยายามหากได้คิดที่จะทำอะไรแล้วล่ะก็เธอจะพยายามทำมันให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมแพ้กับมันง่ายๆเธอจะทำจนสุดความสามารถจนกว่ามันจะถึงทางตันกันเลยทีเดียว มีความตั้งใจที่แน่วแน่และเด็ดเดี่ยว มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเธอรักความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ค่อยจะชอบความวุ่นวายหรือความรุนแรงสักเท่าไหร่ถ้าเป็นไปได้เธอก็จะหลีกเลี่ยงให้ถึงที่สุดเหมือนกัน 

         เธอเป็นคนที่มีร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะป่วยง่ายเจออะไรนิดๆหน่อยๆก็จะป่วยทันที เธอยังมีนิสัยที่เวลามีเรื่องอะไรทุกข์ใจจะไม่ยอมบอกคนรอบข้างสักเท่าไหร่เธอมักจะแก้ปัญหาด้วยตัวของเธอเอง เธอไม่ชอบการเป็นภาระให้กับใคร แต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆเธอก็จะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง  เธอเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่พอตัวสามารถเป็นผู้นำให้กับคนอื่นได้  เธอเป็นคนที่ค่อนข้างขี้น้อยใจนิดๆแต่เธอก็จะไม่แสดงมันออกมามีแค่น้อยคนที่จะรู้ว่าเธอกำลังน้อยใจหรืองอนใครอยู่   


    สิ่งที่ชอบ:]]  เสียงเพลง  ธรรมชาติ  ตุ๊กตาหมี

    สิ่งที่ไม่ชอบ:]] อากาศหนาว เนื่องด้วยเป็นคนขี้โรค , ผักทุกชนิด , การจากลา

    สิ่งที่กลัว:]] ตุ๊กแกไม่ว่าจะตัวใหญ่หรือตัวเล็กก็ตามรวมจิ้งจกด้วย 

    งานอดิเรก / ความถนัด :]]  ถักผ้าพันคอ , แต่งเพลงร้องเพลง , เล่นเปียโน

    ประวัติ:]]  เฮเลน่าเธอเป็นเด็กสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นนักร้องที่โด่งดัง  หลังจากที่เธออายุได้ 17 ปีเธอก็ได้ออกเดินทางตามความฝันซึ่งก็คือการเป็นนักร้องนั้นเองภายในเวลาไม่กี่ปีเธอก็ได้กลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงอย่างมากในโลกแดง เธอออกเดินทางไปในสถานที่ต่างๆเพื่อร้องเพลง เธอออกเดินทางไปได้ไม่นานก็ได้มีคนมาชักชวนเธอให้เข้าไปเป็นนักร้องประจำอยู่ที่ 
    Donaciano ซึ่งเธอได้ตอบตกลงด้วยเหตุผลที่ว่าเธออยากที่จะมีสภานที่ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งมานานแล้ว



    คำพูดติดปาก:]]  

    "ข ขอโทษนะคะ!!! "
    "ถ้าไม่รังเกลียดล่ะก็  ช่วยฟังเพลงของฉันได้มั๊ยคะ?"
    "เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้สิค่ะ"
    "รอยยิ้มน่ะ สามารถที่จะทำให้คนที่เห็นมีความสุขได้นะคะ ฉันคิดอย่างนั้น"
    "รังเกลียดหรือเปล่าคะ  ที่ถูกฉันอ่านความคิดของคุณ"

    คติประจำใจ:]]  รอยยิ้มสามารถชนะได้ทุกสิ่ง

    ของติดตัว:]]  สร้อยคอจี้รูปหัวใจ


    อาวุธ:]] -



    สิ่งที่ต้องการทำมากที่สุดในชีวิต:]]  ออกเดินทางร้องเพลงทั่วโลกกับคนที่เธอรัก


    อื่นๆ :]] 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×