ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛-[H]ime [R]oom-♛

    ลำดับตอนที่ #3 : - Psychopathic Love -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      0
      14 มี.ค. 60


    APPLICATION

    ชื่อ - นามสกุล ::  ริโอน่า  เฮเลน่า  [  Liona  Helena ]


     ชื่อเล่น ::   ฮานะ [ Hana ]


     ลักษณะรูปร่างและหน้าตา :: เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 45 ผมผาวสีน้ำตาลช็อกโกแลตอ่อนถึงกลางหลังติดกิ๊บรูปปีกสีทองสองอันไว้ที่ด้านขวาและถักเปียเล็กๆมัดไว้ตรงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่ เธอมักจะประดับรอยยิ้มอ่อนโยนไว้อยู่เสมอ แก้มนวลอมชมพู ดวงตากลมโตใสสีฟ้าน้ำทะเล ริมฝีปากบางสีชมพู 


    ✿ นิสัย :: เป็นคนเฮฮาร่าเริง สุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน ใจดีและเป็นคนที่ใจอ่อนมาก(ก. ล้านตัว)จึงมักจะถูกเพื่อนๆขอร้องให้ช่วยเหลืองานต่างๆอยู่บ่อยครั้งแถมยังปฎิเสธคนอื่นไม่ค่อยเก่งอีกต่างหาก ไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่นสักเท่าไหร่ มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าเสมอไม่ว่าจะเจอกับเรื่องเลวร้ายแค่ไหนก็สามารถยิ้มออกมาได้ มีความพยายามและกระตือรือร้นอยู่เสมอ คอยเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นอยู่หลายครั้ง รักเพื่อนพ้องให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก ด้านการเรียนอยู่ในระดับที่ดีเก่งเรื่องการคำนวณ เมื่อมีเวลาว่างมักจะนั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับร่างกายหรือการรักษาบาดแผล อย่างน้อยเธอก็ไม่อยากให้มีใครเจ็บตัวหรือเป็นอันตราย หัวรั้นบ้างเป็นบางเรื่องโดยเฉพาะเรื่องที่ตัวเองคิดว่าถูกแต่คนอื่นคิดว่าผิดจะค้านจนหัวชนฝาเลยทีเดียว  โดยส่วนมากจะชอบทำอะไรตามใจ ไม่ชอบ ให้มีคนมาสั่งห้ามนั้น ห้ามนี่ และ คนที่มายุ่งเรื่องส่วนของเธอนัก เวลาโกรธหรือไม่พอใจจะทำแก้มป่องแล้วเดินหนี และมักจะพกเครื่องรางคือกิ๊บติดผมรูปปีกติดไว้ที่ผมเสมอเพราะเป็นของที่ได้มากจากคุณปู่จึงถือว่าเป็นของนำโชคที่จะทำให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ชอบความสงบไม่ชอบความวุ่นวาย เรื่องชกต่อยหรือเรื่องที่ต้องใช้กำลังกันเท่าไหร่ ชอบหลงทิศหลงทาง ซุ่มซ่ามเวลาทำอะไรรีบๆ เวลาทำงานก็จะทุ่มสุดตัว ไม่ค่อยเก่งเรื่องการต่อสู้สักเท่าไหร่ส่วนมากจะเก่งเรื่องการรักษาบาดแผลมากกว่า  อาวุธของเธอคือปืนคู่จะพกติดตัวเสมอเมื่อเจอเรื่องที่อันตรายจะได้สามารถปกป้องตัวเองได้ทันที ชอบแมวเป็นชีวิตจิใจหรือก็คือทาสแมวนั้นเอง


     งานอดิเรก :: 

     วาดภาพหรือสเก็ตภาพ 


    ✿ สิ่งที่ชอบ ::  

    ✎ แมว  

    ✎ ขนมหวานจำพวกช็อกโกแลต มาการอง บราวนี่ ฯลฯ 

    ✎ การทำอาหาร 


    ✿ สื่งที่ไม่ชอบ :: 

    ✎ สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด  

    ✎ สุนัข  

    ✎ การตื่นแต่เช้า  


    ✿ สิ่งที่กลัว :: 

    ✎ ผีและความมืด


    ✿ คู่ :: ซาวาดะ สึนะโยชิ


    ✿ ลักษณะคำพูด ::  เรียกคนอื่นว่าซัง ชอบลงท้ายด้วย ' คะ '  ' ค่ะ ' 


    อ๊ะ!  แมวตัวนั้น...หนะ - น่า - รัก !!  >  < "


    อยู่ด้วยกันแล้วเวลาผ่านไปเร็วมากเลยนะคะ "


    ไม่ว่าใครต่างก็มีเรื่องทุกข์ใจกันทั้งนั้นแหละค่ะ  อยู่ที่ว่าจะแสดงออกมาแบบไหนมากกว่าใช่มั๊ยคะ? "


    ถ้าเดินคนเดียวมันลำบาก  ให้ฉันเดินไปกับคุณได้มั๊ยคะ? "

                            

     เพิ่มเติม ::  

    ✎ หลังเลิกเรียนจะชอบแวะไปคาเฟ่แมวอยู่บ่อยๆ

    ✎ จะทำตัวเหมือนลูกเเมวเวลาอ้อนโดยไม่รู้ตัว

    ✎ เวลากลัวถึงขีดสุดจะวิ่งเข้าไปเกาะแขนคนข้างๆทันที

    Author's Zone (สนทนาแบบสโลว์ไลฟ์กับผปค.)


    1) สวัสดีค่ะ...55555 โอ้มายก็อด ช่วงนี้เหล่าไรเตอร์เปิดรับสมัครตัวละครกันเยอะมากจริงๆ55555

    :: ใช่แล้วค่ะ  นี่ก็สมัครไปหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน5555


    2) ไม่อยากถาม แต่ถามก็ได้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    ::  เพราะว่ายังไม่รู้เนื้อเรื่องจะออกมาแนวไหน ทำให้มันน่าลุ้นน่าติดตามดีแท้ เป็นชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ตื่นเต้นค่ะ!


    3) ทำไมถึงอยากคู่กับหนึ่งในหนุ่มๆเหรอคะ

    :: อยากลองคู่กับทูน่าดูสักครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ขอคู่กับทูน่าเลยก็ว่าได้555 ปกติจะเป็นคนอื่นซะมากกว่า  เป็นการท้าทายสกิลการมโนออกแบบคาแรคเตอร์ดีค่ะ พยายามจะไม่ให้นางรั่วหรือไม่เนี๊ยบจนไป ซึ่งยากมากส่วนมากเราถนัดแต่งแนวเจ้าหญิงเรียบร้อยๆหรือไม่ก็เย็นชาไปเลย


    4) เรื่องนี้มีหักมุมเยอะนะคะ บางทีอาจจะมีโซนเรท---- แต่ถ้าผปค.ไม่เอาบอกได้เลยนะคะ

    :: โซนเรทนี่จัดเต็---  อะแฮ่มๆ เอ่อ ยังไงก็ได้ค่ะ อายุก็มากแล้วอ่านเรทอีกสักเรื่องจะเป็นไรไป 5555


    5) ตามสไตล์บริท คือดอง แต่ระหว่างดองไรท์จะซุ่มแต่งด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    :: ไม่เป็นไรค่ะ ช่วงนี้ก็กำลังเจอมรสุมงานกับสอบอีกมากมายเหมือนกันค่ะเราเข้าใจ - -;; เราจะผ่านมันไปด้วยกัน TT^TT


    6) ถ้าไม่ติด อย่าฆ่าไรท์ ขอร้อง55555 เพราะไรท์ละเอียดเรื่องตลค.มาก โอกาสหน้ายังมีนะคะ!

    :: ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องตัวละครนี่ต้องพิถีพิถันนี่เน๊อะ!!


    7) พอเถอะ กรอกแบบฟอร์มเยอะๆนี่โคตรเมื่อย ไรท์เข้าใจ5555 เอาเป็นว่า โชคดีนะคะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ

    :: โชคดีค่า ขอให้เจอตัวละครที่หมายปองหรือคิดไว้นะคะ  แฮะๆ ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×