ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛-[H]ime [R]oom-♛

    ลำดับตอนที่ #6 : - Bloody Alice -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      0
      3 เม.ย. 60

    TF:)
    Application Wonderland    
                                     Black Rabbit                 White Rabbit
    " คุกเข่าอ้อนวอนฉันสิ อลิซ~ ไม่แน่ฉันอาจจะใจดีปล่อยเธอไปก็ได้...แบบไม่สมประกอบน่ะนะ "
    " อา  น่าขยะแยง จะมีอลิซหรือไม่มี...มันก็ไม่ต่างกันนักหรอก "
    # คำพูดแรกของกระต่ายดำ(อัลเบิร์ต) คำพูดที่สองของกระต่ายขาว(กิลเบิร์ต)ค่ะ

    บทบาทที่ต้องการ :: Black Rabbit - White Rabbit
    ชื่อ-นามสกุล :: Black Rabbit - อัลเบิร์ต ลอเรนเทีย [Albert  Laurentia] 
                           White Rabbit - กิลเบิร์ต ลอเรนเทีย [Gilbert Laurentia]
    ชื่อเล่น :: อัลเบิร์ต / กิลเบิร์ต
    เพศ :: ชาย / ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: อัลเบิร์ต ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ทรงผมไว้ยาวประมาณต้นคอมีเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนและมีหูกระต่ายสีดำรัตติกาล หูของเขาจะมีลักษณะที่ตกลงมาต่างจากกระต่ายทั่วไปที่หูข้างขวาจะเจาะหูและมีตุ้มหูรูปไม้กางเขนสีทองเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว นัยน์ตาเรียวคมสีแดงดั่งโลหิตนัยน์ตาข้างซ้ายจะถูกปิดด้วยผ้าปิดตาสีดำที่มีลวดลายกุหลาบเด่นเป็นสง่าอยู่ ใบหน้าเรียวได้รูป จมูกโด่งกำลังดี   ริมฝีปากบางเฉียบที่จะมีรอยยิ้ม(โรคจิต)ประดับไว้อยู่ตลอดเวลา ผิวของเขาขาวอมเหลืองแต่ออกไปทางขาวมากกว่าเพราะไม่ค่อยถูกแสงแดดซักเท่าไหร่นัก  เขามักจะทาสีเล็บเป็นสีแดง
                            กิลเบิร์ต ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง(แต่เตี้ยกว่าอัล) ทรงผมไว้ยาวประมาณต้นคอมีเรือนผมสีเทาประกายเงินและมีหูกระต่ายสีขาว หูของเขาจะมีลักษณะเหมือนกับพี่ของเขาที่หูมันจะตกลงมาต่างจากกระต่ายทั่วไปแต่หูข้างซ้ายของเขาจะมีรอยสักเป็นรูปกุหลาบสีแดงและสวมหมวกอยู่ตลอดเวลา นัยน์ตาเรียวคมสีแดงดั่งโลหิตใต้นัยน์ตาข้างซ้ายจะมีรอยสักไว้อยู่ ใบหน้าเรียวได้รูป จมูกโด่งกำลังดี   ริมฝีปากบางเฉียบ ผิวของเขาขาวเนียนเหมือนกับพี่เพราะไม่ค่อยถูกแสงแดดซักเท่าไหร่นัก  เขามักจะทาสีเล็บเป็นดำและที่แขนจะมีผ้าพันแผลพันไว้ทั้งสองข้าง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: อัลเบิร์ต - 175 ซม. 63 กก.
                                 กิลเบิร์ต - 170 ซม. 59 กก.

    ลักษณะนิสัย :: อัลเบิร์ต - หากใครในดินแดนแห่งนี้ได้ยินชื่อของเขาคนนี้ แม้จะสนิทหรือไม่ก็ตาม พวกเขาจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อหาทางหลบหลีกเพื่อไม่ใช่เจอกระต่ายตนนี้ เพราะอัลเบิร์ตนั้นคือกระต่ายดำ กระต่ายหนุ่มที่โดนจินตนาการของอลิซคนแรกเล่นงานเข้าอย่างจัง ทำให้เขามีนิสัยพูดมาก กวนประสาท แทบหาสาระไม่ได้ ถ้าหากว่าคุณได้อยู่กับเขาคนนี้ มีหวังไม่ถึง 5 นาที คุณก็สามารถเป็นโรคประสาทได้ไม่ยาก นอกจากจะชอบพูดจากวนประสาทคนอื่นแล้ว ยังชอบพูดจิกกัดคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจเรื่องทำร้ายจิตใจคนอื่นนี่ต้องยกให้เขา ทั้งพูดจาเหน็บแนม
    โกหก หลอกลวง เขาสามารถทำมันได้อย่างลื่นไหล 
                                                อัลเบิร์ตนั้นชื่นชอบสีหน้าที่บิดเบี้ยวของผู้คนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน โดยเฉพาะใบหน้าที่เกิดจากการกลั่นแกล้งของเขา ยิ่งแสดงสีหน้าที่เจ็บปวดออกมามากเท่าไหร่เขาก็จะยิ่งทำมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ นอกจากสีหน้าความเจ็บปวดของผู้คนแล้วสิ่งที่เขาโปรดปรานมากที่สุดก็คือ การได้ทรมาน  กลั่นแกล้งผู้คน ระดับการกลั่นแกล้งของอัลเบิร์ตมีตั้งแต่แกล้งเล็กๆน้อยๆไปจนถึงแกล้งจนเสียสติหรือเสียชีวิต ซึ่งเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายไม่ใช่ใครอื่นนอกเสียจาก อลิซ เขาชอบที่จะทำให้เหยื่อของเขาเปรอะเปื้อนไปด้วยสีของเลือด เลือดสดๆของเจ้าตัวเองนั่นแหละ ตามมาด้วยเสียงกรีดร้องที่พยายามจะร้องขอชีวิตจากเขา อา ช่างเป็นเสียงที่ไพเราะเสียจริง...อีกอย่างหนึ่งคือเวลาเห็นใครทรามานเขาจะหัวเราะเสียงดังแบบโรคจิตสุดๆ ชอบการเหยียบย่ำซ้ำเติมคนอื่น
    นอกจากการกลั่นแกล้งอลิซแล้ว เขายังแกล้งกิลเบิร์ตน้องชายของเขาเป็นประจำ แต่ระดับการแกล้งนั้นจะต่างจากที่กล่าวไปข้างต้น เขาชอบที่จะกลั่นแกล้งกิลเบิร์ตแต่อยู่ในเชิงเอ็นดูมากกว่า จะพูดว่าเขาเป็นคนที่มีสองมาตรฐานมันก็ไม่ผิดนักหรอกก็เขาเลือกปฏิบัตินี่ สำหรับเขากิลเบิร์ตเป็นคนที่สำคัญที่สุด เขาเองก็ค่อนข้างที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นบราค่อนติดน้องหนัก(เกินไปหน่อย) เขาสามารถที่จะทำทุกอย่างได้เพื่อน้องชายของเขาถึงแม้ว่าจะต้องแลกกับชีวิตตัวเองก็ตาม เขาไม่ชอบรออะไรเป็นเวลานานๆมันจะทำให้เขาหงุดหงิดมาก อัลเบิร์ตนั้นเขาจะคอยดูแลและเอาใจใส่น้องชายของเขามากๆ เขาจะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินและคอยห้ามไม่ให้น้องชายต้องทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยๆซึ่งตัวเขานั้นไม่ชอบมันเอาเสียเลย เขาไม่ชอบที่จะต้องมาเห็นน้องของตัวเองได้รับบาดเจ็บหรือมีเลือดอะไรเทือกนั้น 
                                        อัลเบิร์ตเป็นคนที่อยู่เฉยๆไม่ได้ เพราะในหัวของเขามักจะมีแต่แผนการแกล้งการทรมานชาวบ้านเต็มไปหมดนั่นเป็นเหตุทำให้เขาอยู่นิ่งๆไม่ได้และถ้าเขาหายไปโปรดรู้ไว้เขาไปแกล้งอลิซ เขาชอบสีแดงมากถึงขนาดที่ว่าเอาเลือดสดๆของคนที่โดนแกล้งมาวาดเล่นเป็นศิลปะเลยทีเดียว เป็นพวกหัวร้อนโมโหง่ายโดยเฉพาะอะไรก็ตามที่มาขัดขวางทำให้แผนการแกล้งของเขามันล้มเหลวไม่เป็นท่าไม่สำเร็จไปตามที่คาดเขาจะหัวเสียมากถึงขนาดอาละวาดพังทำลายข้าวของได้เลยทีเดียว มีความสามารถในการหลอกล่อ ลอลวงเหยื่อโดยใช้คำหว่านล้อมได้เก่งมากโดยเฉพาะกับพวกที่หูเบาเชื่อชาวบ้านไปทั่ว  อัลเบิร์ตเป็นพวกที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เขามักจะทำอะไรตามใจเขาอยู่เสมอๆไม่ฟังใครหน้าไหนทั้งนั้น เว้นเสียแต่น้องชายของเขา  ชอบเรื่องตื่นเต้นน่าสนใจแนวระทึกขวัญ เป็นคนที่ชอบพูดจาแดกดัน เหยียบย่ำซ้ำเติมคนอื่น  ชอบเกาะแกะน้องชายอยู่เป็นประจำจนติดเป็นนิสัย ชอบการเอาชนะเกลียดความพ่ายแพ้
                                            

                           กิลเบิร์ต - เป็นหนึ่งในตัวอันตรายในดินแดนแห่งนี้แต่น้อยกว่าอัลพี่ชายของเขา ไม่มีใครอยากเข้าใกล้เขาไปมากกว่า 10 เมตร เป็นกระต่ายหนุ่มที่โดนจินตนาการของอลิซคนแรกเล่นงานเข้าเหมือนกับพี่ชายของเขา แต่เขาจะมีนิสัยตรงกันข้ามกับพี่ชาย กิลเป็นคนที่ไม่พูดมาก ออกแนวนิ่งขรึม พูดแต่ละครั้งยังนับคำได้แต่มีบ้างเป็นบางครั้งที่เขาจะพูดประโยคยาวๆออกมาแต่เรื่องการพูดจาแดกดันนี่ก็ไม่ต่างจากพี่สักเท่าไหร่ กิลมักจะทำหน้าบึ้งตึงเรียบเฉยเหมือนคนไม่รู้สึกรู้สาอะไรมากนะถึงจะมีรอยยิ้มประดับอยู่แต่ก็รู้ได้ทันทีว่ามันแค่เสแสร้งเท่านั้น เขามักจะมองคนอื่นด้วยสายตาเย็นชาโดยเฉพาะผู้หญิง  เพราะกิลเกลียดผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้สุดๆชนิดที่ว่าไม่อยากจะอยู่ร่วมโลกด้วยแบบกู่ไม่กลับ ยกเว้นเสียแต่กระต่ายแดงที่เป็นพี่สาว เขาจะไม่เข้าใกล้หรือแตะเนื้อต้องตัวแม้แต่ปลายเล็บ
                          กิลเบิร์ตนั้นเขาเองก็ชื่นชอบสีหน้าที่บิดเบี้ยวของผู้คนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดทุกข์ทรมานเหมือนกันกับพี่ชายของเขาแต่เขาจะสะใจเป็นพิเศษถ้าเป็นผู้หญิง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเฉื่อยชาต่างจากพี่ชายของเขาที่ดูจะรวดเร็วกระฉับกระเฉิง  กิลมักจะถูกพี่ชายของเขาเกาะแกะหรือกลั่นแกล้งเป็นประจำถึงตอนแรกๆจะรู้สึกเคืองๆแต่หลังๆเริ่มที่จะชินและด่าบ้างบ่นบ้างพอเป็นพิธี  สำหรับเขาอัลพี่ชายของเขาเป็นคนที่สำคัญที่สุด เขาเองก็ค่อนข้างที่จะยอมรับว่าตัวเองก็เป็นคนติดเหมือนกัน  เขามักจะมีอาการหึงหวงพี่ชายอย่างรุนแรง เขาสามารถเปลี่ยนจากเด็กผู้ชายเฉื่อยชาธรรมดากลายเป็นคนโหดอำหิตและมีแรงอาฆาตสูงได้ ซึ่งสาเหตุหลักๆก็จะเป็นพี่ชายสนใจการแกล้งอลิซมากกว่าตัวเองหรือการที่มีใครมายุ่งกับพี่ชายเป็นหลัก กิลเป็นบุคคลอันตรายคนหนึ่งที่ไม่ควรไปยุ่งด้วย ไม่ควรเข้าใกล้ เขามักจะคอยกันคนอื่นไม่ให้เข้ามาหาหรือยุ่งย่ามกับพี่ชาย เขานับถือและหลงใหลในตัวพี่ชายของเขาเฉกเช่นเดียวกันกับพี่ชายที่หลงใหลในตัวของเขาเหมือนกัน ทั้งคู่ต่างหลงใหลซึ่งกันและกัน ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นฝาแฝดและอยู่ด้วยกันตลอดทำให้กิลสามารถรู้รับได้ว่าพี่ชายของเขาคิดอะไรอยู่หรือพี่ชายของเขาสามารถรับรู้ความคิดของเขาได้ กิลนั้นเป็นพวกที่ชอบใช้สมองมากกว่ากำลังต่างจากพี่ชาย เขาไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากพี่ชายของตนเอง
                                               กิลนั้นลึกๆแล้วเป็นพวกมาโซแต่พี่ชายของเขาจะออกไปทางซาดิสม์ บ้างครั้งเขาเองก็ชอบทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยๆโดยการกรีดข้อมือตัวเอง เขามีความสุขและพึงพอใจกับมัน เขาชอบความเจ็บปวด ทรมาน แต่ก็มักจะโดนห้ามโดยพี่ชายอยู่เสมอ ขี้รำคาญไม่ชอบพูดอะไรซ้ำเกินสองรอบ มีโลกส่วนตัวที่สูง ค่อนข้างที่จะเกลียดพวกอลิซด้วยเหตุผลที่ว่าพี่ชายค่อนข้างที่จะสนใจแกล้งพวกอลิซ กิลเป็นพวกที่โมโหยากและแหย่ยาก เป็นพวกถ้าโกรธขึ้นมาแล้วจะรับมือยากยิ่งกว่าพี่ชาย ชอบที่จะอยู่เฉยๆนั่งจิบชาสบายๆ เขาหวังที่จะได้อยู่แบบสงบๆกับพี่ชายแค่สองคนแค่นั้นก็พอแล้วสำหรับเขา กิลนั้นเป็นพวกที่หยิ่งและรักในศักดิ์ศรีของตัวเองมากแต่ถ้าเพื่อพี่ชายแล้วเขาสามารถยอมทิ้งได้แม้แต่ศักดิ์ศรีและชีวิตของเขา เขาสมรู้ร่วมคิดกับพี่ชายในการกลั่นแกล้งอลิซบ้างเป็นบางครั้งแต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ชอบดูถูกและชอบมองคนอื่นจากที่สูง เป็นคนที่ทำอะไรตะต้องเป๊ะตลอดโดยฉะเพราะเรื่องเวลา กิลเป็นคนที่ตรงเวลามากทำให้เขามักจะพกนาฬิกาพกติดตัวเสมอและหยิบออกมาดูทุกๆ 30 นาที  กิลนั้นด้วยความที่ตัวติดกับพี่มาตั้งแต่เกิดทำให้ออกจะเป็นคนที่ขี้เหงาและชอบเรียกร้องความสนใจจากพี่อีกด้วย 


    ลักษณะการพูดจา :: อัลเบิร์ต - แทนตัวเองว่า 'ฉัน' มักจะพูดด้วยน้ำเสียงโทนห้วนๆไม่มีคำต่อท้าย เรียกน้องชายว่า 'กิล' ชอบพูดจาออดอ้อนกับน้องชาย มักจะเรียกแทนคนอื่นๆด้วยชื่อห้วนๆ 
    อย่าลำพองไปหน่อยเลย เป็นแค่ อลิซ แท้ๆ "
    " หืม? สุดท้ายก็รอดงั้นหรอเนี่ย--น่าเสียดายจังนะ ฉันอุตส่าห์สาปแช่งให้ตายอยู่แท้ๆ "
    " ว่าไงกิลสุดน่ารักของฉัน~วันนี้ก็ยังน่ารักเหมือนเดินเลยนะ "

                                      กิลเบิร์ต - แทนตัวเองว่า 'ผม' มักจะพูดด้วยน้ำเสียงโทนเรียบๆและมีคำว่า 'ครับ' ต่อท้ายเฉพาะพูดกับพี่ชายเท่านั้น เรียกพี่ชายว่า 'อัล' มักจะเรียกแทนคนอื่นๆว่า 'คุณ'
    " อย่าให้ผมต้องพูดเป็นครั้งที่สอง "
    " นี่อัล เมื่อกี้ไปไหนมางั้นหรอครับ? "
    " ช่วยตายๆไปแล้วอย่าฟื้นขึ้นมาจะได้ไหมครับ? "

    ประวัติ :: เมื่อก่อนทั้งสองคนนั้นเคยเป็นกระต่ายดำ-ขาวที่ปกติเป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่ายทั้งสองคนเป็นฝาแฝดที่รักกันมาก พวกเขาสองคนมักจะอยู่ด้วยกันเสมอ คอยช่วยเหลือกันตลอด อัลนั้นเมื่อก่อนเคยเป็นคนที่เงียบขรึม พูดน้อยแต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ส่วนกิลนั้นเดิมทีเป็นคนที่ยิ้มง่ายชอบความเฮฮาสนุกสนานต่างจากพี่ของเขาที่นิ่งๆเงียบๆเขาสามารถเข้ากับทุกคนได้ แถมเป็นคนที่เสน่ห์แรงในหมู่ผู้หญิงมากๆทั้งสองคนใช้ชีวิตตามปรกติจนกระทั่งมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้น เธอสามารถโค่นล้มราชินีโพแดงออกจากดินแดนไปได้สำเร็จ ทุกอย่างๆกำลังไปได้สวยแต่ว่าจู่ๆก็เกิดปัญหาขึ้นมา ความปรารถนาของอลิซคนแรกเริ่มบิดเบี้ยวทำให้วันเดอร์แลนด์เริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ รวมถึงลักษณะนิสัยทุกคนที่อยู่ในดินแดนเปลี่ยนไป กระต่ายดำ-ขาว โดนจินตนาการอลิซคนแรกเล่นงานเข้าอย่างจังทำให้พวกเขาทั้งคู่ต่างมีนิสัยที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม


    อาวุธ :: อัลเบิร์ต - เลื่อยไฟฟ้า
                กิลเบิร์ต - โซ่ตรวน

    พลังเวทมนตร์ :: อัลเบิร์ต - ย้อนเวลา
                             กิลเบิร์ต - หยุดเวลา 


    งานอดิเรก :: อัลเบิร์ต - กลั่นแกล้งอลิซ&น้องชาย l เกาะติดน้องชาย
                       กิลเบิร์ต - ดื่มชา l เล่นหมากรุก 

    ชอบ :: อัลเบิร์ต -   น้องชาย l  กลิ่นคาวของเลือด
               กิลเบิร์ต - พี่ชาย l ความเจ็บปวด

    ไม่ชอบ :: อัลเบิร์ต - การรออะไรนานๆ
                   กิลเบิร์ต - ผู้หญิง

    แพ้/กลัว :: อัลเบิร์ต - ไม่มี
                    กิลเบิร์ต - ดอกไม้ l จะไอและจามอย่างรุนแรง

    เพิ่มเติม :: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×