ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛-[H]ime [R]oom-♛

    ลำดับตอนที่ #8 : - N.H. Academy -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      14 มี.ค. 60


     
     APPLICATION




    ถ้าอยากตายเมื่อไหร่ก็มาบอกฉันละกัน ฉันจะเก็บ 'วิญญาณ' ของคุณไว้ให้เอง



    ชื่อ :: วิกตอเรีย ริฮานน่า [Victoria Rihanna ]


    ชื่อเล่น :: รินน่า [Rinna]


    รูปร่างหน้าตาและลักษณะภายนอก :: หญิงสาวใบหน้ากลมรูปไข่ได้รูป มีดวงตากลมโตเรียวสีม่วงเข้มหม่นรับกับขนตาเป็นแพหนางอนสวยจมูกเล็กโด่งรั้นเชิด แก้มอมชมพู ริมฝีบางบางสีพีช ผิวซีดขาวราวกับหิมะ เรือนผมเงินยาวจนถึงสะโพกมัดแกละสองข้างเล็กๆไว้ทั้งสองข้าง เธอมักจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์โกธิคโลลิต้าโทนมืดและพกตุ๊กตาแมว(เหมือนในรูป)ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ รูปร่างบอบบางตัวเล็กน่าถนุถนอม ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม

      

    นิสัย ::     

                   เป็นคนที่ชอบมองว่าตัวเองอยู่เหนือคนอื่น รักในศักดิ์ศรีของตัวเองและหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองเช่นกัน อาจจะเป็นเพราะว่าตระกลูของเธอเป็นถึงตระกลูขุนนางเก่าและเป็นคุณหนูที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กๆทำให้เธอมีนิสัยที่ชอบมองคนอื่นจากที่สูงกว่าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะกับคนที่มีอายุเท่ากันหรือสูงกว่าเธอจะปฎิบัติตนเท่ากันหมดทุกคนนั้นก็คือ เธอจะไม่มีคำลงท้ายเวลาพูด จะพูดจาห้วนๆขวานผ่าซากไม่เกรงใจใคร แล้วยังชอบที่จะต้อนอีกฝ่ายให้จนมุมด้วยการยกเอาข้อเสียต่างๆของอีกฝ่ายมาพูด ชอบเล่นมุกตลกร้ายในสถาน์ณขับขันเสมอ พูดเรื่องความเป็นความตายได้หน้าตายสุดๆ เป็นคนที่ไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง

                     เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบทำตามหรือฟังคำสั่งใคร ไม่ยอมคนจะหัวดื้อกับทุกเรื่องที่คนอื่นคิดว่าถูกแต่เธอคิดว่าผิด ไม่อ่อนข้อให้ใครง่ายๆเกลียดการที่จะต้องรอคอยใครเป็นเวลานาน  ชอบคาดการ์ณสภานการ์ณต่างๆจะเก่งเรื่องการคำนวณเป็นพิเศษ ไม่ยอมเสียเปรียบให้ใครทั้งสิ้น เกลียดความวุ่นวายเป็นที่สุดเพราะมันน่ารำคาญเป็นอย่างมาก ชอบเรื่องตื่นเต้นเรื่องสนุก อย่างเช่น เรื่องชกต่อย เรื่องทะเลาะวิวาท ของชาวบ้านเค้า ไม่ชอบที่จะให้ตัวเองหยุดอยู่นิ่งๆเป็นอันต้องหาอะไรทำตลอด เธอชอบที่จะเห็นคนอื่นเจ็บปวดทรมานดิ้นรนเอาชีวิตรอด

                   เป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้เก่ง ไม่ว่าเธอจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตามเธอก็จะแสดงออกมาในสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ตามแบบฉบับของเจ้าตัว เธอมักจะเก็บเรื่องต่างๆมาคิดเล็กคิดน้อยเสมอ มีนิสัยสุขุมเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เธอจะไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาแต่จะใช้เหตุผลมากกว่า มีน้อยครั้งนักที่เธอจะโมโหจนปรี๊ดแตกเวลาที่เธอปรี๊ดแตกขึ้นมาเธอจะแผ่ไอเย็นออกมาจากตัวแล้วเริ่มละเลงอาละวาดทันที แต่ส่วนมากเรื่องที่ทำให้เธอปรี๊ดแตกนั่นก็คือเรื่องส่วนสูงของเธอ เรื่องส่วนสูงถือเป็นปมด้อยของเธอเลยก็ว่าได้มีน้อยคนที่พูดเรื่องเกี่ยวกับส่วนสูงของเธอแล้วเหลือรอดครบ 32 เธอมักจะคุยกับคุโระ(ตุ๊กตาของเธอ)หรือวิญญาณต่างๆที่เธอมองเห็นอยู่เป็นประจำ แถมยังถือไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ไม่มีคนเข้าใกล้เธอ

                   เธอมักจะอ่านหนังสือเงียบๆคนเดียวในห้องมืดๆเป็นหนังสือเกี่ยวกับศาสตร์มืด ซาตาน และ ความตาย เธอจะใช้เวลาในการศึกษาเป็นเดือนๆเลยทีเดียว ในเวลาว่างของทุกๆวันเธอจะใช้เวลาไปกับการตามล่าจับดวงวิญญาณมาใส่ในขวดโหล่แก้วใสของเธอ ซึ่งวิญญาณแต่ละดวงที่เธอจับมานั้นโดนส่วนใหญ่เธอจะเก็บไว้เป็นทาสรับใช้ของเธอเองบางส่วนเธอจะนำไปทำพิธีต่างๆ  เธอมักจะไปโผล่ในสถานที่ที่มีการต่อสู้หรือฆ่ารันฟันแทงกันเพื่อเก็บดวงวิญญาณอยู่บ่อยครั้ง สิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือเรื่องที่จะต้องใช้กำลังแรงกายของตนเอง เธอเป็นคนที่มีสุขภาพไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่หรือก็คือขี้โรคเจออะไรนิดๆหน่อยๆก็สามารถป่วยได้  


    อายุ :: 17


    เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น-อังกฤษ


    ✟ ประวัติ :: รินน่าเธอเป็นลูกสาวของตระกูลขุนนางเก่าของอังกฤษ ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ที่อังกฤษ เธอมีพี่ชายและพี่สาว ที่อายุห่างจากเธอ 4 ปี พี่ชายของเธอได้ทุนไปเรียนที่ต่างประเทศส่วนพี่สาวเธอได้เข้าเรียนเกี่ยวกับทางด้านการแพทย์ ตัวรินน่าเองก็ถือว่าเป็นอัจฉริยะระดับหัวกะทิของโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยรสนิยมที่แปลกประหลาดของเธอ แถมรินน่าเธอมักจะพูดเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณและคุยกับตัวเองคนเดียวบ่อยๆ(จริงๆก็คุยกับพวกวิญญาณอ่ะนะ)ทำให้ไม่มีใครในห้องกล้าเข้าใกล้เธอ เธอจะชอบเดินไปทั่วโรงเรียนและหอพักที่พักอยู่ทั้งกลางวันและกลางคืน วันหนึ่งเพื่อนในห้องของเธอก็มาเจอเธอตอนกำลังทำพิธีเกี่ยวกับมนต์ดำในห้องเก็บของเข้า ทำให้เธอถูกเรียกพบผู้ปกครองและถูกพักการเรียนเนื่องด้วยอาจจะทำให้นักเรียนคนอื่นๆหวาดกลัวจิตตกกัน หลังจากนั้นพ่อกับแม่ของเธอก็กลัวว่าเธอจะมีอาการทางจิตจึงได้ส่งเธอไปรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแต่สุดท้ายคุณหมอก็บอกว่าเธอไม่ได้เป็นอาการทางจิตแต่อย่างใด หลังจากที่ออกมาจากโรงพยาบาลเธอก็ยังคงทำตัวเหมือนเดิมซึ่งมันทำให้พ่อกับแม่ของเธอกังวลเป็นอย่างมาก แต่พี่สาวของเธอก็ได้แนะนำโรงเรียน N.H. Academy ให้ ซึ่งทุกคนคิดว่าคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้รินน่าใช้ชีวิตเหมือนคนปกติธรรมดาทั่วไปได้ จึงทำให้เธอได้เข้ามาศึกษาต่อใน N.H. Academy


    แผนการเรียน + สาขาย่อย :: แผนการเรียนที่ 1 สายเวทย์


    ธาตุ :: ความมืด


    พลัง/ความสามารถพิเศษ ::


    → มองเห็นดวงวิญญาณ


    → เรียกปีศาจออกมา


    → สร้างลูกไฟวิญญาณสีม่วง


    อาวุธ ::


    มีดสั้นที่ชักใยด้วยเส้นด้าย


    ปีศาจที่เธอเรียกออกมา


    (รูปปีศาจที่รินน่าสามารถเรียกออกมาได้จ้า)


    ความชอบ ::


    เกี่ยวกับพวกศาสตร์มืดมนต์ดำ


    การจับภูติผีวิญญาณ


    ตุ๊กตา


    ความเกลียด ::


    คนที่ร่าเริงมีความมุ่งมั่นจนเกินเหตุชอบเอาตัวเข้าไปช่วยคนอื่นอยู่บ่อยๆ(เห็นแล้วมันขัดหูขัดตาน่าขยะแขยง)


    ความวุ่นวาย


    เรื่องยุ่งยาก


    การใช้กำลัง


    ถูกมองว่าเป็นเด็ก


    การถูกบอกว่าตัวเอง ' เตี้ย '



    งานอดิเรก :: ตามจับภูติผีวิญญาณมาใส่ขวดแก้ว , อ่านหนังสือเกี่ยวกับมนต์ดำ


    ✟ เพลงที่บ่งบอกตัวตน/เพลงประจำตัว :: [Dangan Ronpa] Celestia Ludenberg's Character Song - YouTube


    Stereotypes :: GOTH


    รูมเมท :: แล้วแต่เลยจ้า


    ตัวอย่างคำพูด ::


         " ขอบอกไว้ก่อนเลย ว่าฉันน่ะ...ไม่สนดวงวิญญาณชั้นต่ำอย่างนั้นหรอกนะ "


         " ฉันน่ะนะชอบสีดำที่สุดเลยล่ะ รู้รึเปล่าว่าเพราะอะไร? เพราะมันจะไม่มีทางแปดเปื้อนไปมากกว่านี้ยังไงล่ะ "


         " ตายจริง ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครตายเลยนะเนี่ย มาเสียเที่ยวสินะ "


         " มนุษย์นี่-เป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกดีนะ ว่างั้นมั๊ย? ทั้งๆที่พร้อมจะฆ่าชีวิตของคนอื่นๆได้ทุกเวลาแท้ๆแต่กลับกลัวการถูกฆ่าซะเอง "


         " หุบ-ปาก-ไป-ซะ ถ้ายังไม่คุณยังไม่อยากไปที่โลกหลังความตายนั้น "



    € เดอะทอล์ก (โซนผปค.)


    • สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่รั้วโรงเรียนนามิโมรินะคะ!

    ตอบ :: ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาาา



    • คิดยังไงกับธีม หรือเนื้อเรื่องของเรื่องนี้คะ?

    ตอบ :: เหมือนไรท์จะชอบแนวเถื่อนๆดาร์กๆนะ(ฮา)



    • รูมเมทอาจจะไม่ได้ตรงตามที่ต้องการนะคะ อันนี้ไรท์จะสุ่ม เรื่องนี้ไม่มีการจับคู่รักใดๆทั้งสิ้นนะคะ

    ตอบ :: ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่เน้นเรื่องความรัก5555มีไม่มีก็ได้ค่ะ



    • เรื่องนี้เปิดรับทุกคน ชดเชยกับเรื่องที่ไรท์พึ่งปิดรับสมัครตัวละครไปค่ะ เพราะไรท์รู้สึกผิดมากมาย555 #พฮืออออ บทลูกสาวหรือลูกชายอาจจะไม่ได้ออกหมดทุกตอนนะคะ รับได้หรือเปล่า?

    ตอบ :: ได้ค่ะตามสบายเลย



    • โอเค จบการสัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณที่กรอกใบสมัครมากๆเลยนะคะ เจอกันในเนื้อเรื่องได้เลยจ้า

    ตอบ :: โอเชจ้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×