ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] F.T Island ...ReFrain...

    ลำดับตอนที่ #23 : ...เส้นแบ่ง...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      2
      25 ต.ค. 53

    ฮงกี!!!” วอนบินตะโกนเรียกสุดเสียง   แต่ไม่เกิดผลได้    เขาพยายามจ้องมองผิวน้ำหวังทุกลมหายใจว่าจะเห็นฮงกีว่ายขึ้นมา   

     

    นาย เสียงตะโกนมาจากอีกฝั่งของธารน้ำ   ผู้เรียกเป็นเด็กชายไว้เดียวกัน


     

    ใบหน้าของคนที่ตะโกนเรียกนั้นซีดเผือดอย่างเห็นได้ชัด    ทั้งแววกังวลรุ่มร้อนแต่น้ำเสียงที่เปล่งออกมากลับสงบและแฝงแววเคร่งเครียดอย่างคนที่คุมสติตัวเองได้ดีทุกเมื่อ    อาการดังกล่าวทำให้วอนบินเย็นลงได้อย่างไม่รู้ตัว

     


    ต้องตามคนมาช่วย

     


    ไปตามคนมา   เร็ว เสียงร้องสั่งจากคนแปลกหน้าพ้องกับความคิดในใจของตัวเอง

     


    วอนบินพยักหน้าเร็วๆ    เพราะเห็นด้วยแต่ยังไม่ยอมไปเพราะห่วงคนที่ตกน้ำลงไป    จนได้ยินเสียงสำทับเขาจึงรีบหมุนตัวกลับไปอย่างรวดเร็ว


     

    ไปเร็วสิ   เดี๋ยวก็ได้ตายก่อนหรอก

     


    ชอยจนฮุนมองตามหลังคนที่วิ่งไปตามคนมาช่วยก่อนจะจ้องมองผิวน้ำที่เป็นระลอกไหวด้วงใจกังวลรุนแรงเสียจนน้ำตาปริ่ม     แม้ภายนอกเขาจะดูสงบนิ่งเยือกเย็นอย่างไรแต่แท้ที่จริงเขายังเป็นแค่เด็กที่รู้ว่า    ความตายคืออะไร


     

    รีบขึ้นมาสิ จงฮุนร้องเสียงเบา    เมื่อเห็นฟองของน้ำผุดพลายชั่วครู่ก่อนหายไปอีก    ราวกับว่าคนที่อยู่ข้างใต้พยายามกลั้นหายใจเต็มที่แต่ก็ใกล้จะถึงที่สุดเต็มที


     

    เหงื่อเย็นซึมชื้ตามฝ่ามือที่กำแน่นส่วนหนึ่งไหลไปตามไรผม   

     


    เด็กชายเหลือบตามองไปทางธารน้ำฝั่งตรงข้ามหวังว่าจะเห็นใครซักคนรีบมาช่วย    แต่ก็ยังว่างเปล่าเมื่อเหลียวกลับหลังยิ่งไม่มีหวังเพราะทางนั้นเป็นป่าทอดลึกไม่ใช่บริเวณตั้งแคมป์


     

    จงฮุนกัดริมฝีปากตัวเองแน่น   เขาตัดสินใจ

     


    เด็กชายก้มลงถอดรองเท้าด้วยสถิติที่ถือว่าเร็วที่สุดในชีวิตก่อนกระโดดน้ำตามลงไป

     


    ไม่รู้ใครว่าอย่างไรแต่นั่นถือเป็นครั้งแรกที่ชอย   จงฮุนทำลงไปแล้วเมื่อมองจากอนาคตกลับมาเมื่อไหร่เขาก็ต้องอมยิ้มให้กับความใจร้อนอย่างไม่น่าเชื่อของตัวเองในขณะนั้น   อีกทั้งยังต้องเสียงแปลบทุกครั้งเมื่อย้อนระลึกถึง


     

    หายเขาตัดสินใจช้ากว่านั้นเพียงเสี้ยววินาที

     


    หรือว่าเขาว่ายน้ำแข็งน้อยกว่านั้นซักหน่อย

     


    ไม่เพียงหนึ่งชีวิตที่จะต้องหลุดลอยหากแต่เป็นหัวใจของเขาด้วยที่ตายลงพร้อมกัน

     


     


    เมื่อแรกที่จมน้ำฮงกีกลั้นหายใจและหลับตาทันควันด้วยสัญชาตญาณ    น้ำเย็นเฉียบกลบมิดหัวเขาในวินาทีต่อมาดันร่างเล็กให้จมลงใต้น้ำ    ที่ลึกกว่าที่เห็นมาก
    !!!


     

    ฮงกีพยายามกวักแกว่งมือเท้าเต็มที่เพื่อดันตัวเองขึ้นสู่ผิวน้ำ    แต่ไม่เป็นผลแรงตกยังคงดึงเขาในจมลึกลงเรื่อยๆพร้อมความ
    ตระหนกตกใจที่ทวีขึ้นแล้วเริ่มเปลี่ยนเป็นความหวาดกลัวมื่อเห็นท่อนไม้ที่อดีตเคยถูกใช้ไม่ต่างสะพานข้ามธารน้ำตกตามลงมาทับขาเขาไว้

     


    ฮงกีอ้าปากร้องด้วยความเจ็บปวด    แต่ไม่มีเสียงเปล่งออกมาซักนิดกลับกันน้ำกลับทะลักเข้าสูหลอดลมเขาอย่างไม่ทันให้ตั้งตัวจบแสบร้อนไปหมดทั้นคอ

     


    ฮงกีรีบตั้งสติกลั้นลมหายใจและงอตัวไปดันท่อนไม้นั้นออก   แต่ไร้หวัง    มันหนักเกินไปสำหรับแรงของเด็กคนหนึ่ง    เขาพยายามทั้งดึงทั้งดันอย่างเต็มที่    หากท่อนไม้นั้นไม่ขยับแม้แต่นิดเดียว   

     


    อากาศกำลังจะหมด   ปอดเล็กๆที่ยังโตไม่เต็มที่ของเขากรีดร้องของอากาศอย่างทรมาณ    เขาสำลักน้ำไปหลายอึกแต่ก็พยายามกลั้นหายใจต่อ


     

    จงฮุน   ฮงกีร้องในใจ    ช่วยด้วย


     

    วอนบิน

     


    สติเขากำลังจะหลุดหาย    ริมฝีปากอ้าออกเตรียมสูดลมหายใจเต็มที่เพราะไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

     


    ก่อนทีตาเขาจะปรือหลังลง    ภาพของใครคนหนึ่งก็ใกล้มา


     

    มืออุ่นแตะที่แก้มของฮงกีบังคับให้เงยขึ้นก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะทาบลงมาส่งต่อลมหายใจให้เขาภายในวินาทีสุดท้ายที่เขาเกือบจะทนไม่ได้


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×