ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -.Under the rose.-[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกพบยามฝนพรำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      0
      7 มิ.ย. 53


    ชื่อของข้าคือ โรส  และชื่อของเด็กคนนั้นคือ เรียช่า

     


    ชื่อของข้ามีเพียงแค่โรส  ไม่มีสกุลใด  แต่ชื่อของเด็กคนนั้น   ไม่มีวันที่จะมีเพียง   เรียช่า

     


    ข้าพบเขาในวันที่ฝนพรำบางเบา   แต่อากาศเย็นยะเยือก    เด็กนั่นยืนตัวสั่น   ไม่มีที่ไป...ทั้งไม่มีที่มา

     


    สุดท้ายเด็กในร้านของข้าหลายคนก็ทนไม่ไหว   ต้องกลางร่มกระดาษไปพาเด็กนั่นมาหลบด้านใน   แม้จะเป็นหญิงครรณิกาแต่ก็ใช่จะไร้หัวใจเสียทีเดียว    ข้ามองนางเหล่านั้นอย่างชื่นชมด้วยรอยยิ้มอย่างที่ข้าไม่ได้ยิ้มมาหลายปี

     


    เพราะวันนี้อากาศเลวร้ายนัก   ลูกค้าที่พอจะมีบ้างสำหรับร้านเล็กๆของข้าเลยพากันหายหน้ากันไปหมด   ไม่อาจยินดีกับรายได้ที่ขาดมือไปอย่างกระทันหัน   แต่ก็ไม่มีใครโมโหร้ายไปตามอากาศ

     


    ส่วนเด็กคนนั้น   แม้ข้าจะมั่นใจว่าตัวเองสามารถซ่อนความตกใจไว้ได้อย่างแนบเนียนที่สุดแล้ว   ก็ต้องหลุดส่งเสียงร้องเมื่อคิดได้ว่า   รอยเปื้อนสีหม่นที่ย้อมไปทั่วทั้งตัวเสื้อผ้าไหมเนื้อดีหากขาดหลายแห่งจนมองสีเดิมไม่ออกนั้น   ที่แท้กลับเป็นเลือด


     

    เลือดที่ก่อนหน้านี้เนืองนอง    แดงฉาน   ส่งกลิ่นคาวคลุ้ง   แต่เพราะเวลาผ่านไปได้จับตัวแห้งแข็งและถูกสายฝนชะไปบางส่วนจนเหลือเพียงสีสนิมเหล็กที่มองไม่ค่อยออก

     


    ดวงตาอำพันกลมโต   เบือนมาสบตาข้า   ก่อนฉายแววเยาะหยันอย่างไม่มีปิดบัง   ริมฝีปากสีกุกลาบของเด็กนั้นแย้มรอยยิ้มเหยียด

     


    นั่นเป็นครั้งแรกที่ข้าได้พบกับเรียช่า


     

    เด็กหนุ่มที่ได้รับคำกล่าวขาน   ว่า


     

    ผู้ครองความงามล่มเมือง

     

    ...


     

    ข้านั้นเป็นเพียงแค่โรส

     


    แต่เด็กนั้นไม่มีทางเป็นเพียงแค่ เรียช่า

     


    ชื่อเต็มของเขาคือ

     


    เรเรียเชีย   ซี    อควาเรียส

     


    สายเลือดสุดท้ายแห่งราชตระกูลอควาเรียส    หนึ่งในสิบสองราชตระกูลโซดิแอด    สายเลือดแห่งเทพผู้ปกปักรักษาและเทวีแห่งแผ่นดิน   


     

    สายเลือดสุดท้ายแห่งตระกูลที่ถูกสังหารสิ้นด้วยคำตัดสินอยุติธรรมจากโซดิแอดอื่นๆ

     


    ข้าได้แต่มองเด็กคนนั้นถูกย้อมด้วยความแค้นที่รุนแรง...ตลอดมา

     


    ... 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×