ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CENTRALIA - KRISYEOL , EXO [SEASON 1]

    ลำดับตอนที่ #13 : [FIC] CENTRALIA - KRISYEOL , EXO - PART 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      5
      21 มี.ค. 66


     (ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ในเรื่องถูกสร้างขึ้นมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเป็นจริง)



     

    CENTRALIA – PART 11



    เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อถึงเวลาที่จะส่งตัวบุตรทั้งหมดไปที่โรงเรียนเซนทราเลียก็เกิดปัญหา มีบุตร3คนหายตัวไป

    คิลลิ่งฟีลด์(ดงวาน) // อัลคาแทรช(ฮเยซอง) // อควิเลีย(แอนดี้)

    ทุกคนต่างพากันออกตามหา ไม่นานนักซีเกลก็เจอตัวอควิเลีย ซีเกลเห็นอควิเลียนอนอยู่บนพื้นหญ้าในสวนพฤกษา ข้างตัวอควิเลียนั้นมีมังกรอยู่ข้างๆ นางเห็นมันเพียงแว๊บเดียวเท่านั้น นางจำได้ว่านางเคยเห็นมังกรตัวนี้คอยตามเซนทราเลีย แต่นางเห็นไม่บ่อยนัก ถึงเห็นก็เพียงแว๊บเดียวเท่านั้น ครั้งที่นางได้เห็นเต็มๆตาคือวันที่นางกับเซนทราเลียอภิเษกสมรสกัน เซนทราเลียเคยบอกนางว่าเป็นมังกรประจำตัวของตน มันตามตนมาตั้งแต่เด็กแล้ว

    เมื่อซีเกลเข้าไปถึงตัวอควิเลีย นางก็เห็นว่าอควิเลียมีแต่รอยเขียวช้ำและรอยไหม้เป็นรูปมือเต็มไปหมด ซีเกลพยายามปลุกอควิเลียให้ตื่นขึ้น ไม่นานอควิเลียก็ลืมตาขึ้นนางจึงพยุงบุตรชายของนางเข้าไปในตัวปราสาทก่อนที่นางจะได้เข้าไปในตัวปราสาท จู่ๆก็มีชายแปลกหน้าคนนึงถือดาบโผล่ออกมาจากเสาตรงทางเดินเข้าตัวปราสาท ชายคนนั้นวิ่งถือดาบตรงมาที่บุตรชายของนาง ทั้งคู่จึงพากันวิ่งหนีไปอีกทาง ในตอนนั้นอควิเลียมีพระชนมายุ6พรรษาเท่านั้น จะให้วิ่งไปทั้งๆที่ยังมีบาดแผลเต็มตัวขนาดนั้นก็คงไม่ไหว อควิเลียหยุดวิ่งเพราะเขานั้นวิ่งแทบไม่ไหวแล้ว จากที่ซีเกลจูงมือบุตรชายวิ่งนางเห็นว่าบุตรของตนวิ่งต่อไม่ไหวแล้วนางจึงพยายามที่จะอุ้มอควิเลียหนี แต่ในตอนนั้นเด็กอายุ6ขวบก็ใช่ว่าจะตัวเล็กเสียเมื่อไหร่และนางเองก็เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง

    ซีเกลสังเกตเห็นว่าชายผู้นั้นไม่ได้ต้องการจะทำร้ายตน ชายคนนั้นต้องการที่จะทำร้ายบุตรชายของตนเสียมากกว่า แค่ชั่วพริบตาเดียวชายแปลกหน้าอีกคนก็วิ่งมาประชิดตัวพร้อมกับปลายดาบพุ่งเข้ามาเกือบจะถึงตัวอควิเลีย ซีเกลรู้ตัวว่าหนีไม่ทันแน่ นางจึงอุ้มบุตรชายกอดไว้พร้อมกับหมุนตัวเพื่อให้ดาบนั้นปักลงที่ตัวนางแทน ดาบที่แทงเข้ามานั้นยังแทงไม่ลึกเท่าไหร่ทหารก็แห่กันมาก่อน เมื่อชายคนที่แทงนางและชายที่วิ่งไล่ตามมาตอนแรกเห็นทหารแห่กันมาจึงรีบหลบหนี ซีเกลถูกนำตัวเข้าปราสาทเพื่อไปรักษา ส่วนอควิเลียถูกนำตัวส่งไปเขตโรงเรียนเซนทราเลียทันที วีเซนซา โอเวียโด ตารราโก อีห์วาซถูกส่งไปตั้งแต่ช่วงที่กำลังออกตามหาบุตรที่หายตัวไป ส่วนคิลลิ่งฟีลด์และอัลคาแทรช ยังคงหาตัวไม่เจอ


    จากเหตุการณ์วันนั้นปราสาทเซนทราเลียก็ค่อยๆถูกปกคลุมด้วยม่านหมอก ในตอนกลางวันจะมีบางจุดที่หมอกหนา ที่ๆหมอกหนาก็จะมีปีศาจซ่อนอยู่ในกลุ่มหมอกนั้น ในตอนกลางคืนจะมีปีศาจออกมาเพ่นพ่านอยู่นอกตัวปราสาทกันเต็มไปหมด แต่ยังโชคดีที่มันเข้ามาในตัวปราสาทไม่ได้ เซนทราเลียได้เรียกนักพยากรณ์​​​​​​​ให้มาพบ พระองค์ถามพวกนางว่ามีวิธีแก้คำสาปนั้นหรือไม่ พวกนางบอกว่าไม่มีทางที่จะแก้ได้เพราะคำสาปแช่งมีแต่ความโกรธแค้นความเกลียดชังและคำสาปแช่งนั้นมาจากเชื้อพระวงศ์นั่นเอง พระองค์รู้ว่าใครเป็นคนใช้คำสาปแช่ง คนที่น่าจะโกรธและเกลียดตนก็มีแต่น้องชายของพระองค์เองนั่นแหละ นักพยากรณ์บอกเซนทราเลียว่าคนที่สาปแช่งนั้นยังไม่เลิกใช้คำสาปแช่งกับพระองค์ อีกไม่นานพวกปีศาจที่คนสาปแช่งส่งมาก็จะเข้ามาปลิดชีพพระองค์กับราชินีและทำร้ายคนทั้งเมือง และหากพระองค์กับราชินีสิ้นพระชนม์ด้วยน้ำมือของปีศาจคำสาป วิญญาณของพระองค์ก็จะโดนคำสาปไปด้วย เซนทราเลียจึงถามนางต่อว่าพระองค์ควรทำอย่างไรหรือต้องให้พระองค์กับราชินีปลิดชีพตัวเอง นักพยากรณ์ไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่อจากนั้น พระองค์จึงถามนักพยากรณ์ว่าพระองค์ถึงเวลาสิ้นอายุไขหรือยัง นางจึงบอกว่าอายุไขของพระองค์เหลือเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เซนทราเลียจึงบอกนักพยากรณ์ว่าให้ช่วยดูแลบุตรของตนและตามหาบุตรที่หายไปให้พระองค์ด้วย ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องตามหาให้เจอ


    เซนทราเลียได้บอกกับภรรยาของตนถึงเรื่องที่นักพยากรณ์บอก ทั้ง2พระองค์จึงคิดจะปลิดชีวิตตนเองเพื่อไม่ให้ชาวเมืองต้องเดือดร้อนไปด้วย ในคืนนั้นทั้ง2พระองค์ได้อยู่ภายในห้องนอน เซนทราเลียเอายานอนหลับใส่ลงไปในถ้วยชาให้ซีเกลดื่ม เมื่อซีเกลหลับพระองค์จึงกรอกชาอีกถ้วยที่ผสมผลไม้มีพิษลงไปในชานั้น ที่พระองค์ทำให้ซีเกลหลับก่อนก็เพราะไม่อยากให้ภรรยาของตนต้องทรมานเพราะพิษ หลังจากที่เซนทราเลียกรอกชาที่มีพิษให้ซีเกลดื่มซีเกลก็สิ้นลมหายใจ เซนทราเลียเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องเป็นคนปลิดชีวิตภรรยาของตนเองกับมือ ก่อนที่จะลงมือซีเกลบอกเซนทราเลียว่านางจะดืมชามีพิษนั้นพร้อมกับเซนทราเลีย แต่เซนทราเลียไม่อยากให้ซีเกลต้องรู้สึกทรมานกับพิษนั้น จึงบอกให้ซีเกลกินชาผสมยานอนหลับก่อน อีกอย่างเซนทราเลียมิอาจมดรรยาจากไปด้วยการทรมานจากยาพิษ คงไม่ดีเท่าไหร่หากเขาทั้งคู่ต้องจากกันด้วยการที่ต่างคนต่างเห็นอีกคนตายอย่างทรมาน ขอเป็นเขาเองเสียยังดีกว่าที่ต้องรับรู้ความทรมานนั้นเพียงคนเดียว เซนทราเลียเองก็ไม่ได้อยากจะเลือกทางนี้ แต่มันไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้วจริงๆ เพราะจะหนีไปก็คงไม่ได้ ถึงอยู่แต่อีกไม่นานพระองค์และภรรยาก็ต้องตายด้วยนำมือปีศาจ ทางนี้อาจจะดีที่สุดในเวลานั้น เซนทราเลียมองไม่เห็นทางอื่นเลยจริงๆ หากพระองค์กับภรรยาสิ้นลมชาวเมืองก็อาจจะไม่ต้องเดือดร้อนกันไปมากกว่านี้ ชาวเมืองหลายคนล้มตายเพราะคำสาป โดยเฉพาะผู้หญิงในเมืองซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ในเซนทราเลียนั้นเป็นสาวชาวเกาหลี พระองค์รู้ดีว่ามารดาของน้องชายเกลียดสาวชาวเกาหลีมาก เพราะมารดาของเซนทราเลียเป็นสาวชาวเกาหลีและเป็นเพียงแค่ชาวบ้านธรรมดา แต่บิดายกย่องมารดารของพระองค์เหนือภรรยาคนอื่นๆ เซนทราเลียเข้าใจว่าฮากาลาซอาจจะโกรธแค้นตามมารดาของเขา ฮากาลาซอาจจะเข้าใจอะไรผิดสักอย่างเป็นแน่ เซนทราเลียเป็นลูกต่างมารดากับฮากาลาซก็จริงอยู่ แต่เขาทั้งคู่ก็สายเลือดเดียวกัน ใช่ว่าตอนเด็กเขาทั้งคู่จะไม่ถูกกันเสียเมื่อไหร่ เขาทั้งคู่อายุไม่ได้ห่างกันมากนักและเขาทั้งคู่แอบไปเล่นซนด้วยกันอยู่บ่อยๆลับหลังมารดาของฮากาลาซ เขารู้จักนิสัยน้องชายคนนี้ของเขาดีกว่าใคร แล้วเวลาก็ผ่านมาจนเขามีบุตรตั้ง7คนแล้ว ทำไมถึงพึ่งมาแก้แค้นกันล่ะ แต่ถึงจะมีข้อสงสัยเต็มไปหมดแต่มีเวลาไม่มากพอที่จะคิด มันแก้อะไรแทบไม่ได้แล้วในตอนนี้ ก่อนที่ตัดสินใจเซนทราเลียได้ปรึกษากับเหล่านักพยากรณ์แม่หมอต่างๆที่มีความรู้และมนต์ในด้านนี้จึงรู้ว่ามันยากที่จะแก้ไข แต่ก็ใช่ว่าจะแก้ไม่ได้ทั้งหมด มันต้องใช้เวลานาน นานมากๆแต่คงไม่ใช่ในชาตินี้เป็นแน่ นักพยากรณ์นางนึงบอกเซนทราเลียก่อนที่นางจะกลับว่า นางเองก็บอกไม่ได้ทั้งหมดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น พวกนางไม่ได้มองเห็นอนาคตได้อย่างชัดเจน สิ่งที่เห็นพวกนางก็แนะให้พระองค์ทำไปหมดแล้ว เรื่องที่สร้างเขตโรงเรียนเซนทราเลียให้เป็นเขตศักดิ์สิทธิ์ นางบอกอะไรไม่ได้มากเท่าที่ควรแต่ที่นางรู้คือชาตินี้เซนทราเลียใกล้จะหมดอายุไขแล้ว และการแก้คำสาปนั้นใช้เวลานานมาก ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาและขอให้พระองค์เชื่อว่า คนที่เคยจากไปจะกลับมาในสักวันนึง

      

    เซนทราเลียพอจะเข้าใจในสิ่งที่นางบอก แต่ในเวลาแบบนี้เซนทราเลียก็ยังห่วงบุตรและชาวเมืองอยู่ดี แต่ถึงกระนั้นเรื่องบุตรเซนทราเลียก็เบาใจไปได้หน่อยเพราะเหล่าองครักษ์ฝีมือดี หมอหลวง นักพยากรณ์แม่หมอต่างๆถูกนำตัวส่งเข้าเขตโรงเรียนตามบุตรตนไปหมดแล้ว เซนทราเลียล้มตัวลงนอนข้างภรรยา มือข้างนึงกุมมือภรรยาเอาไว้พร้อมกับหลับตาลง เซนทราเลียทบทวนสิ่งที่นักพยากรณ์นางนึงได้พูดกับตน คนที่เคยจากไปจะกลับมา หากเป็นเช่นนั้นพระองค์ก็จะไม่ลังเล มืออีกข้างที่ว่างหยิบของบางอย่างขึ้นมาจ่อไปที่ขมับของพระองค์เอง ก่อนพระองค์จะลั่นไกปืน พระองค์เอ่ยขึ้นราวกับว่าภรรยาของตนจะได้ยิน

    "เราจะอยู่ด้วยกัน จะไม่แยกจากกันไปไหน ไม่ว่าข้าหรือเจ้าอยู่ไกลกันสักเพียงใด เราก็จะกลับมาเจอกันอีกในทุกชาติ เราจะรักกันและอยู่ด้วยกัน หากใครสักคนต้องตายจากกัน สุดท้ายเราก็จะกลับมาตายข้างๆกัน ข้ารักเจ้าซีเกล " จบประโยคที่พระองค์เอ่ยกับร่างของภรรยาที่ไร้ซึ่งลมหายใจ เซนทราเลียก็ลั่นไกทันที





    ปัง






    ในเวลานั้นอิริค(วีเซนซา)บุตรชายคนโตมีอายุเพียง16ปีและบุตรคนเล็กอย่างฮีชอล(อีห์วาซ)อายุเพียง4ปีเท่านั้น บุตรของเซนทราเลียแต่ละคนอายุห่างกันเพียง2ปี ในวันที่บุตรของเซนทราเลียถูกย้ายมาอยู่ในเขตโรงเรียน บุตรทุกคนจะอาศัยอยู่ภายในคฤหาสน์เซนทราเลียที่อยู่ด้านหลังของโรงเรียน โดยมีทหารที่เซนทราเลียส่งมาดูแล บุตรทุกคนต้องใช้ชีวิตเฉกเช่นคนสามัญและละทิ้งชื่อเดิมใช้ชื่อใหม่ที่ถูกตั้งให้ก่อนที่ทุกคนจะถูกส่งตัวเข้าเขตโรงเรียน


    จากวันที่ทั้ง2พระองค์ปลิดชีวิตตนเองคำสาปก็ยังคงอยู่ ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไรแต่ปีศาจก็ไม่ได้ออกมาอาละวาดหนักเหมือนตอนที่เซนทราเลียยังมีชีวิต ยังคงมีหมอกปกคลุมไปทั่วทั้งเกาะ ส่วนใหญ่มันจะออกมาเพ่นพ่านกันในเวลากลางคืน ส่วนในช่วงกลางวันหมอกจะบางจึงไม่ค่อยมีใครพบเจอมันและมันก็ไม่ค่อยออกมาเพ่นพ่าน แต่จะมีบางที่เท่านั้นที่หมอกหนาในตอนกลางวันซึ่งจะทำให้พบเจอมันได้


    ทุกคนรู้ดีว่าหากจุดไหนที่มีหมอกหนาจนแทบจะมองไม่เห็นทางข้างหน้าให้หลีกเลี่ยงเพราะนั่นคือเขตอันตราย แต่ถึงกระนั้นทุกคนก็ยังคงใช้ชีวิตกันต่อไปและเลือกที่จะเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้เพราะพวกเขาไม่อยากทิ้งถิ่นฐานของตัวเอง คนส่วนใหญ่คิดว่าต่อให้ออกจากเกาะไปเขาก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไร ทั้งเรื่องที่อยู่ที่พัก หน้าที่การงาน การใช้ชีวิตนอกเกาะสำหรับพวกเขาเหมือนอยู่อีกโลกนึงเลยทีเดียว อย่างที่รู้กันว่าเกาะที่เขาอยู่นั้นเคยเป็นเกาะของเกาหลีมาก่อน แต่ตอนมีสงครามเกาะทั้ง4เกาะแถบนี้ถูกชาวตะวันตกยึดมาได้ ในเกาะนี้จึงมีทั้งชาวตะวันตกและชาวเกาหลีอาศัยอยู่กันมานานแล้ว แต่ก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่ย้ายออกจากเกาะ 


    คนที่ยังอยู่ก็ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต ต่อให้ไม่มีกษัตริย์อย่างเซนทราเลียทุกคนก็ยังคงฝากความหวังไว้ที่บุตรชายคนโตของเซนทราเลียอย่างอิริค(วีเซนซา) ถึงแม้ว่าตอนนี้อิริคจะมีอายุเพียง16ปี แต่ด้วยความที่อิริคเป็นคนหัวไวและมีคนของเซนทราเลียคอยให้ความช่วยเหลือในทุกๆด้าน คนที่เซนทราเลียเลือกเอาไว้แล้วว่าจะช่วยนำพาบุตรของเขาให้เติบโตไปอย่างมีคุณภาพ อิริคถูกสอนมาแบบเข้มงวดทำให้เขามีความคิดที่โตกว่าอายุไปมาก สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้มันบังคับให้เขาต้องโต ถึงแม้ในเวลานี้จะไม่มีกษัตริย์ปกครองแต่อิริคในวัย16ปีก็ต้องรับหน้าที่ดูแลคนในเกาะแทน เขาแทบจะไม่มีเวลาให้ได้เสียใจเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่เข้ามาในเขตโรงเรียนเขาถูกสอนงานอย่างเข้มงวด งานแรกหลังจากที่ออกจากปราสาทมาได้แค่เพียง1วัน เขาต้องออกประกาศเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นและวิธีรับมือเบื้องต้นให้กับชาวเมืองได้รับทราบและปฏิบัติตาม หลังจากออกประกาศเขาเองก็ต้องรีบสั่งสร้างเขตศักดิ์สิทธิ์ภายในเมืองเพื่อให้คนในเมืองปลอดภัยจากพวกปีศาจที่ยังคงกระจายตัวอยู่ภายในเกาะ อิริคไม่ได้แค่ออกคำสั่งเท่านั้นแต่ลงพื้นที่ไปดูจุดที่จะสร้างเขตศักดิ์สิทธิ์ด้วยตัวเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับชาวเมืองว่าพ่อของเขาไม่ได้ทอดทิ้งชาวเมือง ยังคงมีบุตรอย่างเขารับช่วงต่อ อิริค(วีเซนซา)ลงพื้นที่ไปพร้อมมินวู(โอเวียโด)น้องชายของเขาที่อายุน้อยกว่าเขา2ปี

    ระหว่างที่สร้างเขตศักดิ์สิทธิ์ชาวบ้านต่างก็พากันมาช่วยด้วยเช่นกัน สิ่งที่สร้างเพิ่มเติมในจุดต่างๆและการสร้างแต่ละจุดนั้นมีผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านมาคอยดูแลเป็นอย่างดี รูปปั้นการ์กอยล์จำนวนมากถูกสร้างไว้บนเสาหินทางเข้าออกหมู่บ้านและตามจุดต่างๆทั่วเกาะ การ์กอยล์นั้นจะช่วยปกป้องดูแลคนในเมือง ในเวลากลางวันการ์กอยล์จะเป็นเพียงแค่รูปปั้นหินธรรมดาเท่านั้นแต่ยามราตรีมันจะมีชีวิตและคอยบินอยู่เหนือสถานที่ที่มันดูแลอยู่ มันคอยดูแลไม่ให้มีสิ่งชั่วร้ายเข้ามาในสถานที่ของมันนั่นเอง ส่วนทางโรงเรียนเซนทราเลียแน่นอนล่ะว่ามีเหมือนกันเพราะเซนทราเลียได้สั่งสร้างสิ่งศักดิ์ไว้ตั้งแต่เริ่มสร้างโรงเรียนแล้ว

    สิ่งที่ทุกคนต้องทำคือเมื่อฟ้ามืดทุกคนต้องอยู่ภายในบ้านและต้องปิดล็อคบ้านให้แน่นหนา เขตโรงเรียนเองก็เช่นกัน ทุกตึกในโรงเรียนจะปิดตึกเมื่อฟ้าเริ่มมืด ทุกคนจะต้องอยู่ภายในตึกนอนของตัวเอง ห้ามออกจากตึกนอนเป็นอันขาดจนกว่าจะเช้า


    เวลาผ่านไปหลายสิบปีบุตรของเซนทราเลียเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ แต่ละคนก็รับหน้าที่ดูแลตึกนอนของตน มีเพียง2ตึกเท่านั้นที่ไม่มีคนดูแล เพราะว่าบุตร2คนที่หายไปในระหว่างที่ถูกนำตัวออกจากปราสาทมาเขตโรงเรียนในวันนั้น ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีใครได้เห็นหรือพบเจอบุตรทั้ง2ที่หายไปอีกเลยไม่ว่าจะตามหายังไงก็ไม่เจอ



    อิริค Vicenza (วีเซนซา) *บุตรคนโต

    มินวู Oviedo (โอเวียโด)

    ดงวาน Killingfield (คิลลิ่งฟีลด์) *หายตัวไป

    ฮเยซอง Alcatraz (อัลคาแทรช) *หายตัวไป

    จอนจิน Tarraco (ตารราโก)

    แอนดี้ Aquileia (อควิเลีย)

    ฮีชอล Eihwaz (อีห์วาซ) *บุตรคนเล็ก


    ตึกนอนมีทั้งหมด6ตึกตามชื่อเก่าของพวกเขา แต่ละคนรับหน้าที่เป็นประธานดูแลตึกตามชื่อของพวกเขา ส่วนตึกคิลลิ่งฟีลด์และตึกอัลคาแทรชของบุตรที่หายตัวไปถูกดูแลแทนโดยอิริคและมินวู ส่วนฮีชอล(อีห์วาซ)บุตรคนสุดท้องรับหน้าที่ดูแลตึกรักษาและนี่ก็คือตึกที่เซนทราเลียตั้งใจให้อีชอลเป็นคนดูแลตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


    *แอนดี้ Aquileia (อควิเลีย) แท้จริงแล้วไม่ใช่บุตรของเซนทราเลีย แต่เป็นบุตรของซีเกลกับธุริซาซ(Thurisaz) นายทหารคนสนิทของฮากาลาซ ที่ฮากาลาซส่งเข้ามาที่ปราสาทเพื่อปลิดชีวิตซีเกลในวันที่เซนทราเลียออกไปดูงานต่างเมือง นายทหารคนนั้นจึงลอบเข้ามาในปราสาทหวังจะรีบไปปลิดชีวิตราชินีของเซนทราเลีย แต่เมื่อนายทหารคนนั้นเห็นซีเกลก็หลงไหลในความงามของราชินีจึงยังไม่ลงมือปลิดชีวิตนาง แต่นายทหารคนนั้นได้ทำการขืนใจราชินีจนนางตั้งครรภ์ เซนทราเลียรู้ว่าแอนดี้(อควิเลีย)ไม่ใช่บุตรของตน แต่พระองค์ก็รักเหมือนลูกของตนเอง แอนดี้เองก็รู้ว่าตนไม่ใช่บุตรของเซนทราเลียเพราะเคยได้ยินพวกสาวใช้คนสนิทของมารดาพูดกัน หลังจากที่รู้ว่าตนไม่ใช่บุตรของเซนทราเลียแอนดี้ก็ไม่ค่อยพูดค่อยจาพร้อมทั้งยังทำตัวห่างเหินกับเซนทราเลียอีกด้วย


    เมื่อเซนทราเลียรู้ว่าอควิเลีย(แอนดี้)รู้เรื่องพวกนี้พระองค์ก็ได้เข้าไปคุย พระองค์บอกกับอควิเลีย(แอนดี้)ว่า ถึงเจ้าจะไม่ใช่บุตรที่แท้จริงของข้าแต่ข้าก็รักเจ้าเช่นเดียวกับบุตรคนอื่นๆ ไม่ได้รักเจ้าน้อยไปกว่าบุตรคนไหนเลย เจ้าเป็นบุตรของซีเกลข้ารักซีเกลและข้าก็รักเจ้าด้วยเช่นกัน



    *บอกเล่าเผื่อบางคนไม่รู้*


    - ประธานตึกทุกตึกคือลูกชายของเซนทราเลียและทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว อิริคประธานตึกวีเซนซาและเป็นคนดูแลเขตโรงเรียนรวมถึงความเป็นอยู่ของชาวเมืองที่อยู่บนเกาะด้วย

    - ประธานตึกไม่ได้อาศัยอยู่ในตึกตัวเอง แต่ทุกคนนั้นอยู่ที่คฤหาสน์เซนทราเลียที่พ่อของพวกเค้าสร้างเอาไว้นั่นเอง

    - ประธานตึกมีหน้าทีดูแลอยู่ห่างๆเท่านั้น จะคอยจัดการปัญหาใหญ่ๆที่เกิดขึ้นภายในตึก หากรุ่นพี่ของตึกนั้นคุมคนในตึกไม่ได้ก็จะลงมาจัดการแทน

    - ฮีชอลที่ไม่ได้เป็นประธานตึกนอน หลังจากที่เรียนจบฮีชอลถูกอิริคเลือกให้เป็น1ในรุ่นพี่ดูแลตึกวีเซนซา ถึงจะเป็นรุ่นพี่ดูแลความเรียบร้อยในตึกนอนของอิริค ฮีชอลก็ยังเป็นคนดูแลตึกรักษาของเขาอยู่เหมือนเดิม เท่ากับว่าเขาดูแลอยู่2ตึก

    - รุ่นพี่ที่เห็นในอินโทรคือรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้ว จะเป็นคนคอยดูแลนักเรียนที่อยู่ในตึกแทนประธานคอยจัดการทุกๆอย่าง ถ้ามีปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้ก็จะไปบอกประธานตึก รุ่นพี่ที่ดูแลความเรียบร้อยในตึกคือคนที่ประธานตึกนั้นๆเลือกเอง

    - แอลเป็นรุ่นพี่ของคริส แต่ที่คริสไม่เรียกแอลว่าพี่เพราะทั้ง2คนเคยมีเรื่องกันมาก่อนจึงทำให้คริสไม่นับถือแอลเป็นรุ่นพี่

    - คริสกับแอลเคยเรียนโรงเรียนเดียวกันมาก่อนที่จะมาที่นี่

    - ที่แอลได้เป็นรุ่นพี่คุมตึกเพราะว่าแอนดี้เป็นคนเลือกให้มาคอยดูแล

    - ปัจจุบันประธานตึกอย่างอิริคอายุ40 เซนทราเลียมีบุตร7คน แต่ละคนอายุห่างกัน2ปี



    * - * - * C E N T R A L I A * - * - *



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×