ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CENTRALIA - KRISYEOL , EXO [SEASON 1]

    ลำดับตอนที่ #2 : [FIC] CENTRALIA - KRISYEOL , EXO - PART 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.02K
      14
      8 เม.ย. 65


    (ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ในเรื่องถูกสร้างขึ้นมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับความเป็นจริง)

     

     

     

    CENTRALIA - PART 1

     

     

     


     

    ตึ๊ก~ ตึ๊ก~ ตึ๊ก~ ตึ๊ก~

     

     



     เสียงฝีเท้าของคนจำนวนหนึ่งดูเหมือนว่าจะเร่งฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆบวกกับเสียงกระหืดกระหอบ เสียงฝีเท้าที่กระทบกับแผ่นไม้ดังเอี๊ยดอ๊าดระงมไปทั่ว ไม่นานนักเสียงฝีเท้าทั้งหมดก็หยุดลงตรงท่าเรื่อเล็กๆแห่งนึง ซึ่งนี่ก็เป็นเวลาเกือบ6โมงเย็นแล้ว ทั่วทั้งบริเวณมีแต่เสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบจากการวิ่งเมื่อสักครู่นี้

     


    "โอ๊ยยยยยยเหนื่อยชิบหายเลยว่ะเพราะมึงคนเดียวเลยชานยอล ถ้ามึงไม่มัวแต่ชักช้านะ พวกกูก็ไม่ต้องวิ่งเป็นหมาหอบแบบนี้หรอก" เสียงหนุ่มคนนึงเอ่ยขึ้น

     


    "โหยยยยย ไอ้คุณจุนมยอนครับ มึงโทษกูคนเดียวเลยนะ มึงโทษไอ้จงอินมั่งเหอะ เพราะแม่งแหละนอนเป็นตายเลย ปลุกก็โคตรจะยาก" ชานยอลพูดขึ้นเมื่อจุนมยอนโทษตนอยู่คนเดียว

    ก่อนที่จงอินจะเอ่ยปากเถียง เมื่อมีชื่อตัวเองเข้าไปเกี่ยว มีอีกหนึ่งเสียงที่ดังแทรกเข้ามาหยุดการเถียงกันครั้งนี้ของเพื่อน

     


    "หยุดๆๆๆๆ เถียงกันอยู่ได้ มึงดูดิ๊ลุงเค้ารออยู่นานแล้วเหอะ "เซฮุนเอ่ยปากพูดอย่างหงุดหงิดเล็กน้อย ทุกคนต่างหันมองไปที่ลุงแล้วจึงรีบเดินเข้าไปหาทันที

     


    "ลุงครับพวกผมขอโทษนะครับที่มาช้า" จุนมยอนเอ่ยขึ้นกับคุณลุงคนขับเรือ ทุกคนก็ต่างขอโทษขอโพยลุงคนขับเรือกันยกใหญ่แล้วรีบขนของของตัวเองขึ้นเรือ นี่พวกเค้าเลทไปเกือบชั่วโมงเห็นจะได้ ตอนนี้ท้องฟ้าเริ่มจะมืดขึ้นเรื่อยๆแล้วด้วย



    หลังจากที่ทุกคนขึ้นเรือมาแล้วต่างก็พากันเดินสำรวจดูภายในเรือ เรือที่มารับเขาเป็นเรือยอร์ชขนาดที่รับแขกได้ประมาณ1-10คน ภายในเรือก็จะมีห้องนั่งเล่นที่มีครัวมีโต๊ะอาหาร มีห้องนอนเล็กๆ และห้องน้ำ มันดีกว่าที่พวกเค้าคิดไว้มากๆ

     


    "หรูกว่าที่คิดไว้อีกนะเนี่ย ตอนแรกนะนึกว่าจะได้นั่งเรือไม้เก่าๆแต่ที่ไหนได้นี่มันเรือยอร์ชเลยนะ" คยองซูเอ่ยขึ้นในขณะที่กำลังเดินสำรวจไปรอบๆ

     


    "มีบาร์ด้วยเจ๋งว่ะถึงจะเล็กไปหน่อยแต่มันก็ใช้ได้เลย นี่ถ้าเรือโยกแรงๆแก้วจะตกลงมาป่าววะ เสียวโคตรอ่ะ" เซฮุนมองไปยังแก้วที่แขวนกันเรียงรายอยู่บนบาร์

     


    "ถ้ามีเรือแบบนี้ไว้สักลำก็คงจะดีเนอะ จะได้เอาไปล่องทะเลช่วงหน้าร้อน ครบครันเลยว่ะห้องนอน ห้องนั่งเล่นห้องน้ำแถมมีครัวเล็กๆด้วย พวกมึงว่าป่ะโรงเรียนที่เราจะไปคงหรูใช่ย่อย นี่แค่เอาเรือมารับเรายังใช้เรือนี้เลย" จุนมยอนพูด

     


    "เออโรงเรียนคงหรูเอาการ ตอนแรกกูยังพูดกับจุนอยู่เลยว่าเราคงได้นั่งเรื่อไม้เก่าๆใกล้พังขึ้นเกาะแน่ๆ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ" จงอินพูดพร้อมหัวเราะออกมาเมื่อนึกถึงเรือไม้ที่เค้าจินตนาการเอาไว้ในตอนแรก

     


    "มาอยู่เกาะก็ดีนะ ลองคิดดิว่าเดินอยู่บนชายหาดท่ามกลางสาวๆในชุดบิกินี่ นี่ล่ะคือเหตุผลที่กูยอมมาเป็นนักเรียนในโครงการ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ"

     


    "ไอ้หื่นเอ๊ยกูก็นึกว่าอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการเรียนและหาประสบการณ์ใหม่ๆจากโรงเรียนประจำ" เซฮุนพูดขึ้นทันทีหลังจากที่จงอินพูดจบ

     


    "โถ่ๆๆ คุณเซฮุนครับมึงไม่ได้คิดแบบกูหรอกหรอครับ ตอนที่อาจารย์บอกให้มาเกาะหน้ามึงนี่ปรากฏรอยยิ้มของซาตานขึ้นมาทันที อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงก็คิดแบบกู" จงอินเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทัน

     


    "มึงนี่รู้ทันกูตลอดเลยนะจงอิน ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ" ทุกคนก็ต่างหัวเราะกับสิ่งที่เพื่อน2คนนี้คิด



    ต่างคนต่างก็พูดถึงเกาะที่เค้ากำลังจะไปใช้ชีวิตอยู่1เทอม คิดและจินตนาการกันไปต่างๆนาๆตามประสาเด็กหนุ่ม ในขณะที่คุยกันอยู่นั้นไม่นานนักแบคฮยอนก็สังเกตเห็นสิ่งปกติที่เกิดขึ้นกับเพื่อนคนนึง

     


    "ชานยอลทำไมหน้าซีดอย่างงั้นวะเป็นไรป่าว" แบคฮยอนเอ่ยถามเพื่อนตัวโย่งด้วยความเป็นห่วง

    ชานยอลได้ทำทำท่าทางอึกๆอักๆ เค้าไม่รู้ว่าจะพูดออกไปยังไงดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเค้า ทุกคนหันกลับมามองที่ชานยอลโดยทันทีเมื่อสิ้นเสียงของแบคฮยอนและแล้วก็มีเสียงนึงตะโกนขึ้นมา

     


    "คุณปาร์คชานยอลคร๊าบบบบบบ มึงเมาเรือใช่มัยคร๊าบบบบบ~ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ" เซฮุนลากเสียงยาวล้อเลียนชานยอล เมื่อสิ้นเสียงเซฮุนเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นมาทั่วทั้งห้องอย่างห้ามไม่ได้

    นั่นแหละสิ่งที่ชานยอลกลัวคือการโดนล้อ นี่มันน่าอายมากสำหรับปาร์คชานยอลคนเก่งคนนี้ พวกมันต้องเอาเรื่องนี้ไปล้อกันอีกนานแน่ๆ คนเมาเรือได้แต่ทำหน้าหงิกเป็นตูดลิง

     


    "ชานยอลแม่งอ่อนว่ะ ทำตัวเก่งไปซะทุกอย่างแต่เสือกเมาเรือ นี่ถ้าแฟนคลับที่ตามกรี้ดมึงมาเห็นมึงในสภาพนี้นะ สาวๆวิ่งหนีกลับบ้านแทบไม่ทัน ชานยอลโอป้าหมดสภาพอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ" จุนมยอนก็เป็นอีกคนที่ล้อชานยอล

     


    "เหี้ย" ชานยอลได้แต่สบถออกมาอย่างหัวเสีย

     


    "พวกมึงเลิกล้อมันกันได้แล้ว คนเรามันก็ต้องมีจุดอ่อนกันบ้างแหละ ใครมันจะไปเท่ห์ได้ทุกเวลาวะ"

     


    "แหม แบคยอนมึงดูเป็นห่วงปกป้องมันจังเลยนะ มึงกับมันมีซัมติงไรกันป่าววะ" เซฮุนล้อและมองอย่างจับผิด

     


    "บ้านมึงเหอะ เซฮุน"

     


    "เอายามาเปล่าชานยอล" คยองซูเอ่ยถาม

     


    "กูก็จะถามพวกมึงเนี่ยว่ามีใครเอามาเปล่ากูลืมเอามาว่ะ"

     


    "กูไม่มีว่ะ" คยองซูตอบ

     


    "กูเอามา กินเสร็จก็ไปนอนพักไป อีกเกือบ2ชมกว่าจะถึงเกาะ" จุนมยอนพูดแล้วยื่นแผงยาให้



    หลังจากที่กินยาเสร็จแล้วชานยอลก็พาตัวเองมานอนพักในห้อง ภายในห้องไม่มีเฟอร์นิเจอร์มากก็มีแค่เตียงนอน ส่วนคนที่เหลือนอกห้องนอนนั้นตอนนี้ก็คุยกันเสียงดังประหนึ่งไม่เคยได้คุยกันมาก่อน แต่ละคนกำลังวาดฝันถึงเกาะกันไปต่างๆนาๆ


    .


    .


    .


    .


    .

     


    Chanyeol Part




     

    หลังจากที่ผมกินยาเข้าไปผมก็มานอนพักในห้องนอนน่าจะด้วยฤทธ์ยาทำให้ผมรู้สึกหนักๆที่เปลือก ต า .  .  .  .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เพล้งงงงงงง!!!~

     

     


     

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!! “

     

     

     


    ตุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!

     

     


     

    "ช่วยกันดึงมันออกมามาดิ๊!!!"

     

     


     

    ปั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!

     

     


     

    "แม่งเกิดเหี้ยอะไรขึ้นวะเนี่ย!!!!!"

     


     

     

    โครมมมมมมมมมมมมม!!!

     

     

     


    "เหี้ยเอ๊ยเร็วๆดิ๊!!!!"

     

     

     


    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!"

     

     

     


    เสียงแหกปากตะโกนโหวกเหวกโวยวายราวกับคนเสียสติดังปนไปกับเสียงข้าวของที่เหมือนถูกเหวี่ยงถูกโยนไปมาดังมาจากนอกห้อง

     


    ผมรู้สึกเหมือนห้องมันโคลงเคลงยังไงก็ไม่รู้ ตัวผมเหมือนอยู่ไม่ติดกับเตียงจากนั้นไม่นานมันก็เหมือนตัวผมถูกเหวี่ยงอัดติดกำแพง ผมไม่สามารถลืมตาเพื่อมองอะไรได้เลย ผมไม่รู้ว่าตัวผมถูกเหวี่ยงหรืออะไร แต่มันร้าวไปทั้งตัวจริงๆ ผมพยายามลืมตาเพื่อมองดูสิ่งที่เกิดขึ้น ผมต้องรู้ให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ในขณะที่ผมลืมตาขึ้นมาได้แล้วพยายามปรับแสงเหมือนอะไรสักอย่างพุ่งมาที่ตัวผม ผมเห็นมันลางๆก่อนที่ผมจะตะโกนร้องขึ้นมาเสียงดัง

     

     



    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!~

     

     

     



    * - * - * C E N T R A L I A * - * - *

     

     




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×