ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tutor gamer ติวหัวใจใส่ความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      29 ต.ค. 56

    บทนำ

                    “ดีมาก สมแล้วที่ฉันสอนเธอมากับมือ”

    น้ำเสียงชมเชยกับรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนหน้าของชายหนุ่ม เรียกให้เสียงหัวใจของสาวน้อยตรงหน้าเขาเต้นแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ยังไม่รวมกับการที่เขายื่นมือมาลูบเรือนผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตของเธออย่างอ่อนโยนนั่นอีก

    “นี่ บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าลูบหัวฉันตามใจชอบน่ะ” เธอปัดมือของเขาออกแล้วแสร้งทำเป็นไม่พอใจ จนเขาต้องละมือออกไปอย่างช้าๆ ตามแรงปัด แต่ก็ยังไม่คลายรอยยิ้มที่อยู่บนใบหน้าหล่อเหลานั้นอยู่ดี

    ไม่ควรเลยที่เธอจะใจเต้นแรงกับเขาแบบนี้...ไม่ควรจริงๆ

    “เลิกทำหน้าบึ้งได้แล้ว แฟนไม่รักหรือยังไง”

    เขายื่นมือเข้ามาขยี้ผมของเธอด้วยความมันเขี้ยว ไม่เข้าใจเลยว่าอยู่กับเขาทีไรหน้าตาเธอเป็นต้องบึ้งตึงแบบนั้นเสียเกือบทุกครั้ง

    เพราะเขาไม่ใช่คนคนนั้นของเธอหรือไงนะ

    “หนวกหูน่า พี่เขาไม่เหมือนนายหรอก น่ารักกว่ากันเยอะ” หญิงสาวพูด แม้คำพูดที่เธอได้เอ่ยออกมานั้นจะเสียดแทงหัวใจของเธอก็ตามที แต่เธอไม่รู้เลยว่าคำพูดเดียวกันนั้นก็เสียดแทงหัวใจอีกฝ่ายไม่แพ้กัน

    ร่างบางพยายามระงับการเต้นของหัวใจที่รุนแรงจนแทบทะลุออกมาจากอก โดยที่ไม่ให้คนตรงหน้ารู้ถึงความผิดปกติที่กำลังเกิดขึ้นกับเธอ

    ใช่ เธอไม่ต้องการให้ร่างสูงตรงหน้ารับรู้มัน เพราะตัวเธอเองก็ขึ้นชื่อว่ามีแฟนแล้ว และผู้ชายคนนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทของคนที่เธอทำให้เธอใจเต้นแรงอยู่ ณ ตอนนี้อีกด้วย

    ถึงได้บอกไง ว่าเธอไม่ควรจะใจเต้นกับเขาเลย...ไม่ควรจริงๆ

    ********************************************************
    Talk
       มาย้ำอีกครั้งนะคะ เรื่องนี้ไม่ดราม่า อย่างน้อยคนเขียนก็จะไม่ทำให้ดราม่า จะค่อยๆทยอยอัพเรื่อยๆนะคะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×