ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MSC Original Character

    ลำดับตอนที่ #1 : Rei

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      11 ธ.ค. 54




     

    Thank image Sirius Black By overdoor





    ชื่อ :: เรย์ 
    ชื่อเก่า :: คุโรโนะ ริวโอ (ชื่อนี้พี่แกทิ้งไปแล้วตั้งแต่สมัยเข้ามาอยู่ที่นี่แล้ว สาเหตุ พ่อมันก็ไม่รู้)
    โค้ดเนม : 0  อ่านเป็น เซโร่ อันนี้แต๊งอาจารย์หลาย คุคุ(ก็ชื่อมันแปลว่า 0 อ่ะ / โดนตบ!)  

    วันเกิด :: 21 สิงหา อายุ :: 27 ปี

    กรุ๊ปเลือด :: O

    ส่วนสูง :: 185 cm น้ำหนัก :: 70 kg  สัญชาติ :: ต่างด้าว หลบหนีเข้าเมือง

    นิสัย :: ไอ้หน้าโหด รักสงบ ปากร้าย แต่ใจดี ก็มันเป็นอย่างนี้จริงๆค่อนข้างเป็นคนที่ไม่ค่อยวุ่นวายและสุงสิงกับใครก็นะ ไม่ค่อยจะพูดกับเพราะพูดออกมาแต่ละทีไม่ใช่ดอกพิกุลทองจะล่วงจากปาก หมาทั้งนั้นที่ปล่อยออกมาวิ่งพร่านให้ทั่ว เป็นผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นสูงแต่ในส่วนความรับผิดชอบของตัวเอง ของคนอื่นปล่อยมันไป เอาเป็นว่าเอามันเป็นว่า งานเดี่ยวรุ่ง งานกลุ่มอย่าเอามันไปอยู่ด้วยเด็ดขาดยอดแย่เลยทีเดียวยกเว้นบางกรณีคือการควบคุมคน เห็นอย่างนั้นก็เป็นคนใจดีนะแต่มันแสดงออกไม่เป็นเท่านั้นอย่างการปลอบคนเศร้า ไล่ไปตายบ้างล่ะ แต่ถ้ามันไม่ดีขึ้นจริงๆก็คงทำแค่ เอาวางไว้บนหัวคนคนนั้นไม่ว่าจะอายุน้อยกว่าหรือมากกว่าตนแล้วลูบไปมาแค่นั้นพอ (เหอะๆๆๆๆๆๆ) แต่ถ้าใครทำให้เขินมากๆก็จะสะอึกไม่หยุดเลย

    ลักษณะภายนอก :: รูปร่างสูง 185 รูปร่างกลางๆไม่บึก ไม่ปลิวลมจนเกินไป ผมสั้นสีดำสนิทตัดสั้นเหมือนผู้ชายทั่วไปการแต่งกายแล้วแต่แล้วอารมณ์ของมันบางวันก็แต่งดูดี บางวันก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์เป็นพอ มีดวงตาสีแดงเข้มเหมือนเลือดเสียที่ออกมาจากเส้นเลือดดำดูก้าวร้าวและจริงใจ (ยังไงของมันวะ)

    ความสามารถพิเศษ :: งานบ้าน งานครัวทุกชนิดอยู่ในระดับเทพ รวมไปถึงงานเย็บปักถักร้อยด้วยดูไม่เข้ากับหน้าเลย ทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน เหมือนมันไม่แยกร่างได้ ร่างกายแบตหมดยาก จึงต้องการเวลาร์ตไฟเป็นเวานานหน่อย การคาดเดาทิศทางของท่านปีเตอร์พร้อมความรวดเร็วในการกำจัด

    ข้อเสีย :: ร้องเพลง หรือ ท่องอาขยานก็ไม่รู้ ความสามารถต่ำในด้านนี้มาก

    ของชอบ :: อาหารคาว หนังสือทำกับข้าว หนังสือเกี่ยวประวัติศาสตร์ ตำนาน บลๆๆ การเที่ยวโบราณสถาน ของเก่า รายการทำอาหาร มอเตอร์ไซด์เครื่องสูบหนักๆ มะหมา แมวเหมียว (แพ้ทุกทีที่เห็นสายตา) บุหรี่

    ของที่เกลียด :: เกรียน!!!! เจอแล้วจะเมินใส่ ขนมหวาน พี่แกกินแล้วจะเมาทันทีไม่รู้ว่าเป็นอะไรส่วนอาการเมาอย่าไปยุ่งกับแกเลยอิป๋าดีๆนี่เอง คนสูบบุหรี่ (ยกเว้นมันเอง) ไอ้พวกกินทิ้งกินขว้าง

    สิ่งที่กลัว :: การกินของหวาน และ ขนมทุกชนิด

    อาวุธ :: คว้าอะไรได้ก็นั่นแหละใช้ได้หมด ตั้งอาวุธหนักยันขวดซีอิ๊ว (ยามใช้ต่อกรกับบุคคลภายในทั้งหลาย พูดง่ายๆในมือถือไรอยู่ก็โจมตีด้วยอันนั้น)
    อาวุธกล่อง :: โซ่ (เหอะน่า) เอาไว้ล่ามพวกในแฟมิลี่หลาย ( ตบคว่ำ! ) เพราะมีธาตุพิรุณอยู่ ใครที่โดนล่ามไว้พลังในกายจะค่อยๆเหือดหายไปแทบจะทันที 

    ความเป็นมาโดยคร่าวๆ :: เคยเป็นมือปืนระดับพระกาฬมาก่อนจนขึ้นชื่ออยู่ระดับหัวแถวไม่เคยมีเหยื่อคนไหนรอดกระสุนเขาไปได้เลยสักคนเดียว แต่สุดท้ายก็ล้างมือจากวงการนี้ไปเพราะต้องการอยู่อย่างสงบเนื่องจากมีพอเงินมากมายก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร เบื่อการอยู่แบบหลบๆซ่อนๆเลยตัดสินใจวางมือจากวงการ ไปอาศัยอยู่เมืองที่กันดารปลูกผักปลูกหญ้าขายใช้ชีวิตแบบปกติชนคนธรรมดาทั่ว สุดท้ายก็มีคนตามไปเจอโดยตามมาก เจ้าตัวได้ตั้งเงื่อนไขว่าจะไม่ยุ่งกับการฆ่าเอาชีวิตใคร ใครยอมรับเงื่อนไขนี้ก็จะไปอยู่พวกนั้น ลูกเต้าเถือกเขาเหล่ากอคือใครอันนี้ไม่รู้แต่แนะนำอย่าถามพี่แกดีกว่า เพราะ ไม่ค่อยจะลงลอยกันสักเท่าไร 

     

    สถานะ :: ใครเอามันอยู่ก็เอาไปเหอะ เหนื่อยใจกับมันจริงๆ! NL ( แต่ BLแอบแฝงได้แต่พองาม ) จะมีเรอะ ติดต่อได้ที่ @__OverDarkness


    ธาตุ :: พิรุณ

    สัตว์กล่อง :: นกเพนกวิน ตัวนี้เรียกออกมาช่วยทำงานและสารพัดอย่างอื่นมากกว่า

    มังกรยุโรปสีดำ ธาตุอะไรไม่รู้ ความสามารถป๋าก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าอยู่ในกล่องที่มีมาม่อนเชนล่ามไว้อยู่



    อื่นๆ

    -ยอมหักไม่ยอมงอ ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

    -ตอกป้ายพื้นที่ของตัวเองใครห้ามเข้ามา แต่ตัวเองสามารถรุกร้ำพื้นที่คนอื่นได้อย่างหน้าด้านๆแถมยังยึดพื้นที่ของคนอื่นมาเป็นของตัวเองด้วย

    -ไอ้พวกปล่อยรังสีอำมหิตแบบอัลลิมิต ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่ไม่รู้ทำไม น้องหมา น้องแมวถึงได้ชอบเข้าใกล้

    -ถึงหน้าโหดแต่ก็คนชอบของน่ารักน้า (ไม่แสดงออก)
    -ทุกคนย้ำ ทุกคน ต้องเรียก พ่อเจ้าประคุณว่า คุณ นำหน้าชื่อเท่านั้น ถ้าไม่เรียกไม่หันหนือต่อให้เรียกแต่ไม่มีอารมณ์ก็ไม่หัน
    -ถึงจะใจดีกับน้องหมา น้องแมว แต่ไอ้พวกที่ใช้โค๊ดสัตว์ทั้งหลายนี่ข้อยกเว้น
    -เป็นคนนอนหลับยากเพราะถ้าห้องนั้นไม่มืดสนิทเขาจะนอนไม่หลับเด็ดขาดแม้กระทั้งแสงบนสวิตไฟทีวีหรือแสงของหน้าจอมือถือก็ตาม 
    -บ้าคลั่งประวัติศาสตร์ โบรษรสถาน อะไรที่ทุกอย่างแบบสุดๆชนิดเข้าสายเลือดเลยก็ว่าได้
    -มีรอยสักเลข 0 อยู่ที่ต้นคอด้านข้าง โดยมีมังกรเลื้อยกระหวัดอยู่ตรงตัวเลขนั้นด้วย




    นึกอะไรออกก็ใส่ๆไปเดี๋ยวจะมาเพิ่มทีหลังนะพี่น้อง ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×