ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Scarlet Warfare - รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดของนครแห่งนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      30 ธ.ค. 58

     
     
    ผืนดินนี้กว้างขวางยิ่งนัก หลังจบสงครามดำ ฝ่ายมารเป็นผู้ชนะ เหล่าทูตสวรรค์ปราชัย
    *มาร ไม่ได้เเปลถึงความชั่วร้าย อุดมการณ์บอกความชั่วร้าย หาใช่เผ่าพันธุ์/
    เหล่าสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์ส่วนมากเลือกที่จะอาศัยอยู่ ณ น ค ร ล อ ย ฟ้ า เ ร ม
    เนื่องด้วยเราไม่สามารถตกลงกันได้อย่างสงบ ว่าจะเลือกนครใดเป็นนครหลวง
    เราจึงตกลงใช้ผืนดินลอยฟ้าที่ซึ่งลอนตัวอยู่เหนือผิดดินเดิม เป็นนครหลวง
    *แต่เดิมผืนดินลอยฟ้า เหล่าศาสนจักรและผู้ขึ้นตรงกับพระเจ้า ใช้เป็นที่พำนักพักพิง/
    นครลอยฟ้าเรมมีลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด มีจุดสูงสุดและจุดต่ำสุด
    มีขนาดความยาวและกว้างขวางมากมายเท่าผืนดินเดิมเบื้องล่าง หมู่เมฆรายล้อม
    ไร้ผืนสมุทร มีเพียงแหล่งน้ำน้อยเท่านั้น เรามีเรือ ทว่าล่องในนภา เช่นเดียวกับมังกร

    เหล่าสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่กันเป็นตามลำดับชั้น ตั้งแต่ชั้นสูงสุดไปยังชั้นล่างสุด
    เว้นแต่ชั้นแกนกลาง(เซนทรี)ของนครนั้น มีไว้ให้แก่ทุกสรรพสิ่งทุกชาติพันธุ์ ละเว้นพวกทูตสวรรค์
    *ทว่าพวกมันบางตนจะสามารถละเมิดกฎขึ้นมายังชั้นนี้ได้ก็ตามแต่
    ชั้นนี้จึงมีความกว้างขวางมากที่สุดในเรม มีความหลากหลายทั้งชาติพันธุ์และสถาปัตยกรรม
    ขึ้นมาสูงกว่าชั้นแกนกลางนั้น คือพวกผู้ให้ความร่วมมือในสงครามของทัพมาร ให้มากอยู่ชั้นสูง
    หากให้น้อยนั้นก็อยู่ชั้นต่ำลงมากตามลำดับจนถึงชั้นเซนทรี หากต่ำลงจากชั้นเซนทรีเป็นต้นไปแล้ว
    จะเป็นชั้นผู้ที่หนุนทัพทูตสวรรค์ หากมากก็จะยิ่งอยู่ต่ำลงไป เรียงลำดับชั้นได้ดังนี้ จากสูงสุดไปจนถึงชั้นต่ำสุด
    *ยกเว้นแต่พวกมนุษย์ นั้นมีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนทัพมารและทัพทูตสวรรค์ จึงถูกแยกไปตามฝ่าย

    1. (    ) *ชั้นสูงสุดนี้ถูกเว้นว่างไว้นี้ เหตุเพราะมันแคบเกินไปไว้เพื่อเป็นที่สถิตจ้าวผู้สร้าง(พระเจ้า)
    "พวกเจ้าคิดว่าที่แค่นี้เอาไว้ให้ข้าทำอิหยั----" #เขา(?)ไม่ได้กล่าว ปัจจุบันเป็นที่รกร้าง ไร้ประโยชน์

     
    2. มาร *มารในที่นี้คือสูญรวมของทุกสายพันธุ์ปีศาจ ทั้งแวมไพร์ ไลเคนท์ อิน-ซัคคิวบัส ปีศาจจิ้งจอก ฯลฯ
    กุมอำนาจสูงสุดเหนือชาติพันธุ์อื่น แต่จะมีเผ่าพันธุ์เฉพาะนั่นคือ ปีศาจบริสุทธิ์ซึ่งหายากมาก
    ส่วนมากเป็นราชวงศ์ ผู้นำสูงสุดคือท่านราชาจอมมารซาตานที่13  อาศัยอยู่บนชั้นสูงสุดของสิ่งมีชีวิต

    3. เอลฟ์ * สายพันธุ์ชั้นสูง มีอายุและศักยภาพเหนือสายพันธุ์อื่น ยืนยาวมาแต่ช้านาน
    เอลฟ์บางตนเคยพบจ้าวผู้สร้างมาแล้ว นำโดย ท่านหญิงอาร์โรลีนเนียร์ โอเรกอร์น

    4. ภูตพราย *เกิดโดยธรรมชาติ แบ่งภูติออกเป็น 4 แขนงหลัก ได้แก่ ภูตน้ำ ภูตลม ภูตดิน ภูตไฟ
    ชั้นนี้ส่วนมากนั้นคือผืนป่า บรรดาสัตว์ทั้งหลายทั้งอันตรายและเป็นมิตรอาศัยอยู่ในชั้นนี้ด้วยเช่นกัน 
    ส่วนมากนั้นรักสงบ จึงร่วมกันปกครองภูตทุกตนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน มีผู้อาวุโสของแต่ละกลุ่มเป็นตัวแทน
     

    5. มนุษย์ *รวมทั้งเหล่านักเล่นแปรธาตุ แม่มดพ่อมด ผู้ใช้เวทมนต์ แอสเปอร์ ฯลฯ
    ปกครองโดย ราชวงศ์โทปาซ ปัจจุบันเป็นยุคของคิงโซฮาร์ เดอร์ ลาห์ โทปาซ

    ----- 6.ชั้นเซนทรี -----
    แหล่งรวมของทุกสายพันธุ์รวมทั้งลูกครึ่ง ด้วยความกว้างขวางของอาณาเขต จึงเป็นชั้นที่ประชากรมากที่สุด
    และมีความแตกต่างมากมายทั้งเทคโนโลยี ภาษา เผ่าพันธุ์ วัฒนธรรม ศีลธรรม ความดีชั่วของบุคคล
    มีทั้งแหล่งมัวสุมจนไปถึงศาสนจักร
     
     

    7. มนุษย์ *เช่นเดียวกับกับชั้น5 เพียงแค่คนละสถานที่ และราชวงศ์อาศัยอยู่ในชั้นที่5
     
     
     
    8. คนแคระ * ส่วนมากเป็นพวกละโมบโลภมาก เพราะมีหน้าที่หลักคือ ขุดแร่อัญมณีของมีค่าที่
    พวกตนนั้นรักนั้นหลงมากนักหนา ชั้นนี้ส่วนมากจึงเป็นถ้ำลึก น้อยนักป่าไม้นำโดย กษัตริย์เอเคเดรียน อคามู

    9.พวกใต้น้ำ *ได้แก่ พวกไซเรน เงือก และสัตว์ทั้งหลายซึ่งอาศัยอยู่ใต้บาดาล ชั้นเก้านี้จึงปกคลุมไปด้วย
    น้ำทั้งหมด เสมือนสมุทรจำลองเช่นผืนดินเดิม ไร้แผ่นดิน มีเพียงหาดทรายเล็กๆกลางชั้นเท่านั้นที่เป็นผืนดิน
    ปัจจุบันผู้ปกครองบาดาล ถูกสำเร็จโทษอยู่ในชั้นสิบ ผู้ดำรงตำแหน่งแทนคือ องค์ชายมอร์ทิเมอร์ อควาริน มอส

     
    10. (    ) * ชั้นเซอร์เคน เป็นที่เนรเทศและสำเร็จโทษสำหรับผู้ละเมิดกฎบัญญติของนครเรม 
    และนักโทษสงคราม ดูแลโดยเผ่ามาร คล้าย น ร ก
     

    11. ทูตสวรรค์ * เผ่าพันธุ์ผู้พ่ายแพ้ ด้วยเหตุนั้นจึงถูกริดรอนสิทธิเสรีภาพ ถูกกักขังอยู่ในชั้นสิบเอ็ด
    ไม่สามารถออกไปชั้นอื่นได้(ยกเว้นแต่บางตนที่สามารถเร็ดรอดไปได้ตามความสามารถ) ทูตสวรรค์ในที่นี้หมายถึง
    เทพ และเทพี แต่ไม่ใช่จ้าวผู้สร้าง พวกนี้จะมีพลังแข็งแกร่งมาก ใกล้เคียงกับจ้าวผู้สร้างที่สุดในบรรดาสิ่งมีชีวิต
    สูญเสียผู้นำไปในสงคราม ตอนนี้ผู้นำสูงสุดคือ ท่านทูตสวรรค์มิคาเอลที่14 สายเลือดศักดิ์ มีเพียง 7 ตนเท่านั้น


    ทูตสวรรค์บางตนที่กลับเนื้อกลับใจ ยอมจำนนเพื่ออิสรภาพ จะถูกส่งไปเป็นผู้ขึ้นตรงต่อพระเจ้าสถานเดียว
    *ซึ่งจะถูกส่งไปยังศาสนจักรที่ตอนนี้ถูกยุบ หลงเหลืออยู่เพียงชั้นเซนทรีเท่านั้น
    ส่วนพวกที่มีความดีความชอบเป็นไส้ศึก จะมีสิทธิเสรีภาพต่างจากพวกทูตสวรรค์ตนอื่น 

    กรณีลูกครึ่งนั้น ส่วนมากพวกแต่งงานข้ามสายพันธุ์จะอาศัยอยู่ในเขตเซนทรี
    เพราะส่วนมากแล้วสายพันธุ์หนึ่งจะไม่ยอมรับอีกสายพันธุ์เท่าไรนัก แต่ลูกครึ่งสามารถ
    ตัดสินใจเลือกอยู่ในชั้นกำเนิดของพ่อหรือแม่ของตนได้ชั้นหนึ่ง หากต้องการหรือดราม่าก็โดนบังคับ

    การเดินทางข้ามชั้นนั้น จำเป็นต้องมีสำเนาทะเบียนราชษฎ์ผ่านด่านตรวจตราของแต่ละชั้น
    ยกเว้นพวกที่ลักลอบข้ามชั้น(?) หากจับได้มีโทษ โดนเนรเทศไปยังชั้นสิบ หนึ่งร้อยราตรี
    และการเดินทางข้ามชั้นนั้น มีหลากหลายวิธี ทั้งเรือสำเภา มังกร พวกมีปีก(ฟินิกส์, กระหัง)  
    หรือสามารถใช้เครื่องทุ่นแรงในการเหาะได้ อย่าง เครื่องร่อนของพวกมนุษย์ก็เช่นกัน
    หากไม่มีสิ่งเหล่านั้นในครอบครอง สามารถใช้บริการสำเภาสาธารณะได้ แต่ต้องเสียค่าบริการ
     
    บทที่ต้องการ
    - ฝ่ายมาร 7 (คละเผ่า)
    - ฝ่ายทูตสวรรค์ 7  (คละเผ่า)
    - ผู้เป็นกลาง 3 (คละเผ่า)
    -อื่นๆ ครีเอทเต็มที่เลยจ้า
     
    งงหรือสงสัยตรงไหนถามได้เลยนะคะ
    ไรท์ไม่กัด เพราะไรท์เขียนเองก็ยังงงเองค่ะT__T /ทำใจ
    พล็อตเรื่องหลักของเราคือสงครามค่ะ แต่นี่เป็นสงครามครั้งที่2
    เป็นการแก้แค้นเพื่อทวงสิทธิ์ของตนคืนของพวกทูตสวรรค์ค่ะ แต่ไม่ขอบอกนะคะว่าใครจะชนะ
    ใครเป็นตัวดีตัวร้าย เพราะทุกคนมีสิทธิ์ชนะและมีสิทธิ์ตายเท่าเทียมกันค่ะ แต่ไม่ตายไวหรอก555
    เรื่องนี้ไม่ดราม่าค่ะ คำโปรดมันหลอกลวง
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×