ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #10 : เรื่องของหนุ่มๆ1D# 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      12 พ.ค. 56

    ผู้จัดการบอกว่า ไม่ได้อนุญาติให้ฉันเปลี่ยนทรงผมนะ แต่ฉันก็ทำมันไปแล้ว -เลียม


    เลียมผมสั้นที่สุด เจ๊ลูเลยสามารถทำผมให้ทั้ง5หน่อได้ภายในเวลา1ชม.


    เจ๊ลูบอกว่า นางทำผมให้เซนทำออกมาดีท่ี่สุดด้วย เพราะผมเซนเจ๋งที่สุด


    มีผญคนนึงถือป้ายว่า "FUCK ME NIALL" และไนแกก็ขำ การ์ทก็มาเอาป้ายนั้นไป แต่เอาไปโชว์ให้ไนออลดู และไนก็ให้ปิคกีต้าแก่นาง


    หนุ่มๆร้องเพลงไตเติลของ ไททานิค ตอนตอบคำถามทวิต และพวกเวาก็ได้คำถามของหนุ่มๆ5SOSที่ว่า ให้หนุ่มๆว่ายน้ำบนบกแข่งกัน


    มีแฟนคลับคนนึงทวิตลอยว่า "ฉันไม่รู้จะทวิตอะไรไปหาแฮซ" แฮซก็ตอบทวิต: "ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะตอบอะไร "


    แฟนคลับทวิตถามแฮซว่า เขาตื่นเต้นกับคอนคืนนี้ในเบอร์ลินไหม? แฮซ: ตื่นเต้นซิ เบอร์ลินน่าสนุก แล้วคืนนี้คุณจะมาไหมหละ?


    เวลาจะหาเหล่าบรรดาDirectionerง่ายมาก เพียงเิดินไปB2Sสาขาไหนก็ได้ยืนรอที่หน้าแผงCDเพลงหนุ่มๆพอเราเห็นคนไหนเดิน มาจับแผ่นหนุ่มๆเราก็วิ่งเข้าใส่


    Loki (หมาเลียม) ต้องเข้าคอสเทรน จัดการกับเสียงและกลุ่มคนมากๆ นางถึงจะร่วมทัวร์กับหนุ่มๆได้


    หนุ่มๆที่มีพ่อเลี้ยงก็คือ แฮซและไนล์นะจ้ะ ^^


    Full name: Harry Edward Styles

    Born February 1, 1994

    England, United Kingdom

    Nickname:: Hazza, Haz, Barry

    Family:: Des Styles, father

    Anne Cox, mother

    Robin Twist, stepfather (พ่อเลี้ยง)

    Gemma Styles, sister


    ต่อไปนี้เป็นแฟคส์ของแฮซนะจ้ะ His star sign is Aquarius He has four nipples! (ราศีกุมภ์ของเขาคือเขามีสี่หัวนม!)


    Harry’s favourite song is “Free Falling” by John Mayer He has a cat called Dusty(เพลงที่ชื่นชอบของแฮร์รี่คือ "ฟรีตก" โดยจอห์นเมเยอร์เขามีแมวที่เรียกว่าฝุ่น)


    Harry doesn't wear anything in bed He finds swearing a big turn-off He said he would pose naked for a hundred quid (แฮร์รี่ไม่ได้สวมใส่อะไรที่เตียงเขาพบว่าสาบานใหญ่เปิดปิดเขาบอกว่าเขาจะถ่ายรูปเปลือยลงร้อยชาน)


    ต่อไปแด๊ดดี้น้าค้า Full name:: Liam James Payne


    Born:: August 29, 1993


    Hometown:: Wolverhampton, West Midlands


    Nickname:: Paynee, Daddy Direction


    Family:: Geoff Payne,


    father Karen Payne,


    mother Nicola Payne,


    sister Ruth Payne, sister


    Liam has two pet turtles called Boris and Archimedes. Liam’s favourite chocolate is Maltesers. (เลียมมีสองเต่าสัตว์เลี้ยงที่เรียกว่าบอริสและอาร์คิมี ช็อคโกแลตที่ชื่นชอบของ Liam เป็น Maltesers)

    Liam would never go solo. He loves cooking. His favourite films are the Toy Story films.(เลียมจะไม่ไปเดี่ยว เขารักการทำอาหาร หนังเรื่องโปรดของเขาคือภาพยนตร์ทอยสตอรี่)

    คนต่อไปเฮียลูจ้า Full name:: Louis William Tomlinson


    Born:: December 24, 1991


    Hometown:: Doncaster, South Yorkshire


    Nickname:: Lou, Tommo, Boobear


    Family:: Troy Austin, father


    Jay Tomlinson, mother


    Mark Tomlinson, stepfather


    Georgia Austin, half-sister


    Charlotte Tomlinson, half-sister


    Félicité Tomlinson, half-sister


    Daisy Tomlinson, half-sister


    Phoebe Tomlinson, half-sister (ญาติเยอะเนอะ)


    คนต่อไปเซน Full name:: Zain Javadd Malik


    Born: January 12, 1993


    Hometown :: West Lane, Baildon, Bradford


    Nickname:: Zaynster, Wayne, Bradford Badboi


    Family:: Yaser Malik, father


    Patricia Malik, mother


    Doniya Malik, sister


    Waliyha Malik, sister


    Safaa Malik, sister


    คนสุดท้ายจ้า Full name:: Niall James Horan


    Born:: September 13, 1993


    Hometown:: Mullingar, County Westmeath Republic of Ireland


    Nickname:: Nialler


    Family:: Bobby Horan, father


    Maura Gallagher, mother


    Chris, stepfather (พ่อเลี้ยง)


    Greg Horan, brother


    เผื่อใครอยากอ่านเป็นภาษาไทย


    ไนออล เจมส์ ฮอแรน,


    เซน จาวาด มาลิค,


    เลียม เจมส์ เพย์น,


    แฮร์รี่ เอ็ดเวิร์ด สไตล์,


    ลูอิส วิลเลียม ทอมลินสัน


    เซน: ฉันไม่ชอบเวลาฉันพูดแล้วไม่ได้ลงมือทํา แฮซ: พูดออกมา เซน: ฉันแค่ต้องการพูดว่า.. ลูอิส: ฉันหิว!! เซน: ใช่!!


    Q: ทําไมคุณถึงโสดทั้งที่คุณหล่อขนาดนี้? แฮซ: โอเคขอบคุณครับเอิ่ม...ไนออล: พวกเรายุ่งครับ เซน: เพราะเราชอบนักเก็ตไก่ครับ


    เซเลน่า: เซนเป็นคนเดียวที่ฉันชอบในวันดี เซน: เซเลน่าไม่ใช่สเป็คผม


    "เซนคือคนที่คอยปกป้องผู้หญิง ผู้ชายทุกคนควรเป็นให้ได้อย่างเขา" -เพอร์รี่


    ขนมปังที่ไนออลกัดไปแล้วครึ่งนึงถูกประมูลไปในราคา 100000 ปอนด์


    ตอนเด็กๆแฮร์รี่ชอบวิชาคณิตศาสตร์แต่พอโตมาเขาไม่ชอบแล้วเพราะมันยาก


    ถ้าโตมาแฮร์รี่ไม่ได้เป็นนักร้อง เขาอยากจะเป็นนักกฎหมาย


    วิชาโปรดของเลียมคือ วิชาวิทยาศาสตร์


    เลียมเสียเวอร์จิ้นครั้งแรกตอนไหน? เลียม: ไม่รู้สิ ผมจำไม่ได้


    เซนมีลูกพี่ลูกน้องประมาณ 20 คน


    ถ้าไนออลไม่ได้เป็นนักร้องเขาจะเป็น วิศวะกร


    Ke$ha เธอเคยพูดชมว่าหนุ่ม Harry Styles น่ารักมาก…หน้าตาคล้ายๆ Mick Jagger!


    รีฮานน่าบอกว่าแฮร์รี่ สไตลส์เป็น natural superstar (ซูเปอร์สตาธรรมชาติ)


    ลูอีบอกว่ารอยสักของเขา It is what it is มาจากชื่อเพลง It is what it is จากวง Lifehouse


    Q : เกี่ยวกับอาชีพสายดนตรี H: จะมีเด็ก 17 คนไหนไม่ชอบอะไรแบบนี้ล่ะครับ? มันยังรู้สึกแปลกๆ นะ แต่มันก็สนุกมากๆ ผมเจอคนดีดีมากมายเลย


    เลียมเกลียดปาปารัสซี่ เพราะเขาชอบแอบเข้ามาในโรงแรมของหนุ่มๆ


    ลูอิส 'ผมยุ่งๆทำให้ผู้หญิงดูสวย'


    ลูอิส 'ฉันอยากมีลูกชายมาก ฉันไม่สน ถ้าฉันจะต้องมีลูกผู้หญิง 20 คนก่อนหน้าลูกผู้ชาย'


    แฮร์รี่บอกว่า เขาดีใจมากที่มีพี่สาว นั่นทำให้เขารู้วิธีดูแลผู้หญิงมากขึ้น


    ครั้งนึไนล์พูดกับลูแต่ลูไม่ฟัง หันไปคุยกับแฮรี่แทน ไนล์ก็เลยโกรธมาก หลังจากนั้นลูก็เลยต้องง้อไนล์โดนการทำท่าตลก แค่นั้นไนล์ก็หัวเราะร่าแล้ว


    เลียมเคยบอกว่า แดลเนียลเป็นรักแรกในชีวิตของเขา


    One Direction ติดลำดับที่20จาก30คนดังวงการเพลงอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุด!!!!


    ไนล์เป็นคนมีสมาธิในการร้องเพลงมาก ถึงนอกเวลาร้องเพลงจะบ้าๆเปิ่นๆก็ตาม


    ถ้าไม่มีเซน ก็จะเป็นแค่เลียม ไนล์ ลู และแฮรรี่ ไม่ใช่วันไดเรกชั่น -เลียม


    Malik แปลว่า กษัตริย์


    Horan แปลว่า โสเภณี ในภาษาสวีเดน


    เลียมสังเกตเห็นผญคนนึงในคอนใส่ชุดแครอท และเฮียก็หัวเราะนาง


    หนุ่มๆเขาจะซาวเช็คประมาณเที่ยงคืนของบ้านเรา


    เผยสถิติล่าสุดที่เผยกระแสอันมาแรงของ "ไนออล ฮอแรน" ในปีนี้ที่แซง "แฮร์รี่ สไตล์" ไปซะแล้ว


    “ดูเหมือนว่า นายแฮร์รี่ จะไม่ได้เป็นที่นิยมที่สุดของแฟนๆ 1Dแต่กลายเป็น ไนออล หนุ่มไอริชผู้มีสเน่ห์คนนี้ต่างตากที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปแล้ว”


    ไนออล มีกล้องคู่ใจและรับอาสาถ่ายภาพบางส่วนเพื่อใช้ในหนังเรื่องนี้ ขณะที่เจ้าตัวโม้ว่าเขาถ่ายภาพดีๆ ได้จำนวนหนึ่งแล้วนะคะ


    เซน - ผมต้องต่อสู้อย่างหนักกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามา.


    ไนออล - ให้ผมหาแฟน ผมนอนอยู่บ้านดีกว่า


    เลียม - พวกโง่มันชอบทวิตเตอร์ราวีแฟนผม


    ของแฮร์รี่ ผมชอบคบแฟนรุ่นเดียวกันนะ


    ของลูอิส โทษทีนะสาวๆ ผมไม่ได้มั่ว


    ผู้สัมภาษณ์ : ไซส์กางเกงในที่คุณโปรดปรานคือ? เซน : ( ยิ้ม ) อืม ผมชอบใส่แบบบิ๊กโชว์ ผมไม่ชอบใส่ไซส์เล็กๆ รัดๆอ่ะครับ ^^"


    Niall: I'm Niall , Harry: I'm Harry , Zayn: I'm Zayn , Liam: I'm Liam , Louis: and I'm Jennifer


    เซน: ผมโกรธคุณ!!!! คุณ: ...ฉันขอโทษ :( เซน: ไม่หายโกรธ!!! คุณ: งั้น.. ให้หอมแก้มทีนึง *พองแก้ม* เซน: ขอสองทีนะ หมายถึง.. อย่างอื่นน่ะ


    ถาม: สถานที่ไหนที่ดีที่สุดที่ได้ไปเมื่อปีที่แล้ว เซน: LAครับมันสุดยอดไปเลย อากาศดีมาก แฟนๆน่ารักมาก ผมรักLA


    ถาม: ชอบเมืองไหนที่ไหนที่สุดที่ได้ไปจัดคอน พลุ้ย: ทุกที่ทุกเมืองทุกประเทศผมชอบมากๆ ชอบที่สุดน่าจะเป็น MSG ที่นิวยอร์ก เมืองโปรดของผมเลย


    เลียมเป็นคนแรกที่เรียกแฮร์รี่ว่า แฮซซ่า


    ไนออลชอบอยู่เบื้องหลังมากกว่าออกมาร้องเพลงหน้าเวที


    เวลาร้องเพลงเลียมชอบเอามือไว้ที่หน้าท้อง


    เวลาร้องเพลงลูอิสชอบเอามือไว้ด้านหลัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×