ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องของหนุ่มๆ1D#12

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      15 มิ.ย. 56

    มีแต่คนล้อเซนว่า "เป็นสมาชิกLittle Mixไปแล้วหรอ" ก็เขาจะช่วยแฟนขายของ ผิดตรงไหนเนี่ย???


    แฮร์รี่ : hello

    เลียม : we

    ลูอิส : are

    ไนออล : one

    เซน : little mix


    หนุ่มติดอันดับ คนที่มียอดฟลว.มากสุด

    แฮรี่ อันดับที่ 29

    ไนออล อันดับที่ 35

    ลูอิส อันดับที่ 42

    เลียม อันดับที่ 45

    เซน อันดับที่ 57


    หนุ่มไนออลของเรากลายเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดใน Irelan เนื่องจาก 1D มีรายได้ในปีที่แล้วสูงถึง £25M


    เซน : มันไม่สำคัญว่าคุณจะเจ้าชู้มากน้อยเพียงใดแต่ความเจ้าชู้มักจะจบลงด้วยความคิดที่ว่า "คุณจะรักใครอย่างแท้จริง"


    ไนออล: ผมว่าผมไม่อยากเป็นอาหารนะ ผมไม่อยากที่จะต้องถูกใครกัดกิน!


    Q: คุณอยากได้นักร้องสาวมาอยู่ในวงของคุณไหม? แฮร์รี่: ไม่ครับ พวกผมมีเลียมอยู่แล้วล่ะ


    Q: คุณเคยจูบแฟนๆของคุณบ้างไหม? ไนออล,ลูอิส,เลียม: ไม่ครับไม่เคย!!!! แฮร์รี่: ผมคิดว่าผมเคยนะ...แต่จำไม่ได้แล้ว


    ในอัลบั้ม TMH คําร้องที่หนุ่มๆร้องมากที่สุดคือ yeah! และ baby


    Q: ใครในวงที่ไม่เคยวางมาดเป็นดาราเลยและมักเริ่มคุยกับแฟนคลับก่อน? ลูอิส: ไนออลเลยครับ


    ถ้าโตมาแฮร์รี่ไม่ได้เป็นนักร้อง เขาอยากจะเป็นนักกฎหมาย


    เซน: ในชีวิตเรา เรามักจะยอมคนที่เขาไม่เคยยอมเรา ต้องการในสิ่งที่เราไม่สามารถมีได้และมักพูดในสิ่งที่ทําไม่ได้


    เซนเป็นคนที่ถูกคนทั้งโลก RT เยอะที่สุด ซึ่งทุกทวิตของเขามียอด RT มากกว่าหนึ่งแสนคน!


    เซนชอบผู้หญิงที่ตั้งอกตั้งใจฟังในสิ่งที่เขาพูด


    ลูอิสไม่ชอบนกแล้วก็ไม่ชอบถั่วอบ


    จากทั้งหมดในวง ลูอิสเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสอะไรมากที่สุด


    john legend เป็นคนแรกที่แฮร์รี่ฟอลในทวิตเตอร์


    มันคงดีถ้าเราสามารถจ้างคนมาเล่นเกมส์เป็นเพื่อนเราได้ – เลียม


    เซนชอบหิมะมากกว่าแสงแดด


    Zayn: ในชีวิตเรา เรามักจะยอมคนที่เขาไม่เคยยอมเรา ต้องการในสิ่งที่เราไม่สามารถมีได้และมักพูดในสิ่งที่ทําไม่ได้


    เซนมีลูกพี่ลูกน้องประมาณ 20 คน


    "ถ้าไนออลไม่ได้เป็นนักร้องเขาจะเป็น วิศวะกร"


    ขนมปังที่ไนออลกัดไปแล้วครึ่งนึงถูกประมูลไปในราคา 100000 ปอนด์


    เลียมเสียเวอร์จิ้นครั้งแรกตอนไหน? เลียม: ไม่รู้สิ ผมจำไม่ได้


    วิชาโปรดของเลียมคือ วิชาวิทยาศาสตร์


    ลูอิสมีน้องสาว 4 คน


    เพื่อนสนิทคนแรกของแฮร์รี่ชื่อ โจนาธาน


    เลียมต้องฉีดยาวันละ 32 เข็มโดยฉีดตอนเช้าและเย็น


    ถ้าตกหลุมรักใครสักคนผมว่าเราจะรับรู้ได้ด้วยตัวเองแต่ถ้าเรากลับมาคิดว่านี่มันใช่หรือเปล่าผมว่ามันไม่ใช่แล้วแหละ -แฮร์รี่


    ตอนเด็กเลียมชอบถูกแกล้งเขาจึงไปเรียนชกมวยเลียมคิดว่าถ้าเค้าสู้กับโค้ชได้เค้าก็สามารถสู้กับคนอื่นได้ *เพิ่มเติมนะ ตอนนั้นเลียมอายุ12 โค้ชอายุ22จ้ะ*


    หนุ่มๆทุกคนบอกว่าแฮร์รี่น่าจะเป็นแฟนที่ดีที่สุดโดยให้เหตุผลว่า แฮร์รี่จะยอมให้เธอทุกอย่างบนโลกนี้


    คุณจะทำอย่างไร ถ้าหากวันนึงคุณหลงรักแฟนคลับของตัวเอง? ลูอิส: ผมรักพวกเขามานาน และรักทุกคนครับ


    ในชีวิตเรามักจะเคยล้มเหลวมาก่อนคนที่ไม่เคยจะไม่รู้และไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งไหนควรทำหรือไม่ -เซน


    Q: ถ้าคุณมีเวลาแค่24ชั่วโมงที่จะมีชีวิตอยู่คุณจะทําอะไร? ไนออล: กินอาหารทุกประเภทและทุกชนิดครับ


    ถ้าไม่ได้อยู่ในวง One Direction คุณจะทำอะไรในตอนนี้? ไนออล: เรียนมหาวิทยาลัยคณะ Sound Engineering


    แฮร์รี่ชอบแมว ลูอิสชอบนก เลียมชอบเต่า เซนชอบสิงโต ไนออลชอบยีราฟ


    ตอนเด็กๆ เลียมเคยลองกิน Nutella กับช้อนแล้วเขาก็อาเจียน


    หนุ่มๆ One Direction มีหลักการเลือกตอบเมนชั่นเฉพาะทวีตที่แปลกที่สุด


    ไนออลคิดว่าผู้หญิงเล่นกีต้าร์เป็นมีสเน่ห์


    แฮซ: ผมรอไม่ไหวที่จะได้พบโอบาม่าและครอบครัวของเขา ผมตื่นเต้นมาก!!


    ไนออล: ผมกําลังควบคุมนํ้าหนัก แต่พอเห็นอาหารซีฟู้ดผมก็กินมัน


    เซน: ผมไม่ได้ต้องการคนเพอร์เฟ็ค ผมแค่ต้องการคนที่จะรักและชอบผมแค่คนเดียว


    เซเลน่า: เซนเป็นคนเดียวที่ฉันชอบในวันดี เซน: เซเลน่าไม่ใช่สเป็คผม


    แฮซคิดว่าสิ่งที่โรแมนติกที่เขาจะทํารวมกับผู้หญิงคือแช่อ่างนํ้าที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×