ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #13 : เรื่องของหนุ่มๆ1D#13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      15 มิ.ย. 56

    ถ้าคุณอยากจะไปที่ไหนสักแห่งคุณสามารถไปได้ทุกที่ ไม่มีสิ่งไหนหรอกที่จะมาหยุดคุณ ถ้าคุณคิดจะทำมันจริงๆ -ลูอิส


    เซน:ตอนผมเด็กผมมีแมว2ตัวชื่อLilo,Lolo แฮร์รี่: ชื่อเดิมๆมันซ้ำเยอะ! ไนออล: แฮร์รี่ ที่หนูแฮมเตอร์นาย ยังชื่อแฮมเตอร์เลยนะ


    ลูอิสเป็นคนสร้างความตลกในวงของเรา เมื่อใดที่คุณรู้สึกไม่ดี เขาจะพูดคุยกับคุณ และมันช่วยให้คุณดีขึ้นเสมอ -เซน


    แฮร์รี่ฝันมาตลอดว่าเขาจะได้เล่นหมากรุกกับแฟนของเขาบนผ้าปูที่นอน


    แฮร์รี่เป็นคนที่พูดช้ามากและในตอนที่มีสัมภาษณ์เขาพยายามพูดเร็วๆแต่หลังจากนั้นเขาก็กลับมาพูดแบบเดิม


    ผมเป็นแม่เวอร์ชั่นผู้ชาย -แฮร์รี่


    ไนออล: นอนจนกว่าคุณจะหิว และกินจนกว่าคุณจะนอน!


    แฮร์รี่: ผมจะทำทุกสิ่งเพื่อความรักและคนรักของผม


    "ความฝันจะเป็นเพียงภาพจินตนาการ ถ้าคุณไม่ทำให้มันเป็นจริง" - แฮร์รี่


    "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะทุกอย่างมันไม่แน่นอนเสมอไป" - ลูอิส


    หนุ่มๆ เป็น British ทั้งหมดแต่ไนออลเป็น Irish


    หนุ่มๆคนอื่นถนัดมือขวาแต่ไนออลถนัดมือซ้าย


    ทุกคนในวง 1D มีพี่สาว/น้องสาวหมดทุกคนแต่ไนออลมีพี่ชาย


    เซน : ถ้าคุณไม่สามารถรักและดูแลตัวเองได้มันยากมากที่คุณจะไปรักและดูแลคนอื่น


    เซน : ยอมรับตัวเอง ในแบบที่คุณเป็นเพราะเมื่อถึงวันสุดท้าย "คุณก็คือคุณ"


    เซน : ไม่ว่ากี่ครั้งที่หลายคนพยายามที่จะวิจารณ์คุณในทางลบ สิ่งที่ดีที่สุดในการแก้แค้นคือ"พิสูจน์ให้ได้ว่าพวกเขาผิด"


    เซน : สนุกกับการใช้ชีวิตให้มาก เพราะมันมี "วันหมดอายุ"


    ไนออล: ถ้าลิตเติลเมอร์เมดเป็นคนล่ะก็ ผมว่าเธอคง HOT น่าดู


    เมื่อไหร่ที่ไนออลเบื่อหรือถ้าเค้าว่างจริงๆ เขาจะชอบเต้นแบบ Iris Dance แบบแปลกๆ -ลูอิส


    มีอยู่วันหนึ่งเลียมและผมถูกแกล้ง และเราก็ต้องจูบกันแต่มันก็เป็นเพียงเรื่องตลก ผมสาบาน! -เซน


    คุณจะต้องเสี่ยง ถ้าคุณต้องการที่จะค้นหาความรักที่แท้จริง -เซน


    ไนออลคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขาคือ "หัวเราะเก่ง ซื่อสัตย์และเป็นคนใจกว้าง"


    "ผมชอบยีราฟเพราะตัวมันสูง ผมอยากเป็นยีราฟบ้าง บางทีผมจะได้ตัวสูงกว่านี้"


    ไนออลเป็นคนที่เสียงดังเจี๊ยวจ๊าว เลียมบอกว่า "บ่อยครั้งที่คุณจะได้ยินเสียงไนออลนำมาก่อนที่จะเห็นตัวเขา"


    "เลียมเป็นคนที่ตื่นสายที่สุด เพราะเขาไม่ต้องทำอะไรกับผมเขาเลย ไม่ต้องเซ็ต" - แฮร์รี่


    "ฉันไม่รู้ว่าลูกของฉันยังสดยังซิงอยู่หรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าตอนที่ฉันไม่อยู่บ้านเขาทำอะไร กับใครบ้างรึเปล่า"- พ่อของไนออล


    "ฉันพยายามที่จะทำตัวเองให้เท่ แต่มันไม่ใช่เลย ฉันทำไม่ได้เลย" - เลียม


    เซนเคยโดนเป็ดวิ่งไล่ จนร้องไห้


    Q: สิ่งที่น่าอายที่สุดสำหรับคุณคือ? ลูอิส: แม่ฉันตั้งชื่อเล่นให้ฉัน ชื่อมันแย่มากนะ


    ตอนที่เลียมเลิกกับแฟน ลูอิสพยายามทำให้เลียมยิ้มได้ โดยเขาทำตัวแบบบ้าๆบอๆ เพราะไม่อยากให้เลียมเครียดหรือเสียใจ


    "ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะกิน Tacos ไปตลอดทั้งชีวิต" -แฮร์รี่


    ตอนเด็กๆพี่สาวของเลียมชอบแต่งตัวให้เขาเป็นผู้หญิง และเรียกชื่อเขาว่า Lean แทน Liam


    ถ้าแฮร์รี่เลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้เขาเลือกเป็นเตียงเพราะว่าผู้คนจะได้มีช่วงเวลาที่ดีกับเขา


    ครั้งหนึ่งไนออลเคยฆ่าแฮมสเตอร์ของแฮร์รี่เพราะเขาไม่รู้ว่าแฮมสเตอร์ว่ายน้ำไม่เป็น


    เลียมบอกว่ารูปหน้าจอโทรศัพท์ของเขาเป็นภาพหลุดของลูอิสตอนทำตัวตลกๆ


    ไนออลกำลังกินขนมอยู่แล้วเซนก็เข้ามาแย่งขนมจากมือเขาไป ไนออลลงโทษเซนโดยการไล่งับมือ


    "ผู้หญิงที่แท้จริงมักจะไม่เพอเฟค และผู้หญิงที่เพอเฟคมักจะไม่ใช่ผู้หญิงที่แท้จริง" - แฮร์รี่


    " เมื่อแฮร์รี่เล่นทวิตเตอร์เขาจะยิ้ม หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง เพราะมีแต่คนเมนชั่นมาหาเขาในเรื่องทะลึ่งๆ" - ลูอิส


    แฟนๆ: ทำไมไนออลถึงได้เพอเฟคแบบนี้? ไนออล: ต้องไปถามแม่ฉันแล้วแหละ


    อยากฟังเรื่องตลกๆมุขของแมวไหม?แฮร์รี่: ไม่!!! ลูอิส: งั้นนายก็มาเป็นลูกแมวให้ฉันแทนละกันนะ


    หนุ่มๆทุกคนต่างก็ชอบ Emma Watson


    ลูอิสเคยส่งโน้ตแปะลงไปในนสพ.ให้แฮร์รี่ โดยเขียนว่า" ขอบคุณ Styles ที่ทำอาหารเช้า​ (Egg on toast) ให้กินทุกวัน จาก BOO "


    "เมื่อเราเดินทางไปหลายๆประเทศ ผมมักจะถ่ายรูปแฟนๆในโทรศัพท์ของผมและตั้งเป็นรูปพื้นหลังในโทรศัพท์" - ไนออล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×