ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #4 : เรื่องของหนุ่มๆ1D#4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      4 พ.ค. 56

    'เราจะอยู่ที่อยู่ UK เสมอ' - 1D♥


    'จนกว่าจะเจอผู้หญิงที่ถูกใจ ฉันจะยังคงรักลูอี้' - Harry Styles


    ครอบครัวของเลียมต้องย้ายบ้านเพราะแฟนๆชอบมาคอยต่อแถวสอดส่องพวกเขาจากทางหน้าต่าง


    Audi R8 Coupé คือรถคันล่าสุดของแฮรี่


    เลียมเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการตายของเขา


    ครั้งหนึ่งเซนเคยเห็นแฟนคนหนึ่งร้องไห้ เขาเลยฝ่าฝูงชนไปเพื่อปลอบแฟนคนนั้น


    ลูอิสเคยให้บ๋อยหาวันเกิดของเขาในกูเกิ้ล เพราะเขาลืมเอา ID มา และบ๋อยก็ไม่เชื่อว่าเขาอายุถึงที่จะดื่ม


    ข้อความแรกที่แฮรี่ทวิตคือ "Enjoying my day at home :)" เวลา 4โมง27นาที วันที่ 22 สิงหาคม 2010


    'คุณจะได้ยินเสียงไนออลก่อนที่คุณจะเห็นเขา' - เลียม


    เลียมกับเซนใช้เสื้อผ้าร่วมกัน


    พวกเขาพบว่ามันน่าประหลาด เมื่อแฟนๆเข้ามาใกล้ๆรถของพวกเขาและเริ่มสัมผัสที่หน้าต่าง


    แฮรี่คิดว่าสิ่งที่โรแมนติกมากที่สุดที่ต้องทำกับผู้หญิงคือ อาบน้ำด้วยกัน โดยมีกลีบดอกกุหลาบและเทียนรอบๆอ่าง


    เมื่อเซนเห็นแฟนคลับที่น่ารัก เขาจะเริ่มประหม่า


    วิชาที่ไนออลชอบเรียนคือ ฝรั่งเศสกับภูมิศาสตร์ และวิชาที่เขากลัวมากคือภาษาอังกฤษกับเลข


    เพลงที่ไนออลชอบที่สุดในการแสดงคือ 'Up All Night'


    มีบางครั้งที่พวกเขาจะไม่ได้เจอครอบครัว แต่ถึงยังไงไนออลก็จะอยู่ที่บ้านของแฮรี่เพราะเขาไม่สามารถกลับบ้านที่ Ireland ได้


    ไนออลเคยเดตก่อนเข้าร่วมรายการ X-Factor แต่เขาก็อกหักเพราะผู้หญิงคนนั้นสนใจแค่เพียงงานของเขา และในตอนนี้เขาต้องการแฟนสาวคนใหม่


    'ผมของลูอิสดูดีสุดๆก่อนที่เราจะขึ้นเวที,ฉันไม่เคยเห็นใครใช้สเปย์ฉีดผมมากขนาดนั้นมาก่อนเลย' - แฮร์รี่


    แฮร์รี่บอกว่า สีที่ผู้หญิงใส่แล้วดูเซ็กซี่ที่สุดคือสีเขียว


    ผู้จัดการไม่ต้องให้เซนเดตเพราะเขาคิดว่า 1Dจะต้องสูญเสียแฟนจำนวนมาก


    เมื่อลูอิสถูกถามว่าอยากเป็น Superhero ตัวไหน เขาเลือกปีเตอร์ แพน เพราะเขาไม่ต้องการโต


    ไนออลมีเสื้อเชิ้ตที่เขียนว่า 'Free Hugs'


    ไนออลร้องไห้ระหว่างอัดเพลง 'Moment' หลังจากนั้นเซนกับแฮร์รี่ก็กอดเขาไว้


    เมื่อแฮร์รี่มีแฟน เขาจะเรียกเธอว่า 'Sweetheart' หรือไม่ก็ 'Baby' เสมอ


    เลียมกับลูอิสเคยสลับชื่อกัน เมื่อตอนที่คนสัมภาษณ์จำชื่อพวกเขาไม่ได้


    หมาตัวแรกของลูอิสชื่อ เท็ด


    E: Miley หรือ Selena? Zayn: "Miley." Harry: "Miley." Liam: "Miley." Louis: "Miley." Niall: "Demi."


    เลียมบอกว่า สำเนียงของเขาเหมือนกับการเอาสำเนียงของหนุ่มๆคนอื่นมามิกซ์กัน เพราะเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาก


    เมื่อแฮร์รี่สนใจแฟนคนไหน เขาจะถามชื่อทวิตของคนๆนั้นและพูดว่า I love you ก่อนที่เขาจะจากไป


    เพลง Moment เป็นที่แต่งขึ้นให้กับคนรักของEd Sheeranที่เสียชีวิต


    Ed Sheeran เป็นคนหนึ่งที่ร้องคำว่า Time ในเพลง Monent นาทีที่ 3:37


    เซนเขียนเนื้อเพลงในท่อนของเขาในเพลง WMYB


    ส่วนไนออลและแฮร์รี่เขียนในเพลง GBY


    ส่วนของร่างกายที่ลูอิสชอบที่สุดคือ ปาก เพราะถ้าไม่มีมันก็เขาก็ไม่มีงาน


    แค่เพียงเพราะคุณมีมลทินไม่ได้หมายว่าคุณไม่ใช่คนสวย - เซน


    ครั้งหนึ่งแฮร์รี่กับลูอิสทะเลาะกัน หลังจากนั้นแฮร์รี่ก็เริ่มร้องไห้


    ไนออล: เมื่อฉันรู้เศร้าฉันก็กินมากๆมันจะทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น เลียม: นายก็กินเยอะอยู่แล้วไม่ว่าเศร้าหรือไม่เศร้า


    ฉันต้องการที่จะเดตกับนางแบบ แต่ฉันจะแต่งงานกับแฟนคลับหรือผู้หญิงธรรมดา - เซน


    'ฉันชอบให้แฟนของฉันสวมเสื้อหรือกางเกงสีดำ ' - แฮร์รี่


    เมื่อแฮร์รี่ผมเปียก ไนออลทำผมทรงใหม่ให้เขา มันคือทรงของ Willow's Smith ใน MV Whip my hair


    เมื่อแฮร์รี่ผมเปียก ไนออลทำผมทรงใหม่ให้เขา มันคือทรงของ Willow's Smith ใน MV Whip my hair


    'ฉันจะปกป้องคนที่ฉันรักเสมอ' - ไนออล


    ITW:คุณชอบผู้หญิงที่ผอมหรือผู้หญิงเจ้าเนื้อ Zayn:ผมชอบทั้งหมด Liam: ผมด้วย! Louis: ผมชอบผู้หญิงที่เปลือยเปล่า!!


    คุณจะเลิกสูบบุหรี่เพื่อผู้หญิงที่คุณรักไหม? 'ถ้าผมเจอผู้หญิงในฝัน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ!' - เซน


    เลียม: ทำไมไก่ถึงข้ามถนนไม่ได้? ไนออล: เพราะมันถูกฉันกินไงล่ะ


    เซน:ตอนฉันเป็นเด็ก ฉันมีแมว2ตัวชื่อLily กับLolo แฮร์รี่:ช่างไม่สร้างสรรค์เลย ไนออล: งั้นแฮมเตอร์นายก็ถูกเรียกว่าแฮมเตอร์สิน่ะ


    'ฉันต้องการให้แฮร์รี่มีครอบครัวในซักวันหนึ่งและเขาก็ต้องการมันด้วย เขาจะเป็นพ่อที่วิเศษสุดๆ' - แม่ของแฮร์รี่


    'หลังจากที่ไนออลพบ JB ผมก็ลากเขาบอกมานอกสตูดิโอแล้วเขาก็กรี๊ดออกมาอย่างมีความสุข - แฮร์รี่


    'ไนออลกลัวนอกพิราบมาก พวกเราต้องปกป้องเขา' - แฮร์รี่


    เลียม: พวกเราสอบไม่ผ่านภูมิศาสตร์ .. ไนออล: ฉันผ่านน!! เลียม:หุบปากไนออล!! นายต้องกินหนังสือของนายไปแน่ๆ!


    'ตอนที่ผมพบไนออลครั้งแรก สิ่งแรกที่แว๊บเข้ามาใจผมคือ .. ทำไมเขาหิวตลอด' - เซน


    แฮร์รี่พยายามที่จะดื่มแต่น้ำเปล่า แต่ยังไงก็ตามเขาชอบน้ำแอปเปิ้ล


    'SEX' คือคำที่ทำให้แฮร์รี่หัวเราะ.


    สีม่วงคือสีโปรดของเลียม


    เลียมชี้ไปที่แดเนียล เมื่อเขาร้องว่า "you make my heart race" [คุณทำให้ใจผมเต้นรัว] ในคอน The UK Tour


    เมื่อเลียมเศร้า คนอื่นๆจะบอกให้เขานึกถึงเด็กที่เกิดมาพร้อมกับหนวด เพราะมันทำให้เขาหัวเราะ


    เลียมไม่ชอบลิปกอสของผู้หญิง


    ครั้งหนึ่งเซนกับลูอิสเคยสู้กันเพื่อถุงพลาสติก


    แฮร์รี่เข้าใจอะไรได้ดีมากแต่หลังจากที่ผมเริ่มสนิทกับเซนเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดีมาก - ลูอิส


    เมนูโปรดของเซนคือSamosa[ซาโมซ่า]หรือไม่ก็ Spaghetti Bolognese[สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ] ตั้งแต่ที่มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เขาทำได้


    ลูอิสคิดว่าข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของเขาคือเขาเชื่อคนง่ายเกินไป


    ไนออลชนะการแข่งม้าใน Mullingar และเขานำเงินที่ได้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิโรคมะเร็ง


    'ผมไม่รู้ว่ามันแปลกไหมเวลาที่ผู้หญิงถามว่า ขอกอดได้ไหม ไม่ต้องถามหรอกทำมันเลยสิ ผมก็เป็นแค่คนธรรมดา' - ไนออล


    ไนออลเกลียดเวลาที่ผู้หญิงทำตัวโง่ เพราะคิดว่าทำแล้วน่ารัก


    หนุ่ม1D เห็นด้วยว่า ลูอิสกับเซนดึงดูดแฟนๆชาวเกย์มากที่สุด


    แฮร์รี่เคยหกล้มตรงหน้าปาปารัสซี่ แล้วหนุ่มๆที่เหลือเลยแกล้งหกล้มด้วย เพื่อที่จะทำให้แฮร์รี่ไม่ต้องรู้สึกอายคนเดียว


    ลูอิสเคยทวิตในวันเอพิวฟูลเดย์ว่า เขากำลังจะมีลูก และอีกประมาณ2 นาทีต่อมาก็ติดเทรน


    Twitcam ของเลียมเคยมียอดวิวถึง 100,000 เซน ลูอิสและไนออลได้ปรากฏตัวในนั้นด้วย แต่เราจะยินเพียงแค่เสียงของแฮร์รี่เท่านั้น


    เลียมอยากไปเล่นกระดานโต้คลื่นในหลายๆที่ทั่วโลก


    เลียมเป็นคนบอกว่ามีเสียงร้องของ Ed Sheeran นิดหน่อยในเพลง Moment


    จูบแรกของเซนคือตอนเขาอายุ 9 ขวบ


    เกมส์โปรดของเซนคือ Halo


    เลียมชอบเล่นเลโก้


    ตอนที่อยู่ Aus ไนออลไปสวนสัตว์ด้วยตัวเอง


    Taylor Swift, Rihanna และ Cheryl Cole เป็นแฟนๆของหนุ่มๆ 1D


    ไนออลไม่ชอบถอดเสื้อเหมือนหนุ่มๆคนอื่น เพราะเขาคิดว่าเขาซีดเกินไป


    ลูอิสกับเซนเคยแอบหนีออกไปเที่ยวกัน2คน ตอนอยู่ที่ Sydney และผลสุดท้ายทั้งคู่ก็หลงทาง


    เซนจะกัดปากตัวเอง เวลาที่เขารู้สึกประหม่า


    'Be true to who you are' 1 ในลายสักของเซน


    'To kill a mockingbird' คือหนังสือเล่นเดียวที่ไนออลอ่าน


    'ผมกำลังมองหาผู้หญิงที่ไม่เคารพและทำให้ผมไล่ตามเธอ มันน่าสนุกกับการไล่ตาม


    แฮร์รี่เคยคุยกับแมวเป็นชั่วโมงตอนที่เขาเมา


    'พวกเราเป็นแค่เด็กผู้ชายวัยรุ่น ไม่ใช่หุ่นยนตร์' - แฮร์รี่


    ไนออลไม่ได้รับอนุญาตให้ไปซื้ออาหาร เพราะเขาจะซื้อมันมามากเกินไป


    'เพียงแค่มองตา เซนก็จะรู้ว่าคุณโกหกหรือไม่' - เลียม


    'พวกเรามีทวิตเตอร์ลับๆที่เอาไว้คุยกับแฟนที่เราชอบ' - ไนออล


    'ผู้หญิงคนต่อไปของไนออล คุณต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษแน่ๆ เพราะเขารอคุณมานานแสนนาน' - เลียม


    เมื่อเซนอายุ 5 ขวบเขาไปสวนสาธารณะแถวบ้านและเขาถูกเป็ดไล่ตาม จนกระทั่งเขาร้องไห้


    ครั้งหนึ่ง 1D เคยถูกไล่ออกจากโรงแรม


    ไนออลสามารถกระดิกจมูกได้เหมือนกระต่าย


    'เมื่อหมดความเชื่อใจ ความสัมพันธ์ก็จบลง' - แฮร์รี่


    'ดวงตาของผู้หญิงมันดึงดูดใจของผม ผมคิดว่ามันสามารถบอกอะไรได้มากจากดวงตาของเธอ' - เซน


    'ใครบางคนอาจจะบอกว่าแฟนๆของเราบ้าครั่ง แต่พวกเรารู้สึกว่า พวกเขาดูเร่าร้อน!' - ลูอิส


    เอเลเนอร์เคยขังลูอิสไว้ในห้องน้ำของเธอ


    เซนมีรูปของคุณแม่เขาในกระเป๋าตังค์


    เลียมบอกว่า ถ้าเขาไม่ได้เข้ามาอยู่ใน 1D เขาอาจจะไปเป็นนักดับเพลิง


    ลูอิสเกิดในวันคริสมาสอีฟ


    เซนไม่เคยมีพาสปอร์ต จนกระทั่งเขาเข้ามาใน 1D


    ลูอิสเคยกินมันฝรั่งของไนออลตอนที่ไนออลไปเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ไนออลกลับมาเขาก็ไม่พูดกับลูอิสเป็นชั่วโมง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×