ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #7 : เรื่องของหนุ่มๆ1D#7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      10 พ.ค. 56

    นี่เป็นบทความที่เฮียและแดดดี้พูดถึงไนออลด้วยกันค่ะ

    ไม่มีอะไรที่เป็นข้อกังขา ไนออลเป็นคนที่น่ารักคนนึง
    เฮีย : ฉันรู้สึกอยากปกป้องไนออล
    แดดดี้ : ใช่ ฉันอยากเห็นใครก็ได้ในพวกเราโดนต่อยมากกว่าที่จะเป็นไนออล
    เฮีย : ถ้านายเห็นใครบางคนกำลังจะไปต่อยไนออลหละนายจะ...
    แดดดี้ : ฉัยอยากจะฆ่ามัน "I'd kill him"



    แฮร์รี่เขาไม่ใช่นักฟุตบอลที่เก่งที่สุด แต่เขา เก่งเรื่องผู้หญิง -เพื่อนของแฮร์รี่ตอนสมัยเด็กชื่อคริสบอก


    เมื่อคืนนี้คอนเสิร์ตที่ O2 แดดดี้เปลี่ยนเนื้อในเพลง teenage dirtbag เป็น “come with me niall and don’t say maybe”


    ไม่มีใครสามารถแตะต้องแฟนๆของเราได้นอกจากพวกเรา ขอโทษด้วยนะ พอดีว่าพวกผมขี้อิจฉาง่ายน่


    ในตอนที่ผมและเอเลนอร์เถียงกัน ผมให้เธอชนะเพราะว่าผมจะได้เห็นรอยยิ้มของเธอ รอยยิ้มเธอทำให้ผมรู้สึกว่าผมชนะเช่นกัน -
    ลูอิส



    ตอนที่ผมอายุ 12 เพื่อนๆของผมมีแฟนกันหมดทุกคนแต่ผมไม่มี ผมรู้สึกเดี่ยวดายมาก ผมเลยถามแม่ว่าอยากเดตกับผมไหม? -
    ไนออล



    พิธีกร : แฟนสาวของคุณชื่ออะไร?
    ไนออล : ผมไม่รู้ชื่อของ ดรชน. ทุกคนหรอกนะ



    แฮร์รี่เป็นคนทะเล้น ลูอี้ทำอะไรจะเป็นไปตามธรรมชาติของเขา เลียมเป็นคนสนุกสนาน เซนเป็นคนที่ดูลึกลับ ส่วนผมเป็นคนไอริช! - ไนออล


    ทั้งห้าคนทำให้เรื่องที่ผมเป็นบิลิเบอร์เป็นเรื่องตลก แต่เมื่อตอนที่เราได้พบกับโจ โจนาส เลียมก็กระโดดไปมาไปทั่ว - ไนออล


    เซน : สิ่งที่ผมกลัวที่สุดคือน้ำ เพราะว่าผมว่ายน้ำไม่เป็น
    ลูอี้ : อ้าว แล้วตอนที่นายดื่มน้ำละ



    ผมคิดว่าผู้หญิงที่ตัวเล็กๆน่ารัก แต่ผู้หญิงที่ตัวสูงนั้นดูฮอตกว่า-เซน


    ไดเร็กชั่นเนอร์ไม่ใช่คนที่มีรูปพวกเราหนึ่งล้านรูป แต่คือคนที่รักพวกเราโดยไม่มีเงื่อนไข - แฮร์รี่


    สิ่งที่เซนกลัวมากๆก็คือ วันที่แฟนๆของเขาจะไม่รักและสนับสนุนพวกเขาแล้ว


    เซนตอนร้อง one things เขาพูดว่า ฉันอยากให้ทุกคนร้องไปพร้อมๆกันเพราะนี่คือ One thing


    เลียมเคยร้องเพลงแปลกๆตอนที่เขาอาบน้ำด้วย ประมาณว่า 'แชมพูอยู่บนผมของฉัน~ สบู่อยู่บนตัวของฉัน~' - เซน


    เซน :ผมชอบที่จะกอดและหอมแฟนๆทุกคน
    แฮร์รี่:จูบและหอม?
    เซน :พวกเขาเป็นของฉันและฉันก็เป็นผู้ชายที่ขี้อิจฉามากๆด้วย



    เซน : ผมชอบผู้หญิงที่ใส่หมวก
    ไนออล : ผมชอบผู้หญิงที่มีเหตุผล
    แฮร์รี่ : และผมชอบผู้หญิงที่มีสองตา



    เลียม : ผมชอบความจริงที่ว่าแฟนๆของเรามีโปสเตอร์ของพวกเราอยู่ในห้องของเขา
    แฮร์รี่ : และผมชอบที่พวกเขาแก้ผ้าต่อหน้าพวกเราด้วย



    ไนออลชอบที่จะถ่ายรูปและวีดีโอเก็บไว้เยอะๆ เพราะว่าเขาไม่ต้องการที่จะลืมเรื่องราวต่างๆที่มีกับ One Direction


    ดรชน. คือผู้หญิงที่สวยที่สุดบนโลกนี้ - ไนออล


    พิธีกร : คุณอาสาทำอาหารให้เพื่อนๆทานไหม?
    *แฮร์รี่กับลูอิสยกมือ*
    ไนออล : ผมอาสาที่จะกินนะ



    จนกว่าผมจะเจอผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม ผมมีลูอิส - แฮร์รี่


    มีแฟนคลับอยู่ 3 ประเภท
    1.เจอพวกเราแล้วเอาแต่กรี๊ด
    2.เจอพวกเราแล้วเข้ามาคุยด้วย
    3.เจอพวกเราแล้วอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก - Zayn




    Liam : อ๊าาา..ตรงนี้ร้อนจังเลย(its so hot in here)
    Zayn : อ้าว..ขอโทษที เป็นเพราะฉันใช่มั๊ย จะไปเดี๋ยวนี้แหละ



    Harry : ผมเป็นคนรักเด็กครับ พวกเค้าดูน่ารัก น่าเอ็นดู
    Zayn : มีใครอยากมีลูกกับแฮร์รี่มั๊ย?



    Harry : ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนมีชื่อเสียง ผมยังคงใส่รองเท้าเก่าๆสกปรกๆที่ผมเคยใส่
    Zayn : อย่าลืมสวมถุงเท้าด้วยนะ




    หนุ่มไนออลนั้นไม่มีบ้านหลังโต หลังโหญ่ อันมโหฬารเหมือนแฮร์รี่ เซน และก็เฮียหรอกจ้า มีเพียงแค่แฟลตหรืออพาร์ทเมนต์เท่านั้น



    Niall พูดถึง Harry: เขามีพลังทุกอย่างอยู่ในลอนผมของเขา ผู้หญิงทุกคนรักเขา!


    Louis พูดถึง Zayn : Zayn ดูภายนอกเขาเหมือนคนเงียบๆและขี้หงุดหงิดแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนสนุกสนานและเสียงดังมากๆ


    Liam พูดถึง Louis : แม้ว่าบางครั้งเขาจะทำให้คุณโกรธหรือรำคาญนิดหน่อยแต่ในนาทีถัดไปเขาจะทำให้คุณหัวเราะได้เลย


    Louis พูดถึง Liam : เขาเป็นพวกที่จะทำให้เราลดระดับลงมาถ้าเราทำตัวซนมากไปนิด


    "เฮียบอกว่า เขาชอบผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติ สนุกสนาน และอารมณ์ขัน"


    "เขาบอกว่า เขาชอบที่จะกอดมากๆ เพราะมันเหมือนเป็นการสร้างสัมพันธ์ต่อกัน" - zayn



    "เขาจะรักอีกครั้งถ้ามีผู้หญิงมาทำให้เขารัก ไม่ใช่เขา" - งงอ่า งั้นลองแปลเองนะ "it says he would love it if its the girl who invites him out, not him"



    "ฉันเป็น Batman และ Niall เป็น FARTman" - Liam


    รู้ไหมว่า.. ถ้า Niall มีเวลาเหลือแค่ 24 ชม. เขาอยากจะกินอาหารทุกชนิดบนโลกนี้


    Harry ชอบท่อน "You still have to squeeze into your jeans but you're perfect to me" มากในเพลง Little Things


    "Ed Sheeran เป็นนักแต่งเพลงที่เจ๋งที่สุดในยุคนี้" - ZAYN


    Zayn ตั้งชื่อรอยสักหัวกระโหลก ว่า ' Earl '


    Zayn - ชอบมองรอยยิ้มของผู้หญิง ถ้าเธอมีรอยยิ้มสวย มันทำให้ทุกสิ่งนั้นคุ้มค่า


    Niall - ชอบผู้หญิงน่ารัก และบุคลิกดี


    Louis - ชอบผู้หญิงที่กินแครอท!


    Liam - ชอบผู้หญิงตาสวยจริงๆ ชอบตาสีฟ้า


    Harry - ฉันชอบผู้หญิงที่หน้าตาสวยน่ารัก


    แดดดี้: เซนถ้านายมีพลังอย่างนึงนายอยากจะทำอะไร?
    เซน: ฉันไม่รู้ อืม.... เป็นไปได้ขอวัยรุ่นแบบนี้ตลอดไป
    แฮร์รี่: ปีเตอร์แพน!



    ไนออล: ฉันชอบผู้หญิงตาสีน้ำตาล
    เลียม: ฉันชอบผู้หญิงตาสีฟ้า
    แฮร์รี่: ฉันชอบผู้หญิงที่มีตาสองตา



    แดดดี้: พวกเราไม่ผ่านภูมิศาสตร์
    ไนออล: ฉันผ่านนะ
    แดดดี้: ไนออล เงียบไปเลย เป็นไปได้นายคงกินหนังสือนายไปแล้วสินะ



    เซนอยากได้แฟนสาวที่เด็กกว่าด้วยเหตุผลที่ว่าเซนอยากปกป้องผู้หญิงของเขา


    เมื่อเซนเบื่อ เขาจะใส่แว่นตาแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำส่องกระจกแล้วคุยกับตัวเองและสบู่ – เลียม


    ในทุกๆคืนที่เซนกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแม่จะส่งข้อความไปหาเซนว่า "ฝันดีนะลูกรัก"


    ผมกำลังตามหาผู้หญิงที่เจ้าเล่ห์และให้ผมไล่ตามเธอ ความสนุกตื่นเต้นมันอยู่กับการไล่ตามเธอนี่แหละครับ – แฮร์รี่


    แฮร์รี่เคยบอกแฟนคลับที่งานแจกลายเซ็นว่า “ให้บอกเซนไปนะว่าเขาทำให้คุณ horny”


    อายุเป็นเพียงตัวเลข – แฮร์รี่


    แฮร์รี่ชอบผู้หญิงที่มีตาสว



    john legend เป็นคนแรกที่แฮร์รี่ฟอลในทวิตเตอร์


    เครื่องดื่มที่แฮร์รี่ชอบคือน้ำแอปเปิ้ล


    ผมคือไนออลคนที่เป็นไอริชน่ะ - ไนออล


    ใครที่เป็นแฟนไนออลคนต่อไปเธอจะเป็นคนที่พิเศษมากๆเลยเพราะไนออลรอเธอมานานมาก - เลียม



    ตอนแรกที่ไนออลร้องเพลงครอบครัวของเขานึกว่าเสียงเพลงมาจากในวิทยุ


    ตอนเริ่มถ่ายOne Thing ผู้จัดพูด "One Time" แทนคำว่า "One Thing" เพราะไนออลเป็นผู้เปลี่ยนสคริปต์



    Niall : คุณสวยมากๆ!
    Harry : ใคร?
    Louis : ใคร?
    Zayn : ฉันหรอ?(เซน นายหล่อต่อไปเหอะ 5555)
    Niall : ไม่ใช่นาย -____-
    Liam : ใครหล่ะ?
    Niall : คนที่อ่านอยู่ตอนนี้



    แฟนคลับไม่ใช่แค่แฟนคลับ แต่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม - Zayn


    หนุ่มๆชอบตอบทวิตแบบสะเปะสะปะ


    หนุ่มๆบอกว่าที่สนิทกัน ไม่ใช่เพราะว่าจำใจต้องเป็นแต่เพราะความเป็นเพื่อนเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ


    ซีเรียลที่หนุ่มๆ ชอบที่สุดคือ "คอร์นเฟลก"


    เฮมิชกับแอนดี้แซวหนุ่มๆ 1D ว่า........
    "แฟนๆรู้ทุกอย่างของคุณ และไม่ว่าเราจะถามอะไรเค้าก็รู้อยู่แล้ว นอกจากว่าคุณจะมี nipple ขึ้นมาอีกอัน"



    โชว์ของหนุ่มๆ ที่บริสเบน ขายหมดภายในเวลา " 50 วินาที "


    คุณพ่อแอนโธนี่ ลี ร้องไห้ดีใจที่ในที่สุดลูกสาวของเขาก็ได้เจอ 1D ตัวจริง


    แฟนคลับที่ไปเจอ 1D ตะโกน "ซูซาน ซูซาน" คนอื่นๆ ในวงขำกลิ้ง แต่หนุ่มแฮร์รี่ของเราไม่ตลกด้วย



    ถ้าเกิดหนุ่มๆ เลือกของได้แค่ชิ้นเดียว จะเลือกอะไร ลูอิสตอบแบบไม่หยุดคิด "ซีเรียล 1 กล่อง"


    เอเลเนอร์บอกว่าเธอรักลูอิสที่เป็นลูอิสไม่ใช่เพราะเขาคือลูอิสแห่ง One Direction


    แฟนคนแรกของลูอิสทิ้งลูอิสไปด้วยเหตุผลที่ว่า "เขาหล่อไม่พอ"


    มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆเลยเวลาที่เห็นผู้หญิงร้องไห้ - ไนออล


    ผมชอบทุกอย่างที่กินได้ - ไนออล



    หนุ่มๆอยากเดินทางมาเอเชียให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และไนออลก็ได้ยินเรื่องอาหารในเอเชียมาเยอะ



    เซนสารภาพว่าสมัยเด็กๆ เขาซนและไฮเปอร์แอคทิฟมาก


    เซนออกมาพูดว่า "มันไม่มีอะไรมาการันตีได้เลยว่า One Direction จะอยู่ตลอดไป วงการนี้มันไม่แน่นอน"



    แฮร์รี่เป็นคนที่มีความเข้าใจใครๆมากครับ แต่ไม่นานมานี้ผมสนิทกับเซนมากขึ้น เซนเป็นผู้ฟังที่ดีจริงๆเลยครับ – Louis


    ลูอิสกับแฮร์รี่แชร์แฟลตกันที่ North London


    และผมก็จะแต่งงานกับแฮร์รี่เพราะมันคล้องจองกัน (Marry&Harry) - ลูอิส




    แฮร์รี่เกลียดความจริงที่ว่าเขามี ฟลว. มากกว่าหนุ่มๆอีก 4 คน


    มันอาจใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีในการว่าผู้หญิงคนนึงว่า "อ้วน" แต่เธอจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่ออดอาหาร คิดก่อนคุณจะพูดออกไป – แฮร์รี่


    แฮร์รี่บอกว่าตอนที่คุณพ่อคุณแม่ของเขาเลิกกัน เขาไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์ตอนนั้น แค่ร้องไห้เสียใจที่พ่อแม่จะไม่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว


    เหตุผลที่ตอนแรกแฮร์รี่โดนแซวว่าคล้ายซูซาน เพราะลูอิสของเราทักว่า โมเดล 1D สวยมาก แต่โมเดลแฮร์รี่เหมือนซูซาน แล้วคนก็ล้อตลอดมา


    แฮร์รี่เบื่อและไม่ชอบที่คนชอบเปรียบเทียบเขากับ ซูซาน บอย




    ผมชอบเซนตอนนอนเขาดูน่ารักมากๆ - เลียม


    เลียมกับแดเนียลเจอกันที่ X Factor


    เลียมรักษาสุขภาพมาก พยายามไม่ดื่มเหล้า, แอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้สุขภาพมีปัญหา


    เลียมเคยอยากเป็นนักวิ่ง และฝึกซ้อมหนักมาก แต่เมื่ออายุ 14 เค้าพลาดการเข้าทีม จึงหันมาทุ่มเทให้กับการร้องเพลงจนเป็น 1D แทน


    เลียมคลอดก่อนกำหนด 3 สัปดาห์


    เลียมกับลูอิสได้พิสูจน์ให้โลกรู้ความกล้า โดยการกระโดดบันจี้จัมพ์สูง 192 เมตร


    Harry : Ed Sheeran เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของผม อ้าว..แล้วคนอื่นๆในวงล่ะ?
    Harry : พวกเขาเป็นอันดับ 1 ทั้งหมด ผมเลือกไม่ได้หรอก




    ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว เราจะส่งข้อความหากันทุกวันว่า "Hey, I miss you!!" - Zayn


    เมื่อผู้ชายแซวคุณด้วยการผิวปาก โปรดอย่าหันไปมองเขา เพราะคุณคือสุภาพสตรี ไม่ใช่สุนัข - Niall


    Niall เชื่อในรักแรก!



    เซนเคยถามไนออลว่า "เวลา Taylor Swift ลงมาจาก Water slide เทจะพูดว่าอะไร?"
    ไนออลตอบไม่ได้
    เซนจึงเฉลยว่า "We are never ever ever getting back together!!"



    Zayn : พวกเรารักแดเนียล
    Harry : เธอเคยฟังพวกเราในวิทยุมั้ย?
    Liam : ไม่
    Harry: พวกเราไม่รักเธออีกต่อไป



    Q: คุณเคยรับอาสาสมัครทำอาหารให้เพื่อนๆกินบ้างไหม?
    Niall: ฉันเป็นอาสาสมัครในการกินเสมอๆ



    " คุณอาจจะเป็นแค่คนๆนึง บนโลกใบนี้ แต่สำหรับฉัน... คุณคือโลกทั้งใบ " - NIALL


    Q: คุณคือเสือผู้หญิงใช่ไหม Harry?
    Zayn: ไม่!! เขาเป็นคนน่ารัก ฉันรู้จักเขาดี



    3สิ่งที่ฉันขาดไม่ได้คือ
    1. แว๊กซ์สำหรับจัดแต่งทรงผม(แอดว่าตอนนี้แดดี้คงไม่ต้องใช้มันแล้วล่ะมั้งคะ 555 ล้อเล่นนะจ้ะ)
    2.โฟมล้างหน้า
    และ 3. Niall, หนุ่มไอริชที่น่ารัก" - LIAM



    "เมื่อตอนฉันไปซื้ออัลบั้ม TMH คนขายบอกกับฉันว่า ฉันหน้าเหมือน Zayn Malik ฉันก็เลยตอบกลับว่า นั่นสิ! มีแต่คนทักแบบนั้น" - Zayn


    Q: ใครเป็น Best Kisser ในวง?
    Louis: แล้วพวกเราจะรู้ได้ยังไงละ?
    Harry: ฉันว่า Niall



    "ฉันอยู่กับ Niall มาก จนฉันพูดสำเนียงไอริชได้โดยไม่มีที่ติเลยแหละ" - Liam


    Liam: Louis เป็นคนที่ข้าวของเสื้อผ้าเยอะที่สุดเวลาออกทัวร์ แบกอะไรเยอะแยะไม่รู้ตั้ง2กระเป๋า
    Louis: ใช่สิ๊..นายมันไม่มีผมนิ



    ครั้งนึงเซนเข้าไปกอดแฮร์รี่และบอกว่า "แฮร์รี่นายสวยจัง"
    ลูอิสถอดรองเท้าของเขาแล้วเอามันมาตีเซนและบอกว่า "HAROLD IS MINE"



    แดดดี้ ผมหล่อที่สุดในวง
    แฮร์รี่ ผมที่สอง
    เซน ผมที่สาม
    ลูอิส ผมที่สี่
    ไนออล ผมคือที่สุด



    ทุกคนใน One Direction เป็นแฟนคลับโปเกมอน


    พวกเราสาบาน ถ้าพวกเราเจ็บพวกเราจะไม่มาลงที่แฟนๆ - หนุ่มๆ


    แฮร์รี่อาบน้ำนานมาก


    แฮร์รี่เป็นคนสร้างแอคเคาท์ให้ baby lux เมื่อเขาเห็นรูปเบบี๋และเขาในอินเตอร์เน็ต


    แฮร์รี่: ผมเห็นเซนแปรงฟันด้วยอาบน้ำไปด้วย
    เซน: นั่นมันเรียกว่าประหยัดน้ำเถอะ!



    เลียม: ไนออลแบ่งกับข้าวให้บ้างสิ
    ไนออล: โน้ววววววววว



    วิชาโปรดของไนออลคือวิชาภูมิศาสตร์


    ไนออลเล่นเปียโนไม่เป็น



    ไนออลชอบว่ายน้ำ แต่มันติดอยู่อย่างเดียวไนออลไม่ชอบให้มือย่น


    ไนออลไม่เชื่อเรื่องการมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน


    หนังสือเล่มเดียวที่ไนออลเคยอ่านจบคือ To Kill A Mockingbird เพราะเป็นหนังสือ ม.ปลายที่เค้าบังคับอ่าน


    ไนออลเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ค่อยได้ออกเดทบ่อยขนาดนั้น เขาชอบอยู่บ้านดูทีวีมากกว่



    กีตาร์คือของขวัญที่ดีที่สุดของไนออลที่เคยได้รับในวันคริสต์มาส


    หนังผีที่ไนออลชอบคือ prom night


    ไนออลบอกว่าแม่ของตัวเองตัวเล็กมากกกก


    ตอนไปแข่ง X-Factor เซนได้เลขประกวด 165616


    เซนชอบใช้ iphone 4 มากกว่า BB


    Zayn แปลว่า สวย ในภาษาอารบิค


    แฟนคลับ: เซน คุณเพอร์เฟคมาก
    เซน: โอ้ววววว เดี๋ยว หยุดก่อนคุณจะได้รู้! *วิ้งค์*



    ทวิตแรกที่เซนทวิตคือ "Hi guys, Zayn Malik here " วันที่ 9 สิงหาคม 2010 ตอน 17:55


    เซนให้หมวกแก่แฟนคลับในวันแจกลานเซ็นวันหนึ่ง


    ลูอิสเล่นเปียโนเป็น


    ลูอิสชอบอาบน้ำฝักบัวมากกว่าแช่อ่างอาบน้ำ


    ลูอิส: บางคนยังคงเชื่อและมั่นใจว่าผมกำลังคบกับแฮร์รี่


    ลูอิสชอบต่อยมวย


    "เขาตื่นเต้นที่จะได้ไปที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เขากำลังจะบ้าไปแล้ว" - zayn


    ผู้ชาย: ฉันเกลียด One Direction วะ
    ดรชน.: ไม่ๆนายไม่ได้เกลียดเขา นายเกลียดความจริงที่ว่านายไม่ใช่พวกเขาต่างหาก




    หนุ่มๆ One Direction มีหลักการเลือกตอบเมนชั่นเฉพาะทวีตที่แปลกที่สุด



    แฮร์รี่อธิบายที่อยู่ของหนุ่มๆ 1D ว่า เหมือนกับกระท่อมของเหล่าเทเลทับบี้


    แม่ของผมบอกว่า ผมเป็นคนซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว...และโรแมนติตด้วย – แฮร์รี่


    ก้นของไนออลมันเหมือนระเบิดเวลา – เลียม


    เลียมชอบเล่นเลโก้



    เลียมคิดว่าเพลง somebody that i used to know ของ Gotye เยี่ยมมากๆเป็นเพลงที่ดี


    เลียมเห็นแฟนคลับถูกแฟนคลับคนอื่นๆ เบียดกระแทกใส่ประตู เขาดูให้แน่ใจว่าเธอออกจากตรงนั้นอย่างปลอดภัยก่อนจะออกมา


    ผู้หญิงที่เฟอร์เฟค?
    ไนออล: เธอชอบเพลงของพวกเราและสนับสนุนพวกเรา
    แฮรี่: นายกำลังอธิบายถึงคำว่าแฟนคลับ
    ไนออล: อ่ะใช่แล้ว




    เลียม : ทุกอย่างที่ไนออลทำน่ารัก
    เซน : แม้ตอนที่เขากรน
    ลูอิส : เขาสมบูรณ์แบบ
    แฮร์รี่ : เขาคือเทวดาของพวกเรา
    ไนออล : ฉันรักพวกนาย



    ลูอิสเคยร้องเพลงกับวง "The Rogue"


    เซนชอบช๊อคโกแลต timtams มาก


    ครั้งแรกที่ผมมี sex ผมคิดว่าผู้หญิงจะท้อง ถึงแม้ว่าความจริงมันจะปลอดภัย นั่นก็ทำให้ผมต้องเซฟตัวเอง – แฮร์รี่


    Int: ใครที่แก่ที่สุดที่คุณเคยเดทด้วย?
    แฮร์รี่: ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้
    เซน: เธออายุ 67 ใช่มั้ย?



    เลียม: เป็นยังไงบ้างสำหรับโชว์ในคืนนี้?
    ไนออล: ใครถาม?
    เลียม: ฉันไง ฉันถามนาย เพราะฉันเป็นแฟนคลับนาย
    55555 น่ารักจริงๆเลยหนุ่มๆของเราเนี่ย



    แฮร์รี่: ฉันบอกรักแม่เมื่อคืนนี้
    ลูอิส: ฉันบอกรักแม่เมื่อเช้านี้ เพราะฉะนั้นฉันเป็นลูกชายที่ดีกว่านาย




    เรียนรู้จากเมื่อวาน มีชีวิตอยู่เพื่อวันนี้และมีความหวังเพื่อวันพรุ่งนี้ – เซน


    ที่คอนเสิร์ตที่ Wellington หนุ่มๆ สลับเสื้อผ้าของกันและกันใส่หมดเลย


    *คุยกันเรื่องตุ๊กตา*
    แฮร์รี่: ว้าว! ตุ๊กตาพวกนี้ลดราคา
    ไนออล: เอิ่ม..แต่มินนี่หมดแล้วนะ



    เซนชอบทานไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ชีวเค้ก


    ที่ Nandos ไนออลกินไก่เผ็ดปานกลาง แต่เซนกินไก่เผ็ดสุด


    ลูอิสชอบที่จะทำ "love bites"



    ลูอิสไม่เคยทำความสะอาดเตียงและจัดให้เรียบร้อย – แฮร์รี่


    แฮร์รี่เป็นคนบ้าจี้


    ตอนอายุ 6 ขวบ, แฮร์รี่เคยแอบปิ๊งเด็กผู้หญิงที่ชือ "ฟีบี้ ฟ๊อกซ์" เขาเลยมอบตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ให้แก่เธอ


    ลายเซ็นต์ของแฮร์รี่ มี r แค่ตัวเดียว



    แฮร์รี่ชอบอัลบั้มของเบน โฮเวิร์ด "Every Kingdom"



    ผมตายตาไม่หลับแน่ๆ ถ้าเกิดไม่ได้จูบผู้หญิงที่พูดภาษาสเปนได้น่ะ – แฮร์รี่



    แฮร์รี่ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าหมีโคอาล่าฉี่ใส่เขา



    ผมสีที่แท้จริงของไนออลคือสีน้ำตาล เขาเคยพูดว่าบางทีก็อยากให้ผมโตออกมา จะได้กลายเป็นบรูเน็ตอีกครั้ง


    ผู้หญิงเหมือนกันทั้งโลกไม่ใช่เหรอครับ ? เพราะเธอทุกคนต่างก็สวยงามเหมือนกันทุกคน – เลียม



    เมืองโปรดของเลียมที่เข้าไปในออสเตรเลียคือเมืองซิดนีย


    กระโปรงสั้นๆและหน้าที่เต็มไปด้วยเครื่องสำอางไม่ได้ทำให้ผมประทับใจได้เลย – แฮร์รี่


    งานแรกของเซนคือทำงานในร้านอาหารของครอบครัว


    "ถ้าหัวใจของคุณยังรู้สึกเจ็บ มันหมายความว่าคุณยังคงรู้สึกแคร์" - เซน


    ถ้าเซนสามารถเปลี่ยนผมกับใครก็ได้ในวง เซนเลือกที่จะเปลี่ยนกับลูอิส เพราะเซนคิดว่าทรงของเฮียเจ๋งดี


    ไม่สำคัญว่าคุณจะสร้างกำแพงกั้นรอบๆหัวใจคุณเท่าไร เพราะเพลงที่คุณฟังอยู่นั้น จะบอกกับทุกๆคนเองว่า ความรู้สึกของคุณเป็นเช่นไร – เซน


    ชีวิตไม่ได้เป็นแบบ MP3 ที่คุณจะสามารถเลือกเล่นเพลงใดก็ตามที่คุณต้องการแต่ชีวิตนั้นเหมือนวิทยุ ที่คุณจะต้องร่วมสนุกไปกับมันไม่ว่าเพลงนั่นจะเป็นเพลงอะไร – เซน


    ไนออลมีคอลเลคชั่นชูดชั้นในจากแฟนคลับผู้หญิงเยอะมาก


    ไนออลอยากออกเดทกับคนที่ตัวเล็กกว่าเขา


    ครั้งหนึ่งที่สวนสาธารณะ
    เซน:เห้ย,นกตาย
    แฮรี่:ไหนๆๆๆ *มองที่ท้องฟ้า*



    ไนออลชอบสาวๆในเครื่องแต่งกายสีแดง


    บางครั้งเวลาผู้หญิงทุกคนกอดผู้ชายทุกคน ยกเว้นผม และผมจะยิ้ม แต่มันเจ็บ - Niall


    เซนบอกว่าเขาอาจจะเดทกับโมเดลแต่เขาอยากแต่งงานกับผู้หญิงธรรมดาและแฟนคลับของวันไดเรคชั่นมากกว่า


    ผมเคยพยายามคิดว่าผมเซ็กซี่นะ แต่ผมก็ไม่คิดว่าผมเซ็กซี่อยู่ดี ไม่รู้ว่าหน้าผมมันเซ็กซี่ตรงไหน – ลูอิส


    วิธีการเอาชนะใจลูอิสคือการทำตัวสนุกสนานและแสดงให้เขาเห็นว่าคุณสร้างเสียงหัวเราะให้เขาได้


    คนสุดท้ายของครั้งสุดท้ายที่ไนออลพูดว่า “I Love You” คือแม่ของเขา


    ลูอิสเคยบอกว่า บางครั้งไนออลก็เกิดอาหารกลัวแฟนคลับ เขาถึงต้องกอดไนออลเบาๆ


    แฟน: พวกเราเขียนเหตุผล 200 ข้อที่เรารักพวกคุณ
    เลียม: 200!?! Holy fuc-dge cakes ..holy fudge cakes!”



    ลูอิสบอกว่าเวลาที่เขาเบื่อ เขาจะจิ้มแฮร์รี่ เพื่อกวนอารมณ์แฮร์รี่แก้เบื่อ


    แฮร์รี่มีคอลเลคชั่นเต่าจากแฟนๆ และเขาจะนับมันมา เช็คว่ามีกี่ตัวเพราะกลัวว่าหนุ่มๆคนอื่นจะขโมย


    มันคงดีถ้าเราสามารถจ้างคนมาเล่นเกมส์เป็นเพื่อนเราได้ – เลียม


    การให้อันดับผู้ชายที่ฮอตที่สุด 50 อันดับของ Sugatscape
    ไนออลได้ที่ 1 เซนได้ที่ 3 ลูอิสได้ที่ 4 แฮร์รี่ได้ที่ 7 เลียมได้ที่ 8




    ลูบอกว่าถ้าเป็นผู้หญิงได้1วันเขาจะเป็น Cheryl Cole เขาจะวิ่งไปส่องกระจกดูว่าเขาเป็นไงเวลาโป๊


    หนุ่มๆมีพิธีกรรมก่อนขึ้นแสดงโดยการกิน Haribo


    หนุ่มๆบอกว่าสิ่งที่กลัวที่ถ้าโทรศัพท์หาย คือคนจะเห็นคลิปวิดิโอกับคลิปเสียงแปลกๆของพวกเขา


    แฮร์รี่เคยเล่นซ่อนแอบกับแฟนคลับกลุ่มเล็กๆด้วย


    ไนออลบอกว่าเขาจะยอมถ่ายรูปนู้ดเพื่อการกุศล


    เวลาที่ไนออลเขินหรือทำอะไรไม่ถูก ไนออลจะพูดขึ้นมาว่า “cheeseburgers and jelly babies”


    การชอบนู้ดของแฮร์รี่มันเป็นโรคติดต่อ – ไนออล


    พอถูกถามว่าอะไรที่แย่ที่สุดของเขาเคยเล่นซนแล้วถูกพ่อแม่จับได้ แฮร์รี่ตอบว่า “ผมไม่รู้ว่าจะพูดมันออกอากาศได้มั้ย ?”


    เพลงที่ฟังบ่อยที่สุดในไอพอดของแฮร์รี่คือ “Little Birld” ของ Ed Sheeran



    แฮร์รี่บอกว่าเขาชอบใส่กางเกงเอวต่ำ เพราะมันมี “เรื่องอะไรใหญ่ๆ อยู่ในช่วงล่าง”


    แฮร์รี่บอกว่า เขาเคยขี่มอเตอร์ไซค์ตอนโป๊มาแล้ว


    Niall แปลว่าผู้ชนะ



    ไนออลเป็นคนแต่งเพลง she's not afried และ summer love



    ไนออลชอบคนตาสวย น่ารัก ยิ้มเก่ง แถมยังต้องไม่ขี้กลัวด้วย


    จัสตินชวนไนออลให้ร่วมเอ็มวี beauty and a beat แต่เขาไม่ตกลง เพราะกลัว Nicki Minaj


    ไนออลไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง เพราะเขากำลังรอคนที่ถูกสร้างมาเพื่อเขา - เลียม


    ผมไม่อยากได้คนที่สมบูรณ์แบบ, ผมแค่ต้องการคนที่ทำให้ผมไม่รู้สึกว่าผมโดดเดี่ยว - เซน


    ไนออล : คุณควรเห็นคุณค่าของสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แทนที่จะอยากได้ใครสักคนที่ทุกๆ คนมี


    เลียม : ถ้าพวกเราได้ทำเพลงแร๊พ, เราจะใส่เสียงตดของไนออลลงไปในทำนอง


    ถ้าแฟนของผมเผลอหลับไป ผมจะแอบถ่ายรูปเธอไว้ พอเธอตื่นจะโชว์ให้เธอดูว่าเธอน่ะสวยแค่ไหน -แฮร์รี่


    ผมเคยกำลังจะกอดแฟนคลับแต่เธอบอกว่าเธออยากกอดเฮีย แล้วเฮียก็พูดต่อว่าแต่ลูอยากจะกอดผม - ไนออล


    ครั้งหนึ่งแฮร์รี่เคยร้องไห้ เพราะแดดดี้กับเฮียทะเลาะกั


    Louis : ถ้าฉันเป็นแฟน ๆ ฉันจะเลียหน้าเลียม
    Zayn : งั้นก็แปลว่านายสนับสนุนให้แฟน ๆ เลียหน้าพวกเรา ?




    ตอนเราไปบ้านแฮร์รี่แฮร์รี่สมมติว่าตัวเองเป็นวาฬแล้วร้องออกมาเหมือนวาฬ แล้วแม่แฮร์รี่ก็เดินเข้ามาบอกว่าเลิกทำเสียงเซ็กชัวร์น็อยได้แล้ว - Niall


    ถ้าเซนชอบผู้หญิงคนไหน เซนจะก้มหน้าลงแล้วยิ้ม จากนั้นก็จะมองหน้าเธออีก


    แฮร์รี่มี Dirty Mind หรือความคิดหื่น ๆ มากกว่าหนุ่มๆ คนอื่นๆ



    เซนบอกว่าเขาเป็นคนโรแมนติกอยู่ลึก ๆ และจะอยู่ตรงนั้นในเวลาที่แฟนสาวของเขาต้องการจะพูดคุยกับเขา


    ลูอิสบอกว่า..เลียมยังเป็นเด็กมากกว่าที่พวกคุณคิด



    ไนออลอยากเลี้ยงสุนัข แต่เขาห่วงว่าใครจะดูแลมันตอนที่เขาไม่ว่าง


    เซน ลูอิส ไนออล ทั้งสามคนเคยโดนพักการเรียนมาแล้ว




    พิธีกรวิ่งมา: เลียมคุณเป็นสมาชิกในวงที่ฉันชอบมากที่สุด คุณเป็นผู้ชายที่มีผมเซ็กซี่มาก คุณจะแต่งงานกับฉันไหม
    เลียม: โน

    พิธีกร: คุณเป็นสมาชิกในวงอันดับสองที่ฉันชื่นชอบ คุณจะแต่งงานกับฉันมั้ย
    เฮีย:โน


    พิธีกร: เซน...........คุณเป็นสมาชิกคนที่สามของวงที่ฉันชื่นชอบ คุณจะแต่งงานกับฉันมั้ย?
    เซน: โนนนน



    พิธีกร: ไนออล คุณเป็นสมาชิกในวงชาวไอริสที่ฉันชื่นชอบที่สุด คุณจะแต่งงานกับฉันไหม
    ไนออล:โน!!


    พิธีกร: ไฮแฮรี่!!. คุณช่วยถ่ายรูปฉันกับวันไดเรกชั่นหน่อยได้มั้ย


    ถ้าไนออลกังวลใจ เขาจะหัวเราะมากกว่าปกติและไม่สบตากับใคร


    ไนออล: ซักวันผมอยากจะมีลูก
    เซน: ไม่มีทางไนล์.....เพราะนายตั้งท้องไม่ได้




    พ่อของไนออลขอแม่แต่งงานในวันวาเลนไทน์ และเขาก็อยากจะทำเหมือนพ่อกับคนพิเศษของเขาในอนาคต


    แฟนๆ:ทำไม ลูอิสและไนออลไม่ร้องมากกว่านี้
    แฮรี่:เพราะเสียงของพวกเขาทำสาวๆท้องได้



    Niall: เจ้าหญิงของฉันกำลังมา ดังนั้นฉันต้องรอ



    ดรชน.ไม่ควรจะทะเลาะกันเอง พวกเราคือครอบครัวเดียวกัน พวกเราเจ๋ง ฉันหวังว่าจะเป็นแบบนั้น - Harry


    Harry ไม่สนใจที่เขามีฟลว.เยอะมากที่สุดในวง เพราะยังไงพวกเราก็เป็น one direction


    Harry เป็นคนเดียวที่ไม่มีการเปลี่ยนทรงผมมาเป็นเวลา 2 ปี


    Harry: ฉันรักเด็ก เพราะว่าเด็กน่ารักและไร้เดียงสา
    Zayn: เอ่อ..มีใครอยากมีลูกกับ Harry ไหม?



    Harry บอกไว้ว่า หน้าตา รูปร่างไม่สำคัญหรอก แฟนๆของพวกเราสวยทุกคน


    "ฉันโตมากับแม่และพี่สาว ฉันจึงต้องให้เกียรติผู้หญิงเป็นอย่างมาก" - Harry


    ถ้าคุณเจอมาลิคแล้วคุณให้ชื่อทวิตเตอร์ของคุณแก่เขา เขาจะฟอลโลวคุณ


    ดรชน.ที่แท้จริงคือคนที่ไม่เคยเจอพวกเรา แต่ก็ไม่สิ้นหวังที่จะรอ - Zayn


    แฟนคลับรู้ทุกเรื่อง รู้ทุกตารางทัวร์ รู้แม้กระทั่งเราอยู่ที่ไหน เก่งจริงๆ - Liam


    เฮีย: ครั้งหนึ่งผมกะแฮร์รี่ไปเล่นสกีกันแล้วมีชายหญิงคู่หนึ่งก็วิ่งมาแล้วผมก็รู้เลยว่าเขาต้องมาขอถ่ายรูปแต่เขากลับบอกว่าช่วยถ่ายรูปให้หน่อยค่ะ


    Q: ถ้าคุณเลี้ยงช้างคุณจะเอามันไปซ้อนไว้ที่ไหน?
    แฮร์รี่: ในห้อง
    เซน:ในห้องเก็บเสียง
    ลูอิส: ทําไมต้องซ่อนช้างด้วย



    เวลาเฮียเบื่อเขาจะเข้าไปแหย่แฮร์รี่ทําให้แฮร์รี่รําคาญ


    ลูอิสชอบผู้หญิงที่มีกลิ่น Swiss Cheese เพราะมันทำให้เขานึกถึงบ้านเกิด


    Q: ถ้าคุณอยู่ในอเวนเจอร์คุณอยากเป็นใคร
    เฮีย: ไอรอนแมน



    เฮียบอกว่าตอนเจอหนุ่มๆครั้งแรกเขาขี้อายมากไม่ค่อยกล้าแสดงอะไรมากมายได้แต่เงียบๆผิดกับตอนนี้


    เฮียบอกว่าในสายตาของเฮียเอเลเนอร์เป็นคนที่สวย ฮอท ตลก ดัง และเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง มันทําให้เขารักเธอในความเป็นเธอมาก


    เฮียไม่ชอบเวลาหนุ่มๆเปลือยกาย


    Q: จะทําอย่างไรถ้าคุณตกหลุมรักแฟนคลับ?
    เฮีย: อันที่จริงผมตกหลุมรักพวกเธอไปแล้ว



    เซนบอกว่าถ้าเขาเป็นผู้หญิงเขาจะไม่เดทกับแฮร์รี่และลูอิส เพราะว่ามันดูเหมือนหลงทางผิด


    เซน : ถ้าผมเป็นผู้หญิงล่ะก็ ผมจะไม่เดทกับแฮร์รี่หรือลูอิสเด็ดขาด เจ้าพวกนั้นมันจิตวิปลาสจะตาย


    เฮีย : ผมให้ผู้หญิงขยี้หัวจนผมเขายุ่ง


    แฮร์รี่ : ฉันเคยดูบาร์บี้ทุกภาคกับพี่สาว
    เฮีย : นายน่ารักมาก
    แฮร์รี่ : ฉันรู้



    เฮีย : ทำดีกับคนที่เขาไม่ดีกับคุณเถอะ เขาจะได้รู้ว่าคุณไม่ได้แย่เหมือนเขา


    เลียม : คนที่แข็งแกร่งที่สุดไม่ใช่คนที่ชนะ แต่เป็นคนที่ไม่เคยลดละตอนที่พวกเขาแพ้ต่างหาก


    เลียม : ความฝันก็เหมือนกับดวงดาว คุณไม่สามารถสัมผัสมันได้หรอก แต่ถ้าคุณตามมันไป มันจะเป็นตัวนำคุณไปพบกับโชคชะตา



    ไนออล : ความเชื่อจะทำให้ความฝันเป็นจริง, ผมฝันทุกๆ คืนว่าตัวเองเป็นนักร้อง


    เซน: หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตเรา เราต้องขอบคุณมันแต่อย่าหลงละเลิงไปกับสิ่งที่ได้มาเราควรถ่อมตัวและต้องเคารพในสิ่งที่เราได้มา


    ตั้งแต่เซนคบกับเพอร์รี่เขาดูมีความสุขและเป็นคนหวานเลี้ยนมากกว่าเมื่อก่อนขึ้นเยอะเลย


    เซนบอกไว้ว่า ที่เขาชอบสักเยอะ ๆ เพราะเขาอยากที่จะแตกต่างจากคนอื่น แล้วเขาก็ยังบอกอีกว่าเขาไม่อยากเป็นเหมือนหุ่นยนต์


    คําแรกที่ลูอิเฮียได้ยินคือ cat คําแรกที่แฮร์รี่พูดได้คือ cat #แก้ไขนะ สงสัยข้อมูลที่ก๊อบมาจะผิดอ่า ขอโทดน้า



    ตอนเด็กๆเฮียมีความคิดว่าอยากไปทํางานอยู่ในฟาร์ม



    เฮียบอกว่าถ้าเขาเป็นไซมอนเขาจะไปเดทกับซูซานบอยส์



    วันที่เฮียไป NYเขาไปซื้อเนิฟกันที่ทอยอาร์อัสแล้วก็เอามาไล่ยิ่งคนที่เดินผ่านไปผ่านมา


    แฮร์รี่: คนทั่วไปถ้าเขาง่วงก็จะไปนอนกันแต่ลูอิสพอถึงเวลานอนเขาจะแกล้งผมโยการปาป๊อปคอนใส่ผมแล้วค่อยไปนอน


    เมื่อตอนเฮียลูเป็นเด็ก เขาเคยนั่งในรถเข็นและพูด 'Hello, have a good day!' กันคนแปลกหน้า



    สัมภาษณ์ : วันไดเร็คชั่นจะอยู่ที่ไหนถ้าไม่มีเลียม?
    Ed Sheeran : ในคุก..



    แฮร์รี่: ฉันนั่งบนโซฟาตรงข้ามคุณ คุณดูเซ็กซี่
    เฮีย:ฉันยั่วยวนคุณช้าๆ
    แฮร์รี่: ฉันรู้อยู่แล้ว



    เฮียถ่ายรูปกับแฮร์รี่ที่แคมป์ เพราะเขาคิดว่าจะต้องมีวันนึงที่แฮร์รี่จะต้องดัง



    เคยมีแฟนคลับให้ บ็อกเซอร์ ไนออลและบอกว่า 'คุณลืมไว้ที่บ้านน่ะ'

















    อันนี้ก๊อปมาจากเฟสบุ๊คนะ จาก#one direction (thaidirectioners)#
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×