ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HRK x XII , LBK x XCROSZ

    ลำดับตอนที่ #5 : เที่ยว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      20 มิ.ย. 57

    เบสพากย์
    เอกและออยจ้องตากันจนผมเริ่มทนไม่ได้แล้ว ผมเลยดึงเอกออกมาจากออยให้เร็วที่สุด เพราะหน้าเอกใกล้เกินไปแล้ว เอ้ยย!! ไม่ใช่ เดี๋ยวสองคนนั้นทะเลาะกันหรอก ผมไม่ได้หึงซะหน่อย -//-
    "
     เอกพอได้แล้วน่า แค่จับมือเองน่ะ "
    "เห็นไมไอ้เอก กูแค่จับมือเบสเอง ห่วงอะไรนักหนา"
    ผมและออยจะจับมือกัน แต่ดูเหมือนจะมีมือคู่เล็กๆมาจับมือออยเอาไว้
    "คิว"
     
    ออยพูดขึ้นพร้อมมองไปที่หน้าคิว ตอนนี้คิวทำหน้าตาอ้อนว้อนเหมือนว่าไม่อยากจะให้ออยจับมือกับผม //เดี๋ยวน่ะนี้กูเป็นเชื้อโรครึไง// ตั้งแต่ผมกับคิวอยู่ด้วยกัน เพราะพ่อแม่ของเราสองคนเสียชีวิตและผมกับคิวรู้จักกัน เพราะ พี่ชายของผมเป็นเพื่อนกับพี่ชายของคิว ผมยังไม่เคนเห็นคิวทำหน้าตาน่าารักแบบนี้เลย ตอนนี้คิวก็เหมือนกับน้องชายของผม แต่เป็นน้องชายไม่แท้เท่านั้นเอง

    "เอ่ออ ออย" เอกพูดขึ้นมาพร้อมกับชี้หน้าออย ผมเลยมองไปตามปลายนิ้วแล้วเห็นว่าหน้าของออยมี
    "กำเดา"   ผมพูดขึ้นมาแล้วชี้หน้าออย
    " เฮ้ยออย มึงเลิกจ้องหน้าคิว แล้วรีบไปห้องพยาบาลเลย กำเดาไหลไม่หยุดแล้ว เดี๋ยวเลือดหมดตัวหรอก ไอ้ออย"    เอกบอกออยอย่างเป็นห่วง ทำไมผมรู้สึกไม่ชอบเลยน่ะ
    "เออคิว คิวพาออยไปห้องพยาบาลหน่อยได้ไหม เดี๋ยวให้ออยบอกทางไปห้องพยาบาลน่ะ  เดี๋ยวพี่กับเอกไปหอก่อน คิวกลับเองได้ใช่ไหม"
    "ได้ครับ พี่เบส พรุ่งนี้เจอกันครับ"

    เอกพากย์
    หอ

    ผมพาเบสมาจนถึงห้องผม
    "เบส จำไว้น่ะนี้ห้องของเรา 642" ห้องของเราหรอ -////-
    "โห้ห้องกว้างจัง มีเตียงด้วยแหะ  เฮ้ยนั้นอะไร" เบสทำตาโตแล้วรีบวิ่งไป
    "อ่อ นี้กระต่ายที่เอกเลี้ยงเอง ชื่อก้อนเมฆ" 
    "อ่าา ก้อนเมฆ" เบสจ้องเมฆตาโต แล้วเอานิ้วลอดลูกกรงลูบหัวเมฆเล็กน้อย
    "อึก น่ารักโคตร" 
    "ห้ะ อะไรน่ารักน่ะ"
    "เปล่า ไม่มีอะไร" เบสหันไปเล่นกับเมฆต่อ แต่ผมเหมือนเห็นว่าใบหูของเบสเปลี่ยนสีแดง น่ารักไปอีกแบบน่ะ 
    "เบสไปอาบน้ำก่อนน่ะ ห้องน้ำอยู่ตรงนั้น" ผมชี้ตรงประตูห้องน้ำให้เบสดู
    "โอเค งั้นเบสไปอาบน้ำก่อนน่ะเอก"
    เวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆ ผมว่าแคชเกมซักหน่อยดีกว่า ผมกำลังเอื้อมมือไปเปิดหน้าจอคอม
    " เอก " เสียงใสๆตะโกนเรียกผมจากห้องน้ำ
    "มีอะไร"
    "มีผ้าเช็ดตัวไม ขอยืมหน่อย" ผ้าเช็ดตัวหรอรู้สึกว่าเราจะมีอยู่ผืนเดียวน่ะ
    "อ้ะเบส ผ้าเช็...." 
    "ขอบใจน่ะ" ร่างบางหยิบผ้าเช็ดตัวไปทำไปผมเห็น ผิวสีขาวอมชมพูที่ดูแล้วคงนุ่มน่าดู ถึงมันจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ผมก็จำภาพนั้นจนขึ้นใจ โอ้ยยย พอๆๆ แคชเกมดีกว่า

    "อ่าา สดชื่นจังเลย เอกทำอะไรอยู่หรอ"
    "เอก เอกก เอกก ไอ้เชี่ยเอก"
    "ห้ะๆๆ อะไรมีอะไร" เบสมองหน้าบึ้งใส่ผม อ้ะผมทำอะไรผิดหรอ
    "กูถามว่ามึงทำอะไร" 
    "อ่อ กำลังจะหาเกมส์มาแคชน่ะ" เบสมองหน้าผมอึ้ง นิดๆ
    "ห้ะเอกเป็นนักแคชเกมหรอ เหมือนคิวเลย"
    "ใช่ ห้ะคิวเป็นนักแคชเกมหรอ"
    "อืม ชื่อแชแนล xcrosz แล้วเอกชื่อแชแนล"
    "ชื่อแชแนล mr.heart rocker อ่ะ" เบสจ้องผมตาโตๆ
    "ห้ะ จริงหรอ รู้ไมคิวปลื้มมึงมากเลยน่ะรู้ไม"
    "ห้ะ จริงดิ อ่อใช่ ออยก็แคชเกมน่ะ ชื่อแชแนล LBK "
    "ออยด้วยหรอ"
    "ใช่"



    คิวพากย์

    "พี่ออยเป็นอะไรมากเปล่าครับ กำเดาไหลไม่หยุดเลยน่ะ" ผมพยายามเอากระดาษซับเลือดที่ไหลออกให้หมด
    "น่าพี่ไม่เป็นไรหรอก ห่วงพี่ขนาดนั้นเลยหรอ"
    "ห้ะ อะไรน่ะเปล่า ผมไม่ได้ห่วงซะหน่อย" ผมรีบเอามือออกจากหน้าพี่ออย ทำไมหน้าผมมันร้อนๆน่ะ
    "อ้าว กำเดาหยุดไหลแล้วนี้คิว"
    "จริงหรอ"
    "ไหนบอกว่าไม่ห่วงไง" อึก จนมุมแล้ว
    "คร้าบบ ผมเป็นห่วงพี่ออยมากเลยครับ" ต้องทำตัวเป็นเด็กดี เดี๋ยวโดนพี่ออยต่อย
    " ดีมาก เด็กดีเดี๋ยวพี่พาไปเที่ยวดีกว่าดีไม"
    "จริงหรอครับเย้ เย้ เย้"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×