ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Last Fic SJ] ----oooo 'หลงรัก' >>> EunHae, WonKyu

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro ครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5K
      8
      2 ต.ค. 54

     

    หลงรัก

     

     

    Intro

    ครั้งแรก

     

              มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้ว แต่ฮยอกแจกลับไม่เคยลบเลือนมันไปจากหัวใจเลย

              ...เซ็กส์ครั้งแรก...

     

     

                ฮยอกแจ พี่สาวรักนายมากเลยนะ

     

                เสียงหวานพร่ำบอกพร้อมกับริมฝีปากที่คลอเคลียอยู่ริมใบหู ฮยอกแจเป็นแค่เด็กบ้านนอกธรรมดาๆ คนหนึ่งที่พ่อแม่เสียชีวิตตอนอยู่ชั้นประถม เขาเข้ามาทำงานเพื่อส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือในกรุงโซลจนได้มาเจอกับรุ่นพี่มัธยมปลายปีสามที่สวยที่สุดในโรงเรียน

     

                ผมก็รักพี่จีฮโยครับ

     

                สิ้นเสียงที่เพิ่งแตกหนุ่มนั้น ร่างเพรียวบางก็ผลักฮยอกแจลงไปนอนราบกับโซฟาแล้วขึ้นคร่อมทันที เธอถอดเสื้อนักเรียนออกจนเผยให้เห็นหน้าอกขาวเนียนที่ล้นทะลักออกมา วินาทีนั้นฮยอกแจรู้สึกว่าสวรรค์อยู่ตรงหน้าเขาแล้ว

     

                เขาไม่คิดว่าเธอจะมอบความรักจนยอมเป็นของเขาได้อย่างง่ายดายขนาดนี้

     

                อา...ฮยอก...ฮยอกแจ...

     

                พี่จีฮโย...

     

                ในขณะที่ฮยอกแจนอนราบอยู่นั้น ซง จีฮโยกลับทำทุกๆ อย่างได้อย่างชำนิชำนาญ เธอรู้ว่าจุดไหนจะทำให้ฮยอกแจมีความสุข จุดไหนจะทำให้ฮยอกแจถึงที่หมาย แต่ฮยอกแจกลับไม่รู้อะไรเลย

     

                เขาแค่รักเธอ...แค่รักเท่านั้น

     

                “...อา...

     

                จีฮโยร้องลั่นเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะปลดปล่อยของเหลวกลิ่นคาวออกมาเต็มหน้าท้องของฮยอกแจ ในขณะเดียวกันนั้น ฮยอกแจเองก็ปลดปล่อยความรู้สึกครั้งแรกออกมาเช่นเดียวกัน แต่เขากลับแยกไม่ได้เลยว่ามันเป็นเพราะเขาถึงที่หมายแล้ว หรือเป็นเพียงแค่ปัสสาวะธรรมดาเท่านั้น

     

                ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้วนั่งอยู่บนโซฟาตัวเดิม จีฮโยเอนศีรษะลงมาซบกับไหล่บางของฮยอกแจไว้ เด็กหนุ่มจึงจูบที่ขมับสวยของเธอด้วยความอ่อนโยน แล้วเอ่ยคำ

     

                ผมจะรับผิดชอบพี่จีฮโยเองครับ

     

    แม้ว่ามันจะเป็นความผิดพลาดหรืออะไรก็ตาม แต่พ่อและแม่ของฮยอกแจก็เคยสอนว่าลูกผู้ชายทำอะไรแล้วต้องรับผิดชอบ ต้องแสดงความเป็นสุภาพบุรุษให้เพศที่อ่อนแอกว่าอยู่เสมอ

     

    ฮยอกแจกำลังนำคำสั่งสอนนั้นมาใช้ในชีวิตของตัวเองแล้ว

     

    ฮ่าๆ ตลกน่า นายจะมารับผิดชอบพี่ทำไม พี่ไม่ได้ท้องซักหน่อย

     

                เธอหัวเราะลั่น แต่ฮยอกแจกลับเอียงคอมองด้วยความแปลกใจ

     

                แต่พี่จีฮโยเป็นภรรยาของผมแล้ว

     

                เด็กน้อยเอ๊ย! ในโลกนี้มีอะไรอีกตั้งมากมายที่นายยังไม่รู้

     

                มือบางขยี้ผมของฮยอกแจจนยุ่งเหยิงไปหมด เสียงกริ่งของโรงเรียนดังบอกเวลาเข้าเรียนตอนบ่าย จีฮโยจึงจัดแจงชุดนักเรียนให้เรียบร้อย ก่อนจะหันมาบอกลาฮยอกแจแล้วเดินออกไป

     

                ไว้อีกซักห้านาทีค่อยไปเรียนนะ เดี๋ยวคนอื่นจะสงสัย

     

                ค...ครับ

     

                ฮยอกแจผงกศีรษะรับรู้ ก่อนจะเอนหลังลงไปกับพนักพิงอีกครั้งแล้วหลับตาลง เขาชอบสัมผัสเมื่อครู่นี้มากเหลือเกิน มันทั้งตื่นเต้นและให้ความรู้สึกดีมาก ใบหน้าสวยงามของจีฮโยยังวนเวียนอยู่ในความคิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเกิดขึ้นจนทำให้ฮยอกแจถึงจุดสุดยอดไปอีกหลายหน

     

     

              ในวัดแห่งหนึ่งของประเทศจีน ที่แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่ที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่พักพิงให้กับมนุษย์อีกมากมาย เด็กหลายคนที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งถูกเลี้ยงรวมกันอยู่ที่นี่ ทานอาหารร่วมกัน นอนร่วมกัน และใช้ห้องน้ำด้วยกัน

     

                พวกเขาถูกคนอื่นๆ เรียกว่า... เด็กวัด

     

                เฮ้ย! ไอ้เกิง เจ๋งนักเหรอวะ?”

     

                เสียงเหี้ยมของเด็กวัดที่ตัวโตที่สุดในกลุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นขาออกไปสกัดเด็กชายหน้าตี๋จนล้มคว่ำไปกองกับพื้น

     

                แค่หลวงพ่อเรียกเข้าไปนวดขาบ่อยๆ ทำเป็นหยิ่ง

     

                มือหนากระชากคอเสื้อเด็กชายขึ้นมา พร้อมกับลูกสมุนอีกสี่ห้าคนเข้ามาล้อมเอาไว้ หาน เกิงหันซ้ายหันขวาเลิ่กลั่ก แต่เมื่อถูกสายตาของหัวโจกตัวโตถลึงใส่ เขาก็ก้มงุดลงไปอีกครั้ง

     

                พวกแกจับมันแก้ผ้าซิ!

     

                เมื่อสิ้นเสียงของหัวหน้ากลุ่ม คนอื่นๆ ก็พากันล็อกแขนของเกิงเอาไว้ แล้วดึงกางเกงของเด็กชายลงมากองที่ข้อเท้าเผยให้เห็นมังกรน้อยแต่มีขนาดใหญ่กว่าเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน

     

                พี่เหวินอย่าทำอะไรผมเลยครับ

     

                เห้ย! ดูมันสิ ยกมือขึ้นไหว้ด้วยว่ะ กลัวจนไอ้นั่นหดเลยหรือไง ฮ่าๆๆ

     

                เสียงหัวเราะดังระนาวขึ้นมาอย่างเยาะเย้ย เกิงถูกจับแก้ผ้าแล้วผูกข้อมือทั้งสองข้างด้วยเชือกเส้นใหญ่ ก่อนจะโดนลากไปรอบๆ บ้านพัก มันทั้งเจ็บปวด เคียดแค้น แต่เกิงกลับทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องไห้

     

                เด็กเหล่านั้นผูกเกิงไว้กับเสาเหมือนสุนัขตัวหนึ่ง ก่อนที่เด็กชายที่ตัวโตที่สุดจะคิดอะไรพิเรนทร์ขึ้นมา มือหนาทั้งสองข้างจับบั้นท้ายของเกิงแน่น สอดใส่สิ่งที่แสดงความเป็นชายเข้ามาในร่างกายของเกิง มันเจ็บแปลบปานจะขาดใจ เกิงอยากจะให้เข็มของนาฬิกาหมุนเร็วๆ กว่านี้ อยากให้สิ้นอายุขัยของเขาเสียทีเพื่อที่จะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานอีก

     

                ครั้งแล้วครั้งเล่า...คนแล้วคนเล่า...

     

                จากความเจ็บปวดและทรมานค่อยๆ หล่อหลอมทีละนิดจนกลายเป็นความเคียดแค้น ต่อจากนี้ไปเกิงจะไม่ยอมเป็นคนที่ถูกทำร้ายอีกแล้ว

     

              ทุกคนจะต้องเจ็บปวดเหมือนกับที่เขาเคยเป็น

     

     

    Talk with Lee Seen

                เฮือกกกกกกก เอามาลงอีกเรื่องแล้ว

    มีคนกระซิบมาบอกว่าอยากอ่านแต่ไม่อยากให้เอาลงเพราะกลัวว่ามันจะจบ

    ซีนไม่ได้ไปไหนนะคะ ไม่แต่งแต่ก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการนี้

    ไม่แน่...อีกสิบปีข้างหน้าอาจจะแต่งอีกก็ได้ ใครจะรู้ ฮ่าๆๆ

    จู่ๆ ก็คิดถึงพี่จุนกิ(แฟนเก่าตัวเอง) ตั้งแต่พี่จุนกิเข้ากรม น้องซีนไม่มีกำลังใจในการแต่งฟิคเลย

    กำลังใจเลยได้มาจากรีดเดอร์ที่เป็นชนกลุ่มน้อยแต่มีพลังอันยิ่งใหญ่

    เหมือนฟันเฟืองที่ขับเคลื่อนให้ซีนแต่งฟิคต่อไปได้ โฮะๆๆ มาโหมดไหนกันแน่ ดูงงๆ เนอะ

    เอาเป็นว่า...ช่วยเก็บเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆ คนด้วยนะค้า...(ป่วงมาก)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×