ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2Ny ] Love You DJ

    ลำดับตอนที่ #13 : Ep.12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      11 ต.ค. 57







    สถานที่จัดงานเทศกาล

    ผู้คนมากหน้าหลายตาเดินกัขวักไขว่ไปทั่วทุกบริเวณของงาน เทศกาลนี้เปรียบเสมือนเป็นเทศกาลต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนั่นก็คือการได้มาดูหิมะแรกของฤดู หากโชคดีในวันนี้หิมะที่ทุกคนรอคอยก็อาจจะตกเล็กน้อย 

    "พี่ซัน พามาที่นี่ทำไมหรอค่ะ"
    ทิฟฟานี่หยุดเดินพร้อมกับกระตุกแขนให้อีกคนหยุดเดินด้วย

    "พาเด็กมาเดินเล่นไง ไม่ชอบหรอ"

    "ป่าวค่ะ แต่ว่าเทศกาลนี้ต้องมากับ..."
    ทิฟฟานี่อ้ำอึ้งที่จะพูดมันออกไป 

    "ไม่จำเป็นหรอก มากับเพื่อนหรือคนสนิทก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรักหรอก"
    ร่างเล็กเดินเข้ามาใกล้อีกคนก่อนจะยกมือลูบปอยผมร่างบางเบาๆ 

    'ไม่ใช่คนรักสินะ เฮ้อ...'
    ทิฟฟานี่ได้แต่แอบน้อยใจอยู่เงียบๆไม่กล้าที่จะพูดออกมาถึงความรู้สึกของตัวเองให้ร่างเล็กได้รับรู้

    "พี่ว่าเราไปหาอะไรทานกันเถอะ มิยองอยากทานอะไรเป็นพิเศษรึป่าว"

    "แล้วแต่พี่ซันเลยค่ะ ฟานี่ทานอะไรก็ได้"

    "โอเค งั้นไปกินเนื้อย่างกันดีกว่าเนอะ"
    ซันนี่กระชับมือของทิฟฟานี่ไว้แน่นขึ้น เนื่องด้วยอากาศที่หนาวเย็นลงเรื่อยๆประกอบกับผู้คนที่เริ่มจะมาที่งานเทศกาลนี้มากขึ้นจึงกลัวที่จะหลงกัน





    บ้านดีเจซุน

    เจสสิก้ายังคงนั่งอยู่ที่ม้านั่งที่สวนตัวเดิม ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นเธอก็ยังคงนั่งรอคนที่กำลังจะเดินทางมาถึงอย่างไม่เป็นห่วงสุขภาพของตัวเอง

    แกร๊ก แกร๊ก ...

    ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงบางอย่างดังมาจากหลังพุ่มไม้ด้านหลัง

    แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก

    เสียงนั้นยังคงดังอยู่ต่อเนื่องและเหมือนสิ่งๆนั้นกำลังย่างกายเข้ามาเรื่อยเงาตะคุ่มๆเริ่มที่จะเด่นชัดขึ้นมากกว่าเดิม เจสสิก้าค่อยๆลุกขึ้นจากม้านั้งให้มีเสียงเบาที่สุด เธอค่อยๆเดินถอยหลังช้าๆอย่างกล้าๆกลัวๆ เหงื่อที่ใบหน้าเริ่มผุดออกมาทั้งๆที่ตอนนี้หนาวเย็นแทบจะแข็งอยู่แล้ว แตร่ร่างบางกลับเหงื่อออกอย่างเห็นได้ชัด

    แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก แกร๊กกกกกกกกกกกกกก   ฟุบ!!!!!!!!!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงกรี๊ดร้องแปดหลอดที่แสบแก้วหูไปยันทรวงในของร่างบางที่ร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อสิ่งที่เป็นต้นเสียงนั้นโผล่ออกมาจากพุ่มไม้ ทำให้เธอเซล้มไปด้านหลังและชนเข้ากับอะไรบางอย่าง 
    ทำให้เจสสิก้าได้แต่หลับตาไม่ยอมลืมตาขึ้นมาดู

    "สิก้า สิก้านี่ยูลเองเป็นอะไรรึป่าว"
    ดั่งเสียงสวรรค์ในยามคับขันนี้ เจสสิก้าหันไปหาคนที่โอบกอดเธอไว้ไม่ให้เธอล้มลงไปกองกับพื้น

    "ยูลลล  ฮึก ฮึก"
    ร่างบางโผเข้ากอดร่างสูงแน่น จนร่างสูงเอาเกือบจะยั้งไว้ไม่อยู่

    "ยูลอยู่นี่แล้วนะ ทำไมมานั่งตากลมอยู่ข้างนอกฮึ "
    ยูริกอดตอบร่างบางพร้อมกับยกมือมาลูบหลังปลอบ

    "มารอยูลนั่นแหระ"

    "หื้ม ทำไมไม่ไปรอข้างใน เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก อากาศเย็นขนาดนี้ยังจะมานั่งข้างนอกอีก ดูสิตัวเย็นไปหมดแล้ว"

    "ก็สิก้าไม่อยากรอข้างในนี่หน่า"

    "เอาแต่ใจอีกแล้วนะ "

    "แล้วจะทำไมล่ะ สิก้าก็เป็นของสิก้าแบบนี้ เอาแต่ใจแบบนี้ รึยูลไม่ชอบ เบื่อกันแล้วใช่มั้ย"

    "ไปกันใหญ่แล้ว ยูลชอบและก็รักสิก้ามากนะ อย่าคิดแบบนั้นสิ ยูลรักสิก้าคนเดียวและรักยัยเป็ดคนนี้มากกกกกกกกกกกด้วยนะ รู้ยัง"

    "อื้ม รู้แล้ว สิก้าก็รักยูลนะรู้ยัง"

    "ไม่รู้อ่ะ ทำให้รู้หน่อยสิ"
    เจสสิก้าขยับออกมาจากอ้อมกอดของยูริ ส่วนยูริเองก็ได้แต่มองดูว่าเจสสิก้ากำลังจะทำอะไร 
    ร่างบางเขย่งเท้าให้สูงเท่ากับร่างสูง แล้วโน้มใบหน้าไปเข้าไปใกล้หน้าของยูริมากขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจของเจสสิก้าลากผ่านต้นคอขึ้นมาถึงบริเวณแก้มมาหยุดอยู่บริเวณใบหูของร่างสูง

    "สิก้ารักยูลนะ "
    เจสสิก้ากระซิบออกมาด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลแฝงไปด้วยความจริงใจที่จะบอกออกไปให้ยูริได้รับรู้ และก็ได้ผลยูริยิ้มออกมากับการกระทำที่น่ารักของแฟนสาว 

    "รู้แล้วล่ะ เข้าไปข้างในกันเถอะ เดี๋ยวที่รักของยูลจะไปสบายเอานะ"























    คือจะบอกว่า อัพผิดเรื่อง ตอนแรกกะจะไปอัพเรื่องพี่ซันนี่กับน้องโชรง มารู้ตัวอีกที่เอ้าแต่งผิด ฮ่าๆๆๆๆๆ ว่าแระน้องโชรงหายไปไหน ซอรี่นะคะ สำหรับคนที่รออ่านตอนต่อไปของซันรง ไว้พรุ่งนี้ล่ะกันเนอะ 
    Goodnight Kiss.




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×