ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2Ny ] Love You DJ

    ลำดับตอนที่ #16 : Ep.15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      4
      30 พ.ย. 57








    "พี่ซัน...."

    "ว่าไง"

    "เป็นแฟนกันมั้ย"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    ร่างเล็กถึงกับสะดุ้งกับคำที่ร่างบางได้เอ่ยออกมา 

    "เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ"
    ซันนี่หันมาถามคนที่กำลังจะเอนศีรษะมาวางไว้ที่ไหล่ของตัวเอง

    "พี่ก็ยังไม่แก่นะ ทำไมหูหนวกเร็วจัง"

    "ย่าาาห์ "

    "เรามาเป็นแฟนกันมั้ย "
    ทิฟฟานี่พูดขึ้นมาอีกครั้งเพื่อเป็นการย้ำในประโยคที่ร่างเล็กอยากจะได้ยินอีกรอบ

    "เธอเมาป่ะเนี่ยมิยอง อยู่ดีๆมาขอพี่เป็นแฟน"

    "เมานะ แต่เค้าพูดจริง"

    "ฮ่าๆ เธอนี่มันแปลกจริงๆนะ ตั้งแต่ยอมตากอากาศหนาวๆเพื่อรอถ่ายรูปกับฉันครั้งนั้น ไหนจะหอบกระเป๋าตั้งหลายใบมาอยู่บ้านฉันเพื่อที่จะหนีพ่อของเธอ แล้วนี่ยังจะมาขอฉันเป็นแฟนอีก"

    "นี่เค้าพูดจริงนะ"

    "แต่เธอมีแฟนแล้วนะมิยอง"

    "เลิกแล้วพี่ก็เห็น"

    "พี่ขอโทษ"
    ซันนี่รีบเอ่ยขอโทษร่างบางทันทีเมื่อเห็นสีหน้าที่ไม่ดีเมื่อพูดถึงอดีตแฟนของเธอ

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่เองก็ยังไม่ลืมแฟนเก่าพี่ใช่มั้ยล่ะ"

    "เธอรู้.."

    "อืม มีอะไรบ้างที่แฟนคลับคนนี้จะไม่รู้ พี่ช่วยเล่าความจริงให้ฟังหน่อยสิ"

    "ถ้าเธออยากฟังพี่จะเล่าให้ฟังก็ได้ เรื่องมันเริ่มจาก..............."
    ร่างเล็กเล่าเรื่องราวต่างๆของเขากับแฟนที่ได้จากไปแล้วให้กับร่างบางที่นอนซบไหล่ของเขาอยู่ได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ และตอนจบนั้นเองที่น้ำใสๆเริ่มที่จะไหลออกมาจากดวงตาที่วูบไหวของร่างเล็ก เสียงที่เงียบไปพร้อมกับร่างกายเริ่มสั่นเพราะแรงสะอื้นน้อยๆทำให้ทิฟฟานี่ที่นอนซบไหล่อยู่ต้องลุกขึ้นมาปลอบร่างเล็ก 

    "พี่อย่าโทษตัวเองเลยนะ พี่ทำดีที่สุดแล้ว"

    "พี่มันแย่มากฟานี่ พี่มันแย่ที่ปล่อยให้ซอนยองเดินจากพี่ไป พี่น่าจะยื้อเธอให้มากกว่านี้"

    "อย่าร้องเลยนะ เมื่อกี้พี่ยังบอกไม่ให้ฉันร้องไห้เลยแล้วทำไมพี่กลับมาร้องซะเองล่ะ"
    เมื่อได้ยินดังนั้น ร่างเล็กก็หยุดร้องทันทีเพราะจริงอย่างที่ร่างบางบอกตอนแรกเขายังเป็นคนปลอบเธออยู่เลย

    "นั่นสินะ ฮ่าๆๆ "

    "อึก อึก "

    "นี่หยุดๆ หยุดเลย โหโชจูสองขวดนี่กินคนเดียวหมดไม่แบ่งพี่บ้างไง"

    "ฮ่าา  ก็มันอร่อยอ่ะ นี่เค้าเริ่มจะติดใจแล้วนะขออีกขวดดิ เอิ๊ก"

    "พอเลย เมาแล้วนะเราอ่ะ"

    "ก็เมาไง เห็นปกติหย๋อตัวเองงงง"
    ร่างบางไม่พูดเปล่ายังนำแขนไปโอบรอบคอของร่างเล็กและออกแรงดึงเล็กน้อยให้ร่างเล็กโน้มตัวเข้ามาใกล้อีก

    "ฟานี่ยังยืนยันคำถามเดิมนะ เป็นแฟนกันนะพี่ซัน ให้ฟานี่ได้ดูแลหัวใจพี่ซันนะ "
    ร่างเล็กอึกอักเล็กน้อย ก็สาวเจ้าเล่นยิงคำถามมาตรงๆแบบนี้ใครมันจะไปทำตัวถูก

    "แต่เธอเพิ่งเลิกกับแฟนเธอนะฟานี่"

    "มันอาจจะดูเร็วไปใช่มั้ย แต่ฟานี่รักพี่ซันจริงๆนะ"

    ซันนี่มองหน้าร่างบางบ้างอย่างต้องการความจริงและผลที่ได้คือสายตาเธอไม่ได้บ่งบอกว่าลังเลในสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ตอนนี้เลย สีหน้าที่ดูจริงจังเริ่มแดงก่ำด้วยฤทธิ์แอลกอฮอที่เล่นซัดไปคนเดียวตั้งสองขวด ร่างเล็กคิดทบทวนดูอีกครั้งและก็ได้คำตอบว่าเขาควรจะเลิกปิดกั้นตัวเองในเรื่องนี้ซะที

    "ฟานี่  ฟานี่ไม่ต้องมาดูแลพี่หรอกนะ"
    ถึงกับนิ่งเมื่อร่างบางได้ยินสิ่งที่ร่างเล็กตอบกลับมา เธอลดแขนที่โอบรอบคอของร่างเล็กเอาไว้ในตอนแรกลง แต่ยังไม่ทันที่จะเอาออกจะคอ ร่างเล็กก็เอามือมาจับแล้วนำกลับไปโอบรอบคอเขาไว้เหมือนเดิม

    "เธอไม่ต้องดูแลพี่...เพราะพี่จะเป็นคนดูแลเธอเอง"

    จากสีหน้าที่ผิดหวังกลับกลายมาเป็นรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าของทิฟฟานี่ ซันนี่จับศีรษะของร่างบางให้มาชนกับศีรษะของเขาก่อนจะเอาปลายจมูกชนกันแล้วส่งยิ้มให้ 
    ค่ำคืนที่หนาวเหน็บ จะฤดูอีกฤดูหนึ่งกำลังจะกลายเป็นอีกฤดูหนึ่งเมื่อถึงเวลาเที่ยงคืนของวันนี้  

    ติ้ด ติ้ด ติ้ด ติ้ด 

    เสียงเตือนจากนาฬิกาข้อมือของร่างเล็กดังขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณบอกถึงสิ่งที่เขากำลังจะทำต่อไปนี้

    ใบหน้าที่อยู่ใกล้กันในตอนแรกเริ่มที่จะเข้าใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆด้วยการกระทำของร่างเล็ก ริมฝีปากเย็นเชียบแตะลงที่บริเวณเดียวกันของร่างบาง ซันนี่กดจูบลงไปอย่างนุ่มนวล จูบที่ไม่ไดทำอะไรมากกว่านั้น จูบแรกของการเริ่มต้นใหม่ของทั้งสองคน และมันกำลังจะกลายเป็นจูบแห่งความรัก......

    ปัง     ปัง    ปัง

    เสียงพลุจากฝั่งที่จัดงานเทศกาลดังขึ้นจนทำให้ทั้งคู่ผละออกจากกันแล้วหันไปมองพลุที่ทะยานขึ้นท้องฟ้าอย่างสวยงาม 
    ซันนี่ถอดเสื้อโค้ชมาคลุมไหล่ไว้ให้ร่างบางก่อนจะโอบกอดร่างบางเอาไว้อย่างทะนุทนอม ส่วนร่างบางเองก็เอนตัวและซบลงมาที่ไหล่ของซันนี่ 

    "มาเริ่มต้นใหม่กับฤดูใหม่ไปด้วยกันนะมิยอง"
    ร่างเล็กหันหน้าไปมองหน้าร่างบางเล็กน้อยก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ร่างบางเองถึงกับหน้าแดง

    "เราเป็นแฟนกันแล้วนะที่รัก"

    "ค่ะ  ^^"


























    เค้ากลับมาแล้วน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    หายไปซะนานแต่ลงได้นิดเดียวเอง 555555555  
    โซวอนนนนนนนนน  อย่าลืมโหวตMAMAให้สาวๆด้วยนะจ้ะ จุ๊บ  
    ปล.เรามีเรื่องใหม่มาสปอยด้วยแหระ กิ้วๆ ใครอยากอ่านต้องรอนะคะ 9อนนี้เนื้อเรื่องดำเนินไปแค่ 10%เอง น่าจะเป็นช่วงปีใหม่ไม่ก็เร็วๆนี้นะ  
    หนีไปนอนล่ะ GOODNIGHT KISS. 










     

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×