ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2Ny ] Love You DJ

    ลำดับตอนที่ #18 : Ep.17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      12 พ.ค. 58




    นี่ฟานี่ ไม่คิดจะกลับไปเยี่ยมพ่อเราบ้างหรอ อยู่กับพี่มานานแล้วนะคะ

    แคร็งงง  เสียงช้อนส้อมกระทบกับจานดังก้องไปทั่วร้านจนคนที่มาทานอาหารหันมามองร่างบางกันเป็นตาเดียว

    พี่ซันพูดงี้หมายความว่ายังไงคะ นี่พี่ซันจะทิ้งฟานี่ใช่มั้ย ถึงได้ไล่ฟานี่ไปที่อื่น หรือยังไง พี่ซันแอบไปมีคนอื่นหรอ ว่าไงคะพี่ซัน!!!”

    หยุ๊ดดดดด  ไม่ใช่อย่างนั้นนะน้องฟาน คือที่พี่พูดเนี่ยพี่หมายถึงว่าทางบ้านเราจะเป็นห่วงรึป่าวที่ลูกสาวหายไปน่ะ แล้วก็ที่ว่าพี่ไปมีคนอื่นนะเลิกคิดไปได้เลย คนนั่งอยู่ตรงนี้น่ารักที่สุดแล้ว จะให้พี่ไปมีใครอีกล่ะคะ

    ไหนคะ ใครมันบังอาจมานั่งแถวนี้ พี่ซันบอกมาเดี๋ยวนี้นะ

    น้องฟาน พี่หมายถึงน้องฟานนั้นแหระ ยัยเด็กทึ่ม รีบกินเข้าไปเลยจะได้ไปที่อื่นต่อ

    บ้า พี่ซันก็ พูดไรฟานี่เขินนะ

    พูดไรว้า

    อะไรพี่ซัน

    ปะ ป่าวจ้ะ กะ กินต่อเลยดีกว่าเนอะ

     

    อีกฟากหนึ่งของร้านอาหาร

    ครับคุณท่าน ผมเจอตัวคุณหนูแล้วครับ อยู่กับผู้หญิงตัวเล็กๆครับถ้าทางจะสนิทกัน

    ชายหนุ่มรูปร่างบึกบึนสวมใส่สูทสีดำทมึนกำลังจ้องมองมาที่ทั้งคู่อย่างไม่คลาดสายตา

    จะให้พาตัวกลับไปเลยมั้ยครับ ครับผม

    เจ้านายว่าไงบ้างครับลูกพี่จับตัวเลยมั้ยครับ

    ลูกสมุนอีกคนถามขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนได้วางสายแล้ว

    ยังก่อน คุณท่านอยากรู้ว่าคุณหนูอยู่ที่ไหนกับใคร เมื่อถึงเวลาเหมาะสมคุณท่านจะมารับตัวกลับเอง

     

    น้องฟานอยากไปไหนต่อคะ

    อืมมมมม  กลับบ้านกันเถอะค่ะ นะคะ ฟานี่อยากใช้เวลากับพี่ซันอยู่ที่บ้านมากกว่า นะๆๆๆ

    ทิฟฟานี่พูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆพร้อมกับเอาใบหน้าไปซบไหล่คนที่ตัวเล็กกว่า

    เหนื่อยหรอ งั้นเรากลับบ้านกันดีกว่าเนอะ

    ซันนี่ยกมือขึ้นหยีผมทิฟฟานี่อย่างเอ็นดู จะมีใครน่ารักเท่าเธอคนนี้ไม่มีอีกแล้วล่ะ

    คุณอาครับ ผมอยากได้น้องฟานี่คืน

    อาเข้าใจนะวูบิน ตอนนี้ลูกน้องอาหาฟานี่เจอแล้วล่ะ อีกไม่นานน้องต้องกลับมาหานายแน่

    ขอบคุณนะครับคุณอา ผมผิดผมยอมรับ ผมแค่อยากคืนดีกับน้อง อยากจะขอโทษ

    แล้วนายจะได้ทำแน่ อาไม่ยอมให้ฟานี่ไปคบคนอื่นนอกจากนายหรอกวูบิน

     

    อ่าร้อนชะมัด พี่ว่าพี่ต้องซื้อรถใหม่แล้วล่ะ

    ซันนี่เดินถือข้าวของเข้ามาในบ้านก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างเหน็ดเหนื่อย ปากก็เริ่มบ่นถึงอากาศในวันนี้อย่างเหลืออด

     “ช่ายยยยพี่ซันคิดถูกแล้ว แดดวันนี้สุดยอดเลย

    ฮ่าๆ ไว้ว่างๆเราไปดูรถด้วยกันนะ

    จริงอ่ะ แต่พี่ซันรักมอไซด์คันนี้มากไม่ใช่หรอคะ

    นอกจากน้องฟาน พี่ก็ไม่รักอะไรมากไปกว่านี้แล้วละ

    ร่างเล็กสายตากับร่างบางตรงหน้า น้ำเสียงที่ดูจริงจังกับสายตาที่อบอุ่นนั้น มันก็อดไม่ได้ที่จะทำให้ร่างบางรู้สึกเห่อร้อนที่ใบหน้าจนขึ้นสีแดงระเรื้อ

    ทำซึ้งอีกละ ดูดิเหงื่อเต็มหน้าเลย มาฟานี่เช็ดให้

    ทำดีกับพี่แบบนี้ พี่นึกถึงวันที่พี่จะไม่มีฟานี่อยู่ด้วยไม่ออกเลยล่ะ

    คิดไม่ออกก็ดีแล้วค่ะ เพราะฟานี่จะไม่ไปจากพี่ซันแน่นอน

    ฮ่าๆ พี่ไม่คิดล่ะ เราไปอาบน้ำกันดีกว่าเนอะ ร้อนจะแย่อยู่แล้ว

    พี่ซันไปอาบก่อนเลยนะ ฟานี่ขอดูทีวีแปปนึง

    ไม่เอาอ่ะ ไปอาบด้วยกันนะ

    บ้า ไปเดี๋ยวนี้เลยนะ พูดไรก็ไม่รู้

     

     

    มาแล้ววววววววววววววว  ตอนนี้สั้นๆไปนิดนึงนะ ยังติดตามกันอยู่รึป่าวเอ่ย ^^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×